Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						26     ÞRIÐJUDAGUR 6. JÚLÍ 1999
MORGUNBLAÐIÐ
!
UR VERINU
Morgunblaðið/Ágúst Blöndal
FÆREYSKA skipið Jón Sigurðsson landaði sannkallaðrí demantssfld í Neskaupstað á sunnudag.
Demantssfld innan
íslensku lögsögunnar
FÆREYSKA nótaskipið Jón Sig-
urðsson landaði rúmlega 700 tonn-
um af sfld á Norðfirði á sunnudag.
Síldin veiddist um 70 mflur norð-
austur af Langanesi og er hún því
gengin talsvert inn í íslensku lög-
söguna. Hún er orðin feit af átu og
hentar vel tií manneldis.
Haraldur Jörgensen, verkstjóri
hjá Sfldarvinnslunni í Neskaupstað,
sagði að þetta væri afbragðssfld.
Meó einu
hartdtaki b) róu
ci! boró í
mióaftursaeti n u.
Einnig faaniegt
meó kælibox .
„Ef það er til eitthvað sem heitir
demantssfld þá er þetta hún. Það
ætti að vera lítið mál að selja þetta
hráefni á mörkuðum." Sfldarvinnsl-
an tók 200 tonn af afla skipsins í
vinnslu en afgangurinn fór í
bræðslu.
Síldin er full af átu en hægt var
að flaka sfldina úr Jóni Sigurðssyni
vegna þess hve fersk hún var, þökk
sé sjókælingakerfi skipsins. Nokkur
færeysk skip eru á miðunum og átti
Haraldur von á að þau myndu landa
afla á Norðfirði á næstu dögum.
Júpiter landaði 412 tonnum af sfld í
bræðslu hjá SR-Mjöli á Raufarhöfn
og Finnur Fríði landaði rúmlega
1.000 tonnum, einnig í bræðslu, hjá
Tanga á Vopnafirði.
Engin íslensk skip eru á síldveið-
um þar sem að hafa veitt upp kvóta
sinn úr norsk-íslenska stofninum.
Lánsbeiðni Rauða hersins enn hafnað
Uppfyllti ekki
sett skilyrði
STJÓRN Byggðastofnunar hafnaði í
gær lánsbeiðni fyrirtækja Rauða
hersins svokallaða á Vestfjörðum þar
sem skilyrði sem stofnunin setti fyrir
lánveitingu þóttu ekki uppfyllt. Er
þetta í annað sinn sem stofnunin synj-
ar fyrirtækjunum um lánveitingu.
Fyrirtækin, Rauðsíða ehf. á Þing-
eyri, Bolfiskur ehf. á Bolungarvik,
Rauðfeldur ehf. á Bíldudal og Rauð-
hamar ehf. á Tálknafirði, fóru þess á
leit við Byggðastofnun í lok síðasta
mánaðar að stofnunin veitti þeim
100-150 milljón króna lán. Að sögn
Egils Jónssonar, formanns stjórnar
Byggðastofnunar, var láni til fyrir-
tækjanna ætlað að fara til ákveðinna
verkefna við nauðasamninga. Mat
stjórnarinnar hafi hins vegar verið að
þrátt fyrir að lánið gengi til þessara
verkefna yrði vandi stofnunarinnar
ekki leystur. Stjórn Byggðastofnunar
sá sér ekki fært að verða við erindi fé-
laganna með hliðsjón af því að ekki
lágu fyrir upplýsingar um að nýtt og
nægilegt hlutafé fengist inn í rekstur
þeirra, né að lánsfjármögnun yrði
tryggð að öðru leyti. Þá þótti ekki
sýnt að bankaviðskipti yrðu tryggð að
loknum nauðasamningum, auk þess
sem óljóst þóttí um stöðu birgða og af-
urðalána sem á fyrirtækjunum hvíla.
,J?essi skilyrði voru alger forsenda
fyrir því að Byggðastofnun gæti farið
með fjármagn inn í þessi fyrirtæki.
Stofnunin hefur vissulega miklar
skyldur gagnvart byggðum sem eiga í
slíkum vanda. Menn verða hins vegar
að hafa sannfæringu fyrir því að fjár-
munir sem ráðstafað er í svona verk-
efni skili árangri. Það var mat stjórn-
arinnar að það orkaði mjög tvímælis
að veita lánið," sagði Egill.
Fyrirtæki Rauða hersins eru í
greiðslustöðvun sem lýkur 13. júlí nk.
Ketill Helgason, framkvæmdastjóri
fyrirtækjanna, vildi ekki ræða niður-
stöðu Byggðastofnunar í gær.
Vitum ekkert hvað tekur við
Gunnhildur Elíasdóttir, trúnaðar-
maður starfsfólks Rauðsíðu ehf. á
Þingeyri, sagði í samtali við Morgun-
blaðið í gær að ákvörðun Byggða-
stofnunar væri gríðarlegt áfall fyrir
íbúa á Þingeyri. „Astandið er alveg
skuggalegt og fólkið hér veit ekkert
hvað tekur við. Starfsfólkið getur fátt
annað en setið og horft í gaupnir sér.
Kjarninn í þessu öllu saman er að
kvótinn hefur verið tekinn úr plássinu.
Hér er ýmis atvinnustarfsemi, en það
þarf kvóta til að bæjarfélagið lifi af.
Það byggist allt á fiskvinnslu. Eg held
samt að fólk ætli sér ekki að flytja í
burtu. Við viljum snúa dæminu við og
fá að búa áfram hér, þar sem okkur
líður vel. Mér sýnist stefna stjórn-
valda hins vegar vera að flytja okkur
öll til Reykjavflcur," sagði Gunnhildur.
I

"
4 iöfrpuðar:
bilstjóri. farpegi
i rramsæti
og hlióarpúóar.
tFtugsætisborð'
fyrir vngri
farþega
i aftursæti.
Mikið
f»"^ui^irsrými sem
ha?er ér aó staekka
enn meira.
Auóvelr er aó raka
aftursætin ur, eirr.
t\'ö eóa öll þrju.
Þau eru
Tvö bólfl golfi fyrir
framan aftursæri.
Renault Mégane var valinn öruggasti bíll ársins ísínum flokki í Evrópu 1998.
Grjótháls 1
Sími 575 1200
Söludeild575 1220
Z^^éia^émMiMéfm Scémc
AukabúnaÓur á mynd: Álfclgur
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64