Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						I
MORGUNBLAÐIÐ
ÞRIÐJUDAGUR 6. JÚLÍ 1999   27
UR VERINU
Enskur togari
á Eskifírði
ENSKI togarinn Southella HD 240
kom til Eskifjarðar fyrir helgi en
slíkt hefur ekki gerst í tugi ára.
Hann þurfti á þjónustu að halda,
tók m.a. ís og kassa vegna karfa-
veiða í Rósagarðinum en til stendur
að hann landi í gáma á Eskifirði.
Tvö stærstu skip Hraðfrystihúss
Eskifjarðar eru frá veiðum vegna
viðgerða. Jón Kjartansson SU er á
leið í vélarskipti í Póllandi og sam-
kvæmt tilboðinu á verkið að taka 75
daga. Hólmaborg SU er í vélar-
skiptum í Danmörku og átti verkinu
að vera lokið 17. júní en útlit er fyr-
ir að því seinki um mánuð.
Enski togarinn Southella á Eskifirði
Morgunblaðið/Benedikt
I
Nýtt minna skip
í stað Helgu RE
Rækjufrystitogarinn Helga RE, sem
hefur verið á rækjuveiðum á Flæm-
ingjagrunni, landaði í Kanada í gær
og var aflaverðmætið um 78 milljónir
króna. SMpið hefur verið selt til
Grænlands með fyrirvara um sam-
þykki stjórnar ytra og verður afhent
í lok nóvember en í staðinn er stefnt
að því að fá minna skip smíðað í Pól-
landi.
„Ég veit ekki frekar en fiskifræð-
ingarnir hvað er að gerast í rækjunni
hérna heima og er mjög hræddur við
þetta," sagði Armann Armannsson,
framkvæmdastjóri Ingimundar hf.,
sem gerir Helgu út, spurður um
ástæðu sölunnar. Helga, sem er 1.066
brúttórúmlestir, var smíðuð í Noregi
1996 en þó um tiltölulega nýtt skip sé
að ræða segir Armann að of mikil
óvissa fylgi rekstrinum. „Ég er mjög
sáttur við verðið og hefði ekM selt
annars en ætla í staðinn að fara í ný-
smíði, fá mikið minna skip smíðað í
Póllandi og fara svo í að fiska þorsk
nær landi."
Sumarlokun
RANNÍS
Skrifstofa Rannsóknarráðs íslands
veröur lokuö frá 12. júlí til 3. ágúst
3
RA
IS
OERI ABSIR BETUR
urtuhom
AfXhs,
;   Sturtuhorn úr
1   öryggisgleri
|   meðsegullæs-
I   ingu, 4ra eða 6
1   mmþykkt.
Verofró
kr. 27.350,- stgr.
Vf RSLUN FYRIR AUJU
Vi» Fellimúla
Sími 588 7332
www.heildsoluverslunin.is
.«-----SJAÐU
Uwgovegi 40,       ^- ,          - -v,
sími 561 0075.          r ' T > x
Þrtggja punkta
öryggisbelti með
scrkkiurnm o§
höggdempmrum
i\t\- .;   .: '.;';>ci:.;
bttsins,    v.:. aftue i
Méi	'.¦'¦¦¦	11' Scéfiu
NÍ.rív	V.\F	;%•«;..-.'  p\
••('>.'.	; !'¦	\     r-.r' i
K\^	<\&	kt' ". t  4
óvari.		: - .   ¦• . .
Kita	^.	h^fui i"M
u.ú	.VI	i  i.it'-.\ :ií
	V	6é U--.!	jÓs
1	f.	rfn-v-.m nii.	
	It-	sl.HU[M	\fit
fi	.iins.rt iin		1 .   \\ó'¦
i	f.H	.nivMir-	• i\ ini
Það er Ifkt og Renault Mégane
Scénic stækki þegar þú sest inn f
hann, enda er hann fyrsti fjölnota-
bíllinn f flokki bfla í millistæró. Segja
má að Scénic sé í raun þrfr bflar,
fjölskyldubíll, feráabfll og sendibfll.
Hann er aðeins 4,23 m á lengd
en hugmyndarík hönnun og mikið
innanrými gerir hann ótrúlega
notadrjúgan og hagkvæman fyrir
einstaklinga og fjölskyldur.
Það er því engin furða þó hann hafi
umsvifalaust verið valinn bíll ársins
af öllum helstu bflatímaritum
í Evrópu þegar hann var kynntur.
Hér á landi hefur hann þegar
fengið frábærar viðtökur.
		t 1	/
1	Foísriáls		
	B&L		
Hesthíl.                  ím.í.Gníthál.			
\ \         \\ o-M 1			
Vescuriandsvcgur			*%t.
f
RENAULT
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64