Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ
FÖSTUDAGURll.NÓVEMBER'1994    11
AKUREYRI
Safnaðarheimili
Akureyrarkirkju
Málþingá
ari ijol-
skyldunnar
HEILSUGÆSLUSTÖÐ Akur-
eyrar, Akureyrarbær og félags-
málaráðuneyti gangast fyrir
málþingi í safnaðarheimili Ak-
ureyrarkirkju laugardaginn 12.
nóvember milli kl. 13 og 17.
Á málþinginu verður fluttur
fjöldi erinda um málefni fjöl-
skyldunnar. Haldnir verða sex
fyrirlestrar, auk inngangserind-
is Jakobs Björnssonar, bæjar-
stjóra, og lokaávarps formanns
undirbúningshóps ráðstefnunn-
ar. Þá syngur starfsmannakór
HAK.
Erró áritar
HINN kunni myndlistarmaður
Erró áritar bókina Goðsagna-
málarinn Erró í Bókvali milli
kl. 11 og 13 á morgun laugar-
dag. Bókin er eftir Marc Augé
í þýðingu Sigurðar Pálssonar
og fjallar um feril Errós.
Listamaðurinn kemur til Ak-
ureyrar í tilefni af opnin sýning-
ar á verkum hans í Listasafninu
kl. 16 sama dag. Sýningin verð-
ur í öllum sölum og stendur til
11. desember.
Deiglan
Onnur sýning
einleiks
VEGNA mikillar aðsóknar hef-
ur verið ákveðið að endursýna
einleikinn Þá mun enginn
skuggi vera til í Deiglunni í
kvöld kl. 20 30.
Kolbrún Erna Pétursdóttir
fer með eina hlutverkið í sýn-
ingunni. Hún fjallar um sifja-
spell og afleiðingar þess. Áður
en leikþátturinn hefst lesa leik-
konurnar Þórey Aðalsteinsdótt-
ir, Rósa Guðný Þórsdóttir og
Bergljót Arnalds ljóð sem tengj-
ast efni sýningarinnar, meðal
annars eftir þolendur sifjasp-
ella. Eftir sýninguna verður
efnt til umræðna um efnið.
Andlát
VALGERÐUR
FRIÐRIKS-
DÓTTIR
VALGERÐUR Steinunn Friðriks-
dóttir, fyrrum húsmóðir, Dvalar-
heimilinu Hlíð, áður Aðalstræti 5,
á Akureyri er látin á 106. aldurs-
ári. Hún var elst
íslendinga.
Valgerður
fæddist á Há-
nefsstöðum í
Svarfaðardal 3.
maí 1889. Hún
fékk góða barna-
og unglinga-
fræðslu á æsku-
stöðvum sínum
og réðst í vinnumennsku á Akur-
eyri um tvítugt. Árið 1913 giftist
Valgerður Jónasi Franklín Jóhanns-
syni sjómanni og síðar verkamanni.
Þau bjuggu á Akureyri og eignuð-
ust tvö börn. Jónas lést 4. júlí 1956.
Valgerður vann öll almenn störf
er tengdust sjósókn fyrr á árum.
Hún tók virkan þátt í starfi Slysa-
varnafélagsins, kvenfélaga og góð-
templarareglunnar, þar sem hún
var heiðursfélagi með heiðursmerki
reglunnar.
Foreldrar Valgerðar voru Friðrik
Friðriksson og Guðrún Friðrika Jó-
hannsdóttir. Hún átti þrjú systkini
og einn fóstbróður.
V. STULPINAS framkvæmdastjóri skipasmíðastöðvarinnar
og Einar Sveinn takast í hendur eftir undirritun samningsins.
LÍKAN af flotkvínni eins og hún mun líta út fullbúin en kvína
er hægt að brjóta saman og er auðveld í flutningum.
Samið um kaup á flotkví í Litháen fyrir Akureyrarbæ
Kaupverð ekki gefið
upp að svo stöddu
SAMIÐ hefur verið um kaup Akureyrarbæjar á flotkví. Einar Sveinn
Ólafsson, formaður hafnarstjórnar, skrifaði undir samninginn fyrir hönd
hafnarstjórnar í Litháen á mánudag. Hann telur að um góð kaup sé
að ræða en samkomulag hefur orðið um að gefa ekki upp kaupverðið
að svo stöddu. Skrifað er undir samninginn með fyrirvara um sam-
þykki bæjarstjórnar Akureyrar. Stefnt er að því að flotkvíin verði kom-
in hingað til lands í maí á næsta ári.
Einar Sveinn var í Litháen
ásamt þeim Guðmundi Thulinius
framkvæmdastjóra Slippstöðvar-
innar Odda hf. og Eiríki Jóhanns-
syni stjórnarformanni Slippstöðv-
arinnar og starfsmanni Lands-
bankans. Hann sagði að ákveðið
hefði verið að semja um kaup á
flotkví af litháensku ríkisskipa-
smíðastöðinni Baltija í hafnarborg-
inni Klaipeda. Flotkvíin hefði 5.000
tonna lyftigetu, væri 116 m löng
og 24 m breið, og gæti tekið skip
með allt að 7,6 metra djúpristu.
Flotkvíin er eins og kassi með
tvöföldum botni og án gafla. Sjó
er dælt í botninn til að þyngja
kvína áður en skipunum er siglt
inn. Vatninu er síðan hleypt úr
botninum og kvíin lyftist upp og
skipið með. Samningur gerir ráð
fyrir að byggingu kvíarinnar verði
lokið í apríl á næsta ári. Síðan
verður hún væntanlega dregin með
stórum dráttarbát til Akureyrar.
Slík ferð tekur 11 til 15 daga eft-
ir veðri. Eftir að flotkvínni hefur
verið komið fyrir verður hægt að
losa hana aftur, lána eða selja, og
flytja  á  annan  stað  með   sama

Tilkynning til eigenda
hlutdeildarskírteina Landssjóðs hf.
um breytingar á
samþykktum verðbréfasjóðsins.
Á hluthafafundum Landssjóðs hf. kt. 600390-2019,
Suðurlandsbraut 24, Reykjavík, sem haldnir
voru 30. júní og 23. september sl.
var samþykktum verðbréfasjóðsins breytt til samræmis
við lög nr. 10/1993 um verðbréfasjóði.
Breytingaraar hafa hlotið staðfestingu
bankaeftirlits Seðlabanka íslands.
Eigendum hlutdeildarskírteina sem gefin eru út
af einstökum deildum sjóðsins, þ.e. eigendum
íslandsbréfa, Fjórðungsbréfa, Fingbréfa, Öndvegisbréfa,
Launabréfa, Sýslubréfa, Reiðubréfa og Heimsbréfa,
skal bent á að samþykktimar liggja frammi
á skrifstofu vörslufélagsins,
Landsbéfa hf. að Suðurlandsbraut 24, Reykjavík.
Tilkynning þessi er birt í samræmi við
áskilnað 8. gr. laga nr. 10/1993 um verðbréfasjóði.
Reykjavík, 30. september 1994.
I stjórn Landssjóðs hf.
Björn Líndal, formaður.
Helgi Bachmann.
Guðmundur K. Magnússon
li
LANDSBREFHF.
LANDSBANKINN STENDUR MED 0KKUR
Suðurlandsbraut 24, 108 Reykjavík, sími 889200, bréfasími 888598.
LÖGGILT VERDBRÉFAFYRIRTÆKI, ADILIAD VERÐBRÉFAÞINGIÍSLANDS.
hætti. Hún er sjálfri sér næg að
öllu leyti, t.d. um rafmagn, vistar-
verur o.s.frv.
Sú eina á landinu
Einar Sveinn tók fram að
flotkvíin yrði sú eina á landinu. „Ég
tel að við höfum gert góðan
samning og að flotkvíin eigi eftir
að stækka markaðinn og styrkja
skipasmíðaiðnaðinn hér á Ak-
ureyri. Reyndar eigi hún eftir að
verða lyftistöng fyrir allt atvinnulíf
í bænum," sagði Einar um leið og
hann minnti á að nú yrði hægt að
taka stór skip, sem ekki hefði verið
aðstaða til, hvorki á Akureyri né
annars staðar á landinu, til
viðgerðar. Nefndi hann í því
sambandi stór millilanda- og
strandferðaskip.
Læknafélagið
Héraðs-
læknisemb-
ætti ekki
hlutastarf
LÆKNAFÉLAG Akureyrar
hefur sent frá sér harðorð
mótmæli vegna fyrirhugaðra
sparnaðaraðgerða við embætti
héraðslæknis Norðurlands
eystra.' Pétur Pétursson, for-
maður félagsins, segir að um
byggðarmál sé að ræða. Hug-
myndin sé að færa vald og
áhrif suður.
Hann sagði algengt að heil-
sugæslulæknar gegndu emb-
ætti kjördæmislæknis í 20%
starfi. Á Norðurlandi eystra
hefði hins vegar verið héraðs-
læknir í fullu starfi og með
ritara. Nú væri, með sparnað-
aráformum í fyrirliggjandi
fjárlagafrumvarpi, stefnt að
því að gera embættið að hluta-
starfi eins og í öðrum kjör-
dæmum.
Bílamarkaöurinn
Smiðjuvegi 46E
v/Reykjanesbraut
Kopavogi, sími
671800
Opið sunnudaga kl. 13-18
JSSSWSK***
MMC Colt GL '91, dökkblér, 5 g., ek. 69
þ. km. V. 750 þús.
Fjöldi bfla á tilboðsverði.
Greiðslukjör við allra hæf i.
Vantar góða bfla á skrá
og á staðinn.
MMC Lancer GLXi '93, sjálfsk., ek. 25
þ. km., rafm. í rúðum o.fl. V. 1.275 þús.
Sk. ód.
Subaru Statlon DL '90, 5 g., ek. 79 þ.
km. V. 870 þús. Sk. ód.
Isuzu Crew Cap (double cap) '92, 5 g.,
ek. 85 þ. km., vsk-bíll. V. 1.380 þús.
Toyota Carina II  '88, 5 g., ek.  113 þ.
km., rafm. i rúðum. V. 540 þús. Sk. á jeppa
eða 4x4 fólksbíl.
Toyota 4Runner '85,  5  g.,  ek.  156  þ.
km., 36" dekk, lækkuð hlutföll. V. 950
þús. Sk. ód.
Nissan Terrano 5 dyra 2.7 Turbo diesel
'93,  rauður,  5 g., ek.  21   þ.  km., ABS
bremsur, rafm. í rúðum o.fl. V. 2.650 þús.
M. Benz E '91, grásans., sjálfsk, ek. 69
þ. km., sóllúga, álfelgur, rafm. i rúðum
o.fl. V. 2.150 þús.
MMC   Pajero   V-6   GLS   (langur)   '92,
sjálfsk., 5 dyra, ek. 25 þ. km., sóllúga o.fl.
V. 3,2 millj.
Fiat Uno 45 S '91, 5 dyra, blár, ek. aöeins
33 þ. km. V. 530 þús. Sk. ód.
Nissan Sunny SLX '89, steingrár, 5 g.,
ek. 66 þ. km. Gott eintak. V. 650 þús.
Toyota Terccl 4x4 statlon '88, 5 g., ek.
95 þ. km. V. 620 þús.
Mazdaa 323 1.3 Sedan '89, silfurgrár, 5
g., ek. 85 þ. km. V. 550 þús.
BMW 5181 '91. steingrár, 5 g., ek. 52 þ.
km., álfelgur o.fl. V. 1.750 þús. Sk. ód.
Toyota Hi Lux D. Cap diesel m/húsi '91,
5 g., ek. 76 þ. km. 31" dekk, ýmsir auka-
hlutir. V. 1.590 þ.
Nisan Sunny SLX 5 dyra '89, sjálfsk., ek.
56 þ. km. V. 650 þ.
Honda Civic GLi '91, 5 g., ek. 41 þ. km.
V. 850 þ.
Nlssan  Mlcra GL '89,  5 g.,  ek. 42 þ.
km., sóllúga. V. 390 þús. stgr.
Toyota Ex Cap SR5 V-6 m/sturtu '88,
svartur, 5 g., ek. 83 þ. mílur, veltigrind,
sóllúga, kastarar o.fl. V. 1.080 þús.
Toyota Hl Lux D.cap '91, 5 g., ek. 58 þ.
km., rauður, upphækkaður, stigbretti,
brettakantar, 33" dekk o.fl. V. 1.650 þús.
Sk. ód.
MMC Lancer 1.6 GLXi '93, steingrár,
sjálfsk., ek. 24 þ. km. Sem nýr. V. 1.275
þús. Sk. ód.
Nissan Sunny SLX Sedan '92, steingrár,
5 g., ek. 62 þ.km. Álfelgur, spoiler, rafm.
i rúðum o.fl. V. 950 þ. (sk. ód.).
Toyota Landcruiser langur bensfn '87, 4
g., ek. 70 þ. mílur, 35" dekk, álfelgur o.fl.
V. 1.650 þús.
MMC Colt GLXi '91. 5 g., ek. 62 þ. km.,
rafm. i rúðum o.fl. V. 880 þús.
Hyundai Pony SLSi '92, 5 dyra, sjálfsk.,
ek. 29 þ. km., rafm. í rúðum, sóllúga o.fl.
V. 880 þús.
MMC Galant GLS 2000 '87, sjálfsk., ek.
84 þ. km. Úrvals eintak.V. 580 þús.
M. Benz 190 '87, brúnsans., sjálfsk.. ek.
116 þ. km., álfelgur, spoiler o.fl. V. 1.250
þús.
Daihatsu Feroza EL-II '90, svartur/grár,
5 g., ek. 60 þ. km. V. 990 þús. Sk. ód.
Daihatsu Charade TS '94, 3ja dyra, hvit-
ur, 5 g., ek. aðeins 3 þ. km. V. 880 þús.
Cherokee Limited '92, 4.0 L, sjálfsk., ek.
aðeins 31  þ. km., leðurklæddur m/öllu.
V. 2,9 millj.
Chevrolet   Suburban   6.2   dlesel   '88,
sjálfsk., góð vél o.fl. Tilboðsv. 1.150 þús.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48