Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Alžżšublašiš

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Alžżšublašiš

						
1-
*
1
I
\CMW,
W™%-
Nú eru kellingaraar búnar
aS smokra fraiu af sér jóla
<hreingerningunum, Þær láta
kallana mála hátt og lágt.
Bítlahljómsveitin Tóiiar,
'gengur öil fyrir rafmagni,
¦ nema auðvitað bítillinn, sem
;passar  rafmagnsgæjurnar.
JÓLAHAMURl
ÞAÐ ER KOMINN desember og
líður að jólum. Og að jólunum
loknum koma áramótin, en það
er eiginlega engu síður hátið en
sjálf friðarhátíðin, að mati sumra
manna. Og að áramótunum lokn
um tekur við það sem enginn veit
hvernig   verður,   næsta   ár.
Við hér á baksíðunni erum að
hugsa um, að stofna auglýsinga
stofu núna í árslokin. Það er
komið á daginn, að við höfum
'hæfileika til þess. í fyrrad. skrif
uðum við baksíðugrein um nokkr
ar skemmtilegar vísur, sem nýlega
hafa birtzt í bók, og sem fyrir
sögn yfir þá grein settum við
hendingarbrot úr alkunnri stöku
eftir káinn:   „Enn  er  káinn ern
að  sjá:   ___   en >þegar  vHS   opn
uðum Moggann í gær, hvað blasti
þá við nema heljarmikii auglýs
ing með þessari sömu yfirskrift,
og sýnir það að fyrirsagnir hér á
síðunni geta gengið í augun á
fleirum en stjórnanda þáttarins
um daglegt mál.
Blððin eru aðeins farin að byrja
að setja upp jólasvipinn, en jóla
svipur blaðanna er aðallega fólg
inn i eins konar bólgu; þau bólgna
út til að gefa öllum bókaauglýsing
unum rúm, og svo bætast við alls
konar jólablöð. Sú undarlega trú
meðal allra, sem gefa út blðð, að
almenningur hafi einhvern tíma
til að lesa um jólin og því verði
að sjá mönnum fyrir meira les
efni þá en endranær. Þetta er auð
vítað messti misskilningur, ;því
að eftir allan jólaundirbúninginn,
sem hjá sumum er eins átakamik
il og meðalherferð var í gamla
daga, þá er fólk yfirleitt ekki til
annars faert en að liggja fyrir og
hvíla sig.
En þó að jólahamurinn sé far
inn að færast yfir blöðin, má þar
enn finna frétt og«frétt innan um.
Tíminn skýrði til dæmis frá því
hér á dögunum, að nú trúarbrögð
hefðu borizt til landsins og væri
eitt megininntak þeirra, að eigin
lega væru öll trúarbrögð jafngóð
Við fáum þó ekki séð að í þessu
sé fólgin nein nýjung. Þetta er ejn
<xxxx><xx>o<>ooooo<;
mitt nákvæmlega sama trúleysis
þvælusnakkið og sumir virtir prest
ar þjóðkirkjunnar hafa verið að
halda að mönnum lengi. Enda
þarf víst ekki að gera ráð fyrir
öðru en að árangur þessa nýja
trúboðs verði eitthvað svipaður
árangri tíins fyrra.
Fyrst farið er að minnast á trú
mál, er ekki hægt annað en minn
ast á blessaðan bjórinn, en umræð
ur um hann hafa einatt tekið á
sig sams konar svip og trúmála
deilur. Ef menn settu eitthyert
guðfræðilegt hugtak, t.d. djöfulinn
eða þá guðdóminn, allt eftf-
smekk, í 'staðinn fyrir þetta orð
bjór, þá væri erfitt að greina hvort
verið væri að fjalla um bjórmálið
eða t. ú. Sigurður Vigfússon að
álasa dómprófastinum í Reykja-
vík fj'rir: trúleysi. En þetta svo
kallaða bjórmál hefur tekið á sig
nýja mynd að undanföriíu, þegar
fréttir hafa verið að berast um
að til standi norður á Akureyri
og jafrivel víðar um land að hefj
íframleiðslu á bjór. Þessi ^)jór
verður að sjálfsögðu ætlaður til
útflutnings, því að innlendum
er ekki treystandi fyrir að drekka
þann vökva heiðarlega fenginn.
Auðvitað verður þessi bjór samt
drukkinn hér, ekkert síður en ann
ar bjór, en kannski það þyki smekk
legra að menn smygli innléndum
bjór til landsins heldur en er
lendum. Þjóðernismálin hafa ver
ið til umræðu að undanförnu
og bað igetur vel verið að ein
hverjir telji það þjóðlegra smygl
heldur en hitt.
En það líður sem sagt að jól-
um, og flestir munu búnir að gera
sínar ráðstafanir til að fá jóla
bjórinn í tíma og þeir, sem eru
forsjálir, eru jafnvel þegar farn
jr að skrifa jólakortin, sern þeir
ætla að senda til allra, sem sendu
þeim jólakort í fyrra. Þetta et'
ákaflega fallegur siður að senda
náunganum jólakort, en hins veg
ar .er: það óneitanlega skemmti
legra fyrir viðtakandan að vita
frá hverjum hann fær jólakort.
Sjálfur verð ég fyrir því á hveju
ári að fá nokkur jólakort, sem ég
veit ekki fyrr e^ eftir mikil heila
brot hver hefur sent og með sum
þeirrg veit ég það aldrei. Þá stend
ur undir þeim eitthvað á þessa leiS
Fjölskyldan á Fjölskyldubraut 55
eða eithvað annað heimilisfang.
Hvernig í ósköpunum er hægt að
ætlast tíl að ég viti, hvaða fólk
ibvr ð F.iölsVvldubraut 55, jafh
vel þótt það kunni að vera eifct
hvað frændfólk, sem ég heimsæki
fyrir siðasakir á fimmtugsafmfftl
um. Nei, þarna væri æskilegt að
fá ei^hverjar nánari upplýsing
ar um'sendanda.                    -..;'    ;
spaug
Eruð þér herrann, sem á svona annríkt.
>ooooooooooooooo
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16