Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 117. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						tcHiiit.}*  K' t;.\ • 'i" n<vi'j    >< i í ¦>•" <' • i - <
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 24. MAÍ 1984
^
Innilegar þakkir færi ég öUum þeim sem glöddu mig í
oröi og verki á sextugsafmæli mínu þann 22. apríl sL
Vinátta ykkar verður mér ógleymanleg. Lifib heiL
Olafur Björnsson, Keflarík.
Hugheilar þakkir til allra þeirra sem glöddu mig meö
heimsóknum, gjöfum og blómum á 80 ára afmælisdag-
inn minn 2. maí sL
Guð blessi ykkur ölL Gleðilegt sumar.
Matthías Sigfússon,
Hjallavegi 34.
Kokkafötin
komin
aftur
Postsendum
Aðalstræti 2.
Hvítasunnu-
kappreiöar
Fáks
Hinar árlegu Hvítasunnukappreíöar félagsins fara
fram dagana 7.—11. júní nk. Keppnisgreinar veröa
sem hér segir: A- og B-flokkur gæóinga. Unglingar
13—15 ára og 12 ára og yngri. 800 m stökk, 350 m
stökk, 250 m stökk, 250 m skeiö, 150 m skeiö, 300 m
brokk. Töltkeppni: Efnt veröur til töltkeppni fyrir pá
félagsmenn og hesta sem ekki hafa unniö til verö-
launa í gæöingakeppni.
Skráningargjald veröur: i A- og B-flokki gæðinga kr.
200 á hest, í hlaupagreinum kr. 300 og í töltkeppni
kr. 100. Ekkert skráningargjald er í unglingaflokkum.
Skráning og skráningargjald skal hafa borist til
skrifstofu felagsins eigi síðar en 25. maí nk.
Fákur.
Allt á skrifstofuna
*  Skrifboro
*  Tölvuborð
*  Norsk gæoavara
*  Skjalaskápar
*  Veggeiningar
*  Ráogjöf við skipulagningu
E. TH. MATHIESEN H.F.
DALSHRAUNI 5 — HAFNARFIRÐI — SIIVll 51888
Stjórnstöðin
og Svavar
„Það kimur nú fram
með eftirgangsniununi, þó
hvergi hafi veriö minnst i
það i skýrslu utanríkisráð-
herra, að neðanjarðar-
stjórnstöð í Keflavíkur-
herstöðinni er i dagskri,"
segir Svavar Gestsson í
flennistórri forsiðufrétt i
Þjóðviljanum á þriðjudag-
inn. Tilefni þess að Þjóð-
viljinn gerir svona mikið
með þessi orð formanns
Alþýðubandalagsins er að
meira að segja Þjóðvilja-
menn eru þeirrar skoðunar
að með fyrirspurn til utan-
ríkisráðnerra um nýja
stjórnstöð i Keflavíkur
fhigvelli sem að sjálfsögðu
var svarað hafi Svavar unn-
ið eitthvert meiriháttar
friðarafrek.
Því er sagt „meira að
segja Þjóðviljamenn" hér
að ofan að í Þjóðviljanum
hinn 11. janúar 1984 var
þessi sama stöð til umræðu
i viðtah* við Sverri llauk
Gunnlaugsson, forstöðu-
mann varnarmáladeildar
utanrfkisráðuneytisins.
Þetta viðtal Þjóðviljans
kom i kjölfar þess að ög-
mundur Jónasson, frétta-
maður sjónvarps, kallaði
Sverrí Hauk til viðræðna í
Kastljósi um framkvæmdir
i Keflavfkurflugvelli og
hvernig skýra ætti ummæli
manna í bandarískum
þingtíðindum. I janúar
kom fram, að beiðni um
fjárveitingu til nýrrar
stjórnstöðvar á Keflavíkur-
fhigvelli var vfsað frá
bandariska þinginu. Um
þetta sagði Sverrir Haukur
Gunnlaugsson eftir að
hann hafði sagt að nauð-
synlegt væri að reisa nýja
stjórnstöð fyrir varnarliðið:
„Það geri ég (að telja
nýja stjórnstöð nauðsyn-
lega, innsk. Staksteina)
vegna þess að sú stjórnstöð
sem er fyrir hendi á Kefla-
víkurflugvelli er í jirn-
gríndarhúsi með mjög
ófullkominni aðstöðu varð-
andi alla þætti slíkrar
stöðvar, en það er ekki þar
með sagt að ég sé, eins og
þið (Þjóðviljamenn, innsk.
Staksteina) gefið til kynna
í ykkar blaði í dag, að óska
eftir frckari aðstöðu fyrir
herínn en bandaríska þing-
Ólafur G. Einarsson viðurkennir áhuga Bandaríkjahers:
verði reisl á
Keflavíkur-
flugvelli.
A að standast
sjö daga kjarn-
orkustyrjöld
Stjórnstöð í stríði
Gömul uppgötvun
Athygli hefur vakið hve Svavar Gestsson hefur gert mikið
veður út af pví að hann hafi „fundið" hugmyndir um nýja
stjórnstöð fyrir varnarliöiö nú í mai. Þessi baegslagangur
sannar það þó helst að Svavar er hættur að lesa Þjóðvilj-
ann eins og Guðmundur J. og Ásmundur Stefánsson —
líklega les hann enginn lengur nema Ólafur R. Grímsson af
þeim sem berjast um völdin í Alþýöubandalaginu. Um
þetta er rætt í Staksteinum í dag og einnig misnotkun
Fylkingarfélaga á leikreglum lýöræöisins á síðum Morgun-
blaðsins.
ið vill samþykkja. Banda-
ríska þingið hefur ákveðn-
ar athugasemdir við gerð
stjórnstöðvarínnar,         að
oygging hennar sé of dýr
og Nató eigi að greiða hana
alfarið, en það kemur i Ijós
hvernig niourstaoan verður
i því máli. En það vantar
stjórnstöð i einhverri
mynd..."
Þegar til þessara um-
mæbt er htið hljóta menn
að undrast að nú í miðjum
mai 1984 telji Svavar
Gestsson sig hafa unnio
stórkostlegan pólitískan
sigur með því að fá það
upplý.st að ný stjórnstöð
fyrir varnarliðið sé „i
dagskri". Enn einu sinni
stendur Svavar uppi eftir
stóryrðaflauminn í nýju
fbtum keisarans. I m gerð
hússins sem þarf að rísa
utan um stjornstöðina er
það að segja, að hvergi get-
ur Svavar Gestsson fundið
þeim orðum stað að um
„neðanjarðarstjórnstöð" sé
að ræða — húsið verður
ofanjaroar eins og flugskýl-
in sem leyfð voru i meðan
Svavar var riðherra.
Til varnar
kommúnistum
Ragnar         Stefinsson,
jarðskjilftafræðingur og
Fylkingarfélagi, talsmaour
heimsbyltingar konunún-
ista, tekur til máLs í Morg-
unblaðinu í gær og hefur
uppi persónulegar irisir i
Guðmund Magnússon,
blaðamann Morgunblaðs-
ins, fyrír að lýsa því fyrir
lesendum hvernig staðið
var að forsetakosningun-
um í El Salvador. Komm-
únistar um heim allan
harma það mjög að þessar
kosningar fóru fram enda
reyndu skoðanabræour
þeirra í El Salvador að
hræða fólk frá því að
greiða atkvæði með ofbeldi
og morðhótunum. Ekki
varð harmur kommúnista
um víða veróld minni við
það að Duarte niði kjöri
en ekki hægri öfgamaður-
inn d'Aubuisson.
Hvað eftir  annað hafa
Fylkingarfélagar         ritað
greinar um stöðu mila í El
Salvador í Morgunblaðið i
undanlbrnum minuðum.
Það fer hvorki fram hji
Staksteinum né fostum les-
endum blaosins öðrum að
hér er um skipulögð
greinaskríf að ræða sem
byggjast i afvegaleiddum
„heimildum" fri útlönd-
um. Með hliðsjón af þeirri
lyga-upprýsingamiðlun sem
skipulögð er í stórum stfl af
iróðursmönnum heims-
kommúnismans er alls
ekki unnt að útiloka að þar
sé að finna uppsprettuna
að mðrgu því sem í þessum
greinum Fylkingarfélag-
anna um Mið-Ámerfku
segir, enda er sá beims-
hhiti nú í brennidepli hji
þessum öfhim eins og Ví-
etnam i sinum lima.
Að Fylkingarfélagar
sækjast eftir því að fá þess-
ar greinar sínar birtar í
Morgunblaðinu staðfestir
enn að hér sé um meiri
hittar herferð að ræða og
ekki óiíklegt að greinarhöf-
undar fii einhvers staðar
stjörnu fyrir vikið. Þetta
verða lesendur þessa efnis
að hafa í huga og einnig
hitt að það er óvefengjan-
legur þittur lýðræðislegra
leikreglna, sem Fylkingar-
félagar eru að vísu i móti,
að frjils skoðanaskipti
skuli fara fram.
Leiðindin yfir því að
d'Aubuisson vann ekki
stafa af því að Pinochet f
Chile er helsti stuðnings-
maður heimskommúnista
þegar þeir reyna að rétt-
læta einræðið sem þeir
styðja. Að þessu leyti er
d'Aubuisson góður liðs-
maður Fylkingarinnar.
TS'damatkadutinn
*§-tettisifötu   12-18
Peugot 505 SRDO Turbo
dtesel 1982
Hvitur, eklnn 160 þús. Aflstýrl, útvarp,
segulband, snjó- og sumardekk Verö 390
þús. (SkipU).
Saab 900 GLS 1982
Ljósblár, ekinn 27 þus Útvarp, segulband.
snjó- og sumardekk. Vero 410 þús. Ath.
skiptí.
í dag fást nýlegir bílar á
greiðslukjörum sem aldrei
hafa þekkst áöur. Sýn-
ingarsvæðið sneisafullt af
nýlegum bifreiðum.
Mazda 323 (1300) 1982
GraBnsans., 5 dyra, ekinn aöeins  15 bús.
km. Billinn er sem nýr. Vero 245 pús.

Isuzu Trooper 1981
Hvitur, ekinn aöeins 42 þús. km. 2 dekkja-
gangar (á felgum). Útvarp, segulband o.fl.
Vandaour jeppi-
Mazda 121 Sport 1978
Sitturgrár, beinskiptur, 5 gira. Verö 175 pús.
(Faast á 2ja ára skuldabréfl).
Ford Bronco
Brúnn. ekinn 15 pús. á vél. 8 cyl. Beinskipt-
ur, útvarp, allur yflrfarlnn. Vero 185 þús.
Honda Accord Sport 1980
Silturgrár 39 þús. km. 2 dekkjagangar o.fl.
Verð 230 þús.
Volvo 245 GL 1981
Gullsanseraour, ekinn 36 þús. Beinsklptur
m/overdrlve. Verð 390 þús. (Sklpti).
mn
Honda Civic 5 dyra 1981
Hvítur, ekinn 46 þús. 5 gira, utvarp, segul-
band. Verö 225 þús.
Glæsilegur ferðabíll
m/drifi á öllum —
Econoline 250 1980
Rauður, ekinn aöeins 12 þús. km. 8 cyl.
(30-L) m/öllu. Lasst drif framan og attan.
Innréting (svefnpláss o.fl), í algjörum sér-
flokki Bíllinn er allur sem nýr. Verö 1050
þús. (Skiptl a ódýrari).
Renault 9 GLT 1982
Grásans., ekinn 16 þús. km. Vandaður fram-
drifsbíll. Verö 250 þús.
Suzuki Fox Pick-up
yfirbyggöur, 1983
Hvítur, ekinn 30 þus , úlvarp o.fl. Verö 320
þús. Skipti.
Chevrolet Malibu Classic
Station 1981
Ljósbrúnn. v-6 sjálfsk., m/öllu. 2 dekkja-
gangar o.fl. Verö 490 þús. (Sklpti).
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48