Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						18
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 9. JULÍ 1977
...iK,        "v
Flugleiðamenn og gestir við Fontainbley-höll
Ljösm. Asgeir Long.
Fyrsta Parísarflugið
MERKUR áf angi náðist
laugardaginn 2. júlí síð-
astliðinn í sögu fslenzkra
flugmála, en þann dag
var f arið fyrsta áætlunar-
flug Flugleiða h.f. milli
fslands og Parísar. Hefur
þar með verið bætt úr þvf
sambandsleysi, sem ver-
ið hefur milli Islands og
Frakklands, og væntan-
lega munu samskipti
þjóðanna taka mikinn
f jörkipp f náinni fram-
tíð. Það tekur nú aðeins 3
stundir að ferðast milli
fslands og Parísar og
ferðamátinn gæti ekki
verið þægilegri.
Nú þegar er mikill áhugi á
Islandsferðum i Frakklandi og
í fyrsta fluginu frá París til
Islands var þota F.í. þéttskipuð
og 7 manns á biðlista. En nú i
sumar, og væntanlega einnig
Yfirmaður Orly-flugvallar, George Roy (t.h.), ræðir við Halldór E.
Sigurðsson, samgönguráðherra, og fní. Blynjólf Ingólfsson, ráðu-
neytisstjóra, og Einar Benediktsson, sendiherra.
Gérard Alant f skrifstofu sinni ásamt samgönguráðherra og for-
stjórum Flugleiða, Sigurði Helgasyni og Alfreð Elfassyni.
næsta sumar, verða þessar áætl-
unarferðir Flugleiða í tvo mán-
uði. Það fer eftir reynslunni
hvernig áframhaldandi áætlun-
arflugi verður háttað.
Forstöðumaður skrifstofu
Flugleiða í París, Gérard Alant,
hefur tjáð Morgunblaðinu, að
mikili áhugi sé meðal Frakka á
Islandsferðum og i sumar eru
mjög margir bókaðir i ferðirn-
ar. Alant kvað marga Frakka
hafa haft áhuga á Islandi frá
fornu fari, en til viðbótar því
kæmi sú staðreynd, að fjöl-
margir þeirra vildu heimsækja
nýjar slóðir, væru orðnir leiðir
á ferðum til sólarlanda Miðjarð-
arhafsins og til annarra ná-
grannalanda. Hann kvaðst
sannfærður um, að mikill mark-
aður væri í Frakklandi fyrir
tslandsferðir og hann kvaðst
einnig vonast til að Islendingar
hefðu áhuga á ferðast til Frakk-
lands.
Gérard Alant tók fram, að
áætlunarflugið milli Parisar og
tslands væri ekki í sambandi
við Bandaríkjaflug Flugleiða.
Franskir Amerikufarar Flug-
leiða yrðu áfram að fara til
Luxemburgar til að ná áætlun-
arvélum þar.'enda hefðu frönsk
flugmálayfirvöld sett um það
skilyrði, að hin nýja áætlunar-
leið milli Parisar og tslands
yrði ekki i tengslum við Banda-
ríkjaflug Flugleiða.
FYRSTA FLUGIÐ
Fyrsta áætlunarflugið var
f arið frá Keflavik kl. 3 síðdegis
með Gullfaxa Flugfélags Is-
lands. Jóhannes R. Snorrason,
yfirflugstjóri, var við stjórn.
Farþegar voru milli 70—80, þar
á meðal nokkrir boðsgestir,
Halldór E. Sigurðsson, sam-
gönguráðherra, franski sendi-
herrann í Reykjavík, J.P. de
Latour Jean, Brynjólfur Ing-
ólfsson, ráðuneytisstjóri sam-
gönguráðuneytis, Henrik Sv.
Björnsson, ráðuneytisstjóri ut-
anrlkisráðuneytis, Agnar
Kofoed Hansen, flugmálastjóri,
svo og eiginkonur þeirra.
Nokkrir blaðamenn voru með I
ferðinni, svo og tveir forstjórar
Flugleiða, Alfreð Elfasson og
Sigurður Helgason og frú.
A leiðinni var f arþegum boð-
ið upp á kampavin og snittur til
hátiðabrigða og var annar við-
urgjörningur eftir því. Eftir að-
eins þriggja tima þægilegt flug
var lent á Orly-flugvelli.
Þar tóku á móti gestunum
sendiherra Islands i Frakk-
landi, Einar Benediktsson, for-
stððumaður Flugleiðaskrifstof-
unnar, Gérard Alant, yfirmað-
ur austursölusvæðis Flugleiða,
Davið Vilhjálmsson, og deildar-
stjóri Islandssöludeildar Gunn-
ar Wendler Jóhannsson, báðir
með aðsetur i Frankfurt, svo og
fleiri Flugleiðamenn.
Yfirmaður Orly-flugvallar,
Georges Roy, tók á móti hópn-
um. Lýsti hann ánægju sinni
yfir því að áætlunarflug væri
hafið milli landanna. Halldór E.
Sigurðsson, samgönguráðherra
flutti einnig ávarp og óskaði
Flugleiðamönnum til hamingju
með þennan áf anga, sem hann
kvaðst óska að yrði til að auka
samskipti þjóðanna.
Næstu tvo daga buðu Flug-
leiðir gestum sinum i skoðunar-
ferðir um nágrenni Parisar, svo
og um borgina sjálf a. Einar
Benediktsson, sendiherra,
hafði boð inni i ibúð sinni við
Avenue Foch og voru þar m.a.
saman komnir ýmsir Islending-
ar, búsettir I París, og franskir
flugmálamenn og blaðamenn.
Parísarferðir Flugleiða verða
I tæpa tvo mánuði i sumar. Sið-
asta ferðin er 27. ágúst og verð-
ur flogið á laugardögum. Skrif-
stof a Flugleiða i Paris er að 32,
Rue de Quatre-Septembre. A
skrifstofunni starfa nú 19
manns undir stjórn Gérard
Alant, þar á meðal tvær stúlk-
ur, Eyja Asgrímsdóttir Mancini
og Guðlaug Gunnlaugsdóttir
Meslier.
Ahöfn Gullfaxa I fyrstu Par-
ísarferðinni var skipuð Jóhann-
esi R. Snorrasyni, yfirflug-
stjóra, Gunnari H. Guðjónssyni,
aðstoðarflugstjóra, Oddi Páls-
syni, flugvélstjóra, Jóni R.
Steindórssyni, eftirlitsflug-
stjóra, Kristínu Snæhólm, yfir-
flugfreyju, Rúnu Binu Sig-
tryggsdóttur, 1. flugfreyju,
Ólöfu Jónsdóttur, flugfreyju,
Elísabetu Hákonardóttur, flug-
freyju, og Ingunni Thorarens-
en, flugfreyju.
—bjó.
Ahöfn  Gullfaxa,  við  komuna  til  Orly-flugvallar,  ásamt  Gérard
Alant, forstöumanni Flugleiðaskrifstofunnar I Parfs.
Kapmavfni   skenkt   f  glösin   I  fyrstu   Parísarferðinni.  Elfsabet
Hákonardóttir og ðlöf Jónsdóttir (t.h.).
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40