Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						DV. FIMMTUDAGUR10. NOVEMBER1983:
Umfangs-
mikil leif að
flaki
þyrlunnar
TF-RÁN:
Þúst kom inn
á dýptarmæla
vi&\mw±--
o«525i
Svæðið undan Kvíarfjalli sem áhersla var lögö á aö leita í |
Óðinn er st ærs ta skipiö á myndinni, vinstra megin.
r. Efst tfl vmstri sést í Veiðileysuf jörð. VarðskipiB
DV-mynd: EinarOlason.
Við leitina að flaki þyrlunnar TF-
RAN í Jökulf jörðum i gær var áhersla
lögð á svæðið undan Kvíarfjalli, milli
Veiðuleysufjarðar og Lónaf jarðar.
Skipverjar á leitarbátum töldu sig
um miðjan dag i gær verða vara við
eitthvað á dýptarmælum sem gæti
verið flak þyrlunnar. Þessi þúst,sem
kom inn á dýptarmæla, er á um fjöru-
tiu faðma dýpi, um eina mílu f rá landi.
A svipuðum slóðum fann línubátur-
inn Orri brak úr þyrlunni um tvöleytið
í fyrrinótt. Reyndist þar um að ræða
hluta úr spöðum þyrlunnar, björgunar-
beltioghjálm.
Aðdragandi slyssins er sá að klukk-
an 22.53 í fyrrakvöld lagöi þyrlan upp
frá varðskipinu Oðni, sem statt var
skammt undan Höfðaströnd i Jökul-
fjörðum, til æfingaflugs. Þremur
mínútum síðar heyrðist óljóst kall frá
henni. Varðskipsmenn urðu einnig
varirviðleiftur.
Umfangsmikil leit hófst þegar.
Fiskibáta dreif að. Flugmálastjórn og
varnarliðið sendu flugvélar af stað.
Björgunarsveitir frá byggðarlögunum
við Isafjarðardjúp voru ræstar til að
ganga f jörur.
Um sumar fjörur á leitarsvæðinu í
Jökulfjörðum þótti ekki þorandi að
láta menn ganga sökum snjó-
flóðahættu.
Þyrla frá dönsku freigátunni Vædd-
eren kom til aðstoðar í gærmorgun og
leitaði meðan eldsneyti entist.
Skömmu eftir hádegi i gær flaug
Fokker-vél Landhelgisgæslunnar, TF-
SÝN, vestur á Isafjörð með starfs-
menn Loftferðaeftirlits og varnar-
liðsmenn sem höfðu meðferðis sónar-
tæki í von um að geta með þvi greint
sendingar neyðarsendis þyrlunnar.
Einnig voru kafarar með í f ör.
Gæsluvélin lenti á Isafirði um
þrjúleytið. Hópurinn sigldi þaðan með
Lóðsinum inn í Jökulfirði.
I gær var ennfremur ætlunin að nota
sjónvarpstökuvél, sem rækjutroll hafa
verið skoðuð með, til aðstoðar við leit-
ina.
Veður var sæmilegt í Jökulfjörðum í
gær, fremur hæg suðvestlæg átt,
skýjað og lítilsháttar súld. Skyggni var
sæmilegt.          -KMU/Valur, ísafirði.
Danska þyrlan, sem leitaði i gær, ný-
lent á tsafjarðarflugvelli.
DV-mynd: V.J.
Hvarfer
vöruvero
neðar?
/MIKLIG4RÐUR
MARKADURVBSUND
Hörmungasaga þyriurekstursá Islandi:
TF-RÁN sautjánda þyrlansem hrapar
Saga þyrlureksturs á Islandi er ótrúleg hörmungasaga. Frá því fyrsta þyrl-
an kom til landsins, sumarið 1949, hafa það orðið örlög sautján þyrlna að far-
ast eða brotlenda.
Eftir að Sikorsky-þyrlan TF-RAN fórst í Isaf jaröardjúpi í fyrrakvöld eru
tvær þyrlur í eigu Islendinga, Landhelgisgæsluþyrian TF-GRO og þyrla
Albínu Thordarson, TF-FIM. Báðar eru þessar þyrlur af gerðinni Hughes 500.
Hér birtist yfirlit yfir þær þyrlur sem hrapað hafa á Islandi.
Nr. Þyrla        Eigandi                      örlög
l.Herþyria NATO
2. Herþyrla NATO
3.Herþyrla USNAVY
4.Herþyrla USNAVY
5.Herþyrla USNAVY
6.TF-EIR   SVFl/LhgæsIan
7.TF-LKH Þyrluflugbf.
8.TF-MUN Landhelgisgæsian
Hrapaði við Hafnarfjörð í mai 1955. Flug-
maðurslasaðist. Landmælingaþyrla.
Eyðilagðist á Skarðsheiði við landmælingar
sumarið   1955.   Engin   alvarleg   slys   á
mönnum.
Fórst við Kuagerði i maí 1965 og með henni
fimm menn.
Fórst undir EyjafjöUum í jíilí 1969. Einn
maður f órst. Annar siasaðist mikið.
Brotlenti við Keflavikurflugvöll i október
1970. Engin slys á mönnum.
Eyðilagðist i brotlendingu á Rjúpnafelli í
október    1971.    Flugmaður    og    farþegi
ómeiddir.
Fórst á Kjalarnesi í janúar 1975 og með
hennisjömenn.
Skemmdist i nauðlendingu við Vogastapa
1975 er hún var í leit vegna Geirfinnsmáls-
9.TF-DIV   AndriHeiðberg
10.TF-GNA Landhelgisgæslan
U.TF-HUG Landhelgisgæslan
17.TF-AGN Hitatækihf.
13.TF-DEV AndriHeiðberg
14.HerþyrlaUSNAVY
15.TF-GRÓ Landhelgisgæsian
16.TF-ATH  AlbínaThordarson
17.TF-RAN Landhelgisgæslan
ins. Enginn meiddist.
Brotlenti eftir hreyfilbilun i Fáskrúðsflrði i
september      1975.     Flugmaður     slapp
ómeiddur.
Eyðilagðist í Skálaf elli í október 1975. Flug-
maður og farþegi ómeiddir.
Brotlenti við Kópavogshæli í febrúar 1977
eftir hreyfilbilun. Flugmaður og farþegi
sluppu ómeiddir.
Flaug i jörðina norðan Mýrdalsjökuls i aprfl
1977. Flugmaður og f arþegi urðu úti.
Brotlenti   eftir   stélskrúfubUun   sunnan
Arnarvatnsheiðar i júlí 1978. Flugmaður
slasaðist og lést nokkru eftir slysið.
Hrapaði við björgunarstörf á Mosfellsheiði í
desember 1979. Þrír úr áhöfn og islenskur
læknir slösuðust. Um borð voru einnig fjórir
menn sem slasast höfðu í öðru flugslysi
skömmu áður.
Flaug   á   loftlínu   við   Burfellsvirkjun   i
nóvember 1980. Farþegi skaddaðist lítillega
á f æti. Flugmaður ómeiddur.
Fiaug á loftlinu við Sjónvarpshúsið, Lauga-
vegi,  og eyðilagðist.  Þrír menn sluppu
ómeiddir.
Fórst í Isaf jarðardjúpi i f yrrakvöld.
-KMU.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
20-21
20-21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40