Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						visiKir
Miðvikudagur 24. október 1962.
Milijonir
tapast
Á morgun er liðinn réttur
mánuður síðan Landssamband
ísl. útvegsmanna ritaði Alþýðu-
sambandinu og óskaði eftir að
það beitti sér fyrir að þegar
yrði tilnefnd kjaranefnd af
hálfu sjómanna á síldveiðunum
í vetur. Síðan hefir mikið vatn
runnið til sjávar og meiri verð
mæti gengið úr greipum þjóðar
Framh. á bls. 5.
Vöndubrúin nýju
tekin í notkun
Umferð um Blöndubrúna nýju
verður hleypt á þessa dagana, ef
til vill í kvöld, að því er Árni Páls-
son yfirverkfræðingur hjá Vega-
gerð ríkisins tjáði Vísi. Brúin er
þó ekki nema hálfsmíðuð ennþá,
en hún er smíðuð £ tveim áföngum.
Blöndubrúna nýju verður að
telja í röð stórbrúa landsins. Þetta
er 69 metra löng steypt bitabrú,
gerð í þremur höfum, og miðhaf-
ið, sem er 37 metra langt er
lengsta bitahaf, sem til er hér á
landi á steyptri brú.
Brúin stendur á sama stað og
gamla brúin og á að verða með
tvöfaldri akbraut og gangstéttum
báðum megin.
Eins   og   áður   getur   er   brúar-
smíðin framkvæmd í tveimur á-
föngum, þannig að önnur brúar-
breiddin var gerð £ sumar og verð-
ur sá helmingur brúarinnar nú
tekinn i notkun. Gamla brúin
verður síðan rifin og þar sem hún
stóð, verður hin brúarbreiddin
gerð að ári.
Nýja brúin á Blöndu verður
ekki aðeins helmingi breiðari en
sú gamla var, eða vel það, heldur
og allt að þvf helmingi lengri.
Gamla brúin á Blöndu var byggð
árið 1897 og var elzta brúin sem
verið hefur 1 notkun fram til þessa.
Næst elzta brúin er yfir Þverá
hjá Norðtungu. Hún var byggð
1899.
áðleggur Norðmönnum u
restíP kröfum um fískimál
í byrjun vikunnar var
brezki ráðherrann Edward
Heath staddur í Osló og
ræddi þar við ráðherra
Norðurlandaríkjanna um
aðild Norðurlandanna að
Efnahagsbandalagi Evrópu
Eru þessar viðræður tald-
ar hafa verið gagnlegar til
að skýra málin.
Að undaförnu hafði nokkur ótti
komið upp um það á Norðurlönd-
um að þau yrðu skilin útundan
ef Bretar fengju   aðild   að Efna-j
hagsbandalaginu. Hefur ýmislegt
komið fram sem bendir til þess,
að Frakkar séu t. d. mótfallnir að-
ild Dana að Efnahagsbandalaginu
vegna þess að þeir vilja losna yið
samkeppni þeirra á sviði land-
búnaðarafurða.
Heath fullvissaði norrænu ráð-
herrana um það, að Bretar myndu
halda fast við Lundúnayfirlýsing-
una, sem var þess efnis, að hin
sjö meðlimaríki EFTA skuldbyndu
sig til að leysa sameiginlega vanda
málin varðandi inngöngu í Efna-
hagsbandalagið.
Gæti seinkað málinu.
Halvard Lange utanríkisráðherra
Noregs var hins vegar ekki eins
ánægður eftir samtal sitt við
Heath, þar sem hann sagði honum,
að sérstaða Norðmanna gæti, seink
að málinu. Norðmenn hafa talið
sig tilneydda að óska eftir sérstöðu
á ýmsum sviðum, fyrst og fremst
varðandi fiskverzlun.
Heath sagði Lange, að ráðleg-
ast væri fyrir hann að Ieggja á
hilluna, sérkröfur varðandi sjávar-
útveginn. Slíkar kröfur muni ein-
ungis verða íil að fresta aðtW
Norðmanna, þar sem ekkert sam-
komulag hafi enn einu sinni náðst
innan Efnahagsbandalagsins um
framtíðar stefnuna í sjávarútvegs-
málum.
Arekstur á Miklubruut
I gærkvöldi slösuðust karl og
kona og bifreið stórskemmdist er
hún lenti af miklu afli á ljósastaur
við Miklubraut.
Slys þetta varð stundarfjórðungi
eftir kl. 8 i gærkvöldi og var bif-
reiðin komin á móts við hús nr. 9
víð Miklubraut þegar bíllinn
sveigði skyndilega út af akbraut-
inni og skall af miklu afli á ljósa-
staur við götuna.
Bifreiðin  stórskemmdist,  beygl-
að
aðist öll og brotnaði og varð
fá björgunarbíl frá Vöku til að
flytja hana burt af staðnum, því
að sjálf var hún ekki í ökuhæfu
ásigkomulagi.
I bifreiðinni var, auk ökunxinns,
'r-enmaður og meiddust bæði f and
'Aii, ökumaðurinn skarst á höku,
:n konan skrámaðist í andliti.
Ökumaðurinn reyndist vera und
i.' áhrifum áfengis. Hann taldi sig
:afa verið að gefa förunaut sínum
Opal er óhappið vildi til, hafði
hann þá litið af stýrinu og göt-
unni andartak, en bíllinn sveigðist
i ut af akbrautinni og skall á ljósa-
staurnum. Þarna var um utanbæj-
arbifreið að ræða.
Nú,  þegar  verðlagsákvæðin  hafa   verið   felld   niður,   má   búast  við
vandaðri bifreiðaviðgerðum.                                                     >
Von á bættri við-
wðurþjénustu
Verðlagsstjóri hefur nú ákveðið
að leggja niður verðlagsákvæði á
bifreiðaviðgerðum. Hefur mál þetta
lengi verið til umræðu og verk-
stæðaeigendur haldið því fram að
þeir geta ekki rekið verkstæði sín
á grundvelli verðlagsákvæðanna.
Blaðið hafði tal af Arinbirni Kol-
beinssyni, formanni Félags ís-
lenzkra bifreiðaeigenda og spurði
hann um afstöðu félagsins til þess-
ara breytinga. „Okkar stefna hefur
verið sú", sagði hann, „að vera
gegn verðlagsákvæðum á bifreiða-
viðgerðum. Samkvæmt rannsókn
sem norski verkfræðingurinn
Mayer gerði hér fyrir nokkrum ár-
um, var ekki hægt að veita við-
gerðaþjónustu á þessu verði,
nema með einhvers konar svindli
eða miklu tapi. Við álítum að með |
aukinni tækni geti viðgerðirnar
orðið betri og öruggari, þó að
fyrst í stað verði vart einhverra
hækkana".
Blaðið hafði einnig tal af Friðrik
Kristjánssyni, framkvæmdastjóra
Kr. Kristjánsson h.f. og sagði hann:
„Þetta hefði átt að ske miklu fyrr.
Það verður ekki annað sagt en að
það sé til skammar hvernig ástand-
ið hefur verið í þessum málum að
undanförnu. Það hefur verið Utilok
að að reka verkstæði að undan-
förnu, enda sjá menn það að nú
eru varla nokkrir með verkstæði
aðrir en bílaumboðin, og þau eru
það því aðeins 'að þau eru neydd
til þess".
Farmanna- og fiskimannasamband
íslands heldur almennan fund með
skipstjómar- og vélstjórnarmönn-
um í húsi Slysavarnafélagsins á
Grandagarði annað kvöld. Til um-
ræðu verða ýmis áhuga- og hags-
munamál félagsmanna.
FFSÍ hefir fasta og gildandi
kjarasamninga til áramóta og hefir
ekki staðið í neinni vinnudeilu.
'OSSS
wu
sýnir bílinn er ók á ljósastaurinn á Miklubraut i gærkvöldi
Næstkomandi fimmtu-
dag, 25. þessa mánaðar,
eru liðin 25 ár frá því að
straumi frá fyrstu virkjun
Sogsins var hleypí á bæjar-
'erfið í Reykjavík.
Ljósafossstöðin hafði verið í ber 1937, og var það fyrsti liðurinn,
smíðum all-lengi þá að undan- j að Steingrímur Jónsson rafmagns-
förnu, en mannvirkið var komið j stjóri flutti ræðu, en að henni lok-
svo langt, að búið var að prófa inni var straumnum hleypt á kerf-
vélabúnað, og unnt að taka stöð-1 ið.   Síðan   talaði   Haraldur ' Guð-
ina í notkun. Komu menn saman
í hinni gömlu rafstöð bæjarins við
Elliðaár, því að straumnum var
hleypt á kerfið frá skiptistöðinni
þar, og þar með tók Reykjavíkur-
bær við Sogsstöðinni og starf-
ræksla hennar var um leið hafin.
Athófnin við Elliðaár fór fram
um hádegið mánudaginn 25. októ
mundsson atvinnumálaráðherra,
og óskaði hann bænum til ham-
ingju með þetta nýja orkuver, því
að það var að öllu leyti reist á
vegum Reykjavíkurbæjar, en síðar
tók til máls þáverandi borgarstjón
Reykjavíkur, Pétur Halldórsson
og rakti hann nokkuð sögu málsins
Ræðunum var útvarpað.
Margt gesta var við *athöfnin£
við Elliðaár, svo   sem   ríkisstjórr
Islands,   bæjarfulltrúar   og   þing-
menn Reykjavíkur, sendiherrar o|
Framh. á bls. 5.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16