Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						I»riðjudag

23.

jan.  1917

MQIGTJHBIABIB

4, argangr

80.

tðlublað

fpl    Ritstjórnarsími   nr.   500

Rjtstjóri:    Vilhjálrnur Finsen.

Isaf oldarprentsmiðj a

Afgreiðslusími nr.    500

¦10

Reykjavflnir        R|Ö

Biograph-Theater    l**'v

Talslmi 475

Ærócjram samMv.

geíuaugíýsingum.

	

	Hjtrtans þakklæti vottum við öllum þeim er sýndu okkur samúð við frá-fall okkar elskn litlu dóttur, Sigrfðar Jóhönnu. Grettisgötu 56. Auðbjörg' Magnúsdóttir. Sigurjðn Jðhannsson.

	

Aðalfundur

Mjólkurf ólag-s Reykjavíkur

verður haldinn i Bárubúð 25. jan. kl. 2.

Ariðandi að félagsmenn sæki fundinn.

Stjórnin.

DANSKENSLA.

Fleiri   geta   komist   að   í  alm,ennum dönsum, og sömuleiðis

geta fleiri herrar komist að í að læra nýtízku  dansa.

Steíanía Guðmundsdóttir

Heima kl. 3 — 5.

m W* u. fflL

Biblíulestur í kvöld kl. 81/,

Allir ungir menn velkomnir.

E. F. D. K.

Saumafundur kl. 5 og 8.

Þröngt í búi

hjá Itölum

ítalska   stjórnin   er nú sem óðast

að taka undir sína umsjá neyzlu ýmsra

anatvæla   og eyðslu annara vöruteg-

unda.    Hefir  hún  bannað mönnum

að eta kjöt tvo daga í viku, og alls

%onar   sætindi og sykur þrjá daga í

viku.     í   öllum   matsölustöðum  og

"Veitingahúsum er mönnum nú skaœt-

að sem sparast. Smjör fæst ekki einu

sioui með morgunverði og menn fá að

«ins   einn   sykurmola   með   kaffinu.

Eftirlit  hefir  verið haft með bökun

fcrauða, síðan í maí 191 ¦>, en síðan um

]61 hefir alveg verið bannað að baka

nema eina tegund af brauði, og eigi

má selja brauðin fyr en þau eru sól-

arhrings   gömul.     Tilraun   var  líka

gerð til þess að banna alveg brauð-

sölu   nema  litla   stund  úr degi, en

það kom svo illa niður á fátækling-

*im, að horfið var aftur frá því ráði.

^tin fremur hefir stjórnin tekið að sér

eftirlit með öllum kolabirgðum í land-

Wi.    Og hún hefir nylega gefið út

^lkynningu  um það, að komið geti

%rir   að   herstjórnin   geri  upptækar

aUar   nauðsynjavörur,   sem hætta er

* að gangi til þurðar, enda þótt verk-

smiðjur   verði  með þvi móti sviftar

freim vörum, sem þær þurfa til fram-

, lleioslu sinnar.

Þau beztu mcðmæli er

Netav. Sigurj. Pjeturssonar

.íVIcítT

Scíra eMv oq loquu

(eqstvc/tð

hefir nokkrii sinní fengið, er þessi sannleikur sem

allir eiga að læra:

>Heyrið morgunsöng á sænum«,

sjáið hlaðast fley,

öll af þorski voðavænum

- veiðist smátt nú ei.

Net og vörpur veiði halda

venju betur í ár.

Rausnarlega rekkar gjalda

að reynast netin skár.

0nglunum þart ekki að lýsa

eða taum og streng.

Langa, skata, lúða og ýsa

lýsa bezt þeim íeng.

Fiski er ausið upp á Fróni,

engin grið hann fær.

Sjómenn þakka Sigurjóni

svona veiðiklær.

Jíás2taféíagsma6ur.

Bifreiðin R. E 21

fæst ávalt um bæinn frá kl. 10 á morgnana til n á kvöldin, á kaffihús-

inu »Eden« við Klapparstíg, sími 649,

Fastar ferðir til Hafnarfjarðar kl. 10, 1 og 6 þegar fært er.

Magnús Skaftíjeld.

bifreiðarstjóri.

nijjn bíó

Jíýíí

prógram

íkvötd!

Jarðarfararsiðir.

í   samanburði   við    það    sem

tíðkast í öðrum siðuðum löndum,

eru  jarðarfararsiðir    hér   heima

orðnir  ærið umsvifamiklir og ó-

þægilegir   i   vöfum, án   þess  að

vera  þó nokkuð   hátíðlegri fyrir

það. — Sá misskilningur er sem

sé rikjandi, að allir sem ætla að

heiðra útförina, þurfi endilega að

þyrpast  að heimili hins  iátna á

meðan    húskveðjan    er    haldin,

fylla  þar  allar stofur   og ganga

eða  hýma úti á götu undir hús-

veggnum  þegar   ekki   er lengur

rúm inni. — Það liggur nú fyrir

augum uppi, að til þess að kunn-

ingjar  og  samverkamenn   látins

manns   geti   heiðrað útför   hans,

þá   er   Mrhjuathöfnin   gerð,     en

ekki   huskveðjan. — Þegar hinn

látni kveður heimili sitt, þá kem-

ur    það   ekki   öðrum    við   en

heimilisfólki    hans   og   nánustu

ættingjum — og  svo   þeim   sem

sérstaklega kunna að vera beðnir

um  að   vera   þar   viðstaddir. —

Allir  aðrir sem meiri eða minni

kynni hafa haft af hinum   látna,

verða að láta sér nægja að koma •

í kirkjuna   og   fylgja  honum  til

grafar.     Minningarskjöld   er   og

lika   einlægt   hægt  að senda, ef

menn   vilja   það. — Húskveðjan

er með öðrum orðum alger einka-

athöfn,    en   kirkjuathöfnin    hin

opinbera   athöfn, sem   öllum   er

frjálst   að   vera   viðstaddir.   —

Það er auðvitað   gert af kurteisi

og góðum hug  við aðstandendur

að koma til húskveðju, en flestir

mundu þó heldur kjósa að verða

fyrir sem minstu ónæði við   slík

tækifæri,   enda er það   leiðinlegt

bæði   fyrir heimafólk og aðkom-

endur  er  húsrúmið  verður ekki

nóg.

Það væri gaman að heyra álit

klerkastéttarinnar í þessu efni og

þá helzt biskups landsins.    — r.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4