Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						VISIR
ÞriOjudagur 30. maí 1967.

ítur Benz á
Waterston flytur
fyrirlestur í dug
Albert Waterston, aðalsérfræð-
ingur Alþjóðabankans í áætlunar-
gerð, sem 'hingað er kominn í boði
Efnahagsstofnunarinnar, flytur fyr-
irlestur á vegum Viðskiptadeildar
Háskóla íslands í dag kl. 17.15 í
1. kennslustofu.
Fyrirlesarinn mun fjalla um gerð
efnahagsáætlana og þá reynslu,
sem fengizt hefur á umliðnum ára-
tugum. — Waterston hefur starfað
við Alþjóðabankann um tuttugu
Framhald á bls. 10.
L'ógreglan  í  radarmælingum  á  hin-
um  „teppalögðu"  g'ótum
ffo „Um Ieið og malbikio hefur verið lagað, þá eykst hrað-
inn", sagði Jón Gunnarsson, lögregluþjónn nr. 141 við Vísi
í gær. Hann og Þorsteinn Steingrímsson, íögregluþjónn nr.
78, sátu í lögreglubifreið gegnt skrifstofum Vísis við Lauga-
veg 178 og mældu hraða umferðarinnar inn Laugaveginn
og Suðurlandsbrautina.
(fi| Við höfðum fylgzt með þeim félögum út um gluggann
hjá okkur á Vísi nokkra stund, en stóðumst að endingu
ekki mátið og gengum út til þeirra til skrafs og ráðagerða.
„Hvaö er á seyði hjá ykkur?"
„Viö erum að mæla hraöann
á bílunum, hér á nýmalbikaða
kaflanum. Notum til þess rad-
arinn, sem þú sérð hér."
Það var Jón Gunnarsson, sem
¦ . p ••
varð fyrir svörum, og um leið
benti hann á apparat fyrir fram-
anv sig, undir mælaborðinu á
bílnum. Þetta var lítill kassi
með nokkrum tökkum, mæli-
skífu og vísi, sem slóst til og
frá. Skífan sýndi tölúr frá 0
og upp í 160 km.
„Getið þið lesiö beint af mæl-
inum hraöa bílanna?"
„Já. Svo höfum viö sjálfrita
aftur í bílnum. Hann gerir línu-
rit af umferðinni jafnóðum. Þaö
er hægt að sjá hraða bílanna af
honum líka."
Þorsteinn Steingrímsson sat
undir stýri lögreglubifreiðarinn-
ar og beinir athygli okkar aö
hlut, sem var ekki óáþekkur
ljóskastara ' lítliti.
„Þetta er appara^ið, sem bein-
ir radargeislanum í þá átt sem
við viljum."
„Hvað er geislinn breiður?"
„Hann er ekki breiður fyrst,
en breikkar fljótt þegar lengrp
dregur, og er orðinn geysibreið-
ur á 10 metrum."
Þorsteinn hefur haft auga
með umferðinni á meðan og
segir nú snöggt: „Þarna kemur
hvítur Mecedes Benz á tals-
verðri ferð,"
Viö fylgjumst með í mælitæk-
inu og ekki ber á öðru, en
Framhald á bls. 10.
Guðmundur og Sævar stöðva einn, sem farið hefur yfir hámarkshraðann og vel það. Hðmarkshraðinn þarna
er 35 km/klst. eins og annars staðar f borginni, nem a þar, sem annað er tekið fram.
Magnús Einarsson hjá sjálfritaranum.
Svíarnir þóttu
til lítils sóma
Lítill sómi var frændum okkar
Svíum að komu tundurspillisins
Hallands hingað til Reykjavikur.
Dátarnir þar um borð virtust ekki
búa við mikinn aga, ef dæma má
eftir framkomu þeirra í landi. Hvar
vetna blöstu við mönnum niðri í bæ
fullir sjóliðar á fóstudags- og laug-
ardagskvöld, og framkoma sumra
beirra með mestu endemum. Sáust
'-eir kasta af sér vatni utan við hús
á almannafæri, og einn mann léku
þeir svo illa að það stór sér á hon-
um á eftir. Hittu þeir hann á götu
báðu hann um eld 1 sígarettu og
begar hann hafði gefið þeim það,
:lógu þeir hann. Fékk hann glóð-
-rauga á bæði og marbletti og hrufl
ur. Þetta voru verstu dæmin, en
drykkjulæti sjóliðanna vöktu al-
nenna athygli. Það er orðið langt
síðan sjóliðar á herskipum sém
'iingað hafa komið í heimsókn, hafa
Enri nteðvitueid-
urlous
Stúlkan sem slasaðist austur við
Skógafoss á miðvikudaginn í sið-
ustu viku, er enn meðvitundarlaus,
samkvæmt þeim upprýsingum, sem
Visir fékk á Landakotsspítaia í
-norgun. Hefur hún ekki komið til
neðvitundar frá því að slysið varð.
sézt á götunum svona ölvaðir al-
mennt,
M
erzsa
á að starf-
semin iamist ekki
Haldib áfram á s'ómu braut 'i skattarannsóknum
Guðmundur Skaftason skatta-
rannsóknarstjóri hefur sagt starfi
sínu lausu, svo og þrír aðrir starfs-
menn skattarannsókhardeildar. — í
yfirlýsingu frá fjármálaráðuneyt-
inu segir:
„Með stofnun Skattarannsókna-
deildar var ákveðið að gera skipu-
lagsátak til að uppræta skattsvik.
Hefur þegar orðið mikill árangur af
starfi deildarinnar, sem er fyrst og
fremst að þakka skynsamlegum
vinnubrögðum skattarannsókna-
stjóra. Það hefur verið mikið og
erfitt verkefni að leggja grundvöll
að þessari nýju starfsemi og því
ánægjulegt aö jafn hæfur og vel
menntaður maður og Guðmundur
Skaftason fékkst til að vinna þetta
brautryðjendastarf.   Harmar   ráðu-
neytig að fá ekki notiö starfskrafta
hans áfram. Ekki hefir verið um
ágreining að ræða milli ráðuneyt-
isins og skattarannsóknarstjóra. -^
Hefur ráðherra ítrekað leitað, eftir
að fá hann til að falla frá lausnar-
beiðni sinni og hefur af þeim sök-
um dregizt að staðan væri auglýst.
(Hún hefur nú verið auglýst).
Um uppsagnarfrest þriggja starfs
manna deildarinnar er það að segjs
að menn þessir réðu sig fyrst o'g
fremst með það í huga að undirbúa
sig undir að fá réttindi sem löggiltir
endurskoöendur. Einn hefur lokið
Frartih. ð bls 10-f
--------------
Stöðug fjölgun þeirra, sem eru
hlynntir hægrí akstrí í Svíþjóð
\
|
Rætt  Wð  Pétur  Sveinbjarnarson  umfer&arfulltrúa,  sem  er  ný~
kominn úr   heimsókn   til   sænsku   hægri   nefndarinnar
D Það dylst engum, sem kemur til Svíþjóðar um þessar
mundir, hvað í vændum er. Hvarvetna getur að lita auglýs-
ingar sem snerta þá fyrirætlun Svía að breyta úr vinstri um-
ferð yfir í hægri umferð 3. september nk. Hin víðtæka upp-
lýsingaherferð framkvæmdanefndar hægri umferðar í Sví
þjóð setur og mikinn svip á dagskrá útvarps og sjónvarps
og lesefni blaðanna. Það er lögð mikil áherzla á að fræða
sænskan almenning, ekki aðeins um hægri umferð, heldur
um umferðarmál almennt, sagði Pétur Sveinbjamarson, um-
ferðarfulltrúi umferðarnefndar Reykjavíkur í stuttu samtali
við Vísi f gær.
Pétur hefur undanfarinn hálf-
an mánuð dvaliö í Svíþjóð til að
kynna     sör    starfsemi    f'rarn-
kvæmdanefndar hægri  umferð-
Me«intiIgaDgur.iru
ini-o
ferðinni var tvíþættur, sagði
Pétur. Annars vegar fór ég ti)
að kynnast starfsemi sænsku
framkværndanefndarinnar. Hins
vtígar til að kynnast upplýsinga
og fræðslustarfsemi í sambandi
við breytinguna í hægri umferð.
í»á fór ég til borgarinnar Norr-
köping til að kynna mér hvern-
íg ein borg vinnur úr heildar-
áætlun framkvæmdanefndarinn
ar miðað við sfna sérstöku stað
hætti.
—  Undirbúningurinn í Svfþjóð
hefur .skipzt  í fimm sjálfstæða
meginþætti   sem  allir  eiga  þó
eitt sameiginlegt: Kynningu á
umferðarmálum almennt. Jafn-
framt þessu hefur orðið ger-
breyting á umferðarfræðslu f
Utvarpi, sjónvarpi og blöðum.
T.d. vinna 40 manns hjá sænska
sjónvarpinu, eingöngu við það
að búa til umferöarþætti Aðal-
herferöin fyrir H-daginn 3. sept.
hefst nú upp úr miðjum ágúst
og nær hámarki sínu á H-dag-
inn sjálfan. Daginn áður en
breytingin tekur gildi kemur
handbók um hægri umferð inn
á hvert einasta heimili í \Svíþióð.
—     Hvernig   eru    viðhorf   al-
mennings til hægri umferðar?
—    Þegar   fram   fór   þjóðaratf
kvæðagreiðsla   fyrir   10   árum
i  Framhald á bls. 10.
—*-   ^*.^.«*.   ~Mr-.**-    *0r    ***¦   -^-.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16