Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 65. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						14
DV. FÖSTUDAGUR18. MARS1983
Lögmannsskríf
umflugmál
í tilefni af undarlegri kjallaragrein
Gunnlaugs Þóröarsonar hrl. um ný-
lega skipun í stööu flugmálastjóra,
og birtist í DV sl. föstudag, get ég
sem einn flugráösmanna ekki látiö
hjá líöa aö leiðrétta þau reginósann-
indi sem þar eru borin á borö fyrir
lesendur blaösins og varða meint
vinnubrögð flugráðs.
Lögmaðurinn heldur því fram að
„hver einasti flugráösmaður hafi
verið króaður af og allir nema einn
varamaður undirritaöur (tillögu um
flugmálastjóra) áður en málið kom
fyrir á fundi." Einnig varpar hann
fram þeirri spurningu „til hvers var
annars verið að kalla á alla þessa
varamenn?" Ég vona sannarlega að
upplýsinga- og gagnasöfnun lög-
mannsins í þeim málum sem hann
tekur að sér sé vandaöri en hér kem-
ur fram því hér er farið með staö-
lausa stafi og lögmanninum hefði
verið í lófa lagiö að leita eftir réttum
upplýsingum frá hlutaðeigandi flug-
ráðsmönnum og úr þeim gögnum
semmáliðvarða.
Samkvæmt starfsreglum flugráðs,
sem settar voru af þáverandi sam-
gönguráðherra, Halldóri E. Sigurðs-
syni, árið 1976, sitja bæði aðal- og^
varamenn fundi flugráðs. Bréf sam-
gönguráðuneytisins, dags. 11. feb. sl.
ásamt 11 umsóknum um starf flug-
málastjóra, barst flugráði póstleiðis
miðvikudagsmorguninn 16. febr. og
voru öll þau skjöl strax ljósrituö og
borin til þeirra 8 aðal- og varamanna
í flugráöi sem boðaðir höfðu verið til
fundar daginn eftir. Þessi fundartími
hafði m.a. verið ákveðinn með hlið-
sjón af því aö samgönguráðuneytið
Kjallarinn
RagnarKarlsson
að hugsanlegri tillögu flugráðs og
bar þá tillögu undir Skúla sem reynd-
ist henni sammála. Þessi tillaga,
undirrituö af þeim Albert og Skúla,
var lögð fram á flugráðsfundinum,
en á þeim fundi óskuðu bæði ég og
„aðrir viðstaddir flugráðsmenn að
árita hana.
Við síðari formlega atkvæöa-
greiðslu um tillöguna var hún sam-
þykkt samhljóða með fimm atkvæð-
um, enda hafa varamenn ekki at-
kvæðisrétt á fundi séu hlutaðeigandi
aðalmenn viðstaddir. Orökstuddar
fullyrðingar um einhver óvenjuleg
vinnubrögö flugráðs í þessu máli eru
því með öllu út í hött. Mér virðist að
til slíks málatilbúnings sé gripið
vegna þess aö ekki hafi teklst að
grafa   upp   neinar   skynsamlegar
„.. .lögmanninum hefði veriö í lófa lagið
að leita eftir réttum upplýsingum..."
veitti flugráöi aðeins frest til 18.
f ebrúar að skila tillögu sinni um nýj-
an flugmálastjóra.
Alþingismennirnir Albert Guð-
mundsson og Skúli Alexandersson,
sem báðir sitja í flugráði, skýrðu
þingheimi rækilega frá allri meðferð
þessa máls þegar það kom til langr-
ar umræöu á Alþingi 3. mars sl. Þar
kom m.a. fram að síðdegis á mið-
vikudag, 16. febr., gerði Albert drög
skýringar á ákvörðun samgönguráð-
herra í þessu máli.
Leif ur langhœf astur
Eg get staðfest þaö hér og nú að
Leifur Magnússon leitaði ekki sér-
staklega eftir stuðningi mínum og ég
hygg að aörir flugráösmenn hafi
sömu sögu að segja. Hins vegar hafði
annar umsækjandi samband við mig
út af stöðunni. Til að finna skýringu á
FERÐALÖG TIL ÚTLANDA -
SUMARLEYFISFERÐIR
- M.A. TIL SÓLARLANDA
kemur út 16. apríl nk.
Þeir sem hafa áhuga á að auglýsa vörur sínar
og þjónustu í
FERÐABLAÐINU
vinsamlega  hafi  samband  við
auglýsingadeild | a\ #
Síðumúla 33
eða í síma 27022 milli kl. 9 og
17.30 virka daga fyrir 7. apríl nk.
-auglýsingadeild.
Síðumúla 33 - Rvík. Sími 27022.
Steingrímur Hermannsson samgönguráðherra. — „ Trúlega erþað eins-
dæmi þegar gengið er þvert gegn samhlj'óða og eindreginni tillögu
slikrarstfórnarþegarumeraðraeða framkvæmdastjórahennar. . ."
eindreginni afstöðu flugráðs til skip-
unar nýs flugmálastjóra þarf ekki að
leita lengra en til umsóknanna
sjálfra. Séu þær grannskoöaöar og
tillit tekið til menntunar og starfs-
reynslu á hinum ýmsu sviðum flug-
mála og ekki síst þeim þætti sem
snýr aö alþjóðlegri starfsemi, var
augljóst að langhæfasti umsækjand-
inn var Leifur Magnússon. Það er
undarleg röksemdafærsla af hálfu
lögmannsins að hann ætti síður að
koma til álita eftir 4—5 ára starf hjá
flugfélagi, og það til viðbótar 18 ára
starfi hjá flugmálastjórn.
Samkvæmt lögum um stjórn flug-
mála er flugráði m.a. ætlað aö gera
tillögu um f lugmálastjóra enda er sá
embættismaður framkvæmdastjóri
ráðsins líkt og Torstjóri fyrirtækis
starfar undir stjórn þess. Ráðinu er
ekki ætlað aö flokka umsækjendur í
hæfa og óhæfa, raöa þeim í f organgs-
röð eða veita umsögn um þá hvern
fyrir sig. I hliðstæðum nefndum,
stjórnum eða ráðum kemur mjög oft
upp ágreiningur um stöðuveitingar
og þekkt er að hlutaðeigandi ráð-
herrar hafi ekki alltaf farið eftir áliti
meirihluta slíkra stjórna. En trúlega
er það einsdæmi þegar gengið er
þvert gegn samhljóöa og eindreginni
tillögu slíkrar stjórnar þegar um er
að ræða framkvæmdastjóra hennar,
eins og fyrr sagði.
I grein sinni minnist lögmaðurinn
á brottvikningu Hrafns Jónssonar,
þáverandi deildarstjóra flugvalla-
deildar flugmálastjórnar, og telur
Pétur Einarsson ekki hafa átt þar
hlut að máli. Ég vil því eindregið
hvetja lögmanninn til að kynna sér
ö'U skjöl þess máls, sem nýlega hefur
verið dæmt í, enda ekki rými til að
rekja það hér. En líklega hittir lög-
maöurinn naglann á höfuðið þegar
hann telur lögfræðimenntun heppi-
legri fyrir starf flugmálastjóra held-
ur en verkfræðimenntun ef sú brott-
vikning úr starfi er dæmi um þau
vinnubrögð sem í vændum eru.
Lögmaðurinn lýkur grein sinni
með f ööurlegri áminningu til DV fyr-
ir þá „tegund blaðamennsku sem
ekki sæmir með íslenskri þjóð". Til
þeirra, sem slíkar áminningar veita,
verður hins vegar einnig að gera þær
lágmarkskröfur að þeir leitist við að
afla sér réttra og sannra upplýsinga
í því máli sem þeir f jalla um. Annað
væri varla drengilegt.
Með þökk fyrir birtinguna.
Ragnar Karlsson,
fuUtrúiíflugráöL
Friða B/örg og Vigdis Ósk taka sveinspróf i setn ingu iprentiðn eftir ca
tvöár.                                                                                        DV-mynd Bj.Bj.
Fengu ekkí að fara
beint í sveinspróf ið
„Við erum mjög ánægðar með þessa
lausn á málinu. Við förum í Iönskólann
og stundum þar verklegt nám í faginu
en fáum kannski einhverja styttingu í
hinu bóklega," sögðu þær Fríða Björg
Aðalsteinsdóttir og Vigdís Osk Sigur-
jónsdóttir, textainnritarar hjá prent-
smiðjunni Hilmi, í samtali við DV í
gær.
Þær stöllur sóttu á dögunum um að
fá að taka sveinspróf í setningu í prent-
iðn, en þær hafa starfaö sem textainn-
ritarar í rúm 11 ár. Iðnfræðsluráð sendi
umsókn þeirra til Félags bókagerðar-
manna og lagði stjórn þess blessun
sína yfir að þær gengju undir verklegt
próf í setningu.
Mikið f jaðrafok varð meðal nokk-
urra félagsmanna i Félagi bóka-
gerðarmanna út af þessu og var boðað
til sérstaks félagsfundar vegna máls-
ins í fyrradag. Fyrir fundinn hafði þó
náðst málamiðlun sem allir sættu sig
við. Munu stúlkurnar sækja verklegt
nám í faginu og taka að því loknu
sveinspróf.
A fundinum urðu miklar umræður
út af þessu máli og öðrum. Var þar
m.a. borin fram vantrauststillaga á
stjórn FBM en hún var felld með yfir-
gnæfandimeirihlutaatkvæða.      -klp
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
18-19
18-19
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44