Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 229. tölublaš og Hverjar eru lķfsskošanir Ķslendin 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						16
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 22. NÓVEMBER 1984
Vinir og vandamenn fy Igdust með „útförinni" af þiljum Þorunnar Sveinsdóttur.
i 1. t i ¦ « \\		
1 JLfe T   1------fcHíáll              '	-^#*	
••-	£*'	
		
Vestmannaeyjar:
HÍnzU stund I lafarnar
Morgunblaðið/Sigurgeir f
Elzta skipi flotans sökkt
Vestmuuue^jam, 20. nóvember.
ÞAÐ FÆKKAÐI um einn í bátaflota
Vestmanneyinga sl. sunnudag þegar
elsta skipi flotans var sökkt í skipa-
kirkjugarði norðvestur af Eiðinu í
Kyjum. Haförn VE 23 hafði verið
dæmdur í úreldingu og þetta 67 ára
gamla happa- og gæfuskip fékk virðu-
lega „útför". Af þiljum aflaskipsins
Þórunnar Sveinsdóttur VE sem hafði
hjálpað Haferninum síðustu ferðina
út úr höfninni, fylgdust eigendur
bátsins, aðstandendur þeirra og vina-
fólk, með söknuði og trega með því er
skipið smá saman seig í sjo og hvarf
loks afveg undir lognkyrrt yfirborðið.
Langri og farsælli útgerðarsögu Haf-
arnarins var lokið.
Haförn VE 23 var smíðaður í
Fredrikssund í Danmörku árið
1917 og var 36 brúttólestir að
stærð. Haförninn var elsta skip
Eyjaflotans og jafnframt næst
elsta skip íslenska fiskiskipaflot-
ans skv. nýjustu skipaskrá. Skipið
var keypt hingað til Eyja frá
Danmörku árið 1940 af Pétri And-
ersen útgerðarmanni, sem kallaður
var í daglegu tali Eyjahúa Danski
Pétur. Pétur átti bátinn ásamt son-
um sínum og hlaut báturinn nafnið
Meta VE. Þann 26. október 1959
keyptu svo bátinn bræðurnir Ing-
ólfur og Sveinn Matthíassynir og
gerðu þeir bátinn út allt fram til
Ingólfur Matthíasson kveður Haf-
örn eftir 25 ára samleið.
loka síðustu vetrarvertíðar að þeir
ákváðu að hætta útgerð. Þeir bræð-
ur höfðu alla tíð róið sjálfir á bátn-
um, Ingólfur sem skipstjóri og
Sveinn sem vélstjóri.
Ingólfur Matthíasson sagði í
samtali við Morgunblaðið að sér
þætti mikil eftirsjá í þessum bát.
„Þetta hefur alla tíð verið mikil
happafleyta og öll þessi 25 ár sem
við bræður höfum gert hann út
haf a engin slys eða óhöpp hent bát-
inn né áhöfn hans." Aðspurður um
það, hvernig honum hafi verið inn-
anbrjósts þegar hann horfið á eftir
bátnum í hafið eftir þessi löngu
samskipti, svaraði Ingólfur: „Eg
fylltist miklum söknuði og eftirsjá.
Þó get ég varla verið annað en
ánægður með að báturinn fékk
þessi endalok en ekki einhver önn-
ur óvirðulegri, eftir 67 ára þjónustu
og farsælt 25 ára samstarf sem
hefur reynst öllu leyti vel og skilað
góðum afla og afkomu. Þetta var
afbragðs bátur og alla tíð vel búinn
tækjum. Ég hefði ekki verið
hræddur við að treysta bátnum til
að þjóna í 20 ár til viðbótar þeim 67
sem báturinn hefur lagt að baki, en
eftir 54 ár til sjós fannst mér tíma-
bært að hætta sjósókn og fara að
gera eitthvað annað. Við bræður
erum orðnir fullorðnir og tókum þá
ákvörðun að hætta útgerð."
Ingólfur Matthíasson starfar nú
sem hafnarvörður við Vestmanna-
eyjahöfn og því enn starfandi við
lífæð byggðarlagsins þó svo hann
sé hættur að færa fisk að landi.
„Kn hefi hoppað úr bátnum upp á
bfyggjuna," sagði Ingólfur Matthi-
asson skipstjóri að lokum — feng-
sæll og farsæll formaður i 25 ár nú
kominn í land eftir rúmlega hálfr-
ar aldar sjósókn.
- hkj.
	i*\   j 1
	
„ »-> :*	
	
	" ,"*
	-'k^
	
	• g%
ENGIS HVAD
FELUNG?
EKKITIL UMRÆÐU HJÁ OKKUR
EICUM NOKKRA SKODA ÁRC.1985
Á CAMLA CQÐA VERÐINU.
JÖFUR HF
-t"
NÝBYLAVEGI2
KÓPAVOGI
SÍMI 42600
71
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64