Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						Þriðjudagur 4. júlí 1961
MORGVNBLAÐIÐ
»
Sígaretta olli usla
á Sóleyjargötu —
og bíll með þrjd
farþega sentist 16
metra eftir skurði
I fyrrinótt
ÖKUFERÐ, sem hófst í Kefla
vík á sunnudaginn, lauk held
ur sviplega á Sóleyjargötu í
Reykjavík aðfaranótt mánu-
dagsins. Voru í bílnum átta
ungmenni, er honum var ek-
ið á mannlausan bíl á Sól-
eyjargötunni, sem síðan kast-
aðist á þriðja bílinn, og lenti
loks á grindverki fyrir
framan húsið nr. 29 og braut
það. Munu allir í bílnum
hafa verið meira og minna
ölvaðir, nema sá sem ók, og
varð sígaretta ökumanninum
að falli.
Bíllinn,    sem    lenti    í    moldarbarðinu.
Oft veltir lítil þúfa...
A bíl þessum höfðu tveir
piltar og tvær stúlkur kcmið
í bæinn á sunnudaginn. Fóru
þau í Storkklúbbinn, og
neyttu piltarnir þar áfengis.
Vantaði f ar
f Storkklúbbnum hittu þeir
fyrir þriðja piltinn, og stóð
svo á fyrir honum að hann
vantaði far til Keflvíkur, og
vax að auki ódrukkinn. Varð
það  úr  að  hann  skyldi   aka
bílnum.
Að dansleiknum loknum,
var ekið um bæinn, hringsól-
að um „rúntinn", farþegar
teknir og skilað heim. Voru
ýmist sjö eða átta manns í
bílnum, sem er af Chevrolet
gerð, og er skráður fyrir
fimm farþega auk bílstjóra.
Voru átta manns í bílnum er
óhappið  varð, fjórir í fram-
sæti og fjórir í aftursæti.
Um hálf þrjuleytið um nótt-
ina var lagt af stað til Kefla-
víkur og ekið suður Sóleyjar-
götu. Þar bað pilturinn, sem
ók, umráðamann bílsins, sem
er sonur eigandans, um síga-
rettu, og rétti hann ökumann-
inum hana logandi. Tókst þá
ekki betur til en svo, að síga-
rettan datt logandi á gólfið á
milli þeirra. Beygðu'þeir sig
1        Eftir áreksturinn á Sóleyjargötunni
(Ljósm.: Sv. Þorm.)
(Ljósm.: Sv. Þorm.)
báðir eftir henni, og segja
þeir, að þeir hafi næst vitað
af sér eftir að hafa ekið á
mannlausan bíl, sem stóð við
götuna, kastað honum á þriðja
bílinn, og síðan upp á gang-
stétt og grindverk við húsið
nr. 29 og brotið það.
Ekki urðu slys á mönnum,
en eignatjón er mjög mikið
þar sem bílarnir eru allir
meira og minna stórskemmd-
ir. Var Keflavíkurbíllinn síð-
an fjarlægður af Vöku.
Bílvelta við Seljabrekku
Á öðrum tímanum aðfara-
nótt mánudagsins varð einnig
bílslys á Þingvallavegi, á
beygju skammt fyrir ofan
Seljabrekku. Fór bíll þar út
af veginum, endaseratist 16
metra eftir forugum skurði,
og valt. Þrír voru í bílnum,
sem ekið var af útlendingi, og
slapp fólkið að mestu ómeitt,
en hlaut þó einhverjar skrám-
ur. Á hinn bóginn voru allir
forugir mjög, svo og bíllinn,
sem sjá má á meðfyljandi
mynd.
Hringt var til lögreglunnar
frá Brúarlandi, og kom hún
á staðinn. Ökumaður mun
ekki hafa verið undir áhrifum
áfengis. Bíllinn er stór-
skemmdur og var Vaka fengin
til að flytja hann til bæjarins.
Búinn að slá
- hálfn aður aö hirða
f GÆR hafði blaðið spurnir
af því að Jón Bjarnason
bóndi í Hlíð á Hvalfjarðar-
strönd væri að ljúka við að
slá tún sitt. Við höfðum því
6amband við hann og spurð-
um hann nánar um heyskap-
inn. —.
Jón kvaðist vera búinn að slá
fyrri slátt og um það bil hálfn-
eöur að hirða. Votviðrið undan-
íarið hefði nokkuð tafið fyrir.
í gær var góður þurkur, en svo
mikið er nú flatt að ekki verð-
ur hægt að ná öllu upp á minna
en þremur dögum, því svo mikið
er undir í einu. Anraars þarf ekki
nema einin góðan þurrkdag á
megnið af töðunni.
1000 hestar.
Túnið í Hlíð er 18—20 hekt-
erar og vonar Jón að hann hafi
uin 900—1000 hesta aí túninu
eftir fyrri slátt. Megnið af hey-
inu er þurrkað, en háin fer í
vothey.
Túnið í Hlið var vel sprottið
og óskemmt af kali. Þaikkar Jón
sprettuna því, að hann bar
snemma á eða um mánaðarmót-
in apríl-maí og beitti túnið sára
lítið í vor.
Hirðir upp í þessari viku.
Ef veður lofar mun Jón ljúka
við að hirða upp fyrri slátt í
þessari viku. Þetta mun vera
með því bezta, sem kunnugt er
um silóttinn það sem af er þessu
sumri. Svipað ástand er á næsta
bæ við Jón, Eystra Miðfelli. Þar
er langt kominn fyrri sláttur.
Heyskaparfréttir aninars stað-
ar aí landinu eru slsemiiair. Tún
víða kalin til mikilla akemmda
og spretta  léleg.
"»^^j* .v^i
oTAKuTEIIAR
Heyannir
ÞÓTT góð síldveiði sé nú það  vangi.   Ljósmyndari   blaðsins
sem mest tekur hugi manna,  tók   þessa   mynd   úti   á   Sel-
megum     við     ekki     gleyma  tjarnarnesi í gær og sýnir hún
því    að    heyskapur    stendur  heyskapartækni nútímans.
nú víða sem hæst, þótt frétt-
ir séu misjafnar af þeim vett-                Ljósm.   Mbl.   Ól.K.M.
Meðaltekjurnar
Morgunblaðið birti nýlega upp*
lýsingar, byggðar á skattafram-
tölum er sýna, að meðaltekjur
verkamanna í Reykjiavík eru
rúmlega 75 þús. krónur en ekki
48 þús., eins og Þjóðviljiim hef-
ur   mest   hamrað   á   undanfarið.
Þjóðviljinn hefur að sjálfsögðu
ekki kunnað við að segja verka-
menn skrökva til um tekjur sín-
ar og hefur með þögn sinni við-
urkennt, að upplýsingar Morgun-
blaðsins væru réttar. Nú hefur
blaðið hins vegar tekið upp þann
áróður, að til þess að ná þessum
tekjum þurfi verkamenn helzt að
vinna a. m. k. 3 eftirvinnutíma
á degi hverjum.
En það er um þetta, eins og
upphæð teknanna, að Þjóðviljan-
um ber ekki saman við verka-
menn sjálfa, sem almennt tclja
sig munu þurfa að vinna V&
eftirvinnutima að meðaltali til
þess að ná þessum tekjum.
„Frystihúsið"
Framsóknarmenn töluðu unt
fátt meira á síðasta þingl en hið
heljarstóra „frystihús", sem ríkis
stjórnin hefði sett upp í Seðla-
bankanum í Reykjavik. Þangað
sögðu þeir að „smala" ætti fé af
öllu landinu, taka fé úr atvinmi-
rekstri dreifbýlisúis og „frysta"
það í höfuðborginni. Einkum
báru þeir sig illa fyrir hönd inn
lánsdeilda samvinnufélaganna,
sem þeir virtust meira að segja
telja, að þessum aðgerðum væri
sérstaklega beint gegn. Vegna
þessa áróðurs hefur Morgunblað
ið öðru hvoru gefið Timanum
tækifæri til þess að upplýsa,
hversu margar milljónir það
mundu vera, sem ríkisstjórnin
hefur þannig „svipt eigendurna
umráðarétti yfir". Þrátt fyrir sí-
endurteknar spurningar Morgun
blaðsins í þessa átt, hefur Tím-
inn ekki fengizt til þess að svara
einu orði, hvað þá nefna tölu.
Það hef ur nú verið upplýst, að
á árinu 1960 námu bundnu inn-
stæðurnar frá innlánsdeildunum
í Seðlabankanum aðeins 14 þús.
krónum, svo að segja má, að
litlu séu þeir Framsóknarmenn
fegnir.
Verðhækkanir og
verðbólga
¦xm'www"**^
Alþýðublaðið ræðir s. 1. sunnu
dag um þann áiróður stjórnar-
andstöðunnar, að viðreisnarráð-
stafanir rikisstjórnarinnar á s. 1.
ári hefðu leitt til verðbólgu og
segir m. a.:
„En hvað um gengisbreyting-
una sjálfa? Jók hún verðbólguna
eða dró úr henni? f eðli sínu hef-
ur gengislækkun bæði þenslu og
samdráttaráhrif. Þensluáhrifin
eru fólgiR í því, að tekjur út-
flutningsatvinnuveganna aukast,
en samdráttaráhrifin eru fólgin
i því m. a., að við verðhækkarrir
innfluttra vara minnkar eftir-
spurn eftir slikum vörum og þar
með eftirspurn eftir gjaldeyri.
Hækki kaupgjald algerlega í sam
ræmi við verðhækkanir hinna
innfluttu vara geta þensluáhrifin
orðið sterkari en samdráttaráhrif
in, en sú varð ekltí raunin hjá
okkur, er gengið var lækkað hér
s. 1. ár. Það var einmitt viður-
kennt, að um nokkra kjaraskerð
ingu yrði að ræða. Þess vegna dró
gengislækkunin úr jafnvægisleys
inu, verðbólgunni, og stuðlaði á-
samt öðrum ráðstöfunum ríkis-
stjórnarinnar að auknu jafnvægi
í efnahagsmálum. Þessum stað-
reyndum má ekki rugla saman
við þær eðlilegu afleiðingar geng
isbreytingar, að verðlag inn-
fluttra vara hækki. Það varð að
sjálfsögðu um hækkanir að ræða,
en ekki aukna verðbólgu".
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20