Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 65. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						46

MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 19. MARZ 1987

Á

Fréttaritari Morgunblaðsins á loðnumiðunum:

Þessi skip eru mörg

orðin drullupungar

- segir Pétur Sæmundsson skip-

stjóri á loðnuskipinu Þórshamri

GK 75 frá Grindavík

Loðnan streymdi í land í Grindavík í hundrudum, jafnvel

þúsundum tonna talið. Hver báturinn rak annan og síðan

komu þeir aftur hver af öðrum, koll af kolli. A hverjum

morgni þegar landkrabbar héldu til vinnu lagði loðnufnyk-

inn að vitum þeirra frá höfninni. Vörubílarnir mynduðu

langar raðir á bryggjunum og síðan hurfu þeir hver af

ððrum drekkhlaðnir til Sandgerðis, Keflavíkur, Hafnarfjarð-

ar eða Reykjavíkur, þar sem unnið var sólarhringana út við

frystingu á þessum smávaxna fiski sem skapar svo mikla

vinnu og mikil verðmæti. Ekki má gleyma Grindavik. Þar

var heldur betur tekið til hendinni við frystinguna eins og

annars staðar þó mest færi í gegnum staðinn enda liggur

hann vel við og sparar bátunum langa siglingu fyrir Reykja-

nes og inn Flóann. En hvert hurfu þessi bátar sem voru

orðnir daglegir gestir. Ekki hurfu þeir bara út innsiglingar-

rennuna og austur fyrir Hópsnesið?

Ég var staddur niðri á hafnargarð-

inum einn laugardagseftirmiðdag

fyrir skömmu. Það var verið að landa

úr Kap II frá Vestmannaeyjum og

nokkrum netabátum. Veðrið var upp

á sitt besta eins og svo oft áður á

þessum vetri. Magnús NK var að

hverfa í austurátt. Nokkrar trillur

voru að þræða inn rennuna og Þórs-

hamar GK 75 var úti fyrir býsna

siginn með 400 tonn. Á bryggjunni

ræddu Ásmundur og Sigmar, eigend-

ur bátsins, við einn hafnarvörðinn um

möguleikana á að báturinn kæmist

inn á háfjörunni. Eftir nokkra út-

reikninga komust þeir að þeirri

niðurstöðu að hann ætti að sleppa.

Næsta morgun hvarf báturinn í aust-

urátt fyrir Hópsnesið og nú var ég

um borð. Ég hafði fengið leyfi til að

fara með og sjá hvert hann færi og

fylgjast með veiðinni.

Báturinn var kominn austur fyrir

Þorlákshöfn þegar ég vaknaði og

dreif mig upp í brú. Stýrimaðurinn

var á vakt, og svaraði greiðlega for-

vitnisspumingum landkrabbans.

Loðnugangan var út af Melnum,

12 mílur vestan við Eyjar, út af Land-

eyjum. Óhætt er að segja að hún sé

í fjörunni því að hún var á 10—15

faðma dýpi. Okkur hafði miðað hæg-

ar en upphaflega var búist við. Vindur

var á móti og töluverður straumur

enda bræla utar og kvika. f Vest-

mannaeyjum voru 9 vindstig en inn

til landsins grillti í strandlengjuna í

dumbungnum.

í talstöðinni mátti heyra í fyrstu

bátunumog gekk á ýmsu. Tveir bát-

ar, Gísli Árni og Jón Finnsson, höfðu

sprengt næturnar. Hjá einum bátnum

hafði loðnukökkurinn í nótinni lagst

/

/-* .	

./	

íf	

npf	

	

lösL x   ^**"	

i»Cí	

""^^tv	

¦-oA.x^J^fc.^:-     ^Vh.>9 --¦"¦;¦¦¦ . •	

¦  ^M	IJSs

Magnús Sigurðsson háseti vinnur

við nótina.

Pétur skipstjóri í brúnni.

Einn loðnubáturinn vel siginn að snurpa síðasta kastið áður en lagt verður af stað norður.

Morgunblaðið/Kr.Ben.

Beðið eftir að . karlinn kalli

„Lago". Hlynur, Arni og Ólafur

bíða við spilið fyrir snurpuvírinn.

Matthías Sigurpálsson 1. stýrimaður og Jón Pétursson háseti í tiýjnni

flotgöllum. Fyrir aftan þá er Magnús Sigurðsson háseti, sem búinn

er að vinna lengi í slíkum galla og telur það allt annað líf.

Þórður 2. stýrimaður t.h.

inn til aðstoðar.

telur   kerlinguna úr sýninu, einn háset-

M

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72