Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR

I      VISIR      |


Afgraiðsla bkðaiiw & Hðtsi

Island er opin frá kl.  8—8 a

hvMJnm degi.

Inngangar fta Vallarstræti,

Skiiístofa & &am& atað, inng.

fr4 Aðalstr. — Bitstjórinn til

viðtalt frá kl. 3—4.

Sími 400.   P. 0. Box 867.  |

Prentsmiðjan   a   Langa-  s

Simi 188.                  I

2 Angiýsingnm veitt mðttaka 5

£ I LBndsstjörmaal eftir ki. 8 i

•&  a kvöídia.                                  í

X                                                           V

'S veg 4

Goðaíoss-strandið

Sveinbjörn Egilsson.

Þsð  gleður  mig að sjá það af

grein hr. Svb. Egilasonar í Morg-

unblaðinu  þ.   13. þ. m., að hann

hefir  þó  lagt  út  í  það  að lesa

sjóprófin   í  Goðafossmálinu.    Að

eins  væri   óskandi að hann hefði

gert það íyr, þá hefði hann eftil

vill séð það nógu snemma að hann

hefði   aldrei  átt að skrifa Ægis-

greinina. — 'Nu segir bann a.ð það

sé   enginn   greiði   og   síst   fyrir

Eimskipafélagið,   að   verið   sé að

birta  greinar   um málið og þvær

hendur   sínar   af   frekari ábyrgð

á skrifum um þettamál, sverþess

dýran   eið.   að   svara   mér  ekki

aftur  og ber því við aðallega, að

mér  skilst,  að! mál þetta sé sjó-

mannastétt landsins tillitils söma.

Ef eg hefði gefið fyrsta tilefn-

ið til  þessarar   „blaðastælu", þá

væri þessi  handaþvottnr og ávít-

urnar til mín íyrir að nota „hálm-

strá" til að halda stælunni áfram,

skiljanlegt.   En þrátt íyrir það,

að hr. Svb. E. nú álítur það æski-

legast  að  ekkert  sé skrifað um

málið, vegna  „sóma íslensku ejó-

mannastéttarinnar",  þá  var   það

þð hann  sem fyrstur skrifaði um

það.   Eg gerði ekki annað en *ð

víta   ósæmilegar   rangfærslnr   í

grein hans og vitnaði í sjóprófin

til að sýna fram  á að hann færi

með  ðsannindi.  —  Nú  veit  eg

ekki hvort eg á að skilja hr. Svb.

E.  svo,  að  hann  hafi verið   að

reyna að „laga" sjðprófin, í þeim

lofsverða tilgangi, að komaósóm-

anum að eem mestu leyti á einn

mann, og að hann hafi valið þann

manninn  til þeis að taka á móti

skellinum,  bæði af sinni sekt og

annara,  sem  honum  þótti minst

eftirsjón 1!

„Níl er r e s u 11 a t aí okkar

skrifum orðið það, að þér (þ. e.

«g) ætlið að koma sannleikanum

í Ijós um Goðafoss-strandið. Það

held eg að sé að gera skipatjór-

tm

®>

m

CD

Kroiie Lageröl er best

CailIeP er fection-mótor

þykir besti os? befjtuéastí iuiaaii- og utanborðsmðtor fyrir smá-

fiskibáta oz skemtib*ta, osr sýnir það best hversu vel hann Mkar, að

þegar liafa verið seldir til ísianás 48.

Mest er mótor þess! notaður

á Austurlandi, og þar> er hann

tekinn fram yfir alla aðra mótora,

enda hefi eg á siðasta missiri seli

þangað 15 mótora.

Pantið í tima, svo mótorarnii

geti komið hingað með íslenslu

gufuskipuaam frá Ameríku í vor.

Skrifið eftir verðlista og frekari

upplýsingum til umboðsmanna

Iminna útá um land eða til

Simnefni:   EUingsen, Reykjavílu

0. Ellingsen.

AðalumJ>oðsmaður á íslandf.

Símar: 605 og 597.

jflL"tl2LSB-   Nokk-ir  mótorar fyrirliggjandi, nýkomair, baeði

utait- og iunauborðs.

KOLASPARINN

er ðmissanái fym- hvert einasta eiií

beimili, vegna þess að hann. spar&r

kol og koks minst um 25°/0 — og

nu eru margir farnir að nota kola-

sparann í m.6. Látið því eigi drag-

*st að kaapa kolasparann hjá

SigiLióni Péínrssyni,

Hafaarstræti 16.

Sími 137 & 543. — Simnefni: Net.

»»• Augltsingar, **m

fsem eiga aö birtasí í TÍSI, verðnr að afhenda í síðasta-

Ugi kl. 9 i. h. átfcomndaginn.

Til miaiiia.

Be«haiii opií Ki. 8—8, id.kv. tii  101/,.

Borg«retjði»»krifisf.of»ii   kl.    10—12 ;ofi

1—a,

B"s}«rfðgetMkrifttofan kl. 10—12 ogl—6

BæjargjslákeiMki!ifKl-..öa kl. 10—12 ojf

1—8.

ínlandflbueki kl. 10—4.

K. F. U. M.   AIee. mmk  ssamiid. 81/,

Blld.

LaBdskotsspft/Heimiékaartini kl. 11—1.

LandsfeaBkÍBE kl. 10—S.

Landsbðkasafc 12—8  og 8—8.     UMfe

1—8.

LandsBjúinr, sfgir. 10—2 og; 5—ð.

LandsnÍHÍnn, v.d. 8—10.     Hoiga dagx

10—12 og 4—7.

NáttiiragripB«»fe l'/t—*Yr

Pð9tkú»i* »—7, BKiinnd. 9—1.

SamábpigðÍB 1—6.

StjðrnuíáArakiifstofninar opnar 10—4.

VifiÍKíitaiahæíið:   hdmsðknii 12—1.

ÞjððneijassfBÍð, aé., þd.,  fimtd. 12—8.

anum og fleirum bjarnargreiða, en

þér um þáð", eegir Svh. B. (Mbi.

1». þ. m.).         •

Eg verð nu að segja það, að

mér finst hr. Svh. E. hafa allan

vilja á því að gera sk i p s t j ór-

a n u m þann „bjarnargreiða" sem

dagi! En það eru sýniíega þess-

ir „f I e i r i" sem hann ber fyrir

brjósti og af einskærri miskunn

hefir verið að halda Mifiskildi

fyrir. — En hverjir eru þeir?

Hr. Svb. E. þykist ekki s|á

hvert skrif mín stefni, hvað eg

sé að sanna. En mér sýnist það

skina út úr allri ritsmið har.a,,að

hasn skilji það ofboð vel hver

tilgangur minn er. — Eða hvers

vegna gengur hr. Svb. E. svo

vandlega fram bjá spurningnm

þeim, sem eg bað hann að svara

í fyrstu grein minni?

Tilgangur minn er að fá það

fram, hvort ekipstiórinn hafi átt

ein alla sök á strandinu, eins og

hr. Svb. E. slær föatu í Ægis-

grein sinni, eða hvort öðram sé

um að kenna að mikin eða

öllu  leyti.

Eg hefi mina akoSan á þvi máii,

en er ekki fær um að kveða upp

útskurð. Þessvegna vildi eg fá

hr. Svb. E., sem lærðan sjómann,

til að kveða upp úrskurð bygð-

an á réttum rökam. En hann

fer undan í fiæmingi, játar þó

svo mikið í síðusta grein sinni,

að eg verð að álita það viður-

kent af honum sjálfam, að hann

hafi farið með staðlausan þvætt-

ing í Ægisgrcininni.

Hr. Svb. E. segist ekki skilja

það, hvernig skipstjóri hafi farið

að því að ákveða vegalengdina

frá Rit, með því að athuga fjöll-

in kl 2 á skammdegisnóttu, og

epyr svo: „Eru nokkrar skýring-

ar til, er segi að slík mæling sé

fnllnægjandi?"

Skipstjóri og stýrimaður ákváðu

fjarlægðina báðir í senn hvor í

sinu lagi, væntanlega á sama

hátt og komust að sömu niðnrJ-

stöðu. „Hvernig þeir hafa farið

að því", skal eg ekki fullyrða

neitt, um, en auðséð er, að þeir

hafa báð&r álitið það„fnllnægjandli"

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4