Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 226. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 13. OKTÓBER 1977
33
VELVAKANDI
SVARAR í SÍMA
0100 KL. 10 — 11
2MMMOSSLMMLM
nokkur maður er fluttur í viðkom-
andi hverfi. Ekki verður því
endurtekin sagan úr Hlíðunum,
þar sem ekki var malbikað fyrr en
10 eða 20 árum eftir að flutt var í
hverfið.
En þetta var nú bara inngangur
og bezt að koma sér að efninu.
Það sem ég vildi einkum f jalla um
er hin nýja braut í framhaldi af
Kleppsvegi, sjávarbrautin (ég
veit ekki einu sinni hvað hún
heitir), sem liggur meðfram sjón-
um og tengist svo Skúlagötunni
við hringtorgið. Þessi nýja braut
er mjög til bóta og gerir fólki, sem
er á ferð frá Laugarneshverfi og
niður í miðbæ eða i vesturbæinn,
kleift að fara þarna á milli á mun
skemmri tíma en áður var. Að því
er mér skilst er þessi gata einn
þáttur í hinu margumtalaða aðal-
skipulagi gatna i höfuðborginni
og má vel nefna að hér hefur vel
tekizt til og vonandi verða fleiri
svona hraðbrautir komnar í gagn-
ið áður en langt líður.
Einn hlut mætti þó nefna, sem
ég er ekki alveg sáttur við, en það
eru biðstöðvar strætisvagnanna á
Kleppsveginum. Þar sem er nán-
ast um breiðgötu að ræða, þ.e.
tvær akreinar i hvora átt og eyja á
milli, væri alveg óhætt að hafa
þarna fullan hámarkshraða, eða
60 km klst. eða jafnvel 70, en
vegna biðstöðvanna er hraðinn 50
km. Það sem gera þyrfti til að
lagfæra þetta er að mínu mati að
hafa útskot fyrir vagnana, þannig
að ekki verði hætta, þó ekið sé
framhjá þeim er þeir þurfa að
stöðva við biðstöðvarnar. Eg held
að gangandi fólki þurfi ekki að
vera svo hætt, þó að þetta yrði
gert, enda er varla svo óguiiega
mikið af fólki, sem fer þarna yfir
götuna til að ná í strætisvagn.
Að öðru leyti er þetta spor í
rétta átt og þar sem bréfið er
þegar orðið of langt er mál að
linni.                       Ökumaður."
Velvakandi þakkar ökumannin-
um fyrir þessi tilskrif og minnir á
að það er óhætt aö senda línu þótt
ekki sé verið að skammast eða
kvarta yfir einhverju, það er ekki
verra að minnast stundum á það
sem við teljum vera gert vel.
£ Símatíminn
í verkfalli berst enginn póst-
ur og þeir sem vilja koma ein-
hverju á framfæri við Velvak-
anda verða þvi að grípa til símans.
Er því ekki úr vegi að vekja at-
hygli á símatímanum, sem er kl.
10—11 á morgnana, mánudaga til
föstudaga og geta menn annað-
hvort haft tilbúna „ræðu" eða
reifað hugmynd, sem Velvakandi
kemur síðan í orð.
Þessir hringdu . .
0 Of stór skírteini
Kona i Keflavik:
—  Eg þykist halda fram að ég
hafi nokkra skýringu á því hvers
vegna fólk hefur ekki alltaf á sér
þessi skirteini, eða vegabréf, sem
þarf til að komast upp á Kefla-
víkurflugvöll. Það er vegna þess
að þau eru allt of stór um sig.
Fólk nennir ekki alltaf að hafa
þau á sér og þau komast varla
fyrir í venjulegu veski og auk
þess held ég að fólk-hreinlega tíni
þeim þegar það hugsar ekki um
að hafa þau alltaf á sér. Við get-
um borið þau saman við íslenzka
ökuskírteinið, en það er um 5x9
cm, sem er að minu mati of stórt,
en erlend nafnskirteini eru um
það bil 4x8 cm og það munar um
hvern sentimetrann í þessu efni.
0 Skrítnar aðgerðir
Suðurnesjamaður:
—  Eitthvað virðast þessar að-
gerðir lögreglumannanna í hlið-
inu á Keflavikurflugvelli koma
undarlega   fyrir   og   er   eins   og
SKAK
Umsjón:
Margeir Pétursson
A alþjóðlegu skákmóti í Pól-
landi, fyrir skákmenn undir 25
ára aldri, kom þessi staða upp i
skák Begovae, Júgóslavíu, og
Dzieniszewski, Póllandi, sem
hafði svart og átti leik.
menn séu ekki sammála um hvað
sé rétt í þvi efni. Eftirlit er
kannski sjálfsagt, en maður hélt
nú að ekki þyrfti endilega vega-
bréf af sérstakri gerð til að fara
ferða sinna hér á landi. Var ekki
einhvern tima talað um að nú
væri þetta alveg íslenzt umráða-
svæði,  þ.e.   íslenzk  lögregla  sæi
um það og allt eftirlit? Er það þá
hún sem hefur tekiö það upp að
krefja menn um vegabréfin? Það
er a.m.k. helzt að skilja á frétt í
Mbl. i gær og verður það fróðlegt
að fylgjast með framvindu þessa
máls, verst er að þurfa alltaf að
bíða eftir blöðum, til að heyra
einhverjar ffettir.
18...   Hxd5!,   19.   cxd5   —   Dh3
(Hótar 20... Rf3 mát) 20. f4
(Efftir 20. Rxe5 — Rxe5, 21. e4 —
Rg4 er staða svarts einnig létt-
unnin) Rd4!, 21. exd4 — Bxd4+,
22. Khl — h4, 23. g4 — Df3 Mát.
Sigurvegari á mótinu varð pól-
verjinn Borkowski með 9 v. af 12
mögulegum. Næstur kom hinn 16
ára gamli A-Þjóðverji Casper með
8'/b v. og hálfum vinningi minna
og þriðja sætið hlaut sviinn
Wedberg.
HÖGNI HREKKVÍSI
fullt
hús
matar
Dilkakjöt á gamla verðinu.
1/1 Dilkar
niðursagað 1. flokks    ............................ 636- kr. kg.
Hangikjötslæri ....................................    990- kr. kg.
Hangikjötsframpartar..........................    778 — kr. kg.
Úrb. hangilæri    .................................. 1 790 - kr. kg.
Úrb. hangiframpartar .......................... 1390- kr. kg.
Hangiframpartará gamla verðinu ..........    790 — kr. kg.
Folaldabuff ........................................ 1550- kr. kg
Folaldagullasch ......................f........... 1390- kr. kg.
Folaldasaltkjöt ....................................    590- kr. kg.
Folaldahakk......................................    650-krkg.
Reykt folaldakjöt  ................................    685.- kr. kg.
Af nýslátruðu: Lambahjörtu    .................. 708. — kr. kg
Af nýslátruðu: Lambanýru    .................... 708 — kr. kg.
Af nýslátruðu: Lambalifur .................... 1028— kr. kg.
Ærhakk aðeins   .................................... 550. — kr. kg.
Saltkjötshakk...................................... 685— kr. kg.
Kindahakk   .......................................... 685 — kr. kg.
Svínahakk   .......................................... 990 — kr. kg.
. ATH: 26 tegundir af áleggspylsum. Sviðasulta — Svína-
sulta — Lundabaggi — Hrútspungar — Slátur — 5
slátur í kassa frá einu besta sláturhúsi landsins
(Borgarfirði) 6.600.— kassinn.
4 slátur í kassa frá Sláturhúsi Skagfirðinga Sauðár-
króki 5.280-
Nautalifur ..........................................300.- kr. kg.
10 stk. kjúklinqar   .................. ...........990,- kr. kg.
Unghænur............................................... 690 kr. kg
10 stk. í kassa.
^..
Skráð     Okkar
verð       verð
pr.kg.          prkg
Nautahakk   .................................. 1553-     1090-
Nautahakk 10kg........................ 1553-       990-
Nautagrillsteik................................ 948-       840-
Nautabógsteik  ................................948-       840-
Nautasnitchel   .............................. 3155-     2350-
Nautagullasch .............................. 2428 -     1990-
Nautaróast-beef ............................ 2580-     2100 -
Nautafillet-mörbráð   ...................... 3398-     2 700-
NautaT-bone   .............................. 1 564 -     1290 -
Nautatungur saltaðar   .................... 1450-       990-
Vi nautaskrokkar
Tilbúið i frystikistuna.   úrbeinað,   pakkað og  merkt.  kr.
847 — pr  kg. 1. gæðaflokkur.
OPIÐ FÖSTUDAG TIL KL. 7,00
OPIÐ LAUGARDAG TIL KL 12,00
^^©TTD^fla®©
Laugalæk 2. REYKJAVIK. simi 3 5o2o
EFÞAÐERFRETT-
NÆMTÞÁERÞAÐÍ
MORGUNBLAÐINU
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36