Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						16 B
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 29. NÓVEMBER 1992
I
Af ungu fólld...
Skólinn iðar
allur af lífi
Nú hef ég verið hér í Mennta-
skólanum í fjögur ár, þetta
hafa verið góð ár. Skemmtilegur
andi liðinna tíma svífur hér yfir
vötnum og skólinn iðar af lífi.
Aðalástæða þess að ég kom í MR
er hið forna leikfélag skólans sem
sýnir verk á Herranótt ár hvert.
Leikhúsið hefur ætíð heillað mig
og því lá beint við að sækja um í
skóla sem státar af elsta Ieikfélagi
landsins.
Ég varð alls ekki fyrir vonbrigð-
um með upplifun mína á Herra-
nótt. Ég hef tekið þátt í tveimur
uppsetningum á Herranótt. í fyrra
skiptið var það Hjá Mjólkurskógi
eftir velska skáldið Dylan Thomas
þar sem ég fór með hlutverk sögu-
gyðju. Og síðasta vetur settum við
upp Sölku Völku eftir Halldór
Laxnes í tilefni afmælis skáldsins.
Það er jafnan mikill metnaður sem
einkennir sýningar skólans sem
gaman hefur verið að taka þátt í
að viðhalda. Einnig hef ég lært
mjög mikið af Herranæturvinn-
Þýðir lítið að
sof a í tímum
Lárus
Sigurður
Lárusson
III. bekk
Menntaskólinn í Reykjavík var
metnaður í mínum augum,
hálfgerður draumur. Og í ár fékk
ég tækifæri til að láta drauma mína
rætast og verða skólapiltur í Mennta-
skólanhum í Reykjavík, Lærða skól-
anum, Latínuskólanum, Skáldaskó-
lanum. Takmarkinu var náð og ég
er í dag nemandi í Menntaskólanum
í Reykjavík.
Skólinn kom ekki mjög á óvart.
Það brakaði notalega í gólfinu,' bjall-
an var stór og hljómþýð og á Sal
glitraði kristallinn í ljósakrónunum,
konunga- og rektoramyndir héngu á
veggjunum, jónískar súlur, styttur
og málverk af herra Jóni Sigurðs-
syni. Loftið var mettað af sögu.
Fyrstu dagarnir voru stirðir, ég
þekkti einungis þrjár manneskjur í
öllum skólanum. En á tolleringu
kynntist bekkurinn vel.
Tollering er það sem aðrir skólar
kalla busavígslu nema hvað í
Menntaskólanum er enginn busa-
vígsla heldur tollering þar sem ný-
nemar eru tolleraðir eftir að hafa
leyst nokkrar þrautir, það er að segja
fleygt skólapiltum, klæddir eins og
forn Rómverjar.
A tolleringadaginn voru allir
þriðjubekkingarnir í tíma en allt í
einu heyrðum við lúðrablástur og
sáum mikl fylkingu forn Rómverja
stefna upp Menntabrautina og fyrst-
ur í flokki var Inspector Scholae
Magnús Geir Þórðarson (forseti
Skólafélagsins) með laufkrans á
höfði. Inspector ávarpaði skólann og
bjöllu var hringt 12 sinnum, hófst
þá tollering. Fyrst voru bekkirnir
látnir vera í stofunum og syngja
Gaudeamus sem er eins konar skóla-
söngur Menntaskólans á latínu. Svo
voru bekkirnir leiddir út, látnir leysa
gátur, syngja Gaudeamus og loks
tolleraðir. Eftir allt saman fengu hin-
ir nýju menntskælingar kaffi og kök-
ur í boði Skólafélagsins.
Félagslífið í skólanum er að mínu
mati mjög gott. EKki of mikið og
Lárus Sigurður Lárusson
ekki of litið. Það er ekki svo mikið
að það trufli námið og ekki svo lítið
að manni leiðst. Böll reglulega, uppá-
komur á hverjum föstudegi og al-
mennt góður og hlýr andi í fólki.
Jafnvel eldri bekkingar töluðu við
nýnemana eins og menn en ekki ein-
hverja busaræfla nýkomna úr barna-
skóla.
Kennarar og annað starfsfólk eru
gífurlega miklar „persónur" ef ég
mætti orða svo. Hver hefur sér ein-
kenni, brag og aðferðir. En það er
eitt sem allir kennarar hafa sameig-
inlegt í Menntaskólanum, það er agi
og regla. Regla á hlutunum og við
rennum í gegnum námsefnið. Maðúr
þarf að vera virkur í tímum, vel vak-
andi og eftirtektarsamur, læra lex-
íurnar heima og þá nær maður próf-
unum. Reglusemi er rétti leikurinn.
Þetta skildu afar okkar enda hefur
feykilegur fjöldi manns útskrifast úr
Menntaskólanum í Reykjavík.
Stjórnmálamenn, skáld, listamenn
og annað afreksfólk. Sagan ber þess
greint vitiii um hvílík áhrif skólinn
hefur haft á þjóðina og landið. Á
hátíðarsal var sjálfstæði íslands
bruggað, þar varÞjóðfundurinn 1851
og Alþingi íslands endurreist svo
eitthvað sé nefnt. Saga þjóðarinnar
og skólans er samofin.
Tannverndarrað
ráðleggur foreldrum að gefa börnum sínum
lóladagatöl
án sælqæfis
Helga Haraldsdóttir
Helga
Haraldsdóttir
VI. bekk
unni, e.t.v. ekki síður en lærdómn-
um sem ég hef öðlast í skólatíma
sl. fjögur ár. Við höfum verið eink-
ar heppin með leikstjóra og leið-
beinendur á leiklistarnámskeiðum.
Reynslan sem ég hef öðlast á án
efa eftir að kopma að góðum not-
um alla ævi.
Mér þykir skemmtilegra í skól-
anum með hverju árinu sem líður
og aldrei skemmtilegra en einmitt
núna. Félagslífið hefur aukist og
batnað jafnt og þétt á undanförn-
um árum og hefur starfsemin nú
í vetur verið með besta móti. Það
sem stendur helst upp úr þetta
misseri er án efa árshátíðin sem
var reglulega skemmtileg og
glæsiegri en nokkru sinni fyrr,
síðan ég byrjaði í skólanum í það
minnsta.
Það verður líklega skrítið og
erfitt að yfirgefa skólann næsta
vor og ég mun minnast mennta-
skólaáranna með gleði í hjarta."
Þessi glæsileg
Benz og BMW lang
Benz 190E og BMW 316i eru eins og allir vita rómaoir þýskir
hágæðabílar - það er hinn nýi Volkswagen Vento líka. Því veldur það
okkur lirium áhyggjum þó við stöndum þeim að baki í verði því að fleshj
öðru leyti stendur Vento fyllilega jafnfætis hinum og ao sumu leyti
jafnvel framar, gott dæmi um það er framhjóladrifið í Vento.
Það er hins vegar best að bera saman staðreyndirnar um þá alla - fá
að reynsluaka þeim og síðan verður hver að dæma fyrir sig.
Við erum samt nokkuð viss um hver niðurstaðan verður ef þú ætlar að
kaupa hógæðabíl ó hagstæðu verði - þó er fátt sem kemur í veg fyrir að
þú kaupir Volkswagen Vento! VerðiS er aSeins:   I .32 I «000 kr.
VENTO
IHI
HEKLA
±.
					
Fela smįmyndir
B 1
B 1
B 2
B 2
B 3
B 3
B 4
B 4
B 5
B 5
B 6
B 6
B 7
B 7
B 8
B 8
B 9
B 9
B 10
B 10
B 11
B 11
B 12
B 12
B 13
B 13
B 14
B 14
B 15
B 15
B 16
B 16
B 17
B 17
B 18
B 18
B 19
B 19
B 20
B 20
B 21
B 21
B 22
B 22
B 23
B 23
B 24
B 24
B 25
B 25
B 26
B 26
B 27
B 27
B 28
B 28
B 29
B 29
B 30
B 30
B 31
B 31
B 32
B 32