Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						'&cgmtoifofoib
129. tbl. — Fimmtudagur 11. júní 1964
Jaugavegi 26 almi 209 TO
Bræðslusíldarverð-
ið 182 kr. málið
/ ráði oð greiÖa uppbót til skipa,
sem fara meb afla til fjarliggjandi
verksmidja
VERÐLAGSRÁÐ sjávarút-
vegsins hefur setið á fundum
undanfarna daga. I gær mun
hafa náðst samkomulag í ráð-
inu um að bræðslusíldarverð-
ið í sumar yrði kr. 182 málið.
í fyrra var verðið kr. 150 á
málið og stafar hækkunin af
hækkuðu verðlagi á sildar-
lýsi á erlendum markaði síð-
Sláttur hafinn
SILÁTTUR hófst s.l. mánudag á
Innra-Hólmi í Innri-Akranes-
hineppi. Mun það vera fyrsti bær-
inn utan Skarðsheiðar þar sem
þegar er byrjað að slá. — Oddur.
an í fyrra. Lýsið hefur hækk-
að  um    £ 15—20    tonnið   og
mjölið um £3—4 tonnið.
Einnig munu verksmiðjurn
ar leggja fé í sjóð sem verja
á til að greiða uppbót til
þeirra síldveiðiskipa sem fara
með aflann til fjarliggjandi
verksmiðja, þegar sérstaklega
stendur á. Ekki hafði verið
gengið endanlega frá því,
hvernig þeirri greiðslu yrði
hagað, síðast þegar blaðið
leitaði frétta.
Kcnupmannasamtökin
ræða kvöldsölumálið
ADALFUNDUB Kaupmannasam
taka íslands hefst í dag kl. 2
e.h. að Hótel Sögu. Viðskipta-
málaráðherra, dr". Gylfi Þ. Gisla-
son, mun flytja bar erindi um
viðskiptamál. Fundinn sitja um
60 kjörnir fulltrúar hinna ýmsu
sérgreinafélaga samtakanna.
Vart við nokkrar góðar
torfur út af Sléttu
Siglufirði, 10. júní.
SÍLDABLEITIN hér segir, að
orðið hafi vart við nokkrar góð-
ar torfur út ai Sléttu, nokkuð
djúpt, og skip og skip hafi feng-
fð góða veiði, þótt ekki sé um
almenna  veiði að ræða.
Nokkur skip hafa komið hing-
að í dag og kvöld, flest drekk-
hlaðin og fer síldin aðallega í
bræðslu, en lítilsháttar til fryst-
ingar, t. d. komu Grótta RE með
um   1500   mál.
Gera Siglfirðingar sér vonir
um,   að   næsta   sólarhring   komi
(Miðornir inn- |
I    siglaðir í
|  örfáa daga   (
\ Dregið i happ-  j
drætti Sjálf-
stæbisflokksins
i gær
í GÆBKVÖLDI var dregið i|
i hinu glæsilega Happdrætti f
! Sjálfstæðisflokksins, en vinn- =
i ingar eru að verðmæti sam- \
I tals 700,000 kr., nánar tiltek- \
i ið hnattferð fyrir tvo og þrír I
i bílar.
Sigurður Sveinsson, full- §
| trúi borgarfógeta, dró vinn- |
i ingsmiðana, en siðan voru \
\ þeir innsiglaðir. Verður inn-1
i siglið rófið eftir örfáa daga, =
! en ástæðan fyrir því, að vinn- =
; ingsnúmerin eru ekki birt \
I strax, er sú, að skil hafa ekki i
: borizt frá öllum stöðum utan =
i af landi. En eftir örfáa daga i
j verða öll kurl til grafar kom- I
j in, og verða þá númerin birt {
þegar i stað.
hingað meiri síld en í dag. Bygg-
ist það fyrst og fremst á því, að
þröngt er orðið um báta á Rauf-
arhöfn og vindstaðan er þannig,
að skipin fara fremur hingað.
—  Stefán.
Nú mun í fyrsta skipti tekin
upp sú nýbreytni, að öllum fé-
lögum innan vébanda K.í. er
heimilt að sitja fundinn, sem á-
heyrnarfulltrúar.
Aðalfundurinn mun ræða ýmis
áhuga^ og hagsmiunamál samtak
anna, m.a. verður rætt um kvöld
sölu verzlana.
#<       m                      ». %
12 bátar með
12 þúsund mál
TÓLF skíp höfðu tilkynnt síldar I gærkvöldi,   alls   um   12   ]>úsund
leitinni á Raufarhöfn  um  afla í | mál. Veiði í gær var heldur treg
.-.-. :y.:y .^-¦-y-yW-::-'---'¦ .¦•¦¦¦¦
¦.w«-:*"í-»X;»í*

Jarlinn  í  Reykjavíkurhöfn  í gær. (Ljósmynd Ól. K. M.)
Kaupskipaflotanum bætt-
ist óvænt nýtt skip í gær
SfDDEGIS í gær bættist is-
lenzka kaupskipaflotanum eitt
skip — án þess að menn hefðu
yfirleitt átt von á slíiku. 1 gær
dag sigldi inm á Beykjavíkur-
röfn fánuni prýtt skip, og
héldu í fyrstu að þar væri
kominn Hofsjökull, hið nýja
skip Jökla, en er naer kom,
sást að skipið heitir Jarlinn.
Það er eign samneifnds hluta-
félags, eign Gunnars Halldórs
sonar, útgerðarmanns í
Beykjavík o.fl. Skipið er 665
tonn, keypt notað frá Gauta-
borg í Svíþjóð, en þar í landi
var það smiðað fyrir 10 árum,
1954. Skipstjóri er Guðmund-
ur Kristinsson.
Fréttamaður Mbl. brá sér
niður í Jarlinn í gærdag og
átti tal við Guðmund skip-
stjóra. Hann sagði, að þeir
hefðu  verið  í  5V4   sólarhring
frá Kaupmannahöfn i sæmi-
legu veðri, en annars kæimi
skipið með timiburfarm frá
Ventspils. 10 manna áhöfn
væri á skipinu.
Guðmundur lét hið bezta aí
hinu nýja skipi, kvað það bú-
ið öllum nýjustu siglingatækj
um og hafa látið vel í sjó. Að-
búnaður væri þar allur hinn
bezti, skipshötfnin byggi öll
Framh. á bls. 23
Þessi virðulegi borgari gerðil
sér lítið fyrir í gær og brá sérl
í Nauthólsvíkina. Þar undií
hann sér ljómandi vel í sól-J
inni og sandinum unz tími vari
kominn til að rölta heim í^
kvöldmatinn.
(Ljósm. Ól. K. M.)
ari en daginn áður og var veíði-
svæði 80—130 sjómílur NAN frá
Baufarhöfn.
Eftirtaldir bátar höfðu tilkynnt
síldarleitinni á Raufarhöfn um
afla í gærkvöidi: Stígandi 750,
Gullberg 1100, Gunnar SU 1100,
Bjarmi II. 1300, Sigurkarfi GK
1500; Eldey KE 1000; Pétur Sig-
urðsson BE 1100; Pétur Jónsson
í>H 650; Straumnes 600; Stein-
grímur trölli 850; Halldór Jóns-
son SH 1000 og Guðrún GK 1000.
Á Raufarhöfn er nú löndunar-
bið. Alls munu hafa borizt þang-
að tæp 60 þúsund mál síldar.
Um 2000
manns hala
flogið með
nýju vélinni
UM tvö þúsund manns hafa
flogið með hinni nýju skrúfu
þotu Loftleiða, Bolls Boyce
400, frá því hún kom til lands
ins. Hér eru með taldir þeir
gestir, sem boðnir voru í kynn
ingarferðir er vélin kom.
í Luxemborg hefur nýtt
skrúfublað verið sett á einn
hreyfilinn sökum þess, að eitt
blaðið bognaði er vélin var á
leið til Keflavikur frá New
Vork aðfaranótt þriðjudags.
Ástæðan mun hafa verið, að
fugl eða veðurathugunarbelg
ur hafi lent á skrúfublaðinu.
Flugvélin var væntanleg
ttl Rvíkur í gær i leið vestur
um haf.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24