Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 179. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ, MIDVIKUDAGUR 18. ÁGÚST 1982
27
Sími 78900
SALUR 1
Frumsynir
spennumynda
When a stranger callsj
Dularfullar simhringingar
i  »«//#•¦
Þessi mynd er ein spenna (rá
upphati til enda. Ung skolastulka
er fengin til aö passa börn á
kvöldin. og lífsreynslan sem hún
lendir í er ekkert grin.
BLAÐAUMMÆLI: Án efa mest
spennandi mynd sem ég hef séo.
(After dark Magazine)
Spennumynd ársins.
(Daily Tribute)
Adalhlutverk:   Charles   Durning,
Carol Kane. Colleen Dewhurst.
Bönnuo bornum innan 16 ara.
Svnd kl. 5, 7, 9 og 11.
SALUR 2
Blow Out
Hvellurinn
John    Travolta
varö       heims-
frægur        fyrir j
myndirnar Sat-
urday        Night |
Fever  og  Gre-
ase. Núna aftur
kemur Travolta
fram    á    sjon-
arsviöiö i hinni
heimsfrægu
mynd             De
Palma,       Blow
Out.
Aöalhlutv: John '
Nancy Allen
John Lithgow
Þeir sem stódu aö Blow Oul:
Kvikmyndataka:   Vilmos  Zsign-
ond   (Deer   Hunter,   Close   En-
counters).
HönnuÖur:   Paul   Sylbert   (One
Flew Over  the Cuckoo's  Nest,
Kramer vs. Kramer, Heaven Can
Wait).
Klipping:     Paul     Hirsch
Myndin er tekin i Dolby stereo
og sýnd i 4 rása Starscope.
Sýnd kl. 5, 7, 9.05 og 11.10.
Haekkaö miöaverö.
Bönnuö börnum innan 12 flra.
SALUR 3
Frumsýnir
Oskarsverölaunamyndina
Amerískur varúlfur
í London
Hinn skefjalausi húmor Johri
Landis gerir Ameriskan varúlf i
London ao meinfyndinni og
einstakri skemmtun.
S.V. Morgunblaoið.
Aðalhlv.: David Naughton,
Jenny Agutter,
Griffin Dunne.
Sýnd kl. 5, 7 og 9.
Bönnuö bornum.
Hsekkað miðaverð
Píkuskrækir
Aðalhlv.:    Penelope    Lamour,
Nils Hortzs.
Leikstjóri: Frederic Lansac.
Stranglega  bönnuð  börnum
innan 16 ára.
Sýnd kl. 11.
SALUR 4
Flugstjórinn
(Thel
Rooertson
The Pilot er byggð á sönnum
atburðum og framleidd i Cin-
emascope eftir metsölubók
Robert P. Davis. Mike Hagan
er frábær flugstjori en atengið
gerir honum lífið leitt.
Aöalhlutv: Cliff Robertson, Dl-
ane Baker, Dana Andrews.
Sýnd kl. 5, 7 og 11.20.
r\
Being There
(6. mánuður)
Sýnd kl. 9.
Altar með ísl. toxU. I
Lifum lífinu lifandi
OKKAR Á MILLI.
Háskólabíó   og   Laugarásbíó.   ís-
lcn.sk, gerö 1982.
Handrit og leikstjórn: Hrafn
Gunnlaugsson.
Aöalhlutverk: Benedikt Árnason,
Valgarður Guðjónsson, Margrét
Gunnlaugsdóttir, María Ellingsen,
Andrea Oddsteinsdóttir og Sirrý
Geirs.
Að þessu sinni tekur Hrafn
Gunnlaugsson fyrir efni beint úr
samtíðinni, líf og lund miðaldra
verkfræðings, Benjamíns Eiríks-
sonar (Benedikt Árnason). í
myndinni fer hann í gegnum erf-
ið tímamót í lífi sínu. Besti vinur
hans og samstarfsmaður fellur
frá, börnin tvö eru allt í einu
orðin fullorðnar manneskjur
sem eru að halda út í lífið og sú
hin illræmda tilfinningakrísa,
sem kennd er við miðaldurinn,
byrgir honum sýn.
Höfundur samdi handritið að
einhverju leyti jafnóðum og
myndin var tekin. Þau vinnu-
brögð hafa sínar góðu og slæmu
hliðar. Höfundur er ekki bund-
inn fyrirfram ákveðnum sögu-
þræði né hugmyndum en ekki er
laust við að það komi örlítið
niður á heildarsvip myndarinn-
ar.
Benjamín er skýrt dregin
persóna, ég held að flestir eigi
auðvelt með að skilja og setja sig
í spor hans. Fyrsta áfallið er
skyndilegt fráfall vinarins er
þeir eru að hvíla lúin bein í gufu-
baðinu á Laugarvatni. Sá skellur
er óvæntur og kemur miklu róti
á sálarlíf Benjamíns, en lífs-
mynstur hans hefur fram að
þessu verið að líkindum all-
fastmótað. Sonurinn fer til náms
erlendis og allt í einu er dóttirin
farin að fara sínar eigin leiðir í
óþökk foreldranna. Og sú staða
kemur upp í heimilislífinu sem
ku víst algeng undir þessum
kringumstæðum; þegar börnin
eru farin kemur í ljós að þau
hafa haldið saman hjónaband-
inu og heimilinu.
Það dregur ekki úr örvænt-
ingu Benjamíns að hann á óvænt
ástarævintýri með ungri dóttur
hins nýlátna vinar. Hún á svo
reyndar þátt í því að sýna Benja-
mín inní pönkveröld sinnar
kynslóðar, veröld sem skelfir
hann og eykur á einmanaleik-
ann.
í vinnunni er ekki allt sem
skyldi, það hefur verið gengið
framhjá honum við veigamikla
ákvarðanatöku, og Benjamín
verður tíðhugsað til orða vinar
síns, „það eina sem okkar kyn-
slóð skilur eftir er steinsteypa,
milljón tonn af steinsteypu".
Benjamín gengur illa að ná
fótfestu á nýjan leik. Það tekst
ekki fyrr en eftir stranga leit
sem lýkur austur í Haukadal.
Ánægjulegt er hversu skýrum,
óýktum og sennilegum augum
Hrafn lítur á samtíðina. Einkum
þá sem eru af kynslóð Benja-
míns,   eins   gægist   hann   inní
Kvikmyndir
Sæbjörn Valdimarsson
heim hinna yngri af hreinskilni.
Með Okkar á milli hefur Hrafn
rutt úr vegi öllum landamæra-
hindrunum, skapað alþjóðlegt
verk af innsýni og vandvirkni,
sem getur gerst hvar sem er í
hinum vestræna heimi.
Þá er höfundur næmur á feg-
urð landsins sem hér birtist í
mildum litum og frá nýjum, for-
vitnilegum sjónarhornum. Dreg-
in er skýr mynd af íslandi ní-
unda áratugarins, nútímalegu
landi geysilegra orkuvirkjana og
ægifegurðar. Landi fólks sem í
hraða            uppbyggingarinnar
gleymdi að vera til. Þrátt fyrir
örfáa hnökra í framvindunni
held ég að hafi aldrei glitt jafn-
vel í snillinginn í afkastamann-
inn Hrafn Gunnlaugsson sem í
Okkar á milli.
Kvikmyndatakan er vand-
virknisleg, fjölbreytilegri en
maður á að venjast, og sumir
kaflar myndarinnar eru með því
fegursta sem fest hefur verið á
filmu hérlendis. Hljóðupptakan
var misgóð. Stundum var erfið-
leikum háð að greina tal leikar-
anna. Hinsvegar er hér bryddað
uppá skemmtilegum nýjungum í
mögnun á hljóðum og hljóðeff-
ektum. Tónlistin er sitt úr
hverju horninu, túlkar mismun-
andi hugarheim og umhverfi
persónanna með ágætum, enda
samin og flutt af góðu fólki. Ég
fæ ekki skilið að nokkur hluti
hennar ætti að koma mönnum
alvarlega úr jafnvægi.
Leikurinn er nokkuð ójafn.
Benedikt Árnason vinnur hér
glæsilegan leiksigur í erfiðu
hlutverki            verkfræðingsins
Benjamíns Eiríkssonar, það er
sama hvar og hvernig hlífðar-
laus myndavélin kemur að hon-
um, Benedikt á ekki dauðan
punkt, yfir manninum er verald-
arvant atvinnumannsfar stór-
leikara. Það skal tekið með í
reikninginn að Benedikt ber hita
og þunga myndarinnar, hlutverk
hans er langstærst og best unn-
ið. Það var að einhverju leyti
skrifað með leikarann í huga, en
þess er ekki getið hér til að rýra
hlut hans. Þvert á móti er erfitt
að hugsa sér Okkar á milli án
Benedikts, leikur hans er einn af
burðarásum myndarinnar.
Valgarður Guðjónsson kemst
vel frá sínu sem aðstoðarmaður
Benjamíns og andstæða. Val-
garður er óvanur leik en áralöng
reynsla hans af sviði sem söngv-
ari með Fræbbblunum hefur ör-
ugglega komið til góða.
María Ellingsen og einkum
Margrét Gunnlaugsdóttir, í hlut-
verki dótturinnar, eiga ágæta
spretti, er Andreu Oddsteins-
dóttur vantar heldur dýpri tján-
ingu í hlutverki móðurinnar.
Sirrý Geirs vekur ekki samúð
manns í litlu hlutverki eigin-
konu vinarins sem varð bráð-
kvaddur. Persónan er líka óljóst
dregin í handriti.
Lokaatriðið er fagurt og fá-
gætt og þar held ég megi gleggst
skynja meginboðskap myndar-
innar. Þeir, verkfræðingurinn og
aðstoðarmaðurinn, eru austur
við Geysi sem að lokum tekur að
gjósa. Hér bráir loks örvænting-
in og efinn af Benjamín. Nú er
hann ekki lengur í álögum sinn-
ar steinsteyptu virkjunar-
veraldar, hér stendur hann
frammi fyrir óbeisluðum nátt-
úruöflunum, frjálsum og tignar-
legum. Maður skyldi varast að
temja sig um of, því við verðum
öll endrum og eins að gjósa — og
lifa Hfinu lifandi.
ÓÐAL
alfaraleið
Opið fra 18—01
HADEGI
SYNISHORN
Skötuselssúpa
Salat
Glóðarsteikt blálanga
í rósavínssósu
Verð kr. 85
AFBRAGÐ
ARNARHOLL
Hvíldarstaður
i hádegi
höll að kveldi
Velkomin
Ath. Opnumkl. 11.30
EF ÞAÐ ER FRÉTT-
NÆMTÞÁERÞAÐÍ
MORGUNBLAÐLNU
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32