Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Vķsir

og  
S M Þ M F F L
. 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Vķsir

						V#S?I*« . Þriöjudagur 2. júlí 1968.
Örin á myndinni sýnir, hvar endinn á Kringlumýrarbraut gægist fram, en til vinstri á myndinni sjást  vélskóflur Hraðbrautar að verki. Þar er grafin spilda,
sem er breiðust 40 m, en mjóst 20 m.                                                    ,
í tonnavís aka þeir ættjörðinni á burt, en...
... í stabinn kemur hraðbraut
'££¦"''         W'r:''W '"....."'!^p,:f
Tjað verða ófáar skóflustungurn
ar, sem þeir taka úr túninu
hjá Lundi, áður en þeir fara að
hugsa til þess að fylla upp aftur
fyrir hraðbrautarstæðinu.
Menn frá Hraðbraut, sameignar
fyrirtæki verktakanna Miöfells hf.
og Hlaöbæjar, hafa síðustu daga
unnið að því aö aka burt mold
inni úr túnblettinum til þess að
þar megi koma síöar áframhaldið
á Kringlumýrarbrautinni, en akk-
úrat þarna hjá Kársnesbraut og
Nýbýlavegi verður sú hraöbraut"
lögð f brú yfir gatnamótin.
„Það er gert ráð fyrir, að við
höfum lokið okkar áfanga í sept.
1969", sagði Hólmar Pálssori, að
alverkstjóri hjá Hraðbraut, við
Myndsjána, þegar hún hitti hann
' að máli 1 gær.
Hraðbraut tók "að sér jarðvegs-
skiptinguna og annaðist spreng-
ingarnar úr Kópavogshálsinum,
þar sem hraðbrautin veröur lögð
áfram suður eftir. Einnig fylgir
þeirra áfanga að fylla upp aftur
undir brautina.             >
„Við gröfum hér alveg niður á
fast. Dýpst ca. 4 m niður, en
víðast er það svona 2 m niður,
sem viö þurfum að grafa."
Þarna unnu tvær skóflur við
að moka moldinni á bílana, sem
jafnharöan fluttu jarðveginn burt.
„Við erum með hérna í þéssu
svona 12 til 15 bíla. Sex eða sjö
þeirra aka burt moldinni, en hin-
ir flytja uppfyllingarefni í gryfj-
urnar."
Jafnharðan sem gryfjan stækk-
aöi óku bílar uppfyllingarefni aö,
sem traktor jafnaði svo úr, en að
öðrum kosti hefðu bflarnir sjálf-
sagt festst í leðjunni í gryf jubotn-
inum.
„Hvernig gengur verkið?"
spurði Myndsjáin Hólmar.
„Við erum rétt svona að kom-
ast af stað cg erum ekki komnir
í fullan gang. Við þurftum að fá
fluttar burt allar leiðslur, sem
lágu hérna grafnar niður — rqf-
magns- og símaleiðslur."
Rétt þegar stóð á bíi eitt and-
artak, tók Myndsjáin tali Víði
Guðmundsson, sem stjórnaði ann-
arri vélskóflunni, en það andar-
tak stóö ekki lengi, því fljótlega
var kominn bíll undir hjá honum.
„Nóg að gera?"
„Já, já. Það vantar ekki", hróp
aði Víðir í kapp við vélarskröltið..
„Vinnið þið lengi fram eftir?"
„Ja, svona til 10 á kvöldin.
Svo þurfti Víðir. að byrja að
moka á. Jörðin skalf undan '§.-'
tökum skóflunnar, en Víðir sagö-
ist hvergi smeykur um, að gryfju-
bakkinn spryngi fram uridan
vélskóflunni.
Handan við dalinn sást, hvar
endi Kringlumýrarbrautarinnar
gægðist yfir holtið, en við gerð
hennar vinna vinnuflokkar á veg-
um Reykjavlkurborgar. Þeir
munu í næstu frarntíð mæta Kópa
vogsmönnum við Lækinn og þá
verður ekki lengi að bíða þess, að
þessi fjölfarnasta þjóðleið lands-
ins verði tengd með hraðbraut.
Efri mynd: í gryf juna er jafnharðan ekið uppfylingarefni, svo
að bílarnir geti athafnað sig, án þess að festast í botnleðjunni.
Næstur bílnum stendur Hólmar Pábscn, aðalverkstjóri, en
hjá honum Stefán Jóhannsson, verkstjóri. Lengst t. v. stendur
Ingi Sig. Erlendsson, mælingamaður.
Neðri mynd: Skófla eftir skóflu er tekin úr túninu hjá Lundi.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16