Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 16. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐg), ÞRHMUDAGUR 21. JANÚAR1986
9
Arshátíð
félagsins verður haldin í félagsheimilinu
að Víðivöllum þann 8. febrúar.
Nánar auglýst síðar.
Félagar athugið
Stjórnin.
Fyrirhugað er að starfrækja barnagæslu í féiagsheimili Fáks
í vetur laugardaga og sunnudaga frá kl. 14.00—17.00 gegn
vægu gjaldi. Þeir sem áhuga hafa á að notfæra sér þessa
þjónustu hafi samband við skrifstofu Fáks sem allra fyrst.
Óskum eftir notuðum leikföngum.
Kvennadeild Fáks.
Utsala
15%-60°/o
Viö rýmum fyrir nýjum vörum. Seljum í
dag og næstu daga alls konar keramik
og stell meö hressilegum afslætti.
Alltað60%.
HÖFÐABAKKA 9 — REYKJAVÍK
Sími685411.
Ævar R. Kvaran
byrjar
framsagnarnámskeið
þann 6. febrúar nk. Betri framsögn, raddbeiting
og lestur eins og talað sé af munni fram. Aldur
skiptir engu máli. Þetta geta allir lært.
Upplýsingar í síma 32175 daglega kl. 17—19.
iSítamatkahitinn
ítl^1
sff-tettiigötu   12 - 18
/i.....f~~:r........
3      .     XZ&      *>&,&'¦*

Toyota Hilux dísil 1983
Toyota Hilux disil 1983
Hvítur yfírbyggður hjá Óskari.
Gullfallegur jeppi. Verð 700 þús.
m
Peugeot 505 SR 1982
Gullsans. rafm.rúður. Topplúga. Falleg-
ur bíll. Einkabifreiö. Verð 460 þús.
Golf sendibíll (díesil) 1982
Gulur okinn 93 þús. km. hentugur i
snattið. Verð 245 þús.
Volvo 360 1985
Grænsans 5 gira ekinn aðeins 10 þús.
km. Fallegur liíll. Verð ES0 þús.
Datsun Cherry 1500 Gl. 1983
Rauður 5 gíra ekinn 55 þús. km. 2
dekkjagangar o.fl. Verð 310 þús.
Mitsubishi L. 200 1982
Fjórhjóladrifs   pick-up.  Verð  300
þús.
Fiat 127 1982
Ekinn 40 þús. km. Verð 170 þús.
Ftat Uno 455 1984
Ekinn 33 þús. km. Verð 270 þús.
Renault 9 GLT 1983
Ekinn 21 þús. km. Verð 350 þús.
Mazda 626 XL 1983
Ekinn 18 þús km. sjálfskiptur. Verð
430 þús.
Range Rover 1981
Ekinn 54 þús. km. Vorð 890 þús.
Saab 900 GLS 1983
Úrvalsbill. Verð 495 þús.
Tercel Station 4x4 1985
Ekinn 10 þús. km. Verð 565 þús.
Subaru station 1984
4x4 ekinn 27 km. Fallegur bíll. Verð 640
þús.
Vantar nýlega bíla á staðinn.
Höfum kaupendur að ár-
gerðum 82-86.
„Tek enga
áhættu . . ."
Það vakti inikla at-
liygli þegar Svavar
Gestsson, formaður Al-
þýðiibandalagsins, sagði
i viðtali við tímaritið
Þjóðlíf í desember sl.:
„Eg er enginn ævintýra-
maður í þessum cfnum,
(þ.c. öryggis- og varnar-
málum]. Það kemur aldr-
ei til greina af minni
hálfu að taka einhverja
áhættu f öryggismálum
íslands." Þegar haft er f
huga, að Alþýðubanda-
lagið hefur alla tíð sýnt
dæmafátt ábyrgðarleysi
f umræðum um varnir
landsins og ekki fengist
til að viðurkenna að f
hlutleysi er ekkert skjói,
er ekki hægt að draga
aðra ályktun af orðum
flokksformannsins en að
hann hafi skipt um skoð-
un. Er full ástæða tíl að
hvetja hann tíl að gera
nánari grein fyrir við-
horfum sfnuni í þessum
cfnum, og þar á meðal
afstöðu sinní tíl hinnar
vopnuðu öryggisgæslu f
flugstöðinni í Keflavfk.
Því er hér við að bæta,
að Morgunblaðið leitaði
álits Ingibjargar Har-
aldsdóttur, formanns
Samtaka herstöðvaand-
stæðinga, á orðum Svav-
ars. Ingibjörg sagði f
viðtali hér f blaðinu 5.
janúar sl. „Það er
. . . alveg Ijóst, að fs-
lendingar verða einhvern
veginn að ábyrgjast ðr-
yggi sitt." Þetta voru
athyglisverð og ánægju-
leg ummæli, sem bentu
tíl þess að jafnvel f röðum
Samtaka herstöðvaand-
stæðinga væru menn
farnir að átta sig á ein-
földustu staðreyndum
alþjóðamála. En nokkr-
um dögum síðar sendi
Ingibjörg Morgunblaðinu
athugasemd og dró f
land. Hún sagði, að vegna
reynsluleysis f blaðavið-
tölum hefði henni orðið
á í messunni f samtali við
Morgunblaðið. „Þessi
orðanotkun |„íslendiiig-
ar verða . . . að ábyrgj-
ast öryggi shT*]," skrif-
aði iiún, „cr reyndar
ættuð frá hernámssinn-
um hér á landi og þeim
sem hvað mest hafa
barist fyrir veru íslands
Þjóðviljinn og
öryggisgæslan
Ritstjórar Þjóðviljans hafa ekki tekið opinbera
afstöðu til öryggisgæslu vopnaðra íslenskra
lögregiuþjóna á Keflavíkurflugvelli. Hafa þó
verið skrifaðar forystugreinar í blaðið af
minna tilefni. Fréttir blaðsins af gæslunni
komu líka seint (á fimmtudag og föstudag,
en gæslan hófst sunnudaginn þar á undan)
og voru bæði stuttar og lítt áberandi. Augljós-
lega er mikill ágreiningur um þetta mál á
ritstjórninni og í Alþýðubandalaginu, og í
Staksteinum í dag er fjallað um það efni.
Einnig er farið nokkrum orðum um grein
Ragnars Stefánssonar, jarðskjálftafræðings,
um öryggisgæsluna í Keflavík í Þjóðviljanum
á föstudaginn.
í Atlantshafsbandalag-
iim. Ná áhrif hennar
greinilega langt inn f
raðir herstöðvaandstæð-
inga. í reynd er þó á
engan hátt hægt að taka
svona til orða af neinu
skynsamlegu viti."
„Reynsluleysi" Ingi-
bjargar Haraldsdóttur f
blaðaviðtölum kann að
skýra ummæli hennar,
en Kklegra er að hún
hafi fengið ofanígjöf frá
félögum sínuin, seni þola
engin frávik frá „lm-
uiuii". Og engum djrlst
heldur hvert skeytum er
beint þegar talað er um
að hin bannfærða orða-
notkun nái „langt ínn f
raðir herstöðvaandstæð-
inga". Það er áminning
tíl Svavars Gestssonar,
aðfarasérhægt.
„Ögrað        tU
ofbeldis"
Þjóðviljinn hefur ekki
treyst sér tíl að leggja út
af orðum Svavars Gests-
sonar f Þjoðlífi. Oryggis-
gæslan f Keflavík gefur
þó fullt tilefni tíl þess,
að ritstjórar blaðsins látí
f sér heyra um þetta efni.
En málið virðist vera svo
viðkvæmt, að þögnin er
talin heppilegust Hins
vegar má kannski lfta svo
á, að grein Ragnars Stef-
ánssonar, byltingarfor-
ingja úr Fylkingunni,
tiílki skoðanir ritstjór-
anna. Vilja þeir kannast
viðþað?
Lausn Ragnars Stef-
ánssonar á öryggisvanda
íslendinga er að venju
einfSId. Hann beudir á,
að hugsanleg hryðjuverk
í Keflavfk beinist gegn
bandarfska liernum og
því sé nóg að íslendingar
sendi herinn úr landi og
Iýsi yfir samstöðu með
hinum „kúguðu" f heún-
iiiuin. Þá þurfum við ekki
að liafa áhyggjur af
hermdarverkamönnum.
Enn fremur bendir hann
á, að vopnaðir öryggis-
verðir „ögri til ofbeldis"
og segir að „í sambandi
við flugrán og hliðstæðar
aðgcrðir" hafi skapast
meiri   hætta   af   „skot-
gliklmn          verndurum,
heldur en af þvf að semja
einfaldlega, með cftir-
gjöf einhverra verald-
legragæða."
Ef hugsun Ragnars er
fylgt til enda ættu stjóni-
völd f nágrannarfkjunum
að loka öllum samkomu-
húsum gyðinga og versl-
unar- og þjónustuskrif-
stofum á þeirra vegum,
og senda þá sfðan á brott.
Hryðjuverkin að undan-
förnu hafa sem kunnugt
er beinst gegn ísraels-
mönnum og þeim, sem
siunskipti hafa við þá.
En auðvitað er ekki heil
brú í inalflutningi af
þessu tagi. Það er heldur
ekki viðbúnaður gegn
hcrmdarverkum, sem
orsakar þau, eins og
Ragnar Stefánsson virð-
ist halda. Þessu er að
sjálfsögðu öfugt farið.
Oryggisgæslan hér á
landi og í nágrannarikj-
luiiun er til komin f fram-
haldi af ótrúlegum nið-
ingsverkum arabfskra
hermdarverkamanna.
Fórnarlömb þeirra eru
m.a. böm, sem ekkert
hafa til saka unnið.
Enginn veit hvar þessa
menn ber niður næst, og
full ástæða til að vera vel
á verði.
Ragnar Stefánsson
segist styðja margt f
stefnu          hryðjuverka-
manna þeirra, sem unnið
hafa ðdæði að uiidan-
föniu, en telur aðferðir
þeirra hins vegar „af og
frá". Sannleikurinn er
hins vegar sá, að hryðju-
verkahóparnir, sem vaða
uppi víða f Evröpu og
Austurlöndum nær, gera
ekki glöggan greinar-
mun á aðf erðum og
markmiðum. Ofbeldis-
verkin, sem þeir vinna
(og Ragnar er svo kald-
lyndur að nefna einfald-
lega „aðgcrðir"), eru
þáttur í stefnu, sem
nærist á hatri og elur á
hatri. Og það er engin
lausn, að lúta ofbeldisðfl-
ununi og gefa eftir „ver-
aldlcg gæði" (sem á
mæltu máli þýðir vænt-
anlega, að láta morðingja
lausa, afhenda fjármuni
o.s.f rv.), eins og Ragnar
leggur til. Slfkt stappar
aðeins stálinu f hrottana
og leiðir til þess, að þeir
færa sig upp á skaftið,
eins og Hapmin saima.

Í&vcH
Modelsmíði er heillandl tómstundagamari, Bem stundað er af
fólki á öUum aldrt.
Vönduðu plastmódelln frá REVELL fást nú í geysllegu úrvali:
ílugvélar, bílar, mótorhjðl, bátar, geimför, lestir og hús í öllum
mðgulegum gerðum og stærðum.
TÓmSTUflDfiHÚSID HF
lnugauegi!5ÍRcqtiouit 9=31901
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56