Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 220. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 11. NÓVEMBER 1984
Ferðalög ríkisstarfsmanna:
Sjaldan kostur
á afslætti vegna
stuttra ferða
Ljósmynd/Kristján Þ. Jónison.
Á myndinni sést hvar varðskipið Ægir dregur togarann Dagstjörnu KE 3 ileiðis inn i Reyðarfjörð.
Varðskip dró togara með
trollið úti til lands
AÐFARANÓTT sunnudags 28. októ-
ber sl. barst varoskipinu Ægi hjálp-
arbeiðni frá togaranum Dagstjörn-
unni KK. sem var á veiðum 30 mflur
suðaustur af Hvalbak. Sjór hafði
komist í eldsneytisolíuna svo dautt
var á öllum vélum og gat togarinn
ekki híft inn trollið. Varðskipið, sem
statt var á svipuðum slóðum, kom
skipshöfn til hjálpar um klukku-
stund eftir að hjálparbeiðnin barst
Blm. spjallaði við Kristján Þ. Jóns-
son, stýrimann á Ægi, og innti hann
eftir málsatvikum.
„Skipverjar um borð í togaran-
um höfðu að sjálfsögðu reynt að
gangsetja vélina en við það klár-
aðist allt ræsiloft," sagði Kristján.
„Ekki gátu þeir náð inn trollinu og
eftir árangurslausar tilraunir til
að fá ræsiloft hjá oðrum togara
sem var á veiðum á sömu slóðum,
báðu þeir Landhelgisgæsluna um
aðstoð.
Við vorum staddir í grenndinni
og komum að togaranum um kl. 4.
Tókum við hann í tog með trollið
úti og drógum áleiðis inn á Reyð-
arfjörð. Tók sú för um 11 klukku-
stundir og vorum við komnir inn á
fjörðinn um kl. þrjú á sunnudag.
Þar lögðumst við utan á togarann,
tengdum loftslöngu yfir í hann og
aðstoðuðum við að gangsetja vél-
ina. Tók það sex klukkustundir og
þá fyrst gat togarinn híft inn
trollið."
Aðspurður sagði Kristján að
skipverjum á Dagstjörnunni hefði
verið orðið mjög kalt af að hírast í
skipinu, sem var án ljóss og hita,
og verið því fegnir að fá heita súpu
og kaffi um borð í varðskipinu
þegar að það lagðist við akkeri i
Reyðarfirði. Sagðist hann ekki
vita um orsök bilunarinnar en
áleit sennilegt að einhver mistök
hefðu átt sef stað er togarinn var
lagfærður skömmu áður en hann
fór til veiða.
„ÉG HEF aldrei þekkt til annars en
að nýtt séu til fulls þau verð og kjör
sem okkur bjóðast miðað við tíma-
lengd ferðalagsins," sagði Höskuld-
ur Jónsson, ráðuneytisstjóri í fjár-
málaráðuneytinu, þegar hann var
spurður um tilhögun á ferðalögum
manna sem ferðast á vegum ríkisins
til útlanda. Tilefni spurningarinnar
var bréf frá lesanda, sem birtist í
Velvakanda á föstudag, þar sem
vakin er athygli i því að menn sem
ferðast i vegum ríkisins virðist lítið
ferðast i afslitUrkjörum og það haft
til viðmiðunar að þeir ferðist i dýr
asta farrými.
Höskuldur sagði að ferðalögum
ríkisstarfsmanna væri mjög
gjarnan þannig háttað að þau
stæðu aðeins í 3 til 4 daga en
ferðalög þyrftu yfirleitt að standa
i viku til að kostur gæfist á af-
sláttarkjörum. Sagði hann að
stundum hefðu komið fram raddir
um að einstök ferðalög yrðu látin
standa lengur vegna þessara af-
slátta en þá kæmi það upp á móti
að ríkið þyrfti að greiða mönnun-
um meiri dagpeninga auk þess
sem þeir stunduðu vinnu sína ekki
á meðan. Aðspurður um mögu-
leika manna til misnotkunar með
því að fá fullt fargjald greitt en
nota sér afsláttarkjör og stinga
mismuninum i eigin vasa, sagði
Höskuldur að gott eftirlit væri
með þessum hlutum. Menn væru
skuldaðir fyrir þeim ferðakostn-
aðarpeningum sem þeir fengju og
síðan þyrfti að leggja fram reikn-
inga fyrir kostnaðinum, þar á
meðal flugfarseðla, til að slétta
skuldina út.
Ýmsar breytingar hjá
Kaþólsku kirkjunni
Að undanförnu hafa orðið nokkr-
ar breytingar hji Kaþólsku kirkj
unni hér i landi. Séra Van Hooff,
sem var prestur i Akureyri, starfar
nn við klaustrið í Hafnarfirði. Við
starfi hans i Akureyri tók séra Ág-
úst Eyjólfsson, sem iður var prestur
í Kristskirkht í Reykjavík. Prestur
þar nú er séra lljalti Þorkelsson,
sem vígður var i síðasta ári. Nýr
prestur hefur einnig tekið við starfi
hji söfnuðinum í Hafnarfirði, en það
er séra Hubertus Orimus.
Að sogn herra Henriks Frehen,
biskups, verður fljótlega stofnuð
ný sókn í Breiðholti og er nú verið
að byggja kirkju þar, sem reyndar
er til bráðabirgða. Sóknarprestur
verður séra Róbert Bradshaw.
W
Þessir *Or eru *£%£% 'JsZ-
þörf flestra fyrirtætqa »y
mga,
linga
frn
rt-
t%
MAZDA E 2000 og 2200
lega rúmgóðu og Þ^g             ndi utgáfum:
burðarboli. *e* *f ^diSar með gluggum og
Lokaðir sendibflar, sena£ sflutningabflar með
sætum fyrir ^n^i^ með sætum
S errSmlegir með 2000 cc bensinvé! eða
2200 cc dieselvél.
_ r,kkar   sem veita
SýningarbíU á s^ðnum•   _
Opið laugardagfraKi^
-— BÍLABORG
^SS&r   smiðshötða 23. aini 812 9^
mazoa
Sigþrúður
Guðjóns-
dóttir látin
Sigþrúður            Guðjónsdóttir,
Flókagötu 33, andaðist í Landa-
kotsspítala 10. nóvember.
Sigþrúður fæddist 15. desember
1908 og voru foreldrar hennar
Guðjón Gamalielsson múrara-
meistari og María Guðmundsdótt-
ir.
Sigþrúður hafði mikinn áhuga á
líknarmálum og starfaði hún í
Kvenfélaginu Hringnum frá 1951,
fyrst í fjáröflunarnefnd, þá í vara-
stjórn 1953—55 og í aðalstjórn
1955—70. Varaformaður 1957—61,
formaður 1961-70. Hún var gerð
að heiðursfélaga 1974. t varastjórn
og stjórn Bandalags kvenna í
Reykjavík 1965-1980.
Hún var gift Ólafi H. Jónssyni,
forstjóra í Reykjavík, sem nu er
látinn, og áttu þau fjóra syni.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
36-37
36-37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72