Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						¦"¦¦WwlEwmT-rrT—"-"-"""-t"ni«ir-TT ¦¦¦¦"!!¦ !!«¦¦¦¦¦*"¦¦—iti
MtM|M«MWlMW^WWiMi*MM**WMMlltMtMlMMWN|lllM>WW|liW|llMÍIÍW^^
¦ ¦¦¦¦¦¦¦(¦¦¦¦¦¦¦^•¦¦¦••¦•¦¦¦¦•¦¦¦¦¦•¦••¦¦¦¦¦¦¦¦•¦•¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦•¦•¦¦¦••^¦¦'¦¦"•¦¦¦llWlI I>IIBIE>>ii>><it11>llllFi.ii                                    -   I   i                                          ¦   >.n>lli       «¦ :      <      ,:,,•¦ ,    ..<¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦•¦¦¦¦¦.....„ ¦•••¦•••¦¦¦¦¦¦¦¦I
.....•......•¦•¦>.......•.....>•.........1......>¦¦.......•.......•••••........•••..........>.........I.....................•.....>¦!'.....>......II..........t.................|»...............>........>
iaes
¦;¦¦;
¦ ¦¦•"
¦3"!
:::ft
;::::
[::::
ÖH
EiH:
¦ JI..I
:::[:
¦ »"•¦
::::¦
::í|í
H:s
:.IH
.....
K"
;[[[{
:::H
::.»
:::::
::E:3
:::::
::::.
:::::
:•>:¦¦
¦¦•¦•
.....
.....
¦*¦•>¦
"HS.
::-t
::(::
::::.
.....
>¦¦¦¦
.....
:":?.
-555"
H::':
:::::
:::h
JÓN4S H. HARALZ, HAGFRÆÐINGUR:
Þess verður Tafalaust ekki
langt að bí'ð'a, að bilar eins og
þessi hérna á myndinni ver'ði
algen&fr víða. Þeasi bíll er
þeim fágætu kostum búinn að
hægt er að aka honum bæði á
láði og legi. Neðri partur yfir-
bygginerarinnair er algjörl'ega
vatnsþéttur oe aftan á bíln-
um eru tvær skrúfur sem knýja
hann áfram á sjó eða vatni.
Hraði bílsins á siglingu er
um það bil átta hnútar. Yfir-
bygging bílsins er framleidd
af Mercedes Benz en vélín í
honum er ensk, sams konar og
í   Triumph   líerald.
Þessi gerð bíla kemur á
markað eftir örstuttan tíma og
er verðið áætlað 12 57stpd. cða
rúmlega eitt hundrað og fimm
tíu þúsund krónur.
EFTIRFARANDI greÍM er byggð á erindi, sem greinar-
höfttndur flutti seint á síðastlionum vetri. í erindinu var einn-
ig gerð grein fyrir megfnatriðum þjóðhags- og framkvæmda-
áætlunar ríkisstjórnarinnar fyrir árin 1963 — 1966. Þar éð
skýrsln um áætluuina hefnr verið gefin út, er sleppt þeim hluta
erindisinii, er um hana f jallar.
A-HÓLMSKIRKJA Á AKRANESI
Á Innra-Hólmi á Akranesi var
kirkja reist snemma. í Landnámu
er getið fyrstu kirkjubyggingar
þar, og að kirkjan hafi verið reist
á leiði Ásólfs alkiks, er var krist-
inn einsetumaður (írskur) á
Innra-Hólmi. Og kirkja stóð þar
til 1814, en þá var Innra-Hólms
kirkja lögð niður og sóknin sam-
einuð Garðasókn og varð þá
Garðskirkja sóknarkirkja alls
Garðaprestakalls (á Akranesi). í
þann tíð bjó á Innra-Hólmi Magn
ús Stephensen, konferenzráð og
dómstjóri.
Stóð svo fram eftir öldinni, eða
til ársins • 1891, en þá var kirkja
aftur reist á Innra-Hólmi, á þeim
stað, er Hólmskirkja hafði staðið
öldum saman. Frumkvæði a3 bygg
ingu kirkjunnar mun einkum
hafa átt Árni Þorvaldsson, bóndi
og hreppstjóri á Innra-Hólmi, og
greiddi hann sjálfur stærsta hluta
þess er kirkjan kostaði. Yfirsmið
ur við byggingu kirkjunnar var
Jón Mýrdal skáld (höfundur
Mani^amunar, K|vennamunar og
fleiri sagna). Jón var hinn mesti
hagleiksmaður. Skar hann mikið
út inni í kirkjunni, s.s. altari,
prédikunarstól og brík er skilur
kór og skip. Þessi útskurður hefur
að öllu haldist til þessa, og verður
að sjálfsögðu varðveittur þar sem
hann er. Jón Mýrdal átti heima í
'Tnnri-Akraneshreppi allmörg síð-
ustu  æviárin  og dó þar.  Liggur
hann  að  Innra-Hóimi,
hlið kirkjunaar.
Til Innra-Hóimskirkju 1891 var
vel vanda, hún var á síðustu árum
farin að láta nokkuð á sjá. Fyrir
nokkru lét söfnuðurinn gera við
klrkjuna að utan, mjög vel. Var
| þá forkirkju aukið við, og fellur
hún að stíl gömlu kirkjunnar, eins
og bezt getur verið. Á þessu ári
var ráðizt í að gera verulega end-
urbót á kirkjunni að innan og er
því verki að mestu lokið. Kirkjan
á engan sjóð til að grípa til, en
viðgerðin kostar (þegar allt hefur
verið gert, sem áformað er) hátt
í tvö hundruð þúsund kr. varlega
áætlað. — Til þess að koma þess-
ari framkvæmd í höfn treystir
safnaðarstjórn öllum unnendum
Innra-Hólmskiirkju til stúðnings
og hlutdeildar, þeirra á meðal
gömlum INN-nesingum, hvar sem
eru, sem og afkomendum þeirra,
er áttu sína daga í Innra-Hólms-
sókn. Og vaflalaust) verða þelir
mjög margir, sem rétta hönd til
hjálpar. — Með það í huga hefur
sókparnefnd komið á laggirnar
merkilegri hugmynd. Hún er, að
gerð verði minningabók, er varð
veitt verði í kirkjunni. Uppi-
staða þeirrar bókar eru smekk-
lega gerð spjöld, er sóknarnefnd
hefur sent frá sér til fólks, sem
líklegt er að stuðla vilji að um-
bótum á kirkjunni, sem stefnt er
að. Er til þess mælzt, að fólk út-
fylli   þetita   spjald   <og   sendi   til
við suður-   baka — með sínu framlagi. Efst á
j spjaldið    kemur    ljósmynd    (eða
imyndir)  af þeim,  sem gjöfin  er,
1 bundin við, og fyrir neðan æviá-
' grip  þess,   eða  þeirra.  Leiðbein-
ingar   erú   í   bréfi,   sem   sóknar-
j nefnd sendir með hverju spjaldi.
Jafnframt því að beina vinsam-
legum tilmælum til allra, er þessi
spjöld   hafa   f éngið,   uiri   góðan
skilning   og  þátttöku,   mælist  ég
eindregið til, að æviágripin, sem
beðið er um, verði sem fyllst og
ýtarlegust. Því geri það hver og
einn, er eigi að efa að þessi fyrir-
hugaða   minningabók   verði   hinn
merkilegasti dýrgripur.
Vinir Innra-Hólmskirkju — og
þið, sem eigið minningar um sveit
ina, sem hún þjónar, eða þá, er
áttu sína lifdaga og helgar stund
ir í gömlu kirkjunni, feður og
mæður, — ég bið ykkur öll: lát
ið það ekki dragast á langinn að
ganga frá spjaldinu, hvert og eitt
og senda það ásamt gjöf ykkar. —
Aðrir, sem hafa hug á að vera
með í þessum hópi velunnara
Innra-Hólmskirkju, en eigi hafa
fengið í hendur spjald til útfyll-
ingar. Látið sóknarnefnd vita um
óskir ykkar varðandi þetta. í
sóknarnefnd eru: Þorgrímur Jóns
son bóndi Kúludalsá formaður,
Gunnar Sigtryggsson bóndi Fögru
brekku, Sæmundur Helgason
bóndi Galtalæk.
Þegar hafa margir. sent sín
spjöld í Minningabók Innra-Hólms
' kirkju og drengilega brugðizt við
{að   öðru   leyti.   Þeim   öllum   eru
þakkir færðar.
Með   vinsemd   og   virðingu
Jón M. Guðjónsson
Rætt um ráð gegn
skyndiárás í NATO
NTB-Reuter.
Fastaráð NATO ræddi á viku-
legum fundi sínum í dag tillögu
Rússa um staðsetningu fastra eft-
irlltsstöðva í Mið-Evrópu til þess
að koma í veg fyrir skyndiárás.
Haft er eftir heimildum í ráð-
inu, að ekkert aðildarrikjanna hafi
tekið ákveðna afstöðu .til málsins
Haldið verði áfram umræðum um
mál þetta og önnur vandamál í
sambúð austurs og vesturs eins og
vandamálið um griðasáttmála NA-
TO og Varsjárbandalagsins.
BAGDAD: írakskar 'heVrsveitir
eru reiðubúnar að koma Sýrlend-
ingum til' aasUiöar' m eðlitlum
fyrirvara ef þeir verða fyrir ár-
ás af héndi ísraelsmanna. Bag
dad-útvarpið skýrði frá þessu í
dag.
ÞBGAR rætt er um eðli og til-
gang Ejóðhags- og framkvæmda-
áætlana, er eðlilegt, að um það
sé spart, hvort þær áætlanir, sem
nú er farið að gera á Vesturlönd-
ura, séu »ama eðlis og þsw áætl-
anir, sem um alllangt skeið hafa
tiðkast i hinum sósíölsku löndum
Austur-Evrópu. Að minum dómi
varpar einmitt þessi spurning og
svarið við henni skýru ljósi á það
mál, sem hér er til umræðu. Þess-
ari spurningu verður hins vegar
ekki svarað, nema fyrst sé gerð
grein fyrir höfuðeinkennum
þeirra hagkerfa, sem rikjandi eru
í Austur-Evrópu annars vegar, og
á Vesturlöndum hins vegar, því
að sjálfsögðu mótast áætlanir
nar sjálfar og það hvernig þær eru
notaðar, af því hagkerfi, sem þær
eru sprottnar af.
Hagkerfi hinna sósíölsku landa
Austur-Evrópu eru „centraliser-
uð." Þeim er stjórnað frá einum
stað að miklu leyti. Þar eru efna-
hagslegar ákvarðanir teknar og
fyrirmæli gefin hinum einstöku
einingum kerfisins. Forstjóri fyr-
irtækis ákveður ekki sjálfur, hvað
né hversu mikið hann eigi að fram
leiða, hvaða hráefni hann eigi að
nota, eða hvaða verð hann eigi
að setja á vöruna. Hann ákveður
heldur ekki, hversu mikil fjárfest-
ing fyrirtækisins eigi að vera, né
hvernig fjár til hennar skuli afl-
að. Allar þessar ákvaðanir eru
teknar annars staðar. Honum eru
gefin fyrirmæli í mynd áætlana.
Aætlanir Austur-Evrópu eru þvi
mjög sundurliðaðar. Þær segja til
um það, hversu mikið skuli fram,
leitt af hverri einstakri vöruteg-
und, hversu mikið hráefni skuli
nota, hvers konar framkvæmdir.
skuli ráðast í, hvað eigi að festa
mikið fé í þeim og hvernig þess
fjár skuli aflað. Um neytandann
gildir svipuðu máli og framleið-
andann. Hann tekur í raun og
veru ekki efnahagslegar ákvarð-
anir sjálfur, nema að litlu leyti.
Líki honum ekki þær vörur, sem
á boðstólum eru, getur hann ekki
nema að mjög takmörkuðu leyti
látið það álit í ljós, með því að
velja aðrar vörur, þar sem inm
fhitningur er stranglega .takmaikr
aður og vöruúrval innlendrar fram
leiðslu fyrirfram ákveðið án til-
lits til óska hans. Bæði framleið-
endur og neytendur eru því háð-
ir strangri stjórn, og áætlanir eru
hið þýðingarmesta þeirra tækja,
sem sú stjórn notar'til þess að
koma fyrirætlunum sínum í fram
kvæmd.
Hagkerfi Vesturlanda eru ann-
ars eðlis en þetta. Þeim er ekki
reynt að stjórna í einstökum at-
riðum frá einum stað. Hver ein-
ing þeirra hefur mikið sjálfstæði
til þess að taka efnahagslegar
ákvarðanir. Forstjóri fyrirtækis
ákveður það sjálfur með tilliti til
ríkjandi ástands og framtíðar-
horfa á markaðnum, hvaða vörur
hann skuli framleiða og hversu
mikið af hverri þeirra. Hann á-
kveður sjálfur hvaða hráefni
hann notar, og hvaða verð hann
setur á vörur sínar. Hann á-
kveður í hvaða framkvæmdir hann
ræðst, og hvernig hann aflar fjár
til þeirra framkvæmda. Við þær
ákvarðanir tekur hann tillit til
framtiðarhorfa á markaðnum og
til ástands og horfa í peningamál-
um. Svipuðu máli gegnir um neyt-
andann. Hann ákveður sjálfur,
hvaða vörur hann kaupir. Hann
velur úr, eftir því sem hann tel-
ur sér hagkvæmast. Einingum
hagkerfisins er ekki gefin fyrir-
mæli um; hvað þær skuli gera, og
áætlanir af því tagi, sem tíðkast
í löndum Austur-Evrópu, eiga því
ekki hlutverki að gegna í hag-
kerfi Vesturlanda.
Frá þyí ¦ menn fóru fyrst að
hugsa skipulega um hagmál, hefur
það vakið þeim furðu, hvernig
hagkerfi eins og það, sem við
höfum búið við á Vesturlöndum
undanfarnar aldir, gæti starfað.
Adam Smith sagði, að það væri
eins og ósýnileg hönd leiðbeindi
hinum mörgu einingum kerfisins
þannig, að þær ynnu saman, og
úr kerfinu yrði samvirk heild en
ekki glundroði. Hann skýrði sjálf-
ur manna bezt, hvernig á þessu
stæði, hvar hin ósýnilega hönd
í raun og veru væri. Fullan
skilning á þessu hefur þó síðan
oft á tíðum brostið að meira eða
minna leyti. Það er þá í sjálfu
sér ekkert- dularfullt við það, —
hvernig     hagkerfi     Vesturlanda
starfar. Þess eru einnig ótal dæmi
í náttúrunni, að fjölmargar ein-
ingar vinni saman á samræmdan
hátt, án þess að það sé gert eftir
áætlun, - er gefi hverri einingu
bein fyrirmæíi um það, hvað hún
skuli gera. Á Vesturlöndum ,er
það markaðurinn og sú verðmynd-
un, sem á honum skeður, sem
skapar samband á milli eininga
hagkerfisins og samræmir starf-
semi þeirra. Verðmyndunin end-
urspeglar hins vegar efnahagsleg-
ar staðreyndir, sem þannig móta
þær ákvarðanir, sem hver eining
tekur. Framleiðandinn ákveður,
hvaða vörur hann framleiðir og
hversu mikið af þeim hann fram-
leiðir með tilliti til verðsins á
markaðnum. Á sama hátt ákveð-
ur hann, hvaða hráefni hann not-
ar. Neytandinn velur úr þeim vör-
um, sem á boðstólum eru, með
tillit til verðs þeirra og gæða, og
Jónas H. Haralz
með vali sínu hefur hann áhrif á
gerðir framleiðandans. Markaður-
inn og verðmyndunin koma því í
stað áætlana líkt og þeirra, sem
tíðkast  í  Austur-Evrópu.
Þrátt fyrir hið sjálfstæða hlut-
verk eininganna skortir þá ekki
yfirstjórn í hagkerfi Vesturlanda,
allra ^ízt eins og það hagkerfi er
nú á dögum. Reynslan hefur sýnt,
að ákveðin yfirstjórn efnahags-
mála er óumflýjanleg, ef hag-
kerfið'á að vinna vel og ná þeim
markmiðum í velmegun og fram-
þróun, sem hvert þjóðfélag hlýtur
að setja sér. En þessi stjórn þarf
ekki að vera þess  eðlis,  að hún
segi hverri einingu hagkerfisins
fyrir verkum. Hún getur verið al-
menns eðlis, miðast við að skapa
réttan þrýsting í kerfinu og þar
með heilbrigð starfsskilyrði fyrir
einingarnar, án þess að hafa af-
skipti af gerðum þeirra í ein-
stökum atriðum. Þessi yfirstjórn
fer fyrst og fremst fram með mót-
un almennrar stefnu í efnahags-
málum og með stjórn peninga- og
fjármála. Það er í tengslum við
þessa yfirstjórn efnahagsmála,
sem gerð þjóðhags- og fram-
kvæmdaáætlana hefur verið upp
tekin á Vesturlöndum. Slíkar á-
ætlanir hafa í mörgum löndum
reynzt hentug tæki til almennrar
st.iórnar efnahagsmála í viðbót við
þau önnur tæki, sem fyrir eru.
í nútíma hagkerfi Vesturlanda
hefur ríkisvaldið tekið að sér að
sjá um, að stefnt sé að nokkrum
meginmarkmiðum í efnahagsmál-
um. Þessi markmið eru, að fullri
atvinnu sé haldið, að þolanlegt
jafnvægi sé í efnahagslífinu, og
þióðarframleiðslan aukist með
eðlilegum hætti. Það "var reynzla
kreppuáranna eftir 1930, sem
gerði það að þjóðfélagslegri nauð-
syn, að efnahagsmálum væri
stjórnað þannig, að stefnt væri að
fullri atvinnu. í Bandaríkjunum
var árið 1946 sett löggjöf, The
Employment Act, sem lagði ríkis-
valdinu þessa skyldu á herðar. í
öðrum vestrænum löndum hefur
þessi skylda yfirleitt ekki verið
ákveðin með löggjöf, en hún er
eigi að síður jafnraunveruleg og
í Bandaríkjunum. Reynsla styrj-
aldaráranna og fyrstu áranna eftir
styrjöldina færði mönnum síðan
heim sanninn um það, hversu
þýðingarmikið það væri, að réttu
jafnvægi væri haldið í efnahags-
lífinu, þannig, að ekki kæmi til
langvarandi verðbólgu og greiðslu
halla gagnvart öðrum löndum. —
Þegar endurreisninni eftir styrj-
öldina var lokið, varð mönnum
loksins ljóst, hversu mikilvægt
það væri, að hin þróuðu hagkerfi
Vesturlanda héldu áfram að vaxa
með hæfilegum hraða, og vöxtur
þjóðarframleiðslunnar varð að
nýju, viðurkenndu markmiði í
efnahagsmálum, Þessi viðurkenn-
ing hefur komið hvað skýrast fram
í ályktun, sem aðildarríki Efna-
hags*- og framfarastofnunarinnar
(OECD) samþykktu að tilhlutan
Bandaríkjastjórnar fyrir hálfu
öðru ári síðan, þar sem þessi íiki
setja sér það markmið að auka
þjóðarframleiðslu sína um a. m.
k. 50% á árunum 1961—1970, en
það svarar til um 4% vaxtar á ári
hverju að meðaltali.
Áður fyrr var það skoðun
margra, að ekki væri hægt að ná
þeim markmiðum, sem nú er*
stefnt að í hagkerfum Vestur-
landa, án þess að ákvörðunarvald
hinna einstöku efnahagslegu ein-
inga væri stórlega skert eða af-
numið. Það var með öðrum orðum
talið, að nauðsynlegt væri að
koma á áætlunarbúskap af því
tagi, sem tíkast í. Austur-Evrópu
til þess að þessi markmið gætu
náðst. Reynsla undanfarinna 20
ára hefur hins vegar ljóslega sýnt
að þessi skoðun er ekki á rökum
reist. Það hefur sýnt sig, að hægt
er að ná þessum markmiðum með
því að halda frjálsum markaði og
verðmyndun, og þar með ákvörð-
unarvaldi hinna einstöku eininga
hagkerfisins, ef samhliða fer ör-
ugg og ákveðin almenn stjórn
efnahagsmála, og þá fyrst óg
fremst peninga- og fjármála. Sá
árangur, sem náðst hefur á grund
velli þessa hagkerfis á Vestur-
löndum siðan styrjöldinni lauk er
sízt lakari en í Austur-Evrópu, ef
tillit er tekið til mismunandi þró-
unarstigs þessara þjóðfélaga.
í stuttu máli má því s'egja, að í
Austur-Evrópu séu áætlanir fyrst
og fremst tæki, sem eigi að gegna
því hlutverki, sem frjáls markað-
ur og verðmyndun gegna í hag-
kerfi Vesturlanda. Á hinn bóginn
séu áætlanir á Vesturlöndum
hjálpartæki við almenna stjórn
efnahagsmála, sem stuðli að því að
þau    meginmárkmið    náist,    sem
Barþjónar stofna
með sér samtök
29. maí sl. voru stofnuð sam-
tök íslenzkra barþjóna. Viðstadd-
ur stoí'nun samtakanna var forseti
alþjóðasamtaka barþjóna, hr.
Kurt Sörensen, sém var félags-
legur ráðunautur við stofnun
þeina. Sörensen kom hingað í
boði fyrirtjæk^sins Konráðs Ax-
eh)k>nar & Co. Sjamtökin hafa
engin afskipti af kjaramálum með
I'ima sinna og tekur ekki afstöðu
til stjórnmála.
Takmark samtakanna er m.a.:
að efla og bæta starf og menntun
barþjóna m.a. með því að taka
virkan þátt í alþjóðlegu samstarfi
barþjóna og hefur í þeim efnum
sótt um upptöku í alþjóðasamtök-
Að sjá um að allir drykkir séu
eingöngu framreiddir samkvæmt
alþjóðlegum viðurkenndum upp-
sgriftum, bæði að því er varðar
blöndUn og blöndunarefni og
vinna jafnframt að því að nýjar
blöndur hljóti viðurkenningu.
Að hafa vinsamlegt óháð sam-
starf við alla þá aðila, sem áhuga
hafa á málefnum samtakanna.
Stjórn samtakanna skipa: Símon
Sigurjónsson formaður. Daniel
Stefánsson varaformaður, Þór-
arinn Flygering ritari, Róbert
Kristjánsson gjaldkeri, Jón Þór
Ólafsson með stjórnandi. í vara
stjórn er Stefán, Þorvaldsson.
Endurskoðendur eru Christian
Ewald Torp og Jón Jóhannesson.
¦*¦¦¦
:í":"n
þeirri stjórn eru sett, full atvinna,
jafnvægi og hagvöxtur, án þess að        í[:[j
skert sé ákvörðunarvald hinna ein        :\Hl
stöku eininga hagkerfisins. Það er
mín skoðun, að áætíanagerð af því
tagi, sem tíðkast í Austur-Evrópu,        :jj|3
sé  í rauh  og yeru frumstætt og        jjjj:
ófullkomið tæki til þess að vinna
það verk,   sem henni er ætlað. —       -¦¦•;
Áætlanir af þessu tagi geta leyst ¦
hlutverk sitt sæmilega af hendi í        ::H:
þjóðfélagi,    sem er komið tiltölu-        :::[:
lega skammt á veg í iðnþróun, og        :[[[:'
þar sem framleiðsla fjárfestingar-
vöru og hergagna er- þungamiðja
efnahagslífsins. Mér virðist reyn-
sla   Austur-Evrópuþjóðanna    hins
vegar ekki benda til þess, að þetta        :[[[:
tæki sé hentugt til þess að leysa
hlutverk  sitt  af  hendi  í  þjóðfé-
lagi, sem lengra er komið áleið-
is,   og þar  sem  óskir  neytandans        [[[[;
skipta æ meira máli. Frjáls mark-        [[[[:
aður og frjáls verðmyndun virðast
mér   miklu   fullkomnara   og ná-
kvæmára tæki. Margt virðist einn-
ig benda til þess,  að Austur-Ev-
rópuþjóðirnar  sjálfar   muni   í   æ
ríkara mæli breyta hagkerfi sínu
í þá átt,  að hverri einingu hag-        ¦«¦:
kerfisins sé veitt meira sjálfstæði        ¦¦¦¦!
og samræmið á milli eininganna
sé skapað fyrir áhrif markaðs og        ":[[[:
verðmyndunar.   Jafnframt   myndi
áætlanagerð      í      Austur-Evrópu
smátt og smátt glata því sérstaka          ;:
eðli, sem hún nú hefur, og fær-
ast nær því að vera það, sem á-        H[[|
ætlunargerð nú er á Vesturlönd-
um,    hjálpartæki    við    almenna      • s:í ¦':
stjórn efnahagsmála.                                :'['¦'¦
::::"
:::::
M>«8
¦ ¦>¦¦
¦ ¦¦¦•
:[[[:
¦ ¦¦¦•
••¦¦¦
• ¦¦¦¦*.
:::::
::k|
[¦••¦I ¦*¦<¦•¦¦«¦¦•»¦. »»¦¦•¦¦¦¦•¦>>¦¦
(•¦¦a«4¦¦¦•¦•¦••••¦¦•¦¦•¦••¦•••I
[•¦¦!•¦•¦«¦¦¦¦¦¦>¦¦¦>¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦____
«••••.............••••¦»I1MI1.<I.....•••................I.....
mm»im»Jmn i >¦>•¦>>..>>¦¦•¦.."•¦• ¦(¦¦•¦¦¦•ni.....¦¦¦•¦¦ ¦•¦¦¦¦¦¦«¦¦¦•¦•
$   23. ágúst 1963 — ALÞÝÐUBLAÐIÐ
• *¦¦: ¦»¦«¦¦¦¦¦!
¦ ¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦•,¦¦¦¦¦¦1
.¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦ ¦«¦¦¦•¦¦¦
¦¦¦¦••¦••¦¦•
¦ ¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦ ihi ¦¦¦¦¦¦•¦¦¦
:::k:::::::
•¦••••••¦   ¦¦!
.¦¦¦¦¦¦¦•¦¦•¦¦¦.¦¦¦•¦¦¦¦¦'
"¦¦••¦•¦¦ '!!¦ ¦«¦¦-. 1-v-..........•¦>.»..¦•-......» !»....«.. •¦¦¦¦¦•¦¦ ¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦••¦¦¦¦¦I
• ¦¦¦•¦*¦      •¦¦¦¦¦¦ ¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦•'>¦¦»¦¦¦•••»¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦ ¦¦¦¦¦¦*• •.•.!
[¦¦¦¦¦¦••¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦a¦>¦¦¦¦•
¦ ¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦.•. ¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦!
¦ ¦•......¦¦¦¦......•¦¦¦¦........¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦•t
¦.••¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦.¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦•¦¦•¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦I   ¦•¦¦•¦¦¦¦u.i
• iii......•......¦••'¦.......¦¦¦•¦..........¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦u>iiii»iiiitiia>iiiaiiiiini>iiiil   .¦¦¦ ¦¦¦¦¦¦•
¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•>¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦(   !¦¦¦¦¦¦•¦¦•
¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦••¦¦¦¦>¦¦¦•••¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦•     •¦¦¦¦¦•¦¦¦!
.••¦•¦¦•¦¦¦¦¦¦••¦¦¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦•••¦•¦¦•¦•¦« ¦ ¦¦¦¦¦¦•¦¦¦¦»¦»¦¦»••¦»¦>¦¦•¦>¦¦•• ¦¦¦> ¦¦•¦¦¦¦¦¦¦.¦1      •¦••..n>i
¦ ¦¦¦¦
¦"•I
¦¦¦¦¦i
¦¦¦¦i.
¦ ¦¦¦l
¦¦¦•S-
[::::
;::::
••••1
»»3
::::::!
ALÞÝÐUBLAÐIÐ — 23. ágúst 1963   9
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
8-9
8-9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16