Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Morgunblašiš

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31 . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Morgunblašiš

						MORGUNBLAÐIÐ
LAUGARDAGUR 21. ÁGÚST 1999     43 V
MARGIVIIÐLUN
i
H
Það er gott að
vera vondur
Dungeon Keeper II
fjrir PC
Bullfrog gaf nýlega út leik að
nafni Dungeon keeper 2. Leikur-
inn er beint framhald hins geysi-
vinsæla Dungeon Keeper sem gef-
inn var út veturinn 1997.
I DUNGEON Keeper 2 tekur
spilandinn að sér að stjórna
stórri dýflissu fyrir æðri máttar-
völd og reka í burt góðar hetjur
sem haldið hafa dýflissunum
undir jörðinni í þúsundir ára.
Grafík leiksins er stórbrotin,
spilendur sjá dýflissuna að ofan
mestan part leiksins og hægt er
að stækka einstök svæði og snúa
myndinni að vild. Lýsing
dýflissunnar er ótrúlega flott og
ef spilendur nýta sér einn af
göldrum leiksins er hægt að and-
setja dýrin í dýflissunni og sjá
allt sem hún hefur upp á að bjóða
í 100% þrívídd.
í raun er Dungeon Keeper 2
ekki mjög ólíkur fyrsta leiknum,
markmið leiksins er það sama og
stjórnin    hefur    lítið    breyst,
spilandinn  stjórnar með  stórri
hendi sem ber heitið Hönd illsk-
unnar.   Með  hendi  þessari  er
hægt að færa dýr á milli staða,
velja grjót sem spilandinn vill
að  sérstakir  púkar  grafi   í
burtu eða slá dýrin til að
auka afköstin.
I byrjun leiksins koma
nokkrir    möguleikar    til
greina, spilendur geta val-
ið hvort þeir vilji fara í
stuttan   bardaga,   reyna
að   byggja   stærstu   og
bestu  dýflissu  í  heimi
eða fara í herferð gegn
góðum hetjum heims-
ins.  Ein  af skemmti-
legri nýjungum leiks-
ins er nýr valmögu-
leiki er ber heitið My
Pet   Dungeon,   eða
uppáhaldsdýflissan.
Þar    er    hlutverk
spilandans           að
byggJa  ems  stóra
og            trausta
dýflissu         og
hægt    er    og
stjórnar
spilandinn þá
sjálfur
hvenær hetj-
urnar gera
innrás.
Ein af stærstu breytingunum
sem greinarhöfundur kom auga
á er breytingarnar í bardögum. í
fyrri leiknum var venjulega nóg
að taka bara helling af dýr-
um/skrímslum og henda þeim í
miðjan bardagann, en dýrin rot-
ast nú í stutta stund þegar þau
eru látin detta og þarf þá lítið til
að slátra þeim. Þetta og það að
dýrin berjast með mismunandi
aðferðum neyðir spilandann til
að fhuga þróaðri leiðir til bardag-
arma. Hægt er að byggja sérstök
herbergi fyrir verði sem láta vita
ef einhver ræðst á dýflissuna,
einnig er hægt að nota smíða-
stofur leiksins til að búa til gildr-
ur, hurðir og viðvörunarkerfi.
Greind kvikinda leiksins hefur
verið  bætt gífurlega frá fyrri
leiknum. Hvert kvikindi hefur
sinn eigin persónuleika, sem
dæmi eru tröÚ ótrúlega löt og oft
þarf að læsa þau inni til að þau
yúki því sem þau áttu að gera.
Hver tegund kvikinda hefur líka
sínar sérarfir, sum dýr þurfa
mikinn mat og gera sér alltaf
greni nálægt honum, sum dýr
hafa kalt blóð og reyna að gera
sér greni nálægt bráðnuðu
hrauni og svo framvegis.
Eitt af flottustu atriðum fyrri
leiksins var að hægt var að and-
setja dýrin með sérstökum álög-
um sem spilandinn gat lagt á
þau. Þetta er mun mikilvægara í
þessum leik, spilandinn getur til
dæmis andsetið þjóf og læðst inn
í óvinadýflissu og stolið gulli, eða
andsetið álf og notað
hann til að drepa
verði óvinarins úr fjar-
lægð. Þetta er þó aðeins
einn af fjöhnörgum göldrum
leiksins, spilandinn getur valið
úr fjölmörgum göldrum ásamt
því að geta andsetið kvikindi þau
hlotið hafa betri þjálfun en
önnur og nýta hæfileika
þeirra til galdra.
Eitt af erfiðari atriðum
leiksins er að halda kvik-
indunum ánægðum. Til
þess þarf spilandinn að
eiga nóg af gulli til að
geta     borgað     laun
þeirra, nóg af mat
til að halda öllum
söddum           að
ógleymdu
áfenginu       og
fjárhættuspil-
inu;   það   er
ekki óalgengt að
sjá    lítinn    púka
blindfullan        að
dansa    diskó    í
pilavíti
dýflissunnar.
Fólk    um
allan    heim
hefur
vænst
mikils   af
framhaldi
Dungeon
Keeper   og
víst er að það
mun        ekki
valda   neinum
vonbrigðum.
Otrúlega   vana-
bindandi    leikur
sem undirstrikar
að það er gott að
vera vondur.
Ingvi Matthías
Árnason
Hópvinnu-
kerfaglíma
HELSTU hópvinnukerfi heims eru Lotus Notes og
Microsoft Exchange. Lotus Notes, sem er í eigu
IBM, náði snemma yfirburða markaðsstöðu, en
Exchange frá Microsoft hefur gert að því harða
hríð.
Lotus Notes hefur ýmislegt upp á að bjóða sem
hópvinnukerfi, en margt annað fylgir með, þar á
meðal póstforrit. Exchange er aftur á móti upphaf-
Iega pdstforrit sem Microsoft-menn hafa bætt við
hópvinnumöguleikum, ekki síst til að etja kapp við
Notes. í könnun bandaríska markaðsrannsóknafyr-
irtækisins IDC, sem sjá má á vefsetri fyrirtækisins,
www.idc.com, kemur meðal annars fram að fleiri
tóku upp Exchange á fyrri hluta ársins en Lotus
Notes vestan hafs, en í Evrópu var þcssu öfugt
farið þar sem talsvert fleiri tóku upp Notes.
Fréttaskýrendur hafa gert því skóna að betri
árangur Exchange vestan hafs byggist ekki síst á
því að fjölmargir sem hafi fram að þessu notað
Microsoft Mail séu að bregðast við komandi
áramótum, enda MS Mail ekki tilbúið fyrir árið
2000. Lotus Notes hefur aftur á móti verið tilbúið
fyrir 2000 í nokkurn tíma.
Linux sækir á
MIKIÐ hefur verið látið með Linux stýrikerfið og
suinir gengið svo langt að segja það helstu ógn sem
Microsoft hafi staðið frammi fyrir á síðustu árum.
Æ fleiri nota Linux og þá helst innan fyrirtækja, en
samkvæmt nýlegri rannsókn hafa 13% fýrirtækja
vestan hafs tekið upp Linux. Fyrir tveimur árum
voru Linux-notendur ekki mælanlegir.
Markaðsrannsóknafyrirtækið IDC kannaði Linux
notkun og spurði um lfkt leyti hvort fyrirtæki
hygðust taka upp Windows 2000 sem er væntanlegt
á næstu vikum. Niðurstaðan er nokkuð ái'all fyrir
Microsoft, því í könnuninni kom ekki bara fram
mikil aukning á notkun á Linux heldur að fyrirtæki
ætli almennt að fara sér hægt í að taka upp
Windows 2000, ekki síst í ljósi þess hve fyrri stýri-
kerfi Microsoft hafi reynst óstöðug og illskeytt í
fyrstu útgáfum. Samkvæmt því sem fram kemur á
vefsetri IDC ætlar helmingur fyrirtækja að bíða
með að selja upp Windows 2000 þar til næsta út-
gáfa stýrikerfisins kemur á markað.
Enn þykir nokkuð áfall fyrir Microsoft að æ fleiri
forritarar eru teknir að færa sig úr Windows-um-
hverfi í annað, til að mynda Linux/Unix, enda
skiptir Windows æ minna máli í ]jósi forritunar fyr-
ir Netið og dreifða vinnslu.
Gummi
versla
aðeins
ÍBT.
Borga
þú of ^
mikið?
Afhverju að borga meira en þú
þarft? Hjá BT býðst þér meira
úrval og betra   verð!
Það er engin   Q
tilviljun að       l
hagfræðingar
og snillingar
eins og
Nýi
"single"                      Vengaboys
diskurinn frá Björk.    klikka ekki á þessum "Party Album"
Nýjasta myndin frá Disney á VHS.
Skemmtileg og
hugljúf mynd
f rá Disney sem
fjallar um söguna
um Arthur konung.l
BAMNAÐ BÖRMUM
Það er ekki að ástæðulausu sem
KINGPIN var bannaður börnum inna
16 ára. Leikurinn er það
raunverulegur
að það hálfa
væri helmingi
of mikið.
Ef þú kaupir DVD mynd
helgina færðu miða
á Inspector Gadget
sem frumsýnd
verður 10. sept.
® j OPIÐ
Laugardaga 10:00-16:00
Sunnudaga 13:00-17:00
BT Skeif unni en lokað
BT Hafnarfirði.
^
BT • Skeifunni 11 • 108 Rvk • Sími 550 4444
BT • Reykjavíkurvegi 64 • 220 Hafnarf. • Sími 550 4020
\LLTAf= eiTTHVAÐ /V)

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72