Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 153. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGVNBLAÐIÐ
Sunnudagur 10. .iúlí 1955  1
'-*'
Farþegar og áhöfn í fyrstu millilandaflugferðinni. Myndin var
tekin í Skotlandi skömmu eftir komuna þangað. Freinri röð talið
frá vinstri: Sigurður Ingólfsson, vélamaður, F/O W. E. Laidlaw,
Jóhann Gislason, loftskeytamaður og Jón Jóhannesson. Aftari röð
talið frá vinstri: W/O A. Ogston, Smári Karlsson, flugmaður, Jó-
bannes Snorrason, flugstjóri, Jón Einarsson, Hans Þórðarson og
Robert Jack.
Tíu ár síðan fyrsfa íifenika
flugvéíin fór í farþegafiug
milli landa
En nú hefir miSliEandaflygið rofið
langa einangrun þjóðarinnar.
HINN 11. júlí 1945 er merkis-
dagur í sögi-i íslenzkra flugsam-
gangna. Þann dag flaug íslenzk
flugvél í fyrsta skipti milli ís-
lands og útlanda með farþega og
póst. Með flugi þessu var stigið
þýðingarmikið spor fram á við í
samgöngumálum okkar íslend-
inga. — Miklar fréttir fylltu
Reykjavíkurblöðin um þessar
mundir. „Esja" var nýkomin
heim með 300 íslendinga, sem
dvalið höfðu ytra öll stríðsárin.
í>á var líka fyrstu síldinni land-
að á Sigiufirði og því mikið um
að vera fyrir norðan. Við flug-
höfnina i Skerjafirði var einnig
eitthvað að ske. Meðan vel flestir
Eeykvíkingar sváfu værum
svefni var í óða önn verið að
undirbúa brottför Katalínaflug-
báts Flugfélags íslands, sem lá
við festar íiti á firðinum. í þetta
skipti var ferðinni ekki heitið
norður til Akureyrar eða vestur
á firði, því nú átti að kanna
nýjar og ótroðnar leiðir fyrir ís-
lenzkar flugsamgöngur.
DRAUMUR RÆTIST
Um borð í Katalínaflugbátn-
um, sem bar einkennisstafina
TF-ISP, síðar nefndur „Sæfaxi"
Og þó öllu oftar Pétur eða „Gamli
Pétur", höfðu fjórir farþegar kom
ið  sér  fyrir   í  sætum  og  áhöfn
flugbátsins, alis sex manns, var
sem óðast að búa sig undir flug-
tak. Siglingafræðingurinn hafði
áætlað flugtímann til Langsflóa
í Skotlandi um sex klukkustund-
ir. Á slaginu kl. 7,27 sveif flug-
báturinn upp af Skerjafirðinum
og þar með var fyrsta farþega-
flugið milli íslands og útlanda
hafið. Með því var blað brotið
í sögu íslenzkra flugsamgangna.
Dómurinn um það, að ís'Lendingar
gætu sjáifir flutt farþega með
eigin flugvélum milli íslands og
unnarra landa var að rætast.
&  1000 I TRYGGINGU
Nokkur aðdragandi var að því,
að F. í. hæfi flu'gferðir til Skot-
lands. Árið 1944 festi félagið
kaup á Katalínafiugbáti í Banda
ríkjunum, og kom hann hingað til
lands síðla sama ár. Bar hann
einkennisstafina TF-ISP. Með
kaupum þessarar flugvélar og
þriggja annarra, sem fylgdu í
kjölfarið árið 1945, má segja, að
að aðstaða F. í. hafi stórurn batn-
að til að víkka athafnasvið sitt
og kanna nýjar leiðir. Snemma á
árinu 1945 leitaði Flugfélag ís-
lands hófanna um möguleika á
að fara nokkrar reynsluflugferðir
miili íslands og Stóra -Bretlands.
Fóru málaleitanir þessar fram
Framh. á bls. 10
Regnhlífar
Regnkápur
Rifskápur
Poplinkápur
Gaberdinkápur
Peysufatafrakkar
FELDUR H.f.
Laugavegi   116
TOSKUR
HANZKAR
HÁLSKLÚTAR
BELTI
BUDDUR
MOKKASÍNUSKÓR
INNISKÓR
RENNILÁS-
TÖSKUR
Verð frá kr, 58,00
FELDUR H.f.
Austurstrœti 10.      og Laugavcgi 116
KJOLAR
og
SUHtlAR-
KÁPUR
SPORTBUXUK, stuttar og síðar.
SPORTSKYRTUR   —   BLÚSSUR
JAKKAR — PEYSUR — PII.S
SUNDBOLIR   —   SLOPPAR
HATTAR   —   HÚFUR
NÆRFÖT   —   NÁTTFÖT
SNYRTIVÖRUR
Flugmennirnir, Jóhannes Snorrason og Smári Karlsson, eftir komu
Télarinnar  Ul  Largs-vatns.
mmm
Ný    sendíng    tekin   upp    eftir
he*»ina.
verest Tredliig Cstmpany
Umboðs-   og  heildverzlun.
Garðastræti   4.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16