Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 65. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						46
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 19. MARZ 1987
Á
Fréttaritari Morgunblaðsins á loðnumiðunum:
Þessi skip eru mörg
orðin drullupungar
- segir Pétur Sæmundsson skip-
stjóri á loðnuskipinu Þórshamri
GK 75 frá Grindavík
Loðnan streymdi í land í Grindavík í hundrudum, jafnvel
þúsundum tonna talið. Hver báturinn rak annan og síðan
komu þeir aftur hver af öðrum, koll af kolli. A hverjum
morgni þegar landkrabbar héldu til vinnu lagði loðnufnyk-
inn að vitum þeirra frá höfninni. Vörubílarnir mynduðu
langar raðir á bryggjunum og síðan hurfu þeir hver af
ððrum drekkhlaðnir til Sandgerðis, Keflavíkur, Hafnarfjarð-
ar eða Reykjavíkur, þar sem unnið var sólarhringana út við
frystingu á þessum smávaxna fiski sem skapar svo mikla
vinnu og mikil verðmæti. Ekki má gleyma Grindavik. Þar
var heldur betur tekið til hendinni við frystinguna eins og
annars staðar þó mest færi í gegnum staðinn enda liggur
hann vel við og sparar bátunum langa siglingu fyrir Reykja-
nes og inn Flóann. En hvert hurfu þessi bátar sem voru
orðnir daglegir gestir. Ekki hurfu þeir bara út innsiglingar-
rennuna og austur fyrir Hópsnesið?
Ég var staddur niðri á hafnargarð-
inum einn laugardagseftirmiðdag
fyrir skömmu. Það var verið að landa
úr Kap II frá Vestmannaeyjum og
nokkrum netabátum. Veðrið var upp
á sitt besta eins og svo oft áður á
þessum vetri. Magnús NK var að
hverfa í austurátt. Nokkrar trillur
voru að þræða inn rennuna og Þórs-
hamar GK 75 var úti fyrir býsna
siginn með 400 tonn. Á bryggjunni
ræddu Ásmundur og Sigmar, eigend-
ur bátsins, við einn hafnarvörðinn um
möguleikana á að báturinn kæmist
inn á háfjörunni. Eftir nokkra út-
reikninga komust þeir að þeirri
niðurstöðu að hann ætti að sleppa.
Næsta morgun hvarf báturinn í aust-
urátt fyrir Hópsnesið og nú var ég
um borð. Ég hafði fengið leyfi til að
fara með og sjá hvert hann færi og
fylgjast með veiðinni.
Báturinn var kominn austur fyrir
Þorlákshöfn þegar ég vaknaði og
dreif mig upp í brú. Stýrimaðurinn
var á vakt, og svaraði greiðlega for-
vitnisspumingum landkrabbans.
Loðnugangan var út af Melnum,
12 mílur vestan við Eyjar, út af Land-
eyjum. Óhætt er að segja að hún sé
í fjörunni því að hún var á 10—15
faðma dýpi. Okkur hafði miðað hæg-
ar en upphaflega var búist við. Vindur
var á móti og töluverður straumur
enda bræla utar og kvika. f Vest-
mannaeyjum voru 9 vindstig en inn
til landsins grillti í strandlengjuna í
dumbungnum.
í talstöðinni mátti heyra í fyrstu
bátunumog gekk á ýmsu. Tveir bát-
ar, Gísli Árni og Jón Finnsson, höfðu
sprengt næturnar. Hjá einum bátnum
hafði loðnukökkurinn í nótinni lagst
/
/-* .	
./	
íf	
npf	
	
lösL x   ^**"	
i»Cí	
""^^tv	
¦-oA.x^J^fc.^:-     ^Vh.>9 --¦"¦;¦¦¦ . •	
¦  ^M	IJSs
Magnús Sigurðsson háseti vinnur
við nótina.
Pétur skipstjóri í brúnni.
Einn loðnubáturinn vel siginn að snurpa síðasta kastið áður en lagt verður af stað norður.
Morgunblaðið/Kr.Ben.
Beðið eftir að . karlinn kalli
„Lago". Hlynur, Arni og Ólafur
bíða við spilið fyrir snurpuvírinn.
Matthías Sigurpálsson 1. stýrimaður og Jón Pétursson háseti í tiýjnni
flotgöllum. Fyrir aftan þá er Magnús Sigurðsson háseti, sem búinn
er að vinna lengi í slíkum galla og telur það allt annað líf.
Þórður 2. stýrimaður t.h.
inn til aðstoðar.
telur   kerlinguna úr sýninu, einn háset-
M
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72