Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 169. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLADIÐ, FIMMTUDAGUR 26. JÚLl 1984
9
MEIRIHATTAR
GOTT
ENSKT BUFF
9
kr. kg.
Nautainnanlærisvöðvi          óbarinn.
Eins og kjöt getur verið best   UNI-
gæöaflokkur, kornalið.
DONSK MEDISTERPYLSA
130.-
kr. kg.
Svina-   og  lambakjöt  framleitt  á
danskan máta
ITALSKT GULLASCH
kr. kg.
Lambagúllasch með sveppum,
papriku, lauk og maís, ítölsk krydd-
blanda, tilbúið á pönnuna
PAMP-GRILLPINNAR
kr. kg.
Austurlensk kryddbl., lamba-,
svína- og nautakj. bl. saman m.
sveppum, tómötum, papriku, lauk
SÆNSK KRYDDSTEIK
w
kr. kg.
Úrb. svínhnakki, grillaður á sænsk-
an hátt, tilvalið sem pönnusteik eöa
á grillið.
BESTA PAPRIKUPYLSAN
130,-
kr. kg. aöeins
NYR LUNDI
30,-
kr. stk.
	Okkar tilb.	Skráð verö
Schnitchel	375,00	608,00
Gullasch	327,00	487,00
Fillet	490,00	709,70
Roast-beef	347,00	590,00
Hakk	192,00	325,50
Hamborgarar	17 kr.	26 kr.
	pr. stk.	pr. stk.
Mjög gott maríneraö lambakjöt í grilliö:
Kryddlegnar grillkótelettur                     215 kr. kg.
Marineraöar lærissneiöar                       238 kr. kg.
Framhryggssneiöar                                 238 kr. kg.
Lado-lamb, úrbeinaö læri                       295 kr. kg.
Lado-lamb, hryggur m/beini                  210 kr. kg.
Opið
til kl.
8í
kvöld
Visa- og kreditkortapjónusta
KJÓTMIÐSTÖÐIN       Laugalæk 2.$. 6-86511
Horft framhjá
staðreyndum
Þegar samskipti íslands
og Kaostjórnarríkjanna eni
til unmeðu vilja margir Ifta
framhia, og sumir noiu að
norfast f augu við þi stað-
reynd. að áhersla Sovét-
leiðtoganna á samskipti við
smáþjóðir eins og fsland,
hvort sem bau eru i sviði
menningarmála, eða við-
slripta, eru öoru fremur af
pólitLskum toga spunnin. í
hugum þeirra eru efna-
hagslegir ivinningar smá-
munir miðað við stjórn-
málaleg tengsl og áhrif,
sem kiinna að fylgja við-
skiptum vio famenna þjóð,
er tehir svipaðan fjökU
fbúa og meðal kaupstaður
hinna stsrri þjóða. A þetta
befur verið bent bér í Stak-
steinum áður. Þo aMrei
hafi verið lagst gegn sam-
skíptum þessara þjóða,
hafa menn veríð teknir
vara við þvf að ísland verði
efnahagslega hað viðskipt-
um við Ráostjórnarríkin.
róiitísk
markmið
Þvf miður hafa margir
ekki áttað sig i þeirri
ha-ttu, sem slfkt hefur f för
með sér og hafa eins og
áður segir neitað að leggja
trúnað í það að markmio
Sovétleiðtoganna er fyrst
og fremst pðlitfskt Þetta
sjónarmið gamlingjanna f
Kreml kemur hins vegar
vel fram í grein sovéska
dagblaosins „Sovetskaja
Rossía", en höfundur
bennar, J. Vasilev, ritar
hana í tilefni 40 ira afhuel-
is fslenska rýoveldisins.
Hér i eftir fer stuttur kafli
úr greininni, en hún birtist
f fslenskri þýðingu f mal-
gagni Riðstjórnarleiðtog-
anna i íslandi. „Fréttum
fri Sovétríkjunum". Við
lesturínn skyldu menn
hafa f huga að ekkert sem
birtist i prenti f löglegum
Ahersla á stjórnmálaleg tengsl
I Staksteinum í dag er birtur stuttur kafli úr
grein er rituö var í tilefni 40 ára afmælis ís-
lenska lyöveldisins og kom í sovésku dag-
blaöi, en síðar í islenskri þyðingu í Fréttum fra
Sovétríkjunum. Það kemur berlega í Ijós að
markmið leiðtoga Ráðstjórnarríkjanna meö
samskiptum, hvort sem þau eru á sviði menn-
ingarmála eða viðskipta, eru fyrst og fremst
póiitísk. Þá fer greinarhöfundur, J. Vasilev,
frjálslega meö sögulegar staöreyndir þegar
hann keppist við aö hæla Ráöstjórnarríkjun-
um fyrir lipurð og sanngimi í samskiptum
þessara þjóða.
blöðum f Sovétríkjunum,
gengur gegn stefnu og
skoðun stjórnvalda — allt
hefur veríð rítskoðað og
fengið hsfnisstimpil til
birtingan
Bjargvættur!
f  grein  sinni  hælir  J.
Vasilev soveskum stjórn-
viildum fyrir stuðning
þeirra við íslendinga f
þorskastríðunum: „Sovét-
ríkin voru eina stórveldið,
sem tok upp vðrn fyrír fs-
lensku rikisstjórnina. En
auk hins pðlitíska stuðn-
ings voru efnahagstengslin
við Sovétríkin afar mikil-
vng fyrír ísland, þar sem
vðrnr þaðan voru settar f
bann i Vesturlondum. Sov-
étrfkin keyptu stundum allt
að þríðjungi allra fslenskra
fískafurða. Og til baka féru
vörur frá okkur, sem voru
ísJendingum nauðsynlegar,
þar i meoal lifsmikilvægar
olíuvörur.
Það var að þakka
viðskiptum við Sovétríkin
að Island komst hji
óhagstcðum afleiðingum
olhikreppunnar og flsk-
veiðiflotinn var stöðugt að
storfum. Þessi staðreynd
var mikils metin af hilfu
íslenskra ríkisleiðtoga. „Ég
veit ekki hvað befði gerst,"
sagði Steingrfmur Her-
mannsson, sjávarútvegs-
raðherra, formaður Fram-
sóknarflokksins, „ef við
befðum ekki keypt sovésk-
ar olíuvörur þegar efna-
hagsástandið fór versn-
andi."
Mikið samstarf i sviði
efnahagsmila, báðum aoil-
um í hag, og hagstnð af-
staða Sovétríkjanna til
raðstafana íslensku ríkis-
stjórnarinnar til eflingar
efnahagnum, stuðluðu að
þróun pólitfskra tengsla og
tengsla i oorum sviðum.
Forsaetisráðherra fslands
og utanríkisriðherra komu
f heimsókn til Sovétríkj-
anna. Þingmenn landanna
hittast reghilega. Viðneður
fara fram milli utanríkis-
riðuneyta landanna."
Hér verður ekki frekar
vitnað í hina sovésku grein.
AUueiingarnar f henni
standast ekki söguk-ga
gagnrýni, en meginstefna
sovéskra yfirvalda í versl-
unarvioskiptum við fsland
kemur skýrt fram. þau
skuhi þjðna pólitfskum
markmiðum Sovétstjórnar-
innar. Kinmitt af þessum
sókum munu Sovétmenn
haMa afram að kaupa af
Islendingum fisk, þótt
dregið verði úr innfhitningi
i olfu þaðan, svo d«mi sé
tekið.
TSítamalkadutinn
sgtettiffðtu   12-18
E8C3
slrft1
Flaggskip Paugoot flotans
Peugoot 604 78. Betge 6 cyl siálfskipi-
ur. Powerstyri, power bremsur Verö
330 þús.
Mazda 626 1962
Hvftur ekinn 29 þús. Verö 270 þús.
Saab 99 GL11961
Blásans  ekinn  37  þús.   Fallegur  bfll.
Verðkr. 310 þús.
Ford Bronco 1962
Hvitur ekinn 30 þús. 6 cyl vel   Power-
stýrl, útvarp. Verð 950 þús.
M.Bonz 230 E 1963
Grænn 4 cyl ekinn 30 þús. S|áltsk.,
powerstýri Hltað gler. toppluga. central
læsingar Verö 860 þús.
¦ktt
Ptckup eigendur
Vandað amenskt sun line hús passar A
ymsar gerölr af Pickup bilum Verö 150
þús.
Pvugaot 504 1977
Brunsans, 7 manna. utvarp og segulb.
Verð 165 þús.
Mazda 323 1300 1961
Silfurgrár ekinn 64 þús. Sjálfsk . útvarp.
Verð 235 þús. (skuldabrét).
Fiat 127 aupar 1983
Grásans ekinn 6 þús. Verö  180 þús
Góokför.
Ford Mustang 1960
Hvttur ekinn 34 þús. Sjalfsk., power-
styri, útvarp, segulb., snó- og sumar-
dekk. Verö 395 þús.
Honda Civic 1981
Brunsans ekinn 25 þús. s|élfsk. Útvarp
ofl. Fallegur bill. Verö 235 þús.
Subaru 1800 4x4 1982
Grænn ekinn 44 bus., útvarp og segul-
band. Verö 335 þus.
VW Jetta CL 1982
Grábeis ekinn 28 bús. Utvarp og segul-
band. Verö 270 þús.
Fyrir venlunarmannahelgina
Wilty's CJ7  1979. Blár m. fiberhusi
cyl. Eklnn 38 þús. Verð 370 þús.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64