Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 240. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						
nrfaw^InM^
		> AUGLYSrNGASIMINN ER: ^»22480
LAUGARDAGUR 29. OKTÓBER 1977
Flugleiðir:
Óttast ekki sam-
keppni North-
west-flugfélagsins
„ÞETTA mál er ekki nýtt af nál-
iiini, þvf að þessi umsókn er húiri
að vera til umfjölltinar hjá flug-
ráði Bandarfkjanna sl. tvö ár,"
sagði Sigurður Helgason, for-
stjóri Flugieiða, f samtali við
Morgunblaðið í gær, þegar hann
Sigurður Helgason
var spurður álits á því hvað það
gæti haft í för með sér ef
Northwest Airlines, bandarfska
flugfélagið, tæki upp áætlunar-
ferðir til tslands, en forráðamenn
flugfélagsins hafa slíkt f hyggju,
eins óg fram kom f frétt Mbl. í
gær.
Sígurður sagði, að það væ;i
búið aó taka ákvörðun um breyt-
ingu á áætlunarferðum banda-
riskra flugfélaga til Evrópu, og
ein breytingin væri sú að
Northwest félagið hefði fengið
leyfi til að fljúga til allra Norður-
landanna og Skotlands að auki i
staðinn   fyrir   PanAm,   sem   þó
Umferðarslys í Dölum:
BíIíféíT
of an í gil
Þyrla send eftir
hinum slösuðu
ALVARLEGT umferðarsfys varð
f gærkvöldi í Bröttubrekku, þar
sem fólksbfll fór út af veginum og
féll ofan í Miðdalsgii. Fréftir af
slysinu voru mjög óljósar f gær-
kvöldi, en þó var Ijóst að tvennt
til þrennt í hílnum hafði sfasast
svo mikið að óskað var cftir þvf að
þyrla yrði send eftir hinum slös-
uðu. Þyrlan var á leiðinni á tólfta
tfmanum f gær og átti að taka
hina slösuðu í Dalsmynni en
flytja þá síðan til Reykjavíkúr.
Samkvæmt upplýsingum lög-
reglunnar í Borgarnesi höfðu
ekki borizt upplýsingar um nán-
ari tildrög slyssins né heldur
hversu margir farþegar hefðu
verið i bflnum. Hins vegar væri
vitað að þar hefði tvennt til
þrennt slasast svo mikið að óskað
var eftir því að þyrla yrði látin
sækja hina slösuðu og flytja til
Reykjavíkur í sjúkrahús. Slysið
varð við brúna yfir Miðdalsgil og
féll bifreiðin ofan í giiið, eins og
áður segir, en það er um 5—7
metra djúpt. Þyrla frá varnarlið-
inu hélt áleiðis i Dali um 11-Ieytið
igærkvöldi.
mundi hafa áfram réttindi til að
fljúga til Kaupmannahafnar frá
New York.
Sigurður kvaðst ekki gera ráð
fyrir að þótt svo að Northwest
félagið tæki að lenda hér, að það
myndi veita Flugleiðum verulega
samkeppni þótt það lenti hér og
kvaðst raunar efast um að
Northwest tæki að lenda hér
fyrsta kastið, því að nóg mundi
Framhald á bls. 22
Áformað að
Jötunn bori
fyrir framan
Hótel Esju
HITAVEITA         Reykjavfkur
áformar að láta stðra jarðbor-
inn Jötunn bora eftir vatni
inni f miðri Reykjavík, en
óvíst er hvenær af fram-
kvæmdum getur orðið vegna
peningaleysis, að þvi er
Jóhannes Zoega hitaveitu-
stjóri tjáði Mbl. í gær. Jötunn
stendur nú verkefnataus við
Kröflu.
Að sögn Jóhannesar er
áformað að bora á tveimur
stöðum, við gatnamót Suður-
landsbrautar og Kringlumýr-
arbrautar, gengt Hótel Esju og
á gamla Framvellinum fyrir
neðan Sjómannaskólann. A
þessu svæði voru boraðar hol-
ur á árunum 1958—'65, flestar
1000—1500 metra djúpar, og
hafa sumar þeirra skemmst.
Þykir liklegt að hægt sé að fá
meira af heitu vatni á þessu
væði en nú fæst með frekari
borunum, sérstaklega þar sem
Jötunn getur borað niður á
3500 metra dýpi og gæti því
borað niður á vatnsæðar djúpt
niðri, sem ekki eru svo mjög
háðar þeim vatnsæðum, sem
nú eru nýttar.
Ekki     kostar     undir     100
milljónum     króna     að     bora
hverja holu og hefur Hitaveit-
an   ekkert   fé   handbært   til
Framhald á bls. 22
Þótt staðhæft sé að myndavélin ljúgi ekki á hún þó til að raska svo öllum hlutföllum að staðir sem
vegfarendur fara jafnvel daglega, gefa orðið sem næst ókennilegir. Svo er til dæmis um þessa mynd.
Þar sést niður Njarðargötuna og niður á Sóleyjargötu og Hringbraut en í f jarska er vegurinn sem áður
bar Reykvíkinga út að Tfvolí en hefur nú verið aflagður Ifkt og skemmtigarðurinn.
Raf magn hækkar um
21% - hitavena um 15%
Pósti og síma synjað um hœkkun. Landsvirkjun fékk
15% hœkkun þrátt fyrir andstöðu gjaldskrárnefndar
RlKISSTJÓRNIN hefur sam-
þykkt beiðni Landsvirkjunar um
15% hækkun raforkuverðs og til-
lögu gjaldskrárnefndar um 15%
hækkun til Hitaveitu Reykjavfk-
ur, en beiðni hitaveitunnar var
um 24% hækkun. Gjaldskrár-
nefnd ftrekaði fyrri andstöðu
sfna við hækkun til Landsvirkj-
unar. Loks féllst rfkísstjórnin á
þá afstöðu gjafdskrárnefndar að
Dróst út með net-
um en var bjargað
af snarráðri áhöfn
UNGUM skipverja af reknetabáti frá Norðfirði, Fyíki NK, var
bjargað frá drukknum s.I. miðvikudagskvötd fyrir skjótræði
áhafnar eftir að hann hafði dregizt fyrir borð þegar verið var að
leggja netin.
„Þetta gerðist í fyrrakvöld
þegar við vorum staddir austur
af Lónsbugt og vorum að byrja
að leggja netin," sagði Gisli
Garóarsson, skipstjóri á Fylki, i
samtali við Morgunblaðið í gær.
„Pilturinn var eitthvað með
þetta óklárt þannig að hann
flæktist í netinu og skipti eng-
um togum að hann dróst með
því útbyrðis. Hins vegar tók
þetta enga stund. sem hann var
i sjónum. Við stöðvuöum strax
bátinn og hifðum hann síðan
inn aftur með handafli og náð-
um honum upp þegar hann var
kominn rétt. aftan til við bátinn.
Piltinum varð síðan ekki meint
af þessu volki að öðru leyti en
þvi að hann tognaði eitthvað
svo að hann er ekki með okkur
núna."
Pilturinn sem bjargaðist heit-
ir Rafn Sigurðsson og er rétt
innan við tvítugt.
synja pósti og sfma um hækkun,
en hækkunarbeiðnin hljóðaði
upp á 33%. Framangreindar
hækkanir taka gildi 1. nóvember
n.k., og þá hækkar rafmagn Raf-
magnsveitu Reykjavfkur um 21%
og eru 15% leyfð vegna verð-
hækkana og 6% vegna hækkunar
heildsöluverðsins.
Landsvirkjun itrekaði nú
beiðni sina um hækkun á raforku-
verðinu, en sem kunnugt er mælti
gjaldskrárnefnd gegn hækkun til
fyrirtækisins í sumar og frestaði
rikisstjórnin þá afgreiðslu máls-
ins. Þegar beiðni Landsvirkjunar
kom nú fram ítrekaði gjaldskrár-
nefnd fyrri afstöðu sína, en sem
fyrr segir heimilaði ríkisstjórnin
15% hækkun. Þessi hækkun
heildsöluverðs raforku nær einn-
ig til Rafmagnsveitna ríkisins,
Laxárvirkjunar    og    Andakilsár-
Rafmagnslaust
í Siglufirði
Siglurirdi. 28. októbrr.
RAFMAGNSLAUST var hér í
Siglufirði f dag. Vegna ísingar
brann sundur háspennulína úr
Skeiðsfossi og f bæinn. Varð því
að gripa til þess að nota vararaf-
stöðina meðan unnið var að við-
gerðinni en gert var ráð fyrir að
henni yrði lokið með kvöldinu.
Veturinn er nú rétt i þann
mund að segja til sín, og þannig
þurfti í dag að ryðja flugvöllinn i
fyrsta sinn á þessum vetri. — m.j.
virkjunar og einnig fá hinar ýmsu
rafveitur svipaða hækkun á smá-
söluverðinu og Rafmagnsveita
Reykjavikur, en að sögn Krist-
mundar Halldórssonar í iðnaðar-
ráðuneytinu eru hækkanirnar þó
nokkuð breytilegar, t.d. fá raf-
magnsveitur rikisins að hækka
smásöluverð sitt um 19,5%.
Framhald á bls. 22
Banna síldveiðar
milli Ingólfshöfða
og Hrollaugseyja
HRINGNÓTABATUM hefur ver-
ið bannað að kasta á síld á svæði
sem er 6 mílur út frá Ingólfs-
höfða og Hrollaugseyjum og upp
að landi. Var þetta ákveðið sökurn
þess að mikið er af smásild á
þessu svæði, og þegar bátarnir
köstuðu þarna á torfur var oftast
yfirgnæfandi smásfld f aflanum,
sem fékkst.
Hjálmar Vilhjálmsson fiski-
fræðingur leiðangursstjóri á
Arna Friðrikssyni tjáði Morgun-
blaðinu hins vegar í gær, að sæmi-
leg sildveiði hefði verið i fyrrinótt
á Öræfagrunni, 15—18 mílur suð-
ur af Ingólfshöfða og að þar hefði
fengizt falleg sild, en að likindum
væri hún frekar mögur sem fyrr.
Þá sagði Hjálmar að vart hefði
orðið við sfld úti af Stokksnesi, en
hringnótabátar lítið kastað þar
sökum slæms botns, hins vegar
hefðu reknetabátar eitthvað lagt í
þessa síld, sem væri falleg.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40