Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 223. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						10
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 8. OKTÓBER 1977
íslandsmeistaramótið í sandspyrnu:
Útbúnadurinn
annar en al-
menntgerist
ÞAÐ er óhætt að segja að pinn-
inn hafi verið pískaður á fyrsta
Islandsmeistaramótinu í sand-
spyrnu sem fram fór í landi
Hrauns í Ölfusi um helgina.
Þegar blaðamann og Ijósmynd-
ara Mbl. bar að garði á sandeyr-
iitiurn þar eystra voru menn að
lokaprófa farkostina í nágrenni
keppnisbrautarinnar. Kváðu
þaðan miklar drunur og sand-
strókarnir stóðu langt og lengi
aftur úr jeppunum, fólksbflun-
um og mótorhjóiunum sem þar
voru. t öllum hamaganginum
hafa margir bezfnlítrarnir
áreiðanlega brunnið.
Mót þetta var haldið af Kvart-
míluklúbbnum. Hefur sá
félagsskapur reyndar haldið
sams konar mót tvisvar áður á
þessum stað, en nú var haidið
íslandsmeistaramót í fyrsta
sinn. Kvartmíluklúbbnum hef-
ur nýlega áskotnazt fullkominn
rafeinda- og fótóselluútbúnað-
ur sem notaður er við svipaðar
keppnir á erlendri grund, og
sögðu framámenn klúbbsins að
tvímælingar væru nú miklu ná-
kvæmari en áður, og reyndar
eins nákvæmar og þær nokkru
sinni gætu orðið. Að erlendri
fyrirmynd var brautin höfð
91.44 metrar, þ.e. 100 enskir
yardar. Áður hefur hún verið
100 metrar og teljast þeir tímar
sem nú náðust því vera islands-
met. Talsverður mannfjöldi
horfði á keppnina, eða hátt á
annað þúsund manns.
Keppt var í þremur flokkum i
sandspyrnunni,       jeppafiokki,
fólksbilaflokki og í mótorhjóla-
flokki. Sex jeppar, sex fólksbíl-
ar og níu mótorhjól tóku þátt í
keppninni. Fyrst fengu menn
að fara eina æfingaferð í braut-
ínni tíl að kynnast hínum nýja
útbúnaði en notað var svonefnt
„jólatré" til að ræsa bílana, en
það er sérstök ljósaröð á láréttu
statífi. Sfðan tók alvaran við, og
fóru menn brautina tvisvar í
undankeppninni. Fram var
haldið þar til þeir leiddu saman
hesta sína, setn tveimur beztu
tímunum höfðu náð í undan-
rásunum.   I   öllum   átökunum
Dæmigerð mynd af upphafi keppni á sandspyrnumóti
og honum spyrnt f loft upp
Ræsirinn fylgist með að settum reglum sé framfylgt
Mótorhjólakeppnin var tilkomumikil og jafnvel meira spennandi en keppnin I öðrum flokki.
sem keppninni fylgdi var tætt-
ur upp mikill sandur og kraft-
mestu farartækin jusu honum
yfir áhorfendur sem stóðu um '
20 metra fyrir aftan rásmarkið.
Þátttakendur í sandspyrnu-
keppninni lögðu greinilega
mikið i fararskjóta sína svo að
þeir næðu sem beztum árangri í
keppninni. Voru tryllitækin því
nokkuð öðruvisi útlits en hinn
almenni vegfarandi á að venj-
ast. A jeppunum og fólksbílun-
um voru t.d. mjög breið dekk,
felgan var í mörgum tilfellum
helmingi breiðari en gerist á
þjöðvegunum. Þá höfðu sumir,
sérstaklega jeppaeigendurnir,
brallað ýmislegt í vélum sínum
og þannig aukið kraft og
snerpu fararskjótanna veru-
lega. i fólksbilaflokknum fór
einna mest fyrir bifreið af
Triumph-gerð, en hjóla- og vél-
Kvartmlluklubbsins. Sandurinn var tættur upp
Ljósm   Krislinn Ólafsson.
arútbúnaður hennar er mörg-
um framandi.
Urslitin í keppninni urðu þau
að Hafsteinn Hafsteinsson sigr-
aði í jeppaflokki á 6.38 sek-
úndum. Ók hann Jeep árgerð
'73, en sú bifreið er með 401
rúmsentimetra AMC vél. Ann-
ar varð Helgi Agústsson á 6.91
sek. Jeepster, árgerð '67 og með
350 rúmsentimetra Chevrolet
vél. Í fólksbílaflokknum sigraði
Hjörleifur Hilmarsson á Chevy
Nova bifreið á 7.43 sekúndum.
Vél þess farkosts er 350 rúm-
sentimétrar. Annar varð
Kristinn Kristinsson á Triumph
á 7.70 sekúndum, en véhn í
þeirri bifreið er 289 rúmsenti-
metrar. i mótorhjólaflokknum
varð Pétur Þorgrímsson skarp-
astur á 6.35 sekúndum. Ok
hann á Montesa Cappra hjóli.
Annar varð Jón Ö. Valsson á
Suzuki 370 á tímanum 6.39
sekúndum.
—ágás.
Beðið á rásmarki.
Hafsteinn Helgason (jeppi nær) á leið til sigurs I jeppaflokki. Fjær er Ölafur Ólafsson
. og nú er þrusað af stað
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40