Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						fu II kom i n
fyrirtækjatölva
iH*f$tsii(I*feifr
o Sími 580 1010
íslancíspóslur hf
MORGUNBLAÐIB, KRWGLAN1,103 REYKJAVIK, SIMI5691100, SIMBREF 5691181
PÓSTHÓLF 3040, NETFANG: RITSTJ@MBL.IS, AKUREYRI: KAUPVANGSSTRÆTI1
SUNNUDAGUR 7. MARZ 1999
VERÐ I LAUSASÖLU 125 KR. MEÐ VSK
Agæt loðnu-
veiði við
** Stokksnes
ÁGÆT loðnuveiði var aðfaranótt
iaugardagsins við Stokksnes. Að
sögn Sturlu Þórðarsonar, skip-
stjóra á Berki NK, glæddist veiðin
þegar dimma tók á föstudagskvöld
og gengu veiðarnar vel fram undir
morgun en i birtingu lögðust
loðnutorfurnar á botninn. Börkur
var með fullfermi, 1.800 tonn, á
leið til löndunar á Norðfirði þegar
rætt var við Sturlu í gærmorgun,
Iaugardag. Börkur er í eigu Sfld-
arvinnslunnar hf. í Neskaupstað.
Samkvæmt upplýsingum tilkynn-
ingaskyldu íslenskra fiskiskipa
' voru þá 33 ioðnuskip skráð úti.
Mörg voru á siglingu að eða frá
miðunum því fáir bátar voru eftir
við Stokksnes samkvæmt upplýs-
ingum skipstjórans á Berki. Mynd-
in var tekin á föstudag þegar
loðnuskipin biðu úti af Hornafirði
eftir að loðnan yrði veiðanleg.
s í
Flugferðum til Fær-
eyja verði fjölgað
HALLDÓR Blöndal samgönguráð-
herra og Finnbogi Arge, ferðamála-
og samgönguráðherra Færeyja, vilja
fjölga flugferðum milli landanna og
gera ísland að viðkomustað Færey-
inga á leið til Bandaríkjanna og
Færeyjar að viðkomustað Islendinga
á leið til Danmerkur.
Halldór, sem nú er í opinberri
heímsókn í Færeyjum, Birgir
Þorgilsson, fyrrverandi formaður
Ferðamálaráðs, og Kristján Júlíus-
son, bæjarstjóri á Akureyri, funduðu
í gær með Finnboga og Magna Arge,
forstjóra færeyska flugfélagsins Atl-
antic Airways.
„Við ræddum með hvaða hætti
hægt væri að auka samskipti land-
anna með gagnkvæmum viðskiptum,"
segir Halldór. „Sérstaklega ræddum
við það að beina því til Atlantic og
Flugfélags íslands hvort hægt væri
að setja sér það sem fyrsta mark að
fjölga ferðum milli íslands og
Færeyja í fimm á viku yfir sumarið
og þrjár yfir veturinn. I framtíðinni
mætti jafnvel stefna að því að hafa
þessar ferðir á hverjum degi."
Færeyingar tengist
Ameríkuflugi Flugleiða
Halldór segir að ljóst sé að
stopular ferðir milli landanna standi
ferðaþjónustu og viðskiptum þeirra á
milli fyrir þrifum. „Meðal annars
hafa Færeyingar áhuga á því að geta
tengst Ameríkuflugi Flugleiða frá
Keflavíkurflugvelli og með sama
hætti myndu tíðari ferðir opna mögu-
leika á því að farþegar með Flugleið-
um gætu komið við í Þórshöfn á leið
sinni til Kaupmannahafnar."
Halldór segir að rætt hafi verið
um að bjóða mætti íbúum á lands-
byggðinni á íslandi upp á sérstök
kjör á ferðum til Færeyja. „Ég hef
talað við Jón Karl Ólafsson, fram-
kvæmdastjóra Flugfélags Islands,
um þessi mál og hann hefur áhuga á
því að flugfélögin komi að því, í sam-
vinnu við stjórnvöld, að reyna að
auka ferðatíðnina milli íslands og
Færeyja."
Halldór segist hafa rætt við
Færeyingana um það að ástæða væri
til þess að láta gera sérstaka rann-
sókn á því hvernig hægt sé að auka
ferðaþjónustu og samskipti landanna.
Opinberri heimsókn Halldórs til
Færeyja lýkur í dag.
Kristinn Björnsson
Sárast að
valda von-
brigðum
KRISTINN Björnsson, skíða-
maður frá Ólafsfirði, segir um
gengi sitt í svigkeppni heims-
bikarsins í vetur að sárast sé
að valda vonbrigðum, því
hann vildi svo gjarnan gera
betur. Þetta kemur fram í ít-
arlegu viðtali við Kristin í
Morgunblaðinu í dag.
Kristinn sló eftirminnilega í
gegn á heimsbikarmóti í Park
City í Bandaríkjunum í nóv-
ember 1997, náði þá óvænt
öðru sæti. Skömmu síðar end-
urtók hann leikinn á heims-
bikarmóti í Sviss, en síðan þá
hefur lítið gengið í keppni
þeirra bestu.
Allar áætlanir brugðust
„Það er vissulega skemmti-
legra þegar vel gengur, en
þetta er líklega lexía sem mér
er ætlað að ganga í gegnum,"
segir Kristinn í viðtalinu þeg-
ar hann ræðir um vonbrigði
vetrarins. „Allar áætlanir
okkar Hauks [Bjarnasonar
þjálfara] hafa brugðist, það er
ekkert hægt að leyna því. En
mikilvægast er að halda haus
og berjast áfram - það er eng-
in lægð svo djúp að maður
komist ekki upp aftur."
¦ Engin lægð svo djúp/22
Arásar-
maðurinn
handtekinn
LÖGREGLAN í Reykjavík hand-
tók á tólfta tímanum í gærmorgun,
laugardag, 18 ára pOt, sem grunað-
ur er um að hafa ráðist á leigubíl-
stjóra í Grafarvogi á föstudags-
kvöld.
Pilturinn var handtekinn í húsi
við Rósarima í Grafarvogi og er
hann grunaður um að hafa veitt
leigubílstjóra á sextugsaldri
áverka á hálsi með eggvopni og
stolið peningaveski hans.
Lögreglan leitaði hans ákaft frá því
að atvikið átti sér stað og fram á há-
degi á laugardag og beittí m.a. leitar-
hundi. Málið er í rannsókn.
Hátæknifyrirtækið Flaga hf. ráðgerir að fjölga starfsmönnum verulega vegna aukinna umsvifa
FORSVARSMENN hátæknifyrir-
tækisins Flögu hf. sjá fram á stór-
aukna framleiðslu á rannsóknar-
tækjum þeim sem fyrirtækið byggir
starfsemi sína á. Helgi Kristbjarn-
arson, stofnandi Flögu hf., segir í
viðtali 1 sunnudagsblaði Morgun-
blaðsins að árið 1997 hafi fyrirtækið
selt alls 10 tæki en nú liggi fyrir
pöntun frá einu fyrirtæki upp á alls
1    '25 tæki og þannig sé útlit fyrir stór-
aukna framleiðslu.
Upphaf Flögu hf. er rakið til tæk-
isins Emblu, sem notað er við svefn-
rannsóknir, en út frá sömu hug-
mynd hafa síðan önnur tæki verið að
þróast, svo sem tæki til að mæla
heilarit,   hjartarit  og  til   annarra
fc^æknisfræðilegra rannsókna. Að
sögn Helga eru yfirleitt samsvar-
andi tæki til á markaðnum, en Flaga
Selur tæki sín til
um þrjátíu landa
leggi sig fram um að gera sín tæki
fullkomnari og fyrirferðarminni.
„Nú erum við til dæmis að velta fyr-
ir okkur tækjum vegna þvagfæra-
vandamála og öðrum tækjum til að
mæla astma hjá börnum og öndun
hjá nýburum til að koma í veg fyrir
ungbarnadauða," segir Helgi.
Að sögn Helga er vöxturinn í fyr-
irtækinu slíkur að hann gerir ráð
fyrir að starfsmönnum muni fjölga
úr 35 eins og nú er, upp í mörg
hundruð, ef allt gangi samkvæmt
áætlun. „Við erum með margar mis-
munandi vörur, sem tengjast ekki
bara svefnrannsóknum og því getur
framleiðslan orðið mjög mikil í
framtíðinni. Við ætlum okkur að
verða  eitt  öflugasta  fyrirtækið  í
þessum geira."
Kynna tæki til lungnalækninga
Flaga hefur selt framleiðsluvörur
sínar til um 30 landa og segir Helgi
að þær séu í notkun á flestum
þekktustu svefnrannsóknarstofum
heims. I framhaldi af samvinnu við
bandaríska fyrirtækið ResMed, sem
nýverið keypti 10% hlut í Flögu,
segir Helgi að lögð verði áhersla á
að kynna tækin næst fyrir lungna-
læknum, sem eru umsvifamestir í
hroturannsóknum og mun stærri
markhópur en þeir sem stunda
svefnrannsóknir.
I samtalinu kemur fram að nú
hafi tvö fyrirtæki í heiminum mark-
aðsforskot á Flögu. „Við erum þó
alltaf að draga á þau, enda erum við
tæknilega með fullkomnustu vöruna
og forritið okkar er það öflugasta.
Nú þegar við erum komnir með
ResMed sem samstarfsaðila tel ég
líklegt, að við náum að verða mark-
aðsleiðandi á þessu ári, a.m.k. ekki
síðar en á því næsta."
¦ Flaga/30
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
32-33
32-33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64