Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 169. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLADIÐ, FIMMTUDAGUR 26. JÚLÍ 1984
Þingvallavegur:
Nýja slitlagið ligg-
ur undir skemmdum
Vegaframkvæmdir við Þingvalla-
veg hafa legið niðri að undanförnu
vegna vætutíðar, en í sumar hafði
verið áætlað að leggja bundið slitlag
i 3 km kafla, frá Stardal upp að
Bugðu. Búið var að leggja um 2,3 km
begar miklar rigningar fóru að tefja
framkvæmdir og er nú talið að si
kafli liggi undir skemmdum vegna
blevtu.
Hákon Sigtryggsson, tækni-
fræðingur hjá Vegagerðinni, sagði
f samtali við Morgunblaðið, að
efnið í veginum þyldi ekki svona
mikla rigningu, eins og verið hefur
að undanförnu. Umferð hefði ver-
ið hleypt framhjá, á gamla veginn
við Bugðu, en ekið hefði verið á
Jökuldalur:
Valt niður í ána
FÆREYSK hjón og sjö ira barna-
barn þeirra sluppu að mestu ómeidd
er bifreið, sem þau voru i ferðalagi
í, fór út af vegi og valt niður sex
metra haan kant og niður í i sem
þar var fyrir neðan. Gerðist þetta
nilægt Skjöldólfsstöðum i Jökuldal.
Að sögn lögreglunnar á Egils-
stoðum barst tilkynning um
óhappið um klukkan 17.45 og var
þá pegar farið á staðinn. Bílstjór-
inn hafði misst vald á bifreiðinni
með fyrrgreindum afleiðingum og
lenti hann á hliðinni.
Síðast þegar Morgunblaðið
fregnaði voru hjónin stodd á
heilsugæslustöðinni á Egilsstöð-
um ásamt barninu. Hafði konan
handleggsbrotnað og skorist á
höfði, en eiginmaður hennar slapp
að mestu án áverka. Ekki var að
fullu búið að kanna líðan barnsins
en það virtist ekki hafa slasast að
ráði.
Þegar slysið varð voru hjónin í
bílbeltum í framsætum en barnið
sat í aftursæti bifreiðarinnar.
þeim kafla sem búið var að leggja
og væri hann nú skemmdur. Há-
kon sagði ennf remur, að þeir vega-
gerðarmenn biðu nú eftir góðu
veðri, til að geta lokið fram-
kvæmdum og gert við þann kafla
sem skemmst hefði og væru þeir
orðnir þreyttir á biðinni eftir sól
og góðu veðri, eins og reyndar aðr-
ir sunnanlands.
Hjá Rognvaldi Jónssyni, deild-
arverkfræðingi hjá Vegagerðinni,
fengust þær upplýsingar, að fyrir-
hugaðar væru breytingar á veg-
arstæði Þingvallavegar, frá Kjós-
arskarðsvegi að Mókotsá, og verð-
ur vegurinn þá færður norðar frá
því sem nú er og styttist hann
nokkuð við þær framkvæmdir.
Fjárveiting til Þingvallavegar á
þessu ári var um 11 milljónir
króna, næsta ár er áætluð fjár-
veiting 16,8 milljónir og 1986 er
áætluð fjárveiting um 14 milljónir
króna. Rognvaldur sagði að end-
anlegri kostnaðaráætlun við Þing-
vallaveg væri ekki lokið og því
væri enn ekki ljóst hvort þessi
fjárveiting dugar, en áætlað væri
að ljúka endanlegri kostnaðar-
áætlun á vetri komanda.
Tún ekki umferö-
arhæf vegna bleytu
Borg, Mikiiboltshreppi, 25. júlí.
HELDUR er nú veðrittan erfið fyrir
heyskapinn þótt hlýir og mildir dag-
ar séu. Undanfarandi daga hefur
verið hér tðluverð úrkoma og suma
daga ekki hægt að sinna heyskap.
Þau tún, sem eru raklend, eru nú
ekki umferðarhæf með heyvinnslu-
vélar. Grasið fer að tréna og ef ekki
bregður til betri tíðar innan skamms
skapast hér i sunnanverðu Snæ-
fellsnesi vandræðaistand við hey-
skapinn.
Samkvæmt  upplýsingum,   sem
fréttaritari Mbl. hefur fengið frá
Hjarðarfelli, þar sem úrkomu-
mælar eru, var úrkoman í maí 175
mm en í júní 116 mm. Sumir
bændur hafa tekið það ráð til að
komast um blautu túnin, að breyta
hjólabúnaði dráttarvéla sinna og
heyvagna. Hafa þeir sett tvöfald-
an hjólabúnað á dráttarvélarnar
og stærri hjól á heyvagnana. Við,
sem búum nú við þessa miklu úr-
komu sumar eftir sumar, erum
orðnir langeygðir eftir sólardög-
um, sem sumir landsmenn hafa
fengið í meiri mæli en oft áður.
- Píll.
Heimsmeistaramét 20 ára og yngri í skák:
Karl Þorsteins
fulltrúi íslands
í BYRJUN agústminaðar hefst í
Kiljava í Finnlandi heimsmeistara-
mót unglinga undir tuttugu ira aldri
í skik. Fulltrúi íslands f þessari
keppni verður Karl Þorsteins en
keppendur verða hvaðanæva úr
heiminum.
í fyrra var þetta mót haldið í
Frakklandi en þá gátu íslendingar
ekki sent þátttakanda vegna þess
að á sama tima var haldið geysi-
öflugt mót í Chicago þar sem öfl-
ugri skákmenn okkar af yngri
kynslóðinni voru staddir til að
halda uppi merki okkar.
í samtali við Morgunblaðið
sagði Karl að þetta mót væri
geysilega sterkt og að líkindum
yrðu þarna samankomnir margir
sterkustu skákmenn af yngri
kynslóðinni.
Fyrirkomulag mótsins er þann-
ig að tefldar verða 13 umferðir
eftir Monrad-kerfi og verður um-
hugsunartími á fyrstu 40 leikina
tvær og hálf klukkustund. Fyrsta
sætið I mótinu veitir alþjóðlegan
meistaratitil og einn áfanga að
stormeistaratitli. Þátttakendur
verða einn frá hverju landi, nema
frá Sovétríkjunum koma tveir
keppendur. Ekki er enn ljóst
hvaða keppendur það verða sem
Sovétmenn senda til leiks en þeir
hafa verið ákaflega sigursælir á
þessu móti.
Karl sagðist vera sæmilega und-
ir mótið búinn og vonaðist til að
geta teflt sig í ham og reyna þann-
ig að losna úr þeim álögum sem
íslendingar hafa verið í á þessu
móti, en þeim hefur ekki vegnað
sem best og aldrei lent ofar en i
fimmta sæti.
Karl Þoreteins
Hestamaður
slasaðist
í Keflavík
nyrðri
Jón Finnsson
seldur til Chile
Gísli Jóhannesson, eigandi skipsins,
hyggst kaupa stærra skip til loðnuveiða
GÍSLI Jóhannesson, skipstjóri og
eigandi nótaskipsins Jóns Finns-
sonar RE 506, hefur nú undirritað
samning um sölu i skipinu til
Chile. Hafa sömu aðilar falazt eftir
fjórum nótaskipum hér alls, en
ekki munu samningar um sota i
tteiri akipum hafa verið undirritað-
ir. Að sogn Gisla hefur hann f
hyggju að kaupa nýtt 1.000 lesta
sérsmíðað loðnuskip hér heima í
stað Jóns Finnssonar.
Gísli sagði i samtali við Morg-
unblaöið, að samkvæmt samn-
ingum ætti að afhenda skipið f
janúar á næsta ári, en hann
hefði verið undirritaður með því
skilyrði að fyrir 30. ágúst yrðu
kaupendur búnir að setja full-
nægjandi tryggkigu fyrir kaup-
verðinu, sem hann vildi ekki gefa
upp. Ástæða þess, að hann seldi
Jón Finnsson væri sú, að hann
hefði gengið með það í maganum
í 15 ár að komast yfir 1.000 lesta
loðnuskip, sem væri hagstæðara
í rekstri en Jón. Litlu skipin
eyddu allt að helmingi meiri olíu
á hverja hráefnislest en hin
stærri og nú skipti olíusparnað-
urinn nær öllu máli. Hann tryði
ekki að sér yrði synjað um
stækkun, bæði vegna þess, að
hann hefði nú stundað sjóinn í
45 ár og ennfremur vegna þess,
að loðnustofninn vaeri ekkert á
vonarvöl. Hann vildi helzt láta
byggja fyrir sig hér innanlands,
einfaldan og ódýran bát, aðeins
fyrir eitt veiðarfæri.
Jón Finnsson RE 506 er orðinn
15 ára gamall og er 311 lestir að
stærð en ber um 600 lestir af
loðnu. Hann var keyptur notaður
Jón Finnsson RE 506 i loðnuveioum.
þriggja ára gamall 1972 frá Nor-
egi og síðan hefur hann verið yf-
irbyggður, brúin hækkuð, skipt
um vél og hliðar8krúfum bætt
við. Gísli sagði, að hefði hann átt
skipið áfram hefðu enn frekari
breytingar staðið fyrir dyrum
næstu eitt til tvö árin. Hann
hefði verið með skipið á loðnu,
síld, netum og línu frá því hann
var keyptur, en aðeins loðnan
hefði skilað einhverju og þvf
væri hann að huga að því að
stækka við sig á loðnunni. Hann
myndi brölta í þessu meðan
hann stæði á löppunum. Það
væri öruggt mál.
Gísli sagði ennfremur, að
kaupendur skipsins teldu sig
geta fiskað 40.000 til 50.000 lestir
á ári á skipið og þeir fengju 35
dollara (rúmar 1.000 krónur)
fyrir hverja lest upp úr sjó. Það
væri víst aðallega ansjósa og
einhver önnur kykvendi, sem
þeir veiddu í bræðslu.
SAUTJÁN ára piltur, sem var á
ferð með hestamönnum í Kefla-
vík nyrðra, austan Gjögurtáar,
slasaðist talsvert á höfði þegar
hann féll af hestbaki þar í fjall-
inu og lenti í stórgrýtisurð.
Fengin var þyrla björgunarsveit-
arinnar á Keflavíkurflugvelli til
að flytja piltinn á sjúkrahús á
Akureyri.
Pilturinn var í hópi hesta-
manna frá Akureyri og úr Grýtu-
bakkahreppi þegar hesturinn
steypti honum af baki. Á meðan
félagar hans hlúðu að honum
komst einn hestamannanna í
björgunarskýli SVFÍ í Keflavík
og sendi út neyðarkall. Vegna
bilunar í loftskeytastöðinni í
Grímsey heyrðist kallið ekki á
Siglufirði en það heyrðist hins
vegar um borð í togaranum
Svalbak, sem var að toga á
Strandagrunni. Var haft sam-
band við ísafjarðarradíó frá tog-
aranum og hjálparbeiðninni
komið áfram þaðan til Slysa-
varnafélagsins í Reykjavík.
Þannig háttar til í Keflavík, að
þangað er erfitt að komast á sjó
eða landi og var því talið fljótleg-
ast og öruggast að fá þyrlu frá
varnarliðinu. Var hún komin á
slysstaðinn eftir um tvær
klukkustundir og skömmu síðar
var pilturinn kominn undir
læknishendur á Akureyri. Hann
reyndist óbrotinn en talsvert
skonnn og marinn í andliti   á
SVFÍ ** ^ fæU' SkV' upplý8ÍnKÚm
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64