Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 109. tölublaš og Ķžróttablaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						46
MORGUNBLADID, ÞRIÐJUDAGUR 15. MAÍ 1984
JóJó-rallið:
„Var að springa
úr stressi"
er sigurinn var skyndilega í hættu á
síðustu sérleiðinni, sagði Eiríkur Frið-
riksson annar siguryegaranna
„ÞETTA var virkilega gaman og við er-
um hæstánægðir með bflinn" sagði Ei-
ríkur Friðriksson í samtali við Morgun-
blaðið, en hann ásamt Birgi Bragasyni
sigraði í JóJó-rallkeppninni á laugar-
daginn á Ford Escort 2000. Urðu þeir
tæpri hálfri míniilu á undan Halldóri
Ulfarssyni og Hjörleifi Hilmarssyni á
Tovota Corolla 1600, en bræðurnir
Ómar og Jón Ragnarssynir komu næst-
ir á Corolla 1600. Fjórðu urðu Örn Stef-
ánsson og Sigmar Gíslason einnig á
Toyota Corolla og urðu því Toyota-bflar
í þremur af fjórum efstu sætunum.
„Ég var alveg að springa úr stressi
fyrir síðustu sérleiðina, þegar sigur-
inn var skyndilega í hættu," sagði
Eiríkur Friðriksson eftir keppnina,
„það lak úr öðru afturdekkinu rétt
áður en við áttum að leggja af stað,
og ef við hefðum þurft að aka á
sprungnu þá hefði sigurinn ekki orðið
okkar. En það reyndist unnt að skipta
um dekk og allt fór vel." Að sögn
þeirra sem fylgdust með þessu atviki
var það hið skrautlegasta. Mun Eirík-
ur hafa stungið einum puttanum í
gatið á dekkinu til að halda loftinu
inni, á meðan athugað var hvort
skipta mætti um dekk, en lekinn upp-
götvaðist á bannsvæði fyrir siðustu
leiðina.
Keppnin  var  mjög spennandi  og
baráttan um fyrsta sætið var jöfn, en
Birgir og Eiríkur á Escort 2000 öttuu
kappi við þá Halldór og Hjörleif á
Corolla 1600 um sigurlaunin. Á tíma-
bili skildu aðeins örfáar sekúndur þá
að, en þeir siðarnefndu áttu í ein-
hverjum vandræðum með stillingu á
bílnum. „Við týndum nokkrum hross-
um á leiðinni," sagði Halldór i sam-
tali við Morgunblaðið. „Við hlífðum
bílnum því ekkert og þurftum aö
beita honum grimmar til að vinna
upp kraftinn sem vantaði. Við ætluð-
um að vinna sekúndur af Bigga, en
það tókst ekki og við erum sáttir við
annað sætið," sagði Halldór. Bræð-
urnir ómar og Jón héldu lengi vel í
við Halldór, en urðu að láta þriðja
sætið nægja er yfir lauk, þeir óku
Corolla 1600, sem var mun kraft-
minni en toppbílarnir, en Ómar þótti
aka bílnum af mikilli lagni í gegnum
keppnina. Örn og Sigmar tryggðu sér
fjórða sætið á enn einum Toyota-
bílnum, óku þeir af öryggi og festu,
sem skilaði sér vel. Renault-mennirn-
ir í sinni annarri keppni, þeir Óskar
Jónsson og Guðmundur Jóhannsson,
óku geysilega vel á erfiðum keppnis-
bíl og lentu í fimmta sæti á undan
Auðunni Þorsteinssyni og Steingrími
Ingasyni á Escort 1300. Þeir síðar-
nefndu htutu Morgunblaðsbikarinn
fyrir skemmtileg tilþrif í keppninni.
Sigurvegararnir Birgir Bragason og Kiríkur Friðriksson á Escort 2000 kampa-
kátir að lokinni jafnri og spennandi keppni og dreifðu kampavfni yfir ihorfend-
ur í endamarkinu.
„... I lalldor kallar flugturn..." Þrátt fyrir hórkuakstur tókst islandsmiistar
anum Halldóri I Ifarssyni og Hjörleifi Hilmarssyni ekki að næla í sigur, en
Toyota þeirra skilaði sér í annað sætið.                         Mor,runbto*io/<;Mnnlau,!i.r.
Örn Stefánsson og Sigmar Gíslason sigldu af öryggi upp f fjórða sætið á Toyota
Corolla í sinni annarri keppni i bflnum.
10
GESTIR
LISTAHÁTÍÐAR 84
A KJARVALSSTÖtJUM
10
GUESTS
ART FESTIUAL 84
KJARVALSSTAOIR
l'lakat, sem gert hefur verid í tilefni sýningar íslensku myndlistarmannanna, sem margir hafa búið erlendis
áratugum saman.
Kjarvalsstaðir:
Sýning tíu listamanna
sem búa erlendis
Framkvæmdastjórn listahátíðar
í Reykjavík 1984 hefur í samvinnu
við Stjórn Kjarvalsstaða boðið 10
íslenskum myndlistarmönnum ,
sem búsettir hafa verið erlendis
undanfarna áratugi, að sýna verk
sín á Kjarvalsstnðum nú í sumar.
Á sýningunni verða málverk,
teikningar, skúlptúrar og mynd-
verk af ýmsu tagi, svo og
myndbönd. Þeir sem eiga veik á
sýningunni eru: Erró sem kemur
frá París (með málverk), Louisa
Matthíasdóttir, frá New York
(með málverk), Kristín og Jó-
hann Eyfells frá Florída (með
skúlptúr og fleira), Steinunn
Bjarnadóttir frá New Mexico
(með myndbönd ofl.), Tryggvi
Ólafsson frá Kaupmannahöfn
(með málverk), Hreinn Frið-
finnsson frá Amsterdam (með
myndverk ýmis konar), Sigurð-
ur Guðmundsson, sem bjó lengi í
Amsterdam, en er fluttur heim,
og Þórður Ben Sveinsson, sem
kemur    frá    Dusseldorf    (með
teikningar ofl.).
Sýningin, sem verður opnuð
laugardaginn 2. júní n.k., kemur
til með að fylla hvern krók og
kima Kjarvalsstaða og taka part
af Miklatúni, segir í frétt frá
Kjarvalsstöðum. Listamennirn-
ir eru væntanlegir til landsins
vel fyrir opnun sýningarinnar,
og er gert ráð fyrir að þeir verði
allir viðstaddir opnunina.
I.jótini: [tavio Þorateinmon.
Nýja brúin. Vinstra megin eru leifar hinnar gömhi, aðeins boginn eftir.
Ný brú á Sogið
Gamla brúin rétt áður en hún var rifin. Hegra megin er nýja brúin.
SOGSBRÚIN við Þrastalund hefur
nú verið opnuð fyrir umferð og hafa
vegagerðarmenn að undanförnu
unnið að því að rífa gðmlu brúna,
sem smíðuð var 1935 og vantaði
hana því ár í að ná fimmtugsaldri.
Svo sem menn rekur minni til
var aðkeyrslan að gömlu brúnni
oft erfið, einkun í vetrarhálkum
og bar handrið brúarinnar orðið
þess merki að mörgum ökumann-
inum hafði fatast aksturinn á leið-
inni yfir brúna. Ekki er vitað til
þess að slys hafi orðið á mönnum
við brúna þessi 49 ár, sem hún hef-
ur verið í notkun, þótt bíll muni
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48