Tķmarit.is   | Tķmarit.is |
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						DV. LAUGARDAGUR 28. APRIL1984.

Bflar

Bflar

Bflar

Bflar

Bflar

SafaríralliðíKenya:

Ein erf iðasta

rallkeppni

sem haldin er

A mánudagínn var, annan í

páskum, lauk einu erfiðasta ralii

sem haldið er. Safarirallinu í Kenya.

Vegalengdin sem ekin var er sam-

tals 5.258 kilómetrar og stóö keppnin .

yfirífimmdaga.

Fyrirfram var vitað að rigning og

erfiðar akstursaðstæður vegna leöju

myndu verða ökumönnum sérlega

erfiðar aö þessu sinni. Vegna þess

hve páskarnir eru seint á árinu þá er

regntiminn þegar hafinn í Kenya.,

Samtals tóku þátt í Safarirallinu að

þessu sinni 76 keppnishópar. Að sögn

Mike Doughty, stjórnanda keppn-

innar, voru nokkrir kaflar teknir

burtu úr leiðinni sem fyrirhugað var

að aka vegna þess hve aðstæður

voru orðnar erfiðar.

Atta bilaf ramleiðendur sendu sér-

staka keppnishópa til þátttöku í|

rallinu að þessu sinni, sem er stærsta -

framlag þeirra i 32 ára sögu Safari-

rallsins. Meðal þeirra sem mesta

moguieika voru taldir eiga fyrirfram

var Audi hópurinn en Quattro

bílarnir eru í þremur efstu sætunum

í hcimsmeistarakeppninni þegar

þremur keppnum sem gefa stig til.

heimsmeistara er lokið. Efstur að

stigum i heimsmeistarakeppninni

fyrir Safarirallið var Svíinn Stig

Blomquist, sem nú tekur þátt í

Safari railinu i fyrsta sinn i þrettán

ár. Siöast keppti hann 1971 og þá á

Saab og náði þá þrettánda sæti.

Helsti keppinautur Stig og jafnframt

félagi, þvi hann keppir einnig á Audi

Quattro, er Hannu Mikkola frá

Finnlandi. Hann er betur heima í

Safarirallinu. Mikkola, sem varð

heimsmeistari í f yrra, varð þá annar

i Marlboro Safarirallinu. Að þessu

sinni leiddi Hannu Mikkola keppnina

sem fyrsti bíli við upphaf keppninnar

og er þaö bæði kostur og galli i

keppni sem þessari.

„Það er gott að Hannu fer á und-

an, hann verður fyrstur, hreinsar

veginn og vonandi finnur hann

fyrstur fyrir drullupyttunum," segir

hinn fimmfaldi sigurvegari í

Safarirallinu Sekhar Mehta, en hann

keppir á heimavelli þvi hann er

Kenýamaður.

Þriðja Audi Quattro bílnum ók

franska stúlkan Michele Mouton.

Hún varð í þriðja sæti í keppninni i

fyrra og voru miklar vonir bundnar

við hana i keppninni aö þessu sinni

því hún hefur áður sýnt og sannað að

hún kann vel við sig í Aíriku.

Vestur-Þjóðverjinn Walter Röhrl

sem nú er í þriðja sæti i heimsmeist-

arakeppninni tekur ekki þátt í

Safarírallinu að þessu sinni.

Alls tóku þátt í Safarírallinu 13

ökumenn og aðstoðarmenn frá

Norðurlöndunum að þessu sinni.

Þeirra á meðal má finna Finnann

Markku Alen, sem leiðir Lancia

keppnishópinn, og frá Toyota þá Per

Eklund og Björn Waldegaard. Björn

Waldegaard vann Safarirallið 1977

og með sigri sinum í Marlboro Ivory

Coast Rally síðasta haust sýndi hann

og sannaði getu sína við afrískar

aðstæður og jafnframt að aftur-

drifnir bílar eiga enn möguleika á

móti fjórhjóladrífnu rallbílunum.

Því var honum fyrirfram spáð

velgengni i keppninni nú.

Staðan í heimsmeistarakeppninni

í ralli var fyrir Safariralliö í Kenya

þessi: Blomquist 35 stig, Mikkola 32,

Röhrl 26, Alen, Bettega, Biasion 18,

Michele Mouton 15, Eklund 12 og þeir

Therier og Mats Jonsson 10 stig hvor.

1

,Æ Kapenguria

Kákamegaí | *•+?

sKisumuf^ á

Marlboro

1984 o

fe

SAFARI RALLY

*

19th -23rd April 1984

5254 km

1.  ¦¦¦ 1727.4 km

2. wmm 1348.3 km

3.  ¦•¦12178.3 km

%% ^Sultan Hamud

**\      KENYA

Kilimanjarol %mS$ Buchumari

QSD   *&**&*

^fMojnbasí

Ocean

Kortið sýnir leiðina sem ekiu var í Saf arirallinu í Kenya nú um páskana.

Audi leiðir keppni	framleiðendanna		

Þaö eru ekki aðeins ökumenn sem	Staðan  eftir	aö Safarirailinu i	

etja kappi í rallkeppni. Bílafram-	Kenyaerlokiðei	•þessi:	

leiðendur heyja einnig keppni sin á	1. Audi		50 stig

milli og fá stig eftir því hvernig	2. Lancia		38 stig

bílum þeirra gengur hverju sinni.'	3. Toyota		28 stig

	4. Renault		22 stig

Eru keppnishópunum reiknuð stig	5. Volkswagen		21 stig

sem   samtals   gefa   bifreiðafram-	6. Opel		16 stig

leiðendunumstig.	7. Nissan		12 stig

Toyota Celica bíll Björns Waldegard á fullri siglingu i rallinu á Fílabeinsströiid-

inni á liðnu hausti en þar sigraði hann með glæsibrag og skaut f jórhjóladrifnu

Audi Quattro bílunum ref fyrir rass, en þar lentu Toyota Celica i fyrsta og þriðja

sæti með Audi á milli sín.

Norðurlanda-

búar í ef stu

sætunumí

Safarirallinu

—Svfinn Björn Waldegaard á Toyota

Celica sigraði glæsilega

Á myndinni eru beir Hans Thorszeliuz,

Björn Waldegaard, Per Eklund og

Kagnar Spjuth en þeir tveir siðasttöldu

duttu út í fyrsta áfanga Safarirallsins.

Það var Svíinn Björn Waldegaard

sem ók Toyota Celica bil sínum

f yrstur i mark i Saf arirallinu i Kenya

annan dag páska eftir áfallalausan

5.258 kilómetra akstur ásamt félaga

sinum, Svianum Hans Thorszelius.

Fimm dögum eftir að hafa haldið

upp í þessa frægustu og erfiðustu

rallkeppni sem haldin er komu þeir i

mark i höfuðborg Kenya, Nairobi,

með 122 mínútur i refsistig og sögðu

þeir félagar að aðeins hefði sprungið

þrísvar á leiöinni og aðeins hefði

orðið vart við galla í ventii í for-

þjöppunni alla keppnina.

Waldegaard, sem er fertugur, vann

keppnina 1977, þá fyrir Ford. Nú tók

hann forystuna 21 klukkustund eftir

upphaf keppninnar og hélt henni alla

dagana þrátt fyrir haröa keppni frá

Finnanum Rauno Aaltonen ta Opel

Manta400.

Aaltonen, ásamt félaga sinum,

Kénýamanninum Lofty Drews,

stefndi nú að sigri eftir tuttugu og

eina tilraun en enn einu sinni varö

hann að láta i minni pokann og láta

sér nægja annað sætið með 133 refsi-

minutur.

Heimsmeistarinn, Hannu Mikkola

frá Finnlandi, ásamt aðstoðarmanni

sínum, Svíanum Arne Hertz, varð

síðan í þriðja sæti á Audi Quattro

með 145 refsimínútur. Þriðja sætið

dugði Mikkola til þess að ná efsta

sæti í heimsmeist arakeppninni i ralli

og er hann nú með 44 stig, ofan við

Sviann Stig Blomquist sem n.ú er með

35 stig, en honum tókst ekki að Ijúka.

keppninni í Safarirallinu að þessu

sinni.

„Viö höf um mikla reynslu i ralli á

Toyota, einnig í Afríku, og við vorum

vel búnir undir þetta rall," sagði

Waldegaard eftir að hafa sprautað

yfir áhorfendur við lokamarkið úr

hinni sjálfsögðu kampavinsflösku.

„Við komum til þátttöku í Safarí-

rallinu til að vinna, en með svo fáum

vandamálum, það er ekki eðlilegt,"

sagði hann. Waldegaard sagði einu

vandamálin sem hann myndi eftir

væru að þrísvar hef ði sprungið dekk,

eitt á hverjum hinna þriggja áfanga

keppninnar. „Við urðum aö skipta

um ventil í forþjöppunni i þriðja á-

fanga og það kostaði okkur fjórar

minútur."

Þetta var eitt af „þurrustu"

Safariröllunum i 32 ára sögu keppn-

innar og hitabeltisrigningarnar, sem

venjulegast eru ökumönnum erfiðar

og fyrirfram voru ætlaðar sérlega

erfiðar í ár, urðu hópunum 76, sem

hófu kepphina á skírdag, litill farar-

tálmi.

En þrátt fyrir þokkalegar

aðstæður tók rallið sinn toll af

bílunum og féllu meira en tveir

þriðju keppenda úr keppninni og

náðu aðeins 25 hópar til loka-

marksins.

Einn af þeim fyrstu til að falla úr

keppninni var franska stúlkan

Michele Mouton, en Audi Quattro bíll

hennar var dreginn burt úr fyrsta á-

fanga eftir aö forþjappa sprakk.

„Það er ekki hraðinn heldur úthaldið

sem gildir í þessu ralli," sagði

Mouton fyrir keppnina, en hún, á-

samt félaga sínum, Fabrizia Pons

frá ltalíu, var talin með þeim sem

MarlÐoro

Heimsmeistarinn 1983, Hannu

Mikkola, og félagi hans, Arne Hertz,

urðu að láta sér nægja þriðja sætið að

þessu sinni.

helst kæmi til greina sem sigurveg-

ari i keppninni. „Það er ekki

spurningin um að aka eins hratt og

maður getur heldur annast vel um

bílinn og komast í mark." En að

þessu sinni brást sigurvon frönsku

stúlkunnar í sprunginni forþjöppu.

Annar til að f alla úr keppninni var

Svíinn Per Eklund en Toyota Celica

bill hans lenti á brúarstólpa, einnig á

fyrsta áfanga.

Frakkinn Guy Frequelin féll úr

keppninni á þriðja áfanga þegar

vélin i Opel Manta 400 bíl hans

sprakk snemma á þriðja éfanga og

rétt áeftirfylgdi Svíinn Stig Blom-

quist þegar kambásreim í Audi

Quattro bíl hans slitnaöi og vélin gaf

sig. Þar með var úti um frekari

keppni hjá Svíanum. Blomquist hafði

fram að Safarirallinu leitt heims-

meistarakeppnina i ár en varð að

gefa eftir fyrsta sætið til Hannu

Mikkola.

Stjórnendur Safarirallsins sögðu

þessa keppni vera eina þá hröðustu

sem haldin hefði verið. Fyrstu

bílarnir náðu meðalhraða um 120 km

á klukkustund vegna óvæntra þurra

aðstæðna að þessu sinni, þvert ofan í

þaðsemspáðvar.

CRSLITIN1 SAFARmALLINU 1KEN YA1984:

isjiirn Waldegaard/Hans ThorszeUus, Sviþjóð

Toyota Celica..................................122 stig

Rauno Altonen, Finnland/Lotti Drews, Kenya

Opel Manta....................................133 sííg

Hannu Mikkola, Fuuúand/Arne Hertz, Sviþjoð

AndiQuattro...................................145 stig

Marrku Aleu/II k ka Ki vimaki, Flnnland

Lancia Rallye..................................188 stig

Sekhar Mebta/Rob Combes, Kenya

Nissau 240RS.................................. .215 stig

Vlc Preston/John Lyall, Kenya

Lancia Rallye..................................254 stlg

Timo Salonen/Seppo Harjanne, Finnland

Nlssan 240RS...................................352 stig

Franz Wlttman, Austurrikl/Feter Ðiekmann, Þýskal.

Audi Quattro...................................457 stig

Yoshio Imashita, Japan

Nissan240RS..................................476 stig

Greg Critlcos, Kenya

Lancia Rallyc..................................593 stig

Bernd Strahl/Sukhy Soin, Kenya

Opel Ascona 400................................658 stlg

Tony Fowkes/Peter O'Gorman, Bretlandi

Subaru........................................713 stlg

Maurlce Chomat/Dldler Breton, Frakklandi

Cltroen Vlsa..................................

14.   FrankTundo/QuenUnThomson.Kenya

Subaru ......................................

15.  JohnnyHelHer/JohnHope.Kenya

l'eugcot 504 plckup............................

16.   Yoshio Tkaoka/Aki Izumi, Japan

Subaru ......................................

17.  HarbhajanSaimbi/RashpalDevgun,Kenya

Opel Ascona 400..............................

18.  Philippe Wambergue, Frakkl./Ivan Smith, Kenya

Citroen Vlsa..................................

19.   Jonalhan Ashman/Audy Milns, Kretluudl

Subaru .....................................

20.   Uwe Mlersh/Tim Davles, Kenya

ToyotaCellca................................

21.  PhIUpMorrls/KeithMon1s,Kenya

Toyota Celica................................

22.  T. Hirabayashi, Japan/I. Smith, Kenya

Dalhatsu Charade.............................

23.  Gerald MiUer/Dennls Mathews, Kenya

Range Rover.................................

24.   Ashok Paltul/Zahid Mogul, Kcnyu

Dalhatsu Charade.............................

25.   T. Hoshida/T. Yokose, Japan

Subaru ......................................

..732  stlg

..753  stig

..764  stlg

..790  stig

..885  stig

..998  stlg

.1047  stig

.1083  stlg

.1083  stig

.1183  stig

.1187  stlg

.1344  stig

.1496  slig

j<c:6ijfciíl

I


_


HJJCOI

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24