Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ
ÞRIÐJUDAGUR 6. JÚLÍ1999    31
ERLENT
Leeson
kominn
heim
The Daily Telegraph.
BRESKI fjármálabraskarinn Nick
Leeson, sem olli gjaldþroti Barings-
banka með svikum og misheppnuð-
um viðskiptum, kom aftur heim til
Bretlands á sunnudag, eftir að hafa
setið í þrjú og hálft ár í fangelsi í
Singapúr. Leeson kvaðst við heim-
komuna vera fullur iðrunar vegna
gerða sinna, en sagðist hafa tekið út
sína refsingu og að hann hygðist nú
hefja nýtt líf.
Leeson, sem er 32 ára, sagði að
eftir 43 mánaða dvöl í fangelsi með
hámarks öryggisgæslu hlakkaði
hann til að hitta fjölskyldu sína og
njóta hversdagslegra hluta, eins og
að „fá sér tebolla eða drykk með fé-
lögunum". Kvaðst hann hafa komist
að því hverjir væru sannir vinir sín-
ir. Leeson sagði að nú ætlaði hann
að einbeita sér að því að styrkja
tengslin við fjölskylduna og öðlast
heilsu á ný, en hann þjáist af
krabbameini í ristli. Læknar í
Singapúr segja að hann sé á bata-
vegi, en hann þurfi þó að gangast
undir frekari meðferð.
Hefur selt Daily Mnil sögu sína
Leeson las upp tilbúna yfirlýs-
ingu við komuna á Heathrow-flug-
velli, en svaraði ekki spurningum
fréttamanna, þar sem hann hefur
gert samning við slúðurblaðið Daily
Mail um einkarétt á sögu sinni. Þó
er óvíst hvort hann muni sjálfur
geta notið þeirra 100 þúsund punda
(11,8 milljónir ísl. kr.), sem blaðið er
Reuters
NICK Leeson var glaður á svip er hann lenti á Heathrow-flugvelli
fyrir utan Lundúnir á sunnudag.
sagt reiðubúið að greiða honum, eft-
ir að dómstóll úrskurðaði á fóstudag
að hann mætti ekki hagnast á samn-
ingum við fjölmiðla né njóta gróð-
ans af ævisögu sinni og nýrri kvik-
mynd sem byggð er á henni.
Leeson hefur misst meira en
heilsuna og starfið, því eiginkona
hans, Lisa, skildi við hann og er nú
gift öðrum manni. Ekki er heldur
víst að raunum Leesons vegna Bar-
ings-málsins sé lokið, því hluthafar
í bankanum, sem töpuðu samtals
um 60 milljónum punda (um 7 millj-
örðum ísl. kr.) við gjaldþrotið,
íhuga nú að draga hann til ábyrgð-
ar fyrir rétti. Lögmaður Leesons,
Stephen Pollard, segir þó ólíklegt
að af því verði, enda hefðu bresk
dómsmálayfirvöld ákveðið að
ákæra hann ekki eftir handtökuna
árið 1995.
Væringar í lettneskum stjórnmálum
Forsætisráðherr-
ann segir af sér
Riga. Reuters.
VILIS Krishtopans, forsætisráð-
herra Lettlands, tilkynnti í gær að
hann segði af sér embætti og komið
með því þriggja flokka minnihluta-
stjórn sinni í alvarlega kreppu. Póli-
tískar væringar og efnahagsþreng-
ingar hafa veikt samsteypustjórnina
verulega undanfarna tvo mánuði og
höfðu fáir trú á að stjórninni tækist
að sitja út kjörtímabilið.
Kristhopans tók við embætti í lok
síðasta árs, í kjölfar kosninga sem
fram fóru um haustið. Hann sagðist í
gær hafa ákveðið að fara frá eftir að
hann hefði komizt að því við heim-
komuna úr ferðalagi erlendis að
nokkrir ráðherrar í stjórninni höfðu í
fjarveru hans haldið það sem hann
kaus að kalla samsærisviðræður við
fulltrúa stjórnarandstöðuflokka.
Sterkari stjórn hugsanleg
„Það er ógerningur að vinna með
flokki sem að mér forspurðum undir-
ritar samstarfssamning við stjórnar-
andstöðuna þegar ég er staddur er-
lendis," sagði Kristhopans er hann
settist inn á ríkisstjórnarfund í gær.
Um helgina höfðu einn stjórnar-
flokkanna, Föðurlands- og frelsis-
flokkurinn, gert samkomulag við
helzta stjórnarandstöðuflokkinn,
Þjóðarflokkinn - en það er flokkur
Andris Skhele, fyrrverandi forsætis-
ráðherra - um efnahagslega endur-
reisnaráætlun og löggjöf um ríkis-
borgararétt og tungumálareglur.
Sérfræðingar töldu í gær að afsögn
Kristophans og fall ríkisstjórnarinnar
þyrfti ekki að þýða kreppu í landinu.
Þykir mörgum sem líkurnar á sterkri.
stjórn, undir forsæti Andris Shkele
fyrrum forsætisráðherra, hafi aukist.
„Ég held að tímasetning afsagnarinn-
ar hafi komið öllum á óvart. En sú
staðreynd að Kristophans sagði af sér
komi ekkert sérstaklega á óvart,"
sagði Nils Muizhnieks, stjórnmála-
skýrandi, í Riga í gær. „Við gætum
jafnvel séð styrkari stjórn myndast í
kjölfar þessara átaka."
Bætur vegna
njrja emb-
ættisins
Birmingham. Reuters.
44 ÁRA breskri skrifstofukonu
voru í gær dæmdar skaðabætur
vegna streitu sem rakin var til
þess að hún fékk stöðuhækkun
gegn vilja sínum.
Konunni var veitt stöðuhækk-
un á skrifstofu borgarstjórnar
Birmingham árið 1993 og hún
sagði af sér fjórum árum síðar af
heilsufarsástæðum. Hún sagði
borgaryfírvöld hafa svikið loforð
um að hún fengi þjálfun og
stuðning til að takast á við nýja
embættið sem hún kvaðst á eng-
an hátt vera hæf til að gegna.
Dómarinn taldi sannað að
stöðuhækkunin hefði valdið kon-
unni geðrænum valdamálum og
dæmdi borgaryfirvöld til að
greiða henni andvirði tæpra 8
milljóna króna.
ÍITLA
áí/cULCt/asv
Grand Cherokee Ltd 4.7,
áltelgur, ABS o.fl., rauður, ek.
þús.
I, ssk„ leðurákl.
I þ.km. Verð 5.100 ug^ 323 GlXf Sedan, 98, ssk., silfurgr, ek. 20
þ.km. Verð 1.370 þús.
Simi 587 7777
Funahöfoa 1 - Fax 587 3433
www.litla.is
567 2277 \
NYJA BILAHOLLIN
Funahöf ða 1 - Fax 567 3938
MMC Pajero díseí Turbo Intercooler, 97, 5g.,
álfelgur, krókur, aukaljós o.fl., rauður, ek. 31
þ.km. Verð 2.050 þús. Ahv. bflalín 980 þus.
VW Caravella TDI, 97,10 manna, rauður, ek. 121
þ.km. Verð 1.950 þús. Áhv. lán 1.250 þús. Eigum
einnig MMC L300, dísel, 96, ek. 44 þ.km.
Subaru  Legacy  Anniversary,  98,  ssk,   d-
grænn/grár, ek. 24 þ.km. Verð 1.990 þús. Einnig
5g, d-blár og 97,5g„ Ij.-brúnn.
«*•"'¦   'J       '¦
BMW 325IA, 94, d-blár, leðurákl., 17", toppl, ek.  h km verð 490 þús
130 þ.km. Verö 2.390 þús. Átiv. 1.600 þús.
Toyota Corolla 1600 XL, 90, rauöur, 5d„ ek. 94
Suzuki Vitara JLXl, 97, 5g„ upph„ 33"
krókur, hvltur, ek. 50 þ.km. Verð 1.750 þtts.
MMC Colt GLX15,91, ssk„ allt rafdr, silfurgr,
ek. 103 þ.km. VerB 520 þús. Tilboðsverð 420 þús.
stgr. (Visa-raðgr. 36 mán).
VW Goll GL 1.4,5g., 96, d-grænn, ek. 52 þ.km.   |
Verð 1.100 þús. Bgum eirailg Golt, 96, ssk.
Chevrolet Camaro Z-28, öcyl, ssk, t-toppur,
leðurákl, álfelgur o.fl, grænn, ek. 96 þ.km. Verð
1.950 þus. Tilboösverö 1.690 þús. stgr.
Toyota Hilux ÐC dlsel, 97,5g„ plasthús, rauður,
ek. 42 þ.km. Tilboðsverð 1.790 þús.
IIIIH /.//„.:„/„„ 537 7777	
BThi-.u1-~ — ....	
m~W'<   ">PF>- '*-\	l^.ij
	^          "ÍSÚS
ToyolaTouring 4x4,98, ek. 50 þ.km. Verð 1.580.
Volvo 850 GLT 2.5, ssk„ v-rauður, m/ö, ek. 84
BMW3251 Cabrio, 94, ek. aðeins 32 þ.km. Verð   Þkm'Ve,ð 1 '78°^™Mlm^*¦
2.990 þús.
=nan—r
MMC 3000 GT, 93, 5g„ állelgur, geilslasp.,
hraðaslillir, vindsk. o.fl, grár, ek. 105 þ.km. Ven)
2.050 þús.Tilboðsverð 1.690 stgr.
M. Benz C220 Elegance, 96, ssk, sóll, 16"
álfelgur, geislasp o.ll., d-blár, ek. 50 þ.km. Gullt.
blll.Verð 3.150 þús.
Daewoo Nublra 1.6,99,5g„ álfelgur, ABS, þjófav..
geislasp. o.fl„ vfnrauður. Verð 1.350 þús.
VW Polo 1400, ssk„ 5d„ ek. 10 þ.km. Verð 1.050
„,,„,„                                          Dodge Caravan Base, 97, d-grænn, ek. 52 þ.km.
Chevrolet Camaro lrocz-28,89, rauöur, ek. aðeins   verth <Nn hfe
45 þ.km.Verð 1.150 þús.                                             ¦(¦.«•«"»«
Jtmg
/c?^i..i
Opel Astra 1.6, 98, 5g.,'álfelgur, ABS, geislasp.
o.fl., d-blár, ek. 15 þ.km. Verð 1.490 þús. Ahv.
bllalán 1.100 þús. Eigum einnig STW1998.
Nlssan Prlmera SLX 2.0,91, ssk„ álfelgur, vindsk. Toyota Land Crulser bensfn, 86,5g„ drappl, ek.
o.tl, smurb. Irá upph, grár, ek. 125 þ.km. Verð 205 þ.km. Verð 520 þús. Tilboðsverð 350 þús.
730 þus.                                                                   stgr.
*SB@grj
Nlssan Sunny 1.4 LX, 95, Ij.-grænn, ek. 49 þ.km.   Grand Cherokee Laredo, 96, ssk. Verö 2.890 þús.
Mercedes Benz 300E 4Matic 91, d-grár, ek. 157
þ.km. Verð 2.150 þús. Tilboð 1.790 þús. stgr.
Einnig árg. 90, ek. 175 þ.km. Verð 1.750.
Toyota Corolla XL, 91,5g„ grár, ek. 117 þ.km.
Toyota Corolla Torra, 98, 5g„ silfurgr, ek. 23 Verð 470 þus. Tilboðsverð 399 þús. stgr. (visa MMC L300 sendib., 91,5g, hvltur, ek. 103 þ.km.
þ.km.Verð 1.240 þús. Ahv btlalán 680 þús.              raðgr. 36 mán).                                                         Verð 550 þus. Tilboðsverð 450 þús. stgr.
PontJac Trans Am Ram Air WS-6,96, rauður, m/ð,
ek. 16 þ.km. Verð 3250 þús. Ath. tjónlaus og einn
Mercedes Benz E230, 96, ssk, d-blár, ek. 85   Opel Astra Club STW, 99, hvllur, ek. 5 þ.km. Verð ei9'lrá W"- Einnig árg. 94, rauður, tjðnlaus, ek.
þkm.Verð3200þús.                                                1.580 þús.Ahv. 1.300.                                              86 þ.km.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64