Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 223. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						74
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 15. NÓVEMBER 1984
» I9t? UnlvlfMl PrtM 8>n«lcm
/•J4
„ H(Xnr\ sacfaist vil/a &L rrY\ise&'\l\r\r\
aftur, f>\jo hann geek'i r\leg\& beiur.'
ást er ...
. að griUafyrir hana
TM R«g. U.S. Pat. Otf     all rights rnerved
• 1079 Los Angelee Times Syndicate
-MRMOWiK'
Við reynum aftur og sieppum nú
einleiknum!
HÖGNI HREKKVÍSI
„ ElTT 5JÖKPOMSETiMKeNNI  í eiNU, TAKK '¦"
Ekkert frekar
sveitatónlist
Dísa skrifar:
Ég varð mjog undrandi þegar ég
sá Gluggann á sunnudag. Þáttur
þessi er til mestu fyrirmyndar og
ekkert út á stjórn hans að setja,
en undrun mín stafar af orðum
Friðriks Þórs, kvikmyndagerð-
armanns. Friðrik mun hafa gert
myndina Rokk í Reykjavík, auk
fleiri mynda, og síðasta afrek
hans á því sviði var myndin Kú-
rekar norðursins, sem nú er sýnd í
Regnboganum í Reykjavík. Frið-
rik ræddi mikið um gildi myndar-
innar sem skemmtiefnis og talaði
síðan um tónlist Hallbjarnar
Hjartarsonar, sem mun vera eins
konar „kántrýkóngur" íslands,
enda fáir sem bítast um þann titil.
Friðrik sagði eitthvað á þá leið, að
myndin yrði bráðlega sýnd á
landsbyggðinni og vonaðist hann
til að þar fengi hún góðar móttök-
ur, enda skyldi fólk úti á landi
tónlist Hallbjarnar betur en þeir
sem í Reykjavík búa. Eitthvað
fjallaði Friðrik meira um þessi
mál, en niðurstaðan var sem sagt
sú, að Hallbjarnartiskan væri til-
valin fyrir „sveitavarginn", því
svona skemmti fólk sér í sveitinni.
Það er fjarri mér að vera með
hnútukast vegna Hallbjarnar
sjálfs, enda þekki ég manninn
ekkert og á ekkert sökótt við hann.
Hallhjorn lljartarson er umdeildur
tónlistannaður og fer það síst
minnkandi eftir að byrjad var að
sýna kvikmynd þar sem hann fer
með aðalhlutverkið. Dísu finnst
hreinn óþarfi að kenna tónlist Hall-
hjarnar við sveitafólk, enda sé það
ekki frábrugðið því fólki, sem I borg-
um og hajuni búa.
Hverjum sem er er frjálst að
flytja sína tónlist og sín skemmti-
atriði fyrir mér. Mér finnst það
einfaldlega fráleitt að halda því
fram að Hallbjarnar-tiskan sé
dæmigerð fyrir þá tónlist og þann
skemmtanastíl sem landsbyggðar-
fólk velur sér. Ég tel þennan dóm
Friðriks Þórs vera dæmigerðan
fyrir hugsunarhátt borgarbúa,
sem halda að önnur þjóð byggi
landið utan þéttbýliskjarna. Af
hverju í ósköpunum ætti fólk úti á
landi að velja Hallbjarnarstilinn
fram yfir aðra skemmtan? Trúir
Friðrik því, að í afdölum landsins
leynist kúrekar, sem snara kálfa
með reiðhjóladekkjum og syngja
amerískættaða sveitasöngva? Ef
eitthvað er, þá væri mun liklegra,
að borgarbúarnir tækju kúreka-
menninguna upp á sina arma, þvi
útvarp hersins glymur þar allan
daginn og flytur m.a. kúrekatón-
list. Bíóhúsin eru fleiri í Reykja-
víkinni og moguleikar því mun
fleiri til að kynna sér háttu er-
lendra byssubófa, ef áhugi er á.
Ég er viss um, að Hallbjörn
Hjartarson, sem lengi hefur alið
manninn i sveit, léti sér ekki til
hugar koma að ætla sveitafólki
annan smekk en borgarbúum.
Slíkur hugsunarháttur kemur að-
eins fram hjá borgarbúum, sem
telja sig menningarlegri en
sauðsvartur almúginn inn til dala.
Að lokum vil ég hvetja Hallbjörn
til að halda áfram að lifa eftir
sannfæringu sinni, hvort sem sú
sannfæring hans telst list eða
geggjun. Slíkt mat fer e.t.v. eftir
landshlutum, Friðrik Þór?
Hvar fást
klemmur?
Kona í Reykjavík hringdi:
Mig langar til að spyrjast
fyrir um það, hvar fáist klemm-
ur til að festa með buxnaskálm-
ar, svo ekki fari þær í keðjur
reiðhjólanna. Þegar ég var
yngri, þá notuðu margir slíkar
klemmur og mér finnst dálítið
skritið að þær skuli ekki fást
núna, þegar miklu fleiri íslend-
ingar nota reiðhjól en áður var.
Barnabörn mín koma oft með
stórskemmdar buxur inn frá
leik, vegna þess að skálmarnar
hafa fest í keðjum og sem rifa og
tæta þær i sig. Þetta er líka
stórhættulegt, fyrir utan allan
Þessir hringdu . .
Þessi börn viroast því miður ekki fara nógu gctilega í umferoinni, bó svo að þau gefi merki með hendinni þegar
þau taka beygju.
itt fyrir bílstjóra að átta sig á
ljóslausum farartækjum. Ljós-
leysið getur einnig skaðað aðra,
t.d. getur glannalegur akstur
barna á hjólum orðið til þess, að
fólk, sem ekki sér hjólin vegna
ljósleysis, verður hreinlega fyrir
þeim. Það kom fyrir vinkonu
mína fyrir skömmu og hlaut hún
mikið mar af. Ég er ekki með
þessu að segja, eins og svo marg-
ir aðrir, að börn og unglingar
séu verri en aðrir. Það er alls
ekki rétt, en hitt er staðreynd, að
ungt fólk er yfirleitt kærulaus-
ara en eldra fólk. Ef allir gæta
vel að sér í umferðinni, þá verða
færri íslendingar fyrir hræði-
legum slysum, sem oft á tíðum
kosta mannslíf. Við skulum hafa
það hugfast, yngri sem eldri, að
engar bætur koma í stað ást-
vinamissis.
kostnaðinn, sem af þessu hlýst,
því börnin geta hæglega steypst
fram yfir sig, þegar hjólið stöðv-
ast allt í einu.
Það er ekki siður mikilvægt,
að börn gæti að öryggisþáttum í
umferðinni, en ég hef allt of oft
séð börn hjóla um á ljóslausum
hjólum. Þau stofna sjálfum sér í
bráða hættu með þessu athæfi,
því nú er mjög skuggsýnt og erf-
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80