Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 7. MAÍ 1991
9
ekkibaraheppni
18. leikvika-4. maí1991
Röðin : 1X1-111-1XX-211
HVERVANN?
.í:ií: •SÍSíSSÍ 'ílí'       '¦;:¦ i
v:.:;.:-::::;v:::::::::v.:::::::-:;:::::::::;:;:;;;;:;;;;;;
664.697- kr,
12 réttir: 1 röö kom fram og fær hún : 332.353 -kr.
11 réttir: 16 raðir komu fram og fær hver: 10.385-kr.
10 réttir:   145 raöir komu fram og fær hver:       1.146 -kr.
Röðin kostar aðeins 15 kr.
B ílamarkaðurinn
v/Reykjanesbraut
Smiðjuveg 46e,
Kóp. Sími:
671800lS^5§!SÉ
V.W. Golf 1.6 GL '90, aflstýri, 5 g.,
ek. 27 þ. km. V. 990 þús.
Mazda 323 GLX (1.S) '89, 5 g., ek.
29 þ. km„ afistýri, sóllúga o.fl. V. 790
þús.
MMC Pajero turbo diesel (langur)
'88, sjálfsk., ek. 43 þ. km. V. 1850
þús.
MMC  Lancer 6LX, 4X4 ST.  '88,
beinsk., ek. 77 þ. V. 890 þús.
Lada Lux (1500) '87, ek. aðeins 27
þ. Gott eintak V. 270 þús.
Ford F-150 Pickup 4X4 '85, m/húsi,
8 cyl., sjálfsk., ek. 67 þ. km. V. 890
þús.
Toyota Double Cap 4X4 diesel '88,
m/húsi, 5 g., ek. 115 þ. km., ýmsir
aukahl. V. 1450 þús.
MMC  L-300 4X4 Minibus '84, 8
manna, nýuppt. vél. V. 670 þús.
Dodge Ramcharger '77, nýskoöaður
og yfirfarinn. Alvörujeppi í sérf. V. 670
þús.
MMC Colt EXE '88, beinsk., ek. 56
þ. V. 620 þús.
Cherokee Laredo 41 '87, sjálfsk., ek.
67 þ. km. Álfelgur, sóllúga o.fl. V.
1850 þús.
Saab 000Í OP '88, 5 dyra, 5 g., ek.
75 þ., fallegur bíll. V. 1090 þús.
Toyta Celica 1600 GTI '87, hvítur, 5 g., ek.
60 þ. km. Vökvastýrir, o.fl. 850 þús.
BMW 518i SE'88, svartur, 5 g., ek. 53 þ.
km., sóllúga, sportfelgur, rafm. í öllu.
V. 1230 þús.
Subaru 1800 GL 4 X 4 Station '87, hvítur,
fallegur bíll, sjálfsk., ek. 51 þ. km., V. 850
þús.
Landrover '88, (bensin), blár, 5 g., vökva-
stýri, ek. aðeins 18 þ. km. V. 1630 þús.
MMC Galant 2000 GLSi '89, grásans,
5 g., ek. aðeins 26 þ. km., rafm. í öllu.
1250 þús.
Höfum kaupendur að: Daihatsu
Charade Sedan '90, Corollu '88 '90,
Colt '88-'90, Lancer '88-'90,
Corollu 4X4 '80 -'90.
ÖRYGGI FYRIR OLLU
Tvöfaldi sólinn í öryggisskónum frá
JALLATTE gerir skóna mjúka, létta og
gripgóða, auk þess þolir hann vel olíur og
sýrur. Stálþynna í sólanum er naglheld og
þolir högg.
Stálhetta hlífir tánum fyrir höggum og
hnjaski og hefur nægilegt rými fyrir
tærnar.
Í hælbótinni er hlíf til varnar hásin og
öklabeini.
JALLATTE öryggisskórnir —
öruggt val.
>X< Jallabfae
KÓPAVOGI
SÍMI 41000
HAFNARFIRÐi
SÍMI 54411
aiA
Óumdeilt mál
Tíminn birti sl. laugar-
dag viðtal við Jón Bald-
vin Hannibalsson, for-
mann Alþýðuflokksins.
Viðtalið nefnist „Verður
framsóknararmur
íhaldsins samstarfsfús?".
Her á eftir verður stiklað
á köflum úr viðtalinu. 1
upphafi þess er Jón
spurður um helzta mun-
inn á stefnu núverandi
ríkisstjórnar og þeirrar
fráfarandi. Því svarar
.lón Baldvin þannig:
„Hvað varðar afstöðu
til þeirra mála, sem sam-
kvæmt stefnuyfirlýsingu
verða stærstu mál þess-
arar ríkisstjórnar, vil ég
nefna að áætlanir um
virkjanir og stóriðju eru
óumdeildar innan þessar-
ar stjórnar. Til þeirra
verka verður gengið hik-
laust. Sama má segja um
samningana um evrópskt
efnahagssvæði. Þriðja
stórmálið er ríkisfjármál-
in. Þar er stefnuyfirlýs-
ingin afdráttarlaus. Á
bak við hana eru fylgi-
skjöl um aðgerðir og
vinnubrögð i ríkisfjár-
málum sem taka af
tvímæli. Þar geta menn
hins vegar hýst sínar efa-
semdir í h"ósi reynslu að
því er varðar Sjálfstæðis-
flokkinn, hvort við verði
staðið.
Fjórða stórmáUð er
breytingar á landbúnað-
arstefnu. Reynslan verð-
ur að leiða í h*ós hversu
einhuga ríkisstjórnin
verður um stefnuyfirlýs-
inguna. Hún er hins veg-
ar sammála um það að
taka búvörusamnings-
drögin til endurskoðun-
ar. A bak við það ákvæði
stefnuyfirlýsingarinnar
er vinnuskjal um mark-
mið og leiðir í landbúnað-
armálum, sem afdráttar-
laust gefur til kynna
meira jafnvægi milli
hagsmuna bænda og
neytenda en ég hef trú á
að hefði náðst í fyrri
ríkisstjórn.
Hvað varðar fimmta
stórmálið ber að líta á
tvennt. Annars vegar
stefnuyfirlýsinguna
sjálfa, sem kveður á um
breytingar á gildandi
sjávarútvegsstefnu. Hún
kveður sérstaklega á um
að     festa     sameignar-
Jón Baldvin Hannibalsson. utanrlkisráðherra og formaður Alþýðuflokksins:
VERDUR FRAMS0KN
ARARMUR ÍHALDSINS
SAMSTARFSFUS?

ubur I rfldirilrmUum. Ormur nwfirAfiIi     hdBbwx
Kfl. M « m nHwntita
Gengið hiklaust til verka
Myndun þríflokka vinstristjómar kom ekki til greina af hálfu Al-
þýðuflokksins vegna oddastöðu Alþýðubandalagsþingmanna,
sem aðhyllast úrelta einangrunarstefnu, og nokkurra vafageml-
inga í Framsókn. Þetta segir formaður hans.
ákvæði í fyrstu grein lag-
anna um stjórn fiskveiða
í stjórnarskrá. Á bak við
það býr m.a. vuji tíl þess
að taka stefnuna í heild
til endurskoðunar. Það
er rétt að flokkarnir
urðu ekki sammála um
að koma á gjaldtöku fyr-
ir veiðileyfi. Því sjónar-
miði var hinsvegar ekki
hafnað. Sett verður á
laggirnar sérstök nefnd
þar sem allar hugmyndir
um breytingar á fisk-
veiðistefnunni         verða
skoðaðar ol'an í kjölinn.
Við höfum alltef lagt
áherslu á að kvótakerfið
var nauðsynlegt á sinni
tíð. Við erum hins vegar
þeirrar skoðunar að gall-
ar kerfisins hafi komið æ
betur í ljós. Það á ekki
að gera breytingar á
kerfinu með kollsteyp-
um. Þetta mál hefur
einnig viss tengsl við
þann vanda sem við er
að fást i rikisfjármálum.
Okkar stefn-
umíð betur
tryggð í við-
reisn
Þessi fimm dæmi, sem
ég hef nefnt, eru 811 af
því taginu að ég tel að
við eigum auðveldara
með að tryggja fram-
gang okkar stefnumála í
núverandi stjórnarsam-
starfi en líklegt hefði
verið með framlengingu
þríflokkasamstarfsins,
ekki hvað síst vegna þess
að það stjórnarsamstarf
hefði stuðst við svo tæp-
an meirihluta. Við erum
ekki trúaðir á að hægt
sé að byggja stiórnar-
samstarf á yf irlýsingum
flokksformanna um að
þeir muni kúga eða hand-
járna einstaka þingmenn
til að breyta þvert gegn
skoðunum sinum og
sannfæringu og fyrir-
heitum við kjósendur.
Eitt mál held ég að sé
sameiginlegt núverandi
og fyrrverandi stjórn og
það er nauðsyn þess að
varðveita árangur fyrri
sljórnnr, stöðugleika í
efnahagsmálum, sem
grundvöll til að byggja á
í framtíðinni. Það er um
sömu markmið að ræða,
en ég hygg að hvað varð-
ar leiðir sé um áherslu-
mun að ræða. Þessi ríkis-
sfjórn leggur mikla
áherslu á afnám einokun-
ar og hafta. Hún leggur
áherslu á aukið frelsi ein-
staklinga og fyrirtækja í
atvinnulifi og viðskipt-
um. Um þetta var mikið
tekist á í fyrrverandi
ríkisstjórn, ekki síst við
þann hluta Alþýðubanda-
lagsins sem aðhyllist úr-
elta einangrunarstefnu.
Slík sjónarmið eiga lika
hauka i horni í þingflokki
Framsóknar."
Oddastaða
.lón Baldvin er spurður
um, hvort ekki hefði orð-
ið meiri eining í Alþýðu-
flokknum ef myndun
hefði verið reynd á und-
an viðreisn. Hann svarar:
„Ég er ekki þessarar
skoðunar. Ég er nefni-
lega þeirrar skoðunar að
himi kosturinn, þriggja
eða fjögurra flokka ríkis-
stjórn, hafi aldrei verið
raunverulegur kostur.
Það var samlujóða niður-
staða þingflokks Alþýðu-
flokksins að 32 þing-
manna meirihluti væri
ekki „starfhæfur meiri-
hluti". Við þurftum ekk-
ert að sanna það fyrir
öðrum. Þær sannanir
lágu fyrir. Þær heita
þingflokkur         Alþýðu-
bandalagsins að stórum
hluta og nokkrir vafa-
gemlingar í þingflokki
Framsóknarflokksins,
sem hefðu fengið odda-
aðstöðu ,til að drepa
hvert einasta mál eða
drepa því á dreif. Við
hefðum getað farið í
formlegar viðræður með
þriggja manna sendi-
nefndum og staðið í því
í tvo til þrjá mánuði til
að þessi niðurstaða gæti
legið yós fyrir. Ég er
ekki trúaður á að slikar
viðræðuf hefðu leitt til
stjórnarmyndunar. Þær
hefðu einungis leitt til
þess að sjálfstæðismenn,
sem höfðu oddaaðstöðu
eftir kosningar, hefðu
valið sér Alþýðubanda-
lagið eða Pramsóknar-
flokkinn til samstarfs og
myndað hér helminga-
skiptastjórn í hefðbundn-
um stíl. Það er sú niður-
staða sem við hefðum síst
kosið. Á næsta kjörtúna-
bili þarf að taka margar
stórar akvarðanir og það
er hætt við því að ekki
hefði tekist um þær neitt
samkomulag i ríkisstjórn
þeirra þriggja flokka
sem mynduðu síðustu
ríkisstiórn."
L
VERÐBREF    I    ASKRIFT
tSS^.1 r~"—\  «£=»
U>;,.w..........."^4*
Sniöll leið til að
ei^nast sparifé
Verðbréf í áskrift hjá VIB er þjónusta fyrir þá sem
vilja leggja fyrir reglulega á þægilegan hátt og fá góða
ávöxtun á sparifé sitt.
Áskrif tendur geta valið tim sjö mismunandi leiðir til
ávöxtunar, allt eftir þörfum hvers og eins. Til dæmis
má kaupa hlutabréf í Hlutabréfasjóði VÍB í áskrift.
Verðbréfin eru í öruggri vörslu VÍB og fá áskrifend-
ur send yfirlit reglulega vtm hreyfingar og verðmæti
sjóðsins sem þeir hafa eignast. Verið velkomin í VÍB.
VIB
VERÐBRÉFAMARKAÐUR ÍSLANDSBANKA HF.
Ármúla 13a, 108 Reykjavík. Síml 68 15 30. Telefax 68 15 26. Simsvarí 68 16 25.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56