Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 235. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 17. OKTÓBER 1987
9
WIKA
Þrýstimælar
Ailar stæröir og geröir
Vesiurgötu 16, timi 13280
AAA&A-
Dísel-
stillingar
Látiðokkuryfirfara
olíuverk og spissa í
fullkomnum tækjum.
BOSCH
Vlðgerða- og
varahluta bionusta
>S.   BRÆÐURNIR
©) ORMSSON HF
^^   Ugmula9,síml38820.
an
m.
Blaðburðarfólk
óskast!
35408
83033
AUSTURBÆR
Stigahlíð 49-97
ÚTHVERFI
Básendi
Sogavegur101-212
o.fl.
KÓPAVOGUR
Hrauntunga 1-48
VESTURBÆR
Aragata
Vesturgata 1 -45
Nýlendugata
Ægisíða 44-78
Nesvegur40-82
SKERJAFJ.
Einarsnes
WttotQmBMtíb
Gildi skoðana-
kannana
Það gildir hið sama um
almenningsálitið          og
íslenzka veðráttu, að það
er erfht að spá lengra
fram í tíman en tíl nokk-
urra daga. Þetta á ekki
sizt við þegar stjórnniál
eru annarsvegar. Þar
skipast veður á skammri
stund.
Af þeim sðkum getur
engin skoðanakönnun
nema sú sem talin er upp
úr kjörkössunum talist
marktœk eða óskeikul.
Engu að síður gefa allar
skoðanakannanir
ákveðna vísbendingu,
mismunandi trausta, eft-
ir því hvern veg er að
þeim staðið. Þessvegna
eru það gleðitf ðindi fyrir
Sjálfstæðisflokkinn, sem
og oddvha hans f borgar-
málnm Davið Oddsson,
að 58% þeirra sem af-
stöðu tóku i skoðana-
konnun Skáiss (HP) 10.
og 11. október siðast lið-
inn studdu meirihluta
Sjálfstæðisflokks í borg-
arstjórn Reykjavfkur.
Þetta er drjúgum fleiri
stuðningsmenn en kusu
flokkii m í siðustu borgar-
stjórnarkoNningum, en
þá hlaut hann 52% stuðn-
ing. Stuðningur við
minnihlutaflokkana er
hinsvegar rýrari nú, sam-
kvæmt skoðanakönnun-
ínni, en hann var í
borgarstióniarkosning-
unuin i fyrra.
Kvosarskipu-
- ráðhús
Stuðningur borgarbúa
við einstSk borgarmál,
sem spurt var um, er
mismilrill Þau IIliii borg-
arstjórnarmeirihlutans,
sem hlotið hafa góða
kynningu og almenna
unirœðu, eins og tíl dæm-
is Kvosarskipulagið, hafa
almannastuðning. Þann-
ig lýsa 58,5% aðspurðra
sig fylgjandi þessu skipu-
lagi, sem er mikill
stuðningur, miðað við
hve málið er f eðli sfnu
viðkvæmt.
| / UORGA.RMALEFNI
Hlvnntir Davið - en osammata.....
„,„.„„, *—• assssssKSS! "-•"¦ícrÆ'í-" ^Srrtsss
asstsfflgsa sCsjesSSse ^*«s>=ist'B SSSsssr*-
¦»»¦ „ „„«.., i«.».">"" MiiH0i«*i"n"i"'Mumunum    ™°                           ^m^
¦¦¦^                                                              ^P  fUltl tyrirl-M"                                                                    j.
u»lrihlutlnn                                _ ~                                                    .«.-_-— — —*-'¦—.rr^T."""
fcUlrlhlutlnn
S=-     '; 1 ^/^-	fe-JLE '^^:i_
ͧf3öÉÉPeÉSS'	=á-s=-æ-H=5       ~-
Á^\W   Dagvtitarmólin	^                 •% K»M.™Vlpul"9'»                         áffáifF                         „,,„..
S^ggSSSS-SSSp 3§||ig|ssæi=£=sæ SS^3-'-*-^       1,	
	
lag
58% styðja borgarstjórn-
armeirihlutann
Samkvæmt skoðanakönnun Skáíss, sem unnin varfyrir Helgarpóst-
inn, styðja 58,5% Reykvíkinga meirihluta Sjálfstæðisflokksins í
borgarstjórn Reykjavíkur á líðandi stundu. Stuðningur borgarbúa
við hin ýmsu borgarmál er hinsvegar mjög mismunandi. Stakstein-
ar fjalla í dag lítillega um skoðanakannir, spurningar og svör.
Stuðningur við ráð-
hússbyggingu við Tjðrn-
ina er mimii, en þó
allnokkur, eða 40,7%.
59,3% þeirra er afstöðu
tóku hafa hinsvegar efa-
semdir um þetta staðar-
val. Val á stað undir
ráðhús er bæði vanda-
samt og viðkvæmt. Ef
Reykvíkingar yrðu beðn-
ir að gera upp á milli
ólí ki-a staða, myndu flest-
ir staðnæmast við Tjiirn-
ina.
SÍS-fyrirtæki
og dagvistar-
mál
Spurt var: „Var það
yfirsjón hja borgarstjóra
að missa fyrirtæki SIS til
Kópavogs?"          Þessari
spurningu svara 66,2%
játandi en 32,4% neit-
andi. Spumingin, eins og
hún er orðuð, er hinsveg-
ar   meir   en   vafasöm.
Málið sem um ræðir er
ekki tíl lykta leitt og var
ekki, þegar spurt var.
Fyrirhuguð lóðakaup SÍS
f Kópavogi þurfa ekki að
fela f sér nein sðgulok
um staðarval hðfuð-
stöðva SÍS. Á þessu stígi
máls er spurningin, eins
og hún er orðuð, ekki
tfmabær. Hún er raunar
leiðandi að auki.
Dagvistun eru vanda-
mál, sem brennur á
barnafólki og fyrirtækj-
um. Flest heimili hafa
þörf fyrir tvær fyrirvinn-
ur, ef mæta á þeira
kröfum sem nú eru gerð-
ar um lífsstíl. Fyrirtækj
og stofnanir vantar og
sárlega starfsfólk. Hver
manneskja á og að hafa
rétt til að nýta menntun
og starfskrafta utan
heimiHs, ef vilji hennar
stendur tíl þess. Það er
þvf ekki oeðlilegt að að-
spurðir svari játandi
þegar   spurt   er   hvort
hærra kaup á dagvistar-
stof nunum getí bætt um
betur, þegar mikil sam-
keppni er um vinnuafl.
Það er hinsvegar að
mörgu að hyggja f þess-
um efnum. Eiga fyrir-
tækin ekki að koma f
rfkari mæli inn f rekstur
dagvistarstofnana, jafn-
vel reka afnar eigin
dagvistarstofnanir? Það
gera ýmsar stofnanir,
t..d. sjúkrahus, raunar
þegar. Kann það ekki
vera ódýrara fyrir sam-
félagið að borga mæðr-
um fyrir að annast börn
heima, ef þær ve"ja þá
leið, og spara á móti fjár-
festingu og rekstur? Má
ekki reyna frekari einka-
væðingu f rekstri dag-
vistarstofnana,          þótt
samfélagið greiði ákveð-
inn hluta vistunarkostn-
aðar? Þarf ekki að fara
fleiri leiðir en nú er gert,
ef mæta' á eftírspurn fyr-
ir dagvistun barna?
Mielt?
HEIMILISTÆKJASYNING
ÍDAGKL10-15
í húsnæði okkar í Sundaborg 13.
Varanleg vestur þýsk gæði.
S JÓHANN ÓLAFSS0N & C0. HF.
43 Sundaborg 13-104 Reykjavík - Sími 688 588
TS'L&amalkadutinn
siif»l
^r^tettit^ótu
mm
12- 18
Oldsmobile Cuttlas Ciera 1985
Blásans.. ekinn 56 þ.km. 4 cyl. Klassa bfll
m/öllu. Verð 750 þús.
Honda Civic Schuttle 1986
Grásans., ekinn 16 þ.km. Sjálfsk., 2 dekkja
gangar, útv. + segulb. Verð 490 þús.
Suzuki Swift GTI Twin Cam 1987
Rauður, 16 ventla vél, ókeyrður, nýr bíll.
Verð 530 þús.
-    m
Honda Civic GTI 1986
Rauður m/sóllúgu, 5 gtra, ekinn 22 þ.km.
Útv. + segulb. o.fl. Verð 545 þús.
Dckurbfll: M. Benz 190 E 1985
Silfurgrár, 43 þ.km., sjálfsk., Iltað glor, sóll-
úga, 2 dekkjagangar á ál felgum, útvarp +
segulb. o.fl. Verð 980 þús.
' '¦¦¦¦ffli .'
Range Rover 4 dyra 1984
Sjáffsk., ekinn aðeins 44 þ.km. 2 dekkja-
gangar ot.l. Verö 980 þús.
Mazda 626 GLX '84
68 þ.km. Skipti öd. V. 440 þ.
Volvo station '83
68 þ.km. Úrvals bfll. V. 470 þ.
Daihatsu Charade '86
28þ.km. V. 310 þ.
Fiat Uno 45s '86
28 þ.km. V. 270 þ.
BMW 735i '80
102 þ.km. Gott eintak. V. 595 þ.
AMC Eagle 4x4 '82
45 þ.km. V. 470 þ.
Dodge Aries station '87
6 þ.km. Sjálfsk. Sem nýr. V. 690 þ.
MMC Colt GLX '86
29 þ.km. Allstýri of.l. V. 390 þ.
Nissan Patrol langur diesel '84
Hi-roof, 80 þ.km. V. 850 þ.
MMC Lancer GLX '86
32 þ.km. Skipti á '86- '87 Subaru eða TErcel.
Toyota Hi-Lux m/fiberhúsi '80
6 cyl. (Buick vél), vökvastýri o.fl. V. 550 þ.
Nissan Sunny Coupé '87
5 þ.km. Fallegur sportbfll. V. 510 þ.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64