Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBÍLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 4. JUNÍ 1070
Aukin aðsókn að Vél-
skóla Islands
rndðiað   við   þá   er   hófu   náim
haiust.
í 4. stági stóðiuist allir profdð.
Stoólastjóri afhieirati síðan próf-
skírtedini  og   verðliaun   er   eiin-
stafcir    nemiendair   höföu   hlotið
l fyrir   raáimsáraingbr.   KLaiuit   Ein-
I ar G. Guninarssioin, mieirmandi í 2.
foefck A hiimn svonieflnida Fjalars-
biikiar, seim foeztam árainig'ur við
3. stiigis próf í vélfræði oig þrír
neim/enduir hluitu verðlaun frá
þýztoa seinidiráðúnu fyrir góðan
raámisáranigur í þýzku.
214 nemendur stunduðu þar
nám síðastliðin vetur
VÉLSKÓLA fslands var slitið sl.
laugardag-. Hafa nemendur skól-
ans aldrei verið fleiri en í vet-
ur, eða samtals 214, en auk þess
stor/a svo vélskólar í Vestmamia
eyjum og á Akureyri, sem veita
:>kveðin stig. Munu um 230 h/.ifa
gengizt undir próf allra stiga í
vélskó'.uiuim.
Gunnar B.iarnason skólastjóri
sleit skólanum með ræðri og
rakti þar störf skólans í vetur.
í upphafi imnntist hann á, að
enn væru tveir af þeim, er tóku
vélstjórapróf fyrsta starfsvetur
skólans á lífi, þeir Gísli Jóns-
son fyrrv. alþingismaður og
Hallgrimur Jónsson fyrrv. vél-
stjóri hjá Eimskipafélaginu h.f.
Einn þeirra er stundaði nám á
fyrsta starfsári skólans, Þor-
steinn  Arnason, er nú nýlátinn
Gunnar Bjarnason skólastjóri.
og minntust viðstaddir hans með
því að rísa úr sætum.
Síoan sagði Guniniair Bjarraason
im.a,  í ræðu  sinmi:
Aosóton ao Vélskólainiuim hefur
aiukizt mjög. Hér í Reykjavík
var ta-la nierraenda í skólaniuim
fyrir 1966 frá 80 í rúmlegia 100
stöiku sininiuim.
1966 voru nememdur 137; 1967
— 145; 1*68 — 143 og 1969 voru
niernieindur 214 og útlit er fyrir
¦alð þeir verði enn fleiri raæsta
vetur.
Þessd mikla aukninig veldur
ýmsuim vandaimóluim. Kenmslu-
stafur eru 9 í skólaniurn og ein
þeirra er frátekiin fyrir stýri-
tæknd. Befafcjardeildir voru 10
»1. vetur. Hægt var að bjarga
þessu við mieð því að toerana í
amddyrinu. Næsta vetur er redkn
að mieð 13 befckjuim.. Hvertnig
því verour bjargao er enn óráð-
illi truflun. Þetitia er þedim mun
alvariegra seni námið í stoólan-
urn er mjög hart sótt.
Ég vil foakkia ölluim toennururn
skiólainis fyrir ágiætt starf foedrna
í vetur. Ef foeir hiefðu ektoi tek-
ilð á sig margvísleg autoastörf
hefði vanidinn ektei leystsit einis
giftulsiarnileiga og þó varð rauinin.
Þesis er að vænita að úr hús-
raæið'Lsvanda skólanis leysist á
næistunini og ednnig úr keinnara-
skortinium. En foað gietur efcki
orðið mieð öðrum hætti en að
keininiarastöirfin veröi greidd sam
kvæimt eðlilegurn lauiraaflofaki,
þ.e. í sama flokki og miennita-
skóliakieniraarar eru, ediras og ann-
aris sitiaöar.
Starfsiemd stoólans á Atoureyri
var í vetur rekin eiras og í fyrra:
1.   og 2. stig, í Veistmanniaeyjurn
var rekið   1.  stig.  í  ráði er að
2.   stigis kennisla hefjist raæsta
haust í Vestmiamraaeyjuim og er
það nú  í  undirbúniinigi.
1. stigi lauk á öllum þrem
stöðum 28. febrúar og voru af-
henit saimtals 109 skírteini 1.
stiigs.
Að þessu simni verða afhient
eftirfarandi sfcírtediná:
2. 2.	stig stig stig stig	Ak.    11 Re.   47	58
3. 4.		Re. Re.	37 26
		Samitals	121
Eða samibals á laindinu 230
stoírtedini allra  stiga.
Síendurtekiin spurnirag er
hvort ekki sé verið að stofna til
offramteiðsilu á vélstjórum. Ég
held ékki að svo sé, enda er
enin skortur á vélsitjórum á
fiskiskipum og eftirspurn eftir
vélstjórum í landi er þó nokk-
ur. Hún fer áredoanlegia vaxandi
mieo aukimini íðin og vélvæoingu
atvinniuvegannia, enda fer sá
Skilrainigiur vaxandi, að alls stað-
ar þar sem vélar eru notaðar,
er þörf kunnáttumianna til að
sjá um þær.
Nárnisárangur þessa skólaárs
má í heild teljast mjög sæmileg-
ur og í mörguim tilvikum ágæt-
ur. í Reykjiavík náðu framhalds-
eintouinin úr
1.  stigi 61%
2.  stigi 59%
3.  stigi 80%
Anmað mjög alvarlegt vanda-
mál í samibandi við þeissa fjölg-
uin er skortur á kenniurum. Því
miour eru toeranarastöour við
Vélskólann ekki eftdrsiókiniarverð-
ar. Memtn gefa sig ekki í þetta
raerraa þá sem auikaistarf. Sem
dæmi má raefraa a!ð maður var
lánaður frá Rafmiagrasveiítu
Reykjavíkur til að" kenna raf-
magnsfræði WÚ í haust. Það var
ekki fasitmæ'lum buiradið, heldur
aðeiras til reyraslu. í ljós toom að
starf hairas truflaðist svo mjög
við þessa kennslu, að hann varð
að hætta á miðjum vetri. Líkt
iþessu henti í fleiri kennslu-
greinuim. Þótt slíkt leysist edn-
hvern veginin er augljóst að það
getur aldrei oroið raema raeyðar-
ráðstöfun og veldur alltaf mik-
VIÐARVÖRN
FÚAVARNAREFNI FYRIR
ÓMALAÐAN VIÐ. MARGIR
LITIR
FEGItlÐ VEKNDIÐ
VEL HIRT EIGN EB
VERÐMÆTARI
Jk
Veðskuldabréf
Hef kaupendur að vel tryggðum veðskuldabréfum, helzt ekki
til lengri tfma en 5 ára.
JÓN ÓLAFSSON,  HDL ,
Tryggvagötu 4 — Sími 12895.
Vel varið hús fagnar vori....
VHHAILa
heitir plastmálningin frá SLIPPFÉLAGINU.
Hún ver steinveggi gegn vatnsveðrum haustsins
og frosthörkum vetrarins.
VITRETEX plastmálning myndar óvenj'u sterka húð.
Hún hefur þvi framúrskarandi veðrunarþol.
Samt sem áður ..andar" veggurinn út um V/TRETEX
plastmálningu.
Munið nafnið VITRETEX það er mikilvægt - þvi:
endingin vex með VITRETEX
Framleiðandi á íslandi:
Slippfélagið íReykjavíkhf
Málningarverksmiðjan Dugguvogi - Símar 33433 og 33414
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28