Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . . 1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						±
MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 12. JANUAR 1993
29
jf olli óveðri og ófærð
EMUMEN
WITJÓN
Morgunblaðið/RAX
Bjarga sér í rafmagnsleysinu
er farið að valda vandræðum. Bára Guðmundsdóttir á Miðgrund í Vestur-Eyja-
nsleysinu í gærmorgun.
Ófært í blindhríð
víðasthvar
ÓFÆRT var á vegum víðast hvar
á landinu í gær og oftar átti
hvassviðri sök á því en ofan-
koma, samkvæmt upplýsingum
Vegagerðar ríkisins.
Síðdegis í gær var Reykjanes-
brautin fær, en skafrenningur mik-
ill. Hvalfjörðurinn var ófær í gær-
morgun, en orðinn fær á ný síðdeg-
is og alla leið í Borgarnes. Fært var
vestur Mýrar, um Heydal og norð-
anvert Snæfellsnes. Vegagerðin
hætti í gær allri vinnu við að reyna
að opna norðurleiðina, en stórhríð
var á Holtavörðuheiði og Norður-
landi öllu. Helstu vegir á Vestfjörð-
um voru líka lokaðir. Fært var
skammt upp úr byggðinni í Reykja-
vík, eða upp að Rauðavatni. Þar
fyrir ofan var illfært, mjög slæmt
ástand við" Litlu kaffistofuna og
vegagerðarmenn voru þar að að-
stoða rútur og jeppa, sem reyndu
að komast austur um. Það gekk þó
brösulega, enda sáu menn ekki út
fyrir snjóruðningstækin. Þrengslin
voru fær, en Hellisheiðin hins vegár
ekki. Fyrir austan Þrengsli var færð
allt í lagi og allt undir Hvolsvöll.
Undir Eyjafjöllum var vitlaust veð-
ur, en í kringum Vík var orðið skap-
legt og allt austur undir Horna-
fjörð. Austfirðirnir voru að mestu
ófærir og ekkert hægt að afhafast
þar. Sama var upp á tengingnum á
norðausturhorni landsins.
Samkvæmt upplýsingum Vega-
gerðarinnar var fyrst og fremst
ófært vegna hvassviðris, en þar á
bæ töldu menn að þegar rofaði til
yrði mokstur ekki endilega meiri
en á venjulegum vetrardegi.
Þrengslin væru til dæmis ekki lokuð
af snjó, heldur fyrst og fremst vegna
þess hversu blint væri þar af skaf-
renningi.
Veðurgengur
niðurínótt
ÁÆTLAÐ er að loftþrýstingur
lægðar sem nú gengur á milli
íslands og Færeyja hafi minustur
verið 910-915 millibör eða
svipaður þrýstingur og minnstur
mældist við Hvarf árið 1986.
Ásdís Auðunsdóttir, veðurfræð-
ingur á Veðurstofu íslands, sagði
að erfitt væri að segja nákvæmlega
til um loftþrýstinginn því baujur á
svæðinu sendu ekki boð um loft-
þrýsting undir 920 millibörum og
hefðu ekki sent boð frá kl. 18-24
á sunnudag. Af því mætti þó ráða
að loftþrýstingur hefði farið niður í
910-915 millibör. Árið 1986 mæld-
ist álíka loftþrýstingur, eða 913
millibör, við Hvarf.
Ásdís sagði að lægðin hefði birst
við austurströnd Bandaríkjanna og
farið austnorðaustur og norðaustur.
Hefði hún dýpkað stöðugt á ferð
sinni. Má geta þess að lægðin var
um 1.500 kílómetra suðsuðvestur
af landinu kl. 18 á laugardag en var
komin 2-300 kílómetra suður af
Hornafirði á hádegi á sunnudag.
Loftþrýstingur mældist þá um 920
millibör.
Aðspurð sagði Ásdís að veðrið
hefði náð hámarki aðfaranótt mánu-
dags. Hins vegar myndi draga úr
veðrahamnum í dag og ganga niður
í nótt. Hún vísaði því á bug að ekki
hefði verið varað nægilega fljótt við
slæmu veðri og sagði að varað hefði
verið við stormi í fréttum og á sím-
svara Veðurstofunnar strax kl.
16.30 á laugardag.
J
Morgunblaðið/Árni Sæberg
Mikil ófærð var á Reykjanesbraut og vjð flugstöðina í gær. Mynd-
in sýnir snjóuga bíla við Flugstöðina.
Reykjanesbraut ófær
Sátu fastir í bílum
við Flugstöðina
NOKKRIR bílar festust við Vogaafleggjara á Reykjanesbraut um
klukkan 7 í gærmorgun vegna mikillar' hálku og skafrennings en
greiðlega gekk að losa þá. Fólk á leið í flug sat fast í bílum sínum
skammt frá Flugstöð Leifs Eiríkssonar og tókst ekki að losa þá
síðustu fyrr en um hádegi.
Lögreglan í Keflavík lýsti í sam-
tali við Morgunblaðið yfir furðu
sinni á þeirri stefnu flugfélaganna
að aflýsa ekki flugi fyrr en á síð-
ustu stundu. Lögreglan taldi þetta
hafa hvatt menn til að leggja út í
veðrið þrátt fyrir að fullvíst væri
að allt flug féili niður.
Morgunblaðið/Sverrir
Jón H. Björnsson ásamt dóttur og barnabörnum. Ingibjörg Svala
heldur á Jóni Birni, en Ragnar og Ingólfur standa hjá afa sínum.
Veðurteppt í allt að 12 tíma í Leifsstöð
Furðulegt að flugi
skyldi ekki aflýst fyrr
Allt millilanda- og innanlandsflug féll niður
ALLT millilandaflug féll niður í gær vegna ofsaveðursins sem
gekk sunnan við landið. Farþegar á leið til og frá landinu fengu
heldur betur að kenna á veðrinu og sumir voru veðurtepptir á
Keflavíkurflugvelli í allt að tólf tima.
Um klukkan 16 í gær komu
fyrstu rúturnar frá Leifsstöð til
Reykjavíkur. Sumir farþeganna
höfðu þá verið veðurtepptir í stöð-
inni frá klukkan sex um morgun-
inn.
Jón H. Björnsson landslagsarki-
tekt sagðist hafa lagt af stað
klukka sjö og hefði ætlað að fylgja
dóttur sinni, Ingibjörgu Svölu,
ásamt þremur barnabörnum út á
völl, en þau eru á aldrinum fjög-
urra mánaða, fimm ára og tólf
ára. Ingiþjörg sagði að börnin
væru þreytt en vel á sig komin.
Elsta barnið, Ragnar, var einna
leiðastur enda leiðinlegt að eyða
afmælisdeginum sínum veður-
tepptur í flugstöð.
Farþegar með flugi frá New
York voru í flugvélinni í tólf tíma.
Vélin lenti kl. 7.15 í morgun. Mich-
alis Kleanthows og Melani Wurm,
sem millilentu hér á leiðinni til
Þýskalands, sögðu að farþegarnir
hefðu verið í vélinni í þrjá tíma
áður en tókst að flytja þá yfir í
flugstöðvarbygginguna. Þau sögð-
ust vera ansi þreytt eftir volkið en
þetta væri jú einu sinni ísland og
því ekki við öðru að búast.
Eggert Gottskálksson og
Hrefna Guðmundsdóttir lögðu af
stað frá Loftleiðum klukkan 4.30
í morgun og komu aftur til Reykja-
víkur klukkan fjögur síðdegis. Þau
lýstu furðu sinni á að flugi skyldi
ekki hafa verið aflýst fyrr^en raun
varð. Þegar þau komu út á völl
var hávaðarok og blindbylur. Þau
sögðu að fólk hefði almennt verið
hið rólegasta og skemmt sér við
gítarleik og söng.
Allt innanlandsflug lá einnig
niðri í gær vegna veðurs, en Veð-
urstofan gaf út viðvörun vegna
mikillar ókyrrðar og ísingar í lofti.
Kristinn Stefánsson, afgreiðslu-
stjóri Flugleiða, sagði að ekkert
hefði verið flogið á sunnudag, utan
eitt flug til Akureyrar og öllu flugi
í gær var aflýst. „Nú bíða tæplega
1.100 farþegar eftir flugi og miðað
við veðurspá get ég ekki verið
bjartsýnn á flugið þriðjudag, að
minnsta kosti ekki fyrri hluta
dagsins," sagði hann. .
Leitaðfólki
á Vesturlandi
TÖLUVERÐ leit var gerð að
ungu í'ólki á fólksbfl á leiðinni
úr Hvalfirði og vestur á Snæfells-
nes á sunnudagskvöld. Fólkið
reyndist vera á góðu yfirlæti i
Helgafellssveit.
Lögreglan í Borgarnesi og Ólafs-
vík og björgunarsveitin Brák í
Borgarnesi hófu leit að fólkinu
vegna þess að það kom ekki fram
í Olafsvík á leið frá Reykjavík. Eft-
ir að auglýst hafði verið eftir fólk-
inu í útvarpi gaf það sig fram. Það
var þá í góðu yfirlæti á bæ vestur
í Helgafellssveit en því hafði láðst
að láta ættingja vita.
Bátarogskip
leituðu vars
BÁTAR og skip leituðu vars í
höfnum á Austfjörðum í óveðr-
inu, sem gekk yfir landið á
sunnudag og í gær.
Á Eskifirði voru 19 bátar og
skip við bryggju og á Reyðarfirði
15. Það verður því líklega erill þeg-
ar skipin leggja af stað til veiða á
ný.
Símasamband   við
útlönd rofnaði
Símasamband við útiönd rofn-
aði af og til í gær, vegna veðurs.
í veðurhamnum rofnaði samband
við jarðstöðina Skyggni, en sam-
kvæmt upplýsingum stúlknanna í
09 stóð það skamma stund hverju
sinni, svo ekki hlutust teljandi vand-
ræði af.
Fjórtán bæir úr
símasambandi
Vaðbrekku, JBkuldal.
BLINDBYLUR brast á hér á
sunnudag og hefur verið síma-
sambandslaust við alla bæi á
Efra-Jökuldal frá því á sunnu-
dagskvöld.
Hvassviðri hefur verið að norðan
og,norðaustan en ekki mikil ofan-
koma. Ekki er vitað til þess að
skemmdir hafi orðið vegna óveðurs-
ins, nema hvað símasambandið
rofnaði klukkan tíu á sunnudags-
kvöld vegna bilunar í tengivirki á
Hákonarstöðum. Viðgerðarmenn
lögðu af stað frá Egilsstöðum en
urðu frá að hverfa vegna ófærðar
og veðurs. Ætla þeir að reyna að
komast að Hákonarstöðum þegar
veður lægir.
Fjórtan bæir eru á því svæði sem
varð símasambandslaust. Farsímar
eru til á fjórum þeirra og koma
þeir að góðum notum nú.
Sig. Að.
U
osastaurar
brotnuðu
ÞRIR götuljósastaurar brotnuðu
við Miklubraut í Reykjavik i
óveðrinu á sunnudag.
Að sögn Matthíasar Matthíasar-
sonar yfirverkstjóra hjá Rafmagns-
veitunni var um að ræða gamla I
ljósastaura. Sagði hann að lítið
hefði verið um tjón hjá Rafmagns-
veitunni í óveðrinu, minnihátar
skemmdir hefðu þó orðið á loftlín-
um til einstakra húsa.
Fauk út af undir
Hafnarfjalli
Vöruflutningabifreið á suður-
leið fauk út af veginum undir
Hafnarfjalli á sunnudagskvöld.
Ökumanninn sakaði ekki.
Mikill skafbylur var á þessum
slóðum og hálka á veginum. Björg-
unarsveitarmenn úr Borgarnesi að-
stoðuðu við að losa kjötfarm úr
bílnum og koma bílnum síðan á
réttan kjöV
+
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56