Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 . . . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 28. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						H-
MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 4. FEBRÚAR 1988
k r
15
Könnunlðgreglunnar;
Aðeins3
kerrur af
57 í lagi
„Fólk virðist ekki
þekkja reglurnar,"
segir Skarphéðinn
Njálsson varðstjóri.
¦ VEGALÖGREGLAN gerði ný-
lega könnun á ástandi fólksbíla-
kerra. 57 bílar með kerrur voru
stöðvaðir. í flestum tílfellum var
um að ræða hesta- eða vélsleða-
kerrur og reyndust einungis
þrjár þeirra standast þær krðfur
sem lög gera tíl búnaðar af þessu
tagi.
„Þessum mAlum hefur lítíð verið
sinnt f ram að þessu og reglurnar
ekki kynntar fólki sérstaklega,"
sagði Skarphéðinn Njálsson varð-
stjóri vegalögreglunnar. „Það
virtist yfirleitt koma fólki á óvart
að búnaðurinn vœri ólöglegur".
„Aðgerðirnar tóku mið af þessu,"
sagði Skarphéðinn. „Yfirleitt var
mönnum veittur ríflegur frestur, til
að bæta úr og koma með bílinn og
kerruna í Bifreiðaeftirlitið til skoð-
unar að nýju. Ég held að það muni
gefa góða raun því fólk vill hafa
þessi mál í lagi," sagði Skarphéð-
inn.
„Það er greinilega mikið um það
að menn fái kerrur lánaðar hjá
kunningjunum og hugsi um það eitt
að koma vélsleða eða hrossi á milli
staða en athugi ekki hvort kerrurn-
ar passi við útbúnað bílanna sem
eiga að draga þær," sagði Skarphéð-
inn Njálsson. „Algengast var að
tengin væru ekki $ lagi. Ýmist pass-
aði ekki saman dráttarkúla bílsins
og festingin á kerrunni eða þá að
tengin voru ekki nógu öflug. Ör-
yggiskeðjur með splittuðum bolta
vantaði hjá flestum. Einnig þurfa
kerrurnar að vera með ljósabúnað.
ef þær skyggja á afturljós drátt-
arbilsins og allar kerrur eiga að
vera útbúnar tveimur glitaugum.
Glitaugun eiga að vera þríhyrnd,
15 cm hver hlið, og eitt horn á að
snúa upp. Margir flaska á því að
kerra má aldrei standa meira en 10
cm út fyrir dráttarbíllinn hvoru
megin. Sumir höfðu stuðst við um-
ferðarlögin um það að mesta leyfileg
breidd ökutækja væri 2,35 metrar
en ekki athugað breidd dráttartæk-
isins," sagði Skarphéðinn.
„Við viljum hvetja menn, sem
eiga eða ætla að smfða sér kerrur,
til að leita upplýsinga hjá Bifreiða-
eftirlitinu um það hvort hugmyndir
þeirra samrýmist þeim reglum sem
eru í gildi," sagði Skarphéðinn
Njálsson. „Kerrur sem eru illa úr
garði gerðar og ekki í samræmi við
lög auka hættuna á slysum, öku-
maður hefur verri stjórn en ella á
bifreiðinni og við þekkjum mörg
dæmi um óhöpp sem má rekja til
þessa."
Félag rækju- og hörpu-
diskframleiðenda:
Mótmæla
hámarks
vinnslukvóta
Á ALMENNUM fundi Félaga
rækju- og hðrpudiskframleið-
enda á þriðjudag var samþykkt
að óska eftír þvi við Halldór
Ásgríinson         sjávarútvegsráð-
herra, að ekki verði settur
hámarks vinnslukvóti á rækju-
verksmiðjur.
Pundurinn beinir þessum tilmæl-
um til ráðherra vegna umræðna að
undanfornu um að vinnslukvóti
verði settur á verksmiðjurnar í
framhaldi af veiðikvóta íyrir smá-
báta.
SANNI
STORUTSOLUMARKAÐUR
HEFSTÁMORGUN
KL. 13 Á FOSSHÁLS113-15
FJÖLDIFYRIRTÆKJA
- gíf urlegt vöruúrval
Steinar- Hljómplötur - cassettur_____________
Karnabær - Bonaparte - Garbó - Tískutatnaður og efni
Gefjun - Fatnaður o.m.fi.
Axel 6 - Skótatnaöur
Hummel - Sportvörur alls konar
Radíébær - Hljómtæki o.m.tl."
Kári - Sængurtatnaður o.m.tl.
Anar - Fatnaður
BylgjubúOin - Fatnaóur
Skóglugglnn - Skór
Mæra - Skartgnpir o.m fl.
Theódóra - Tískufatnaður
Nafnlausa búðin - gnj
Heildsalan Blik

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72