Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 14. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR18. JANÚAR1986
í Mosfellssveit
bjóda skíðafólk velkomið
Á leiðinni uppí fjöllin er tilvalið að koma við í
WESTERN FRIED í Mosfellssveit og fá sér góm-
sæta kjúklingabita frá ÍSFUGLI nesti.
Þeir eru í umbúðum sem halda á þeim híta. Nú eða
komavið í heimleiðinni eftirvel heppnaðaskíðaferð
og borða kvöldmatinn hjá okkur, eða taka hann
með heim.
ísfugl
Mosfellssveit
Opnir nætur-
fundir
Bor-garstjornarfundir
eru opnir almenniiigi. f
fiinHnraalmim    (    Skúla-
túni, þar sem borgar-
stjorn hittíst, er sæmileg
adstaða fyrír þa, sem
hafa áhuga á að fylgjast
með umrœðum borgar-
fuUtrua. Efnt er tíl funda
raSlfQmátiflrtqiT'logrft fchlklr-
an 17 á fimmtudogum
og dragast þeir venju-
lega fram á kvöld, en
geta einníg tekið aðeins
örfáar niínútur.
Fyrir þvf er Iðng hefð
að borgarstjorn hittist á
þessum tíma. Þá er einn-
ig fyrir því Iðng hefð, að
sfðari umræðu um fjár-
hagsáætíun er hagað
þannig, að setíð er við
alla nóttína, ef nauðsyn
krefur. Fyrir nokkrum
áratuguni var það vfst
reynt að hefja þennan
fund upp úr hádeginu,
en sagan segir, að hann
hafi aldrei verið lengri
og ekki lokið fyrir sfðla
morguns næsta dag. Er
þetta notað sem vftí tíl
varnaðar, þegar þvf er
hreyft, hvort ekld megi
breyta þessum starfs-
háttum.
í sfðari umrœðu um
fjárhagsáætíun láta allir
borgarfulltrúar til sfn
heyra. Hver á sitt miU,
ef þannig má orða það,
sem hann vill halda á loft
Með þvf að fylgjast með
þessum fundi ættu
ahugamenn um borgar-
málefni að geta fengið
hvað besta sýn yfir það,
sem ef st er á baugi hjá
boi-garstjórnarflokkun-
um og einstökum fuUtrú-
um þeirra. Þetta er ekkj
sfst áhugavert á kosn-
ingaári. En þátt áhuginn
sé mikill hjá sumum er
borin von, að nokkur
borgarbúi endist tíl að
sitja f átján klukkushuid-
ir f fundarsal borgar-
stíómar og vaka þar
hcilanótt.
Það lilýtur að koma
að því, að borgarsti&rn
taki þessa starf shættí til
endurskoðunar. 200 ára
afmæli borgarinnar gætí
Maraþonfundur
Borgarstjórn Reykjavíkur sat á fundi frá klukkan 17 á
fimmtudag fram til klukkan 10.40 á föstudagsmorgun.
Borgarfulltrúar vörðu lengstum tíma til að ræða um fjár-
hagsáætlun þessa árs. Þær umræður hófust þó ekki fyrr
en klukkan 23 á fimmtudagskvöld og fóru því fram yfir
blánóttina og stóðu í tæpar tólf klukkustundir. Er ekki að
efa að margur fulltrúinn hafi verið orðinn úrvinda að
þreytu, þegar 18 tíma törninni lauk með atkvæðagreiðslu
í tvo tíma um að minnsta kosti 155 breytingartillögur
vinstri minnihlutans. í Staksteinum í dag er rætt um þá
starfshætti borgarstjórnar að halda maraþonfund af þessu
tagi.
kannski orðið stjóniend-
um hennar tilef ni til að
ttta á þetta atriði með það
f huga að laga fram-
kvæmdina að kröfum
tímans.
Ekkifyrir
fjölmiðla
Hér f blaðinu hefur þvf
verið hreyft oftar en einu
sinni f forystugreinum,
að opinberir aðilar og
kjörnir fuUtrúar borgar-
anna ættu að taka tillit
tíl þess í samskiptum sfn-
um    vid   fjölmiðla,    að
VÍnnutímÍ        fan^amnnnn
hefst almennt fyrr en
áður. Menn vQja geta
lokið storfum tímanlega
á daginn til að geta sinnt
ððrum hugðarefnum sfn-
um.
Fundartími borgar-
stjornar Reykjavfkur er
tímaskekkja, ef litíð er
tíl þessarar þrounar.
Hann er það Uka, þegar
litíð er tíl þess, að það
er aðeins á ritstjórnar-
skrifstofum Morgun-
blaðsins, sem menn koma
til starfa á laugardags-
morgnum og vinna f rett -
ir og efni f sunnudags-
blað. Á oðrum dagbloð-
um gefa menn út helgar-
blöð á föstudögum og oft
er Iftið efni fyrir fréttir
f þcim, þannig að frá-
sagnir af borgarstiórnar-
fundum á fimmtudags-
kvöidi birtast jafnvel
ekki fyrr en þriðjudag-
inn næsta f morgunblöð-
imi. Hættan er svo sú,
að ritstjórar og blaða-
menn ýtí fréttum og f rá-
sognum á undaii sér, sem
eru hvort eð orðnar
„gamlar".
Engirsátta
fundir
Lengi hefur tíðkast hér,
að kjarasamningiim sé
ekki unnt að ljúka nema
með þvf að efna tíl langra
funda, sem helst þurfa
að standa samf cllt f
nokkra solarhringa tíl að
ná sameiginlegri niður-
stöðu. Svipaðir starfs-
hættír haf a verið teknir
upp á vettvangi Evrðpu-
bandalagsins, þar sem
samkomulag er barið
saman með þvf að láta
ráðherra og embættís-
menn frá aðildarrfkjun-
um sitja, þar til enginn
hreyfir mótmælum leng-
ur, eða þau eru orðin það
loðin að ákvarðanir
meirihlutans ná fram.
Fundir f Iwrgarstjórn
Reykjavfkur eru ekki
sáttafundir, hvorki um
fjárhagsáætíun né ann-
að. Þar hefur meirihlut-
inn yfirieitt ákveðið þad
áður en hann kemur til
fundar, hvernig hann vill
að umræðum lyktí. Um-
ræður á fundum hafa
væntanlega þann tílgang,
að boðskapurinn berist
til borgarbúa. Þess
vegna er undariegt, að
ekki skuli gerð breyting
á f undartímanum, svo að
núðlun á fréttum sé
auðvelduð.
T$Úatnalka2u.tínn
cW1
^¦iMisgðtu   12 - 18
Ford Escort LX (1.3.) 1984
Grásans., ekinn 31 þús. km. 2 dekkja-
gangar o.fl. Verð 365 þús.
Datsun Cherry 1600 QL1983
Rauður, 5 glra, ekinn 66 þús. km. 2
dekkjagangar o.fl. Verð 310 þús.
Volvo 380 198S
Grænsans., 6 gfra, ekinn aðeins 10 þús.
km. Fallegui bill. Verð 660 þús.
Toyota Hilux diesel 1983
Hvitur, yfirbyggður hjá Óskarl. Gulllul-
legui jeppi. Verð 700 þús.
Tercel Station 4x4 1885
Eklnn 10 þús. km, Varð 665 þús.
Fiat UNO 46 E8 1984
Ekinn 23 þús. km. Verð 280 þús.
Toyota Celica 1982
Fallegur sportbill. Verð 480 þús.
SAAB 900 OLS 1983
Úrvalsþill. Verð 496 þús.
Citroén BX 1883
t.kinii 44 þús. km. Verð 480 þús.
Honda Clvle 1883
Ekinn 33 þús. km. Verð 320 þús.
Range Rover 1881
Ekinn 64 þús. km. Verð 880 þús.
Mazda 626 XL 1883
Ekinn   18  þús.   km.   Sjálfskiptur.
Verð 430 þiis.
Yfirbyggður Suzuki
Pickup 1966
Ekinn 17 þús. km. Verð 550 þús.
Range Rover 1984
4ra dyra, ekinn 39 þús. km. Verð
1,6 millj.
Renault 9 QLT 1983
I kinn 21 þús. km. Verð 350 þús.
Subaru 1800 1883 4x4
Sjálfskiptui m/öllu. Verð 460 þús.
Peugeot 606 SR 1882
Gullsanseraður, ram.rúður. Topplúga.
Fallegur bill. Einkabifreið. Verð 460 þús.
Vantar nýlega bíla á staðinn.
Höf um kaupendur að ár-
gerðum '82—'86.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48