Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						Dansskóli Heiöars Ástvaldssonar
Kennsla hefst mánudaginn 5. október.
Samkvæmisdansar (nýju- og gömlu dansarnir) og barnadansar. Flokkar fyrir börn (4—12 ára),
unglinga (13—16 ára> og fullorðna (einstaklinga  og   hjón).  Byrjenda-  og  framhaldsflokkar.
Reykjavík:
Innritun daglega frá 2—7 í síma 1-01-18 og 3-35-09.
Kennt verður í nýjuni, glæsilegum húsakynnum skólans  að
Brautarholti 4.
.   mm
Kópavogur:
Innritun da.glega frá 10 f. h. til 2 e. h. og
20—22 í síma 1-01-18.
Hafnarfjörður:
Innritun daglega frá 10 f. h. til 2 e. h. og
.20—22 í síma 1-01-18.
Keflavík:
Innritun daglega frá 3—7 í síma 2097.
Nemendur  þjálfaðir  til  að taka
heimsmerkið í dárisi.
Kennslugjöld verffa hin sömu og s.I. vetur.
BÓKASAFN
Framhald úr opnu
Stjórn safnsins skipa Ásgeir
Blöndal Magnússon, Frímann Jón
asson og Guðmundur Þorsteins-
son. Útlánstímar eru á þriðjudög-
um, miðvikudögum, fimmtudögum
og föstudögum kl. 4.30-6., fj'rir
börn og kl. 8.15-10 fyrir fullorðna,
auk þess er barnabókaútlán í Kárs
nesskóla yfir vetrarmánuðina.
Deila hart
Framhald úr opnu.
Natalie Wood, Steve McQeen,
Frank Sinatra, Peter Lavyford,
Sammy Davis, Nat King Cole,
Milton Berle, Harry Belafonte,
Eddie Fisher, Shelly. Winters,
Geórge Jessel, Henry Fonda,
Danny Thpmas, Connie Stevens
Dí
(      •WS*
<m    */f
LSg/we
yngri Steve Allen og Barry Suli
van.
Margar huina stærri stjarna
forðast að taka nokkra opin-
bera afstöðu. Telja það ekki
skynsamlegt fyrir fólk i
skemmtiiðnaði að taka ákveðna
afstöðu í stjórnmálum.
Bob Hope, Bing Crospy og
Cary Grant eru meðal þeirra,
sem kjósa að láta ekkert uppi
um skoðanir sínar.
Hope segir svo: Ég fæ fólk
til að hlæg-ja á kostnað beggja
flokkanna, og mér dytti aldrei
í hug að fara að móðga fólk,
sem. hlær!
fTTl
Einangrunargler
Framleitt etnungls 6r trralt
trlerl. — 5 ára ábyrpð.
Pantlð tímanlega.
Korkiðjan   h«f«
3 flugvélar
Framh. af 1. síðu.
anna. Klukkan 8,55 í gærmorgun
nær svo brezk farþegavél sam-
bandi við D-EHNI, þá vélina, sem
síðar týndist. Flugmaðurinn taldi
sig þá vera á réttri leið og rétt
ókominn til íslands. Síðar rofnaði
sambandið og ekkert smirðist tii
vélarinnar í bráð. Leit var hafin
klukkan, 10 um morguninn og kl.
1D.Í7 fór ijnnur flugvél til leitar
og loks vél af gerðinni Electra
kl. 12,48. Allar vélarnar fóru frá
Keflavik. Electra vélin náði sam-
handi við hina týndu flugvél um
svipað leyti. og flugstjórnin á
Reykja-yíkurflugvelli. Síðan náði
flugmaðurinn miðunargeisla frá
Keflavík. Hann var þá í stefnu
SSV frá Keflavík í 2500 feta hæð
og hafði 25 minútna flugþol, en
var óviss um fjarlægð frá vellin-
um. Þetta gerðist um klukkan
14,15 í gærdag. Strax og vitað var
um stefnu- á vélina fór prrugtu-
þota taé Keflavik til móts við hana
ásapit DC-3 björgunarvél. Þa?r
fundu. vélina án erfiðleika, en kl.
15,25 vareldsneytisforðinn þrotinn
og ílugraaðurinn nauðlenti far-
kosti sínum á sjóniim um 34 míl-
ur SSV frá Keflavík í augsýn á-
haí'na 4 flugvéla. Lendingin tókst
giftusamlega og maðurinn fór í
gúmmíbjörgunarbát.  — Klukkan
15,54 var hann svo tekinn um borð
í þyrlu frá Keflavík og fluttur með
henni til lands og síðan í sjúkra-
hús hersins þar á vellinum. Mað-
urinn var ómeiddur og yfirgaf
sjúkrahúsið í morgun.
Um afdrif þriðju vélarinnar er
ekkert vitað. Aðfaranótt sunnu-
dags sást þó óþekktur fljúgandi
hlutur í ratsjá hersins á Græii-
landsjökli. Hlutur þessi flaug yfir
miðjan jökulinn með u. þ. b. 100
mílna hraða, en ekki er enn vitað
hvort flugvélin var þar á ferð. Þá
sá maður sem var á ferð í gær-
kvöldi i Eldborgarhrauni sunnan
á Reykjanesskaga skammt frá
Krýsuvík, ókennilegt rekald í
sjónum þar suður af. Maðurinn
var viss um að hér var ekki um
bát að ræða, tunglsljósið glampaði
á hlutnum, sem var ekki ósvip-
aður flugvél á hvoifi. Leitað var
á þessu svæði i alla nótt, en án
árangurs. Þá var leitað frá Ný-
fundnalandi og Grænlandi á haf-
inu þar á milli án árangiirs og
loks fóru tvær flugvélar í dag frá
Keflavík, önnur í áttina tji Kuhi-
suk á Grænlandi og hin í áttina
til Hvarfs. Þær komu aftur án
þess að verða nokkurs varar.
Jean Paul Weiss hélt ferð sinni
áfram í morgun eins og ekkert
hefði í skprizt og ætlaði aff vera
rúmar 11 klst. til Frakklands án
viðkomu. Flugmaðurinn sem bjarg
aðist heitir Moody og er banda-
rískur.
Vélbáturinn Ögri frá Hafnar-
firði bjargaði svo flaki flugyélar
innar D-EHNI, þar sem hún mar-
aði í sjónum suður af Grindavik.
Hann kom. svo til Reykjavíkur í
nótt.
(ínninaarópjÖL
Hélt áfram
Framhald af 16. síðu.
svæði og þaðan er hægt ao
legrgja upp í flug yfir hafið á
sv*ona litlum vélum. Það er
ekki leyft frá kanadískum flug
völlum. Þeir höfðu ákveðiff aS
hafa samflot yfir hafið, en eih
. flugvélin átti að fara til Finn-
lands, önnur til Þýzkalands og
hin þriðja til Frakklands.
Þessar vélar eru taldar mjög
góðir og öruggir farkostir og
hafa verið að vinna sér mark-
að í Evrópu að undanförnu.
Sambandið við vélina, sem
fara átti til Finnlands, rofnaði
skömmu eftir að þeir komu
norður fyrir Nýfundnaland, en
í henni var einn maður, banda-
rískur, að nafni Wall. Loks
tapaði Weiss sambandinu við
Moody flugmann á vélinni, sem
átti að fara til Þýzkalands, þeg-
ar þeir voru suður af Hvarfi á
Grænlandi. Þar Ientu þeir í
segulstormi og- snjókomu. Átta-
vitarnir rugluffust og tók fyrir
radíó. sambandið milli vélanna
og eftir það flaugr hann einn
síns liðs. í fyrstu gat hann ekki
miðað sig- við neitt, en ramb-
aði á veðurskipið Alfa og tók
stefmma frá því. Síðan gekk
allt vel til Reykjavikur, nema
hann var seinna á ferðinni en
hann ætlaði sér vegna mót-
vinds.
Ekki sagðist Weiss hafa ver-
ið neitt órólegur á ferðalaginu
Ogr engan bilbug- var á Iionum
a» finna, þrátt fyrir ófarir fé-
laganna. Klukkan að ganga 8
gekk hann út a» flugvélinni og
bjó hana til brottferðar. Hon-
um sagðist vera nákvæmlega
sama þót tekin væri mynd af
honum og vélinni fyrir brott-
för. Hann sagðist ekki vera hjá-
trúarfullur.
2 TEKNIR
Framhald' af 16. síðu
út fyrir línu, viðurkenndu þá að'
hafa verið innan fiskveiðitakmark-
anna, en skipstjórarnir báru það
fyrir sig, að togararnir hefðu ver-
ið með bilaða vél. Féllust þeir síð-
an á að fylgja Óðni til ísafjarðar,
þangað sem hann kom með þá í
morgun. Kom Wyre Vanguard. að
bryggju kl. 6,30, en James Barrie
kl. 7. Skipherra a Ó.ðni er Jón
Jónsson. Réttarhöld hófust í máli
skipstjóranna hjá bæjarfógetan-
um á ísafirði, Jóhanni Gunnari
Ólafssyni, kl. 4 í dag, og stóðu
þau enn kl. 9 í kvöld, en i fyrra-
málið áttu réttarhöldin að hefjast
aftur kl. 9 f. h. James Barrie, H
15, er 666 tonn, smíðaður í Aber-
deen 1949, en Wyre Vanguard, FD
36, er 338 tonn að stærð, smíðað-
ur í Selby 1955.
Eins og fyrr segir, er þetta ekki
í fyrsta sinn, sem Richard Taylor,
skipstjóri á James Barrie, á yfir
höfði sér dóm á ísafirði. Hann
var fyrst dæmdur þar fyrir land-
helgisbrot árið 1961, og í desem-
ber sama ár var hann dæmdur
fyrir að berja lögregluþjón á ísa-
firði svo illa, að lögregluþjónninn
var frá vinnu um nokkurt skeið'
af þeim sökum. Hafði togarinn
leitað hafnar á ísafirði vegna veð-
urs, og er lögreglan á ísafirði hugð
ist stinga tveimur af áhöfninni,
sem gerzt höfðu sekir um áflog og1
ölvun á veitingahúsi þar í bæ, i
steininn, kom Taylor að og réðzfc
á lögregluþjóninn. Var skipstjór^
inn síðan dæmdur í fangelsí og-
fluttur að Litla-Hrauni, en sýknað
ur skömmu fyrir jól og leyft að
fara heim. í nóvember í fyrra var
hann enn dæmdur fyrir landhelgia
brot á ísafirði, og veit hann því,
hvers hann má vænta nú, er hann
kemur fyrir dóm þar í f jórða sinn.
vantar unglinga til að bera blaðið til áskrif-
enda í þessum hverfum:
Hverfisgötu
Barónsstfg
Rauðarárhoíí
Miðbæmn
Laufásveg
Lönguhlíð
Afgretösla   Alþýöublaösins
Simi 14 900.
ÓSKAST.
Afgreiðsla Alþýðublaðsins. Sími 14 900.
ALÞÝÐUBLAÐIÐ — 22. sept. 1964   £3
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16