Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 218. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						58
MORGUNBLAÐID, FÖSTUDAGUR 9. NÓVEMBER 1984
wmim	
'^hé^Í	XH*1               *&P
iMb!      m	
^^iU!S^WU|	m TLJ1
	^¦Jm
	s|X.
„ Flijttu  |?ér,  PcyfispvzautaM hasfctír
brá&iirv^ cfo Vi'rkfl.. "
j4sí er...
...   að   sJíoða   saman
skordýr.
TM R«g. U S   Pat  Oft — aH rights reserved
c 1979 Los Angeles Times Syndicate
&     flrt
Kg er búin að lesa V elvakanda!
Nei, ég reyki ekki mikið, eina
rettu á dag!
HÖGNI HREKKVÍSI
-ECTU /ÍP S-ÝGGJA SAmPKASTALA?"
Glerbrot eru aldrei til prýoi, en geta valdiö meioslum og skemmdum. öldruðum skólamanni finnst að setja ætti
strangar reglur um meðferð glervara á almannafæri, svo vegfarendur geti verið óhultir.
Tilgangslaust að taka
ósómann vettlingatökum
Aldraður skólamamaöur skrifar:
Ég hef dvalið hér í Reykjavík
nokkur undanfarin ár og jafnan
gengið drjúgan vegarspotta á
hverjum degi til vinnu minnar.
Þetta er rúmlega hálftíma snarp-
ur gangur og því ágætt heilsubót-
aratriði.
Nokkur síðustu misserin hef ég
svo tekið upp gamla og góða venju
frá fyrri árum: að nota reiðhjól.
Þótt forystumenn umferðarmála í
Reykjavík geri ekki ráð fyrir
hjólreiðum, því miður, tel ég að
með fyllstu gætni vegfarenda geti
hjólreiðamönnum vegnað vel i
umferðinni. Sú er að minnsta
kosti reynsla mín og ég mæli þvi
eindregið með, að sem flestir iðki
meira hjólreiðar og göngur en nú
tíðkast. Hníga að því svo sterk og
augljós rök, að ég tel ástæðulaust
Sadofoss
LÍM OG ÞÉTTIEFNI
Rubberseal 1K
(íiiurínn
Síöumúla 15, •ími 84533.
að tiunda þau. Að sjálfsögðu var
það stórbót fyrir hjólreiðamenn,
þegar heimild var gefin til þess að
hjóla á gangstéttum, þar sem það
hefti ekki gangandi vegfarendur.
Engu að síður mælast allir
hjólreiðamenn til þess að umferð-
arstjórn borgarinnar láti sem
fyrst og sem víðast gera sérstaka
hjólreiðastíga, þar sem gangstétt-
ir eru hvergi. Það mundi stuðla
mjög að hvoru tveggja: Aukinni
notkun reiðhjélsins og auknu öryggi
og hafa margs konar hagnað og
blessun í för með sér fyrir fjöl-
marga. Ýmsar þjóðir hafa fyrir
lðngu komið þessum nauðsynlega
þætti umferðarinnar í fullkomið
horf, eins og öllu ferðafólki ætti að
vera kunnugt.
Þetta voru nokkur orð um gildi
göngu og hjólreiða. En í rauninni
var það annað atriði, sem mér bjó
ekki siður í brjósti, — atriði, sem í
raun og sannleika er mjög alvar-
legs eðlis og göngu- og hjólreiða-
maðurinn rekur sig alltaf tilfinn-
anlega á sér til skaða og skap-
raunar.
Það eru hin stórhættulegu gler-
brot, sem eru svo ótrúlega víða,
bæði á gðtum og gangstéttum.
Hvernig sem á því stendur er það
óhrekjandi  staðreynd,  að kæru-
lausir vegfarendur hafa lengi iðk-
að þann ljóta og hættulega leik —
og iðka enn — að henda frá sér
tómum glerflöskum í götu eða
gangstétt, svo þær brotna í mola.
Það þarf ekki að lýsa þeirri hættu,
sem af þessu getur leitt, hún er
svo augljós, enda er það vitað mál,
að fjöldi manns hefur bæði orðið
fyrir meiðslum og miklu tjóni á
farartækjum af þessum ástæðum.
Hjólreiðamenn verða einmitt oft
fyrir miklu tjóni af völdum þess-
ara glerbrota, því að víða má telj-
ast útilokað að varast þau.
Ýmsir hafa vakið athygli á þess-
um ósóma í blöðum, — og tveir nú
síðast fyrir nokkrum dögum. Þessi
orð mín eru fyrst og fremst skráð
til að taka undir við þá og til að
hvetja til tafarlausra aðgerða.
Hér er um svo alvarlegt mál að
ræða, að það er ekki hægt að láta
það afskiptalaust lengur. Ég er í
hópi þeirra fjölmörgu sem mælast
eindregið til, að umferðarmála-
stjórn borgarinnar hefji þegar
harðan áróður gegn þessum ósóma
í öllum fjölmiðlum. Og beri hann
ekki skjótan árangur verði öllum
gert kunnugt að þeir, sem staðnir
verða að slíkum verknaði, hljóti
þungar sektir. Það er tilgangslaust
að taka ósómann vettlingatökum.
Skemmtigarð undir þaki
Ómar Ólafsson skrifar:
Margar borgir hafa mikið að-
dráttarafl       fyrir      ferðamenn,
Óhófsamir rík-
isstarfsmenn
Borgnrðingur skrifar:
Á ferðalögum mínum til út-
landa verð ég iðulega samferða
ýmsum ríkisstarfsmönnum og
nefndarmönnum sem eru að
ferðast á vegum ríkisins. Þessir
menn virðast mest ferðast á
„business-class"-farrými         og
virðast því ekki sækjast eftir að
ferðast á afsláttarkjörum eins
og flestir annars myndu gera ef
þeir þyrftu sjálfir að grt'iðii
ferðakostnaðinn. Nú veit ég •kki
af hverju þetta stafar eða í hve
miklum mæli þetta er. Ég vona
bara að þetta sé ekki eingöngu
bruðl með skattpeningana mina
eða eitthvert stærilæti.
Mér þætti vænt um ef fjár-
málaráðuneytið gæti gefið mér
skýringar á þessu.
Moskva hefur Kremlarmúra og
grafhýsi Lenins, New York Frels-
isstyttuna og París Eiffelturninn.
Því ættum við ekki að byggja
eitthvað, sem vekti athygli viða
um lönd?
Við gætum gert skemmtigarð
með tívolí undir þaki, þar sem
væru sígrænir runnar, gosbrunn-
ar, gangstígar og grænir grasbal-
ar. Við undirbúning mætti taka til
fyrirmyndar fallegustu hallar-
garða Indlands, Japan og Kína og
Versalagarða. Þannig mætti sam-
eina það besta og fallegasta undir
uinu glerþaki. Þar gæti fólk hist
og eytt saman helgum sumar og
vetur á meðan börnin leika sér í
leiktækjum. Erlendir ferðamenn
myndu einnig koma um langan
veg til að sjá slíkan garð ef vel
tækist til. Ég vildi gjarnan að
fleiri létu skoðun sína í ljós, séu
þeir sama sinnis og ég. Kostnaður
við þetta verður auðvitað mikill,
en við erum ekki svo fá að við
kljúfum það ekki.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
32-33
32-33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64