Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 236. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						h
MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 18. OKTÓBER 1987
Úr sögu íslenskra sjóslysavarna.
Sjötíu manns
farast á Faxaflóa,
þar af 20 fyrir
augum Reykvíkinga
- engum vörnum við komid.
Akkerið af þilskipinu Ingvar fannst fram af Hjallaskeri við Viðey í apríl
1986. Var það sett upp í eynni til minningar um þá menn sem fórust í
óveðrinu mikla þann 7. apríl 1906.
Millilandaskipin Querem og Sonja Mxi.sk
á strandstað í Rauöarárvík árið 1941. pjálfaðir
menn komu tímanlega á slaðinn með tœkjabúnað
Slysavarnafélagsins og giftusamlega tákst
til við bjórgun 43 skipverja.
í marsmánuði árið 1906 var góðviðristíð við
sundin blá og lífið gekk sinn vanagang. Um þessar
mundir var mikið um skipaferðir á sundunum við
Reykjavík og voru þilskipin sem farið höfðu út í
vertíðarbyrjun mörg á leið inn með aflann.
í öndverðum aprílmánuði urðu snögg veðrabrigði
og aðfaranótt 7. apríl var augljóst að óveður var í
aðsigi. Undir hádegi var komið fárviðri sem færðist
í aukana og í Reykjavík
veittu menn því athygli
að skip átti í erfiðleik-
um   fyrir   utan   eyjar.
Brátt kom í ljós að þetta
var    þilskipið    Ingvar,
eign      Duus-verslunar-
innar í Reykjavík, með
20  menn um borð og
fóru leikar svo að skipið
strandaði   skammt   frá
landi, í Viðey. Sá harm-
leikur er blasti við augum
sjónarvotta í landi leið þeim aldrei úr minni. Án þess
að fá vörnum við komið fylgdust Reykvíkingar með
helstríði örvæntingarfullra skipbrots-
manna, sáu þá klifra upp í reiða skipsins og
falla þaðan hvern á fætur öðrum í hafið.
igvar í Kaupkannahöfn
Pann 7. apríl árið 1906 fórust 20 menn
með Ingvari er hann strandaði við Viðey.
Má gera sér í hugarlund hvernig bæjarbúum
var innanbrjósts er þeir varnarlausir horfðu á skip-
verjaná drukkna, við landsteinana, en á þessum
árum hafði þjóðin ekki sameinast til átaka í
sjóslysavörnum.
Með Kútter Ingvari fórst öll áhöfnin - samtals 20
menn en í þessu mikla óveðri aprílmánaðar 1906
fórust einnig tvö erlend þilskip - Shophie Wheatley
og Emilie - með allri áhöfn. Alls fórust 70
menn í þessu óveðri á Faxaflóa. Þessir
hörmulegu atburðir urðu til þess að farið var
í alvöru að huga að sjóslysavörnum.
Mörgum árum síðar, í febrúar árið 1941,
rak tvö skip á land íRauðarárvík, millilanda-
skipin Querem og Sonja Mærsk, skammt frá
staðnum þar sem Kútter Ingvar hafði farist.
Þá tókst giftusamlega að bjarga áhöfnum
beggja skipanna með fluglínutækjum - alls
43 mönnum. Sýnir þetta gildi óflugra sjó-
slysavarna. Þegar þetta gerðist hafði Slysa-
varnafélag íslands verið starfandi frá árinu
1928.
Framundan eru þrír merkisdagar
í sögu íslenskra sjóslysavarna.
ÞESSI AUGLÝSING ER STYRKT AF SKIPADEILD SAMBANDSINS.
i-
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
32-33
32-33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64