Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						DV. LAUGARDAGUR 28. APRIL1984.
Bflar
Bflar
Bflar
Bflar
Bflar
SafaríralliðíKenya:
Ein erf iðasta
rallkeppni
sem haldin er
A mánudagínn var, annan í
páskum, lauk einu erfiðasta ralii
sem haldið er. Safarirallinu í Kenya.
Vegalengdin sem ekin var er sam-
tals 5.258 kilómetrar og stóö keppnin .
yfirífimmdaga.
Fyrirfram var vitað að rigning og
erfiðar akstursaðstæður vegna leöju
myndu verða ökumönnum sérlega
erfiðar aö þessu sinni. Vegna þess
hve páskarnir eru seint á árinu þá er
regntiminn þegar hafinn í Kenya.,
Samtals tóku þátt í Safarirallinu að
þessu sinni 76 keppnishópar. Að sögn
Mike Doughty, stjórnanda keppn-
innar, voru nokkrir kaflar teknir
burtu úr leiðinni sem fyrirhugað var
að aka vegna þess hve aðstæður
voru orðnar erfiðar.
Atta bilaf ramleiðendur sendu sér-
staka keppnishópa til þátttöku í|
rallinu að þessu sinni, sem er stærsta -
framlag þeirra i 32 ára sögu Safari-
rallsins. Meðal þeirra sem mesta
moguieika voru taldir eiga fyrirfram
var Audi hópurinn en Quattro
bílarnir eru í þremur efstu sætunum
í hcimsmeistarakeppninni þegar
þremur keppnum sem gefa stig til.
heimsmeistara er lokið. Efstur að
stigum i heimsmeistarakeppninni
fyrir Safarirallið var Svíinn Stig
Blomquist, sem nú tekur þátt í
Safari railinu i fyrsta sinn i þrettán
ár. Siöast keppti hann 1971 og þá á
Saab og náði þá þrettánda sæti.
Helsti keppinautur Stig og jafnframt
félagi, þvi hann keppir einnig á Audi
Quattro, er Hannu Mikkola frá
Finnlandi. Hann er betur heima í
Safarirallinu. Mikkola, sem varð
heimsmeistari í f yrra, varð þá annar
i Marlboro Safarirallinu. Að þessu
sinni leiddi Hannu Mikkola keppnina
sem fyrsti bíli við upphaf keppninnar
og er þaö bæði kostur og galli i
keppni sem þessari.
„Það er gott að Hannu fer á und-
an, hann verður fyrstur, hreinsar
veginn og vonandi finnur hann
fyrstur fyrir drullupyttunum," segir
hinn fimmfaldi sigurvegari í
Safarirallinu Sekhar Mehta, en hann
keppir á heimavelli þvi hann er
Kenýamaður.
Þriðja Audi Quattro bílnum ók
franska stúlkan Michele Mouton.
Hún varð í þriðja sæti í keppninni i
fyrra og voru miklar vonir bundnar
við hana i keppninni aö þessu sinni
því hún hefur áður sýnt og sannað að
hún kann vel við sig í Aíriku.
Vestur-Þjóðverjinn Walter Röhrl
sem nú er í þriðja sæti i heimsmeist-
arakeppninni tekur ekki þátt í
Safarírallinu að þessu sinni.
Alls tóku þátt í Safarírallinu 13
ökumenn og aðstoðarmenn frá
Norðurlöndunum að þessu sinni.
Þeirra á meðal má finna Finnann
Markku Alen, sem leiðir Lancia
keppnishópinn, og frá Toyota þá Per
Eklund og Björn Waldegaard. Björn
Waldegaard vann Safarirallið 1977
og með sigri sinum í Marlboro Ivory
Coast Rally síðasta haust sýndi hann
og sannaði getu sína við afrískar
aðstæður og jafnframt að aftur-
drifnir bílar eiga enn möguleika á
móti fjórhjóladrífnu rallbílunum.
Því var honum fyrirfram spáð
velgengni i keppninni nú.
Staðan í heimsmeistarakeppninni
í ralli var fyrir Safariralliö í Kenya
þessi: Blomquist 35 stig, Mikkola 32,
Röhrl 26, Alen, Bettega, Biasion 18,
Michele Mouton 15, Eklund 12 og þeir
Therier og Mats Jonsson 10 stig hvor.
1
,Æ Kapenguria
Kákamegaí | *•+?
sKisumuf^ á
Marlboro
1984 o
fe
SAFARI RALLY
*
19th -23rd April 1984
5254 km
1.  ¦¦¦ 1727.4 km
2. wmm 1348.3 km
3.  ¦•¦12178.3 km
%% ^Sultan Hamud
**\      KENYA
Kilimanjarol %mS$ Buchumari
QSD   *&**&*
^fMojnbasí
Ocean
Kortið sýnir leiðina sem ekiu var í Saf arirallinu í Kenya nú um páskana.
Audi leiðir keppni	framleiðendanna		
Þaö eru ekki aðeins ökumenn sem	Staðan  eftir	aö Safarirailinu i	
etja kappi í rallkeppni. Bílafram-	Kenyaerlokiðei	•þessi:	
leiðendur heyja einnig keppni sin á	1. Audi		50 stig
milli og fá stig eftir því hvernig	2. Lancia		38 stig
bílum þeirra gengur hverju sinni.'	3. Toyota		28 stig
	4. Renault		22 stig
Eru keppnishópunum reiknuð stig	5. Volkswagen		21 stig
sem   samtals   gefa   bifreiðafram-	6. Opel		16 stig
leiðendunumstig.	7. Nissan		12 stig
Toyota Celica bíll Björns Waldegard á fullri siglingu i rallinu á Fílabeinsströiid-
inni á liðnu hausti en þar sigraði hann með glæsibrag og skaut f jórhjóladrifnu
Audi Quattro bílunum ref fyrir rass, en þar lentu Toyota Celica i fyrsta og þriðja
sæti með Audi á milli sín.
Norðurlanda-
búar í ef stu
sætunumí
Safarirallinu
—Svfinn Björn Waldegaard á Toyota
Celica sigraði glæsilega
Á myndinni eru beir Hans Thorszeliuz,
Björn Waldegaard, Per Eklund og
Kagnar Spjuth en þeir tveir siðasttöldu
duttu út í fyrsta áfanga Safarirallsins.
Það var Svíinn Björn Waldegaard
sem ók Toyota Celica bil sínum
f yrstur i mark i Saf arirallinu i Kenya
annan dag páska eftir áfallalausan
5.258 kilómetra akstur ásamt félaga
sinum, Svianum Hans Thorszelius.
Fimm dögum eftir að hafa haldið
upp í þessa frægustu og erfiðustu
rallkeppni sem haldin er komu þeir i
mark i höfuðborg Kenya, Nairobi,
með 122 mínútur i refsistig og sögðu
þeir félagar að aðeins hefði sprungið
þrísvar á leiöinni og aðeins hefði
orðið vart við galla í ventii í for-
þjöppunni alla keppnina.
Waldegaard, sem er fertugur, vann
keppnina 1977, þá fyrir Ford. Nú tók
hann forystuna 21 klukkustund eftir
upphaf keppninnar og hélt henni alla
dagana þrátt fyrir haröa keppni frá
Finnanum Rauno Aaltonen ta Opel
Manta400.
Aaltonen, ásamt félaga sinum,
Kénýamanninum Lofty Drews,
stefndi nú að sigri eftir tuttugu og
eina tilraun en enn einu sinni varö
hann að láta i minni pokann og láta
sér nægja annað sætið með 133 refsi-
minutur.
Heimsmeistarinn, Hannu Mikkola
frá Finnlandi, ásamt aðstoðarmanni
sínum, Svíanum Arne Hertz, varð
síðan í þriðja sæti á Audi Quattro
með 145 refsimínútur. Þriðja sætið
dugði Mikkola til þess að ná efsta
sæti í heimsmeist arakeppninni i ralli
og er hann nú með 44 stig, ofan við
Sviann Stig Blomquist sem n.ú er með
35 stig, en honum tókst ekki að Ijúka.
keppninni í Safarirallinu að þessu
sinni.
„Viö höf um mikla reynslu i ralli á
Toyota, einnig í Afríku, og við vorum
vel búnir undir þetta rall," sagði
Waldegaard eftir að hafa sprautað
yfir áhorfendur við lokamarkið úr
hinni sjálfsögðu kampavinsflösku.
„Við komum til þátttöku í Safarí-
rallinu til að vinna, en með svo fáum
vandamálum, það er ekki eðlilegt,"
sagði hann. Waldegaard sagði einu
vandamálin sem hann myndi eftir
væru að þrísvar hef ði sprungið dekk,
eitt á hverjum hinna þriggja áfanga
keppninnar. „Við urðum aö skipta
um ventil í forþjöppunni i þriðja á-
fanga og það kostaði okkur fjórar
minútur."
Þetta var eitt af „þurrustu"
Safariröllunum i 32 ára sögu keppn-
innar og hitabeltisrigningarnar, sem
venjulegast eru ökumönnum erfiðar
og fyrirfram voru ætlaðar sérlega
erfiðar í ár, urðu hópunum 76, sem
hófu kepphina á skírdag, litill farar-
tálmi.
En þrátt fyrir þokkalegar
aðstæður tók rallið sinn toll af
bílunum og féllu meira en tveir
þriðju keppenda úr keppninni og
náðu aðeins 25 hópar til loka-
marksins.
Einn af þeim fyrstu til að falla úr
keppninni var franska stúlkan
Michele Mouton, en Audi Quattro bíll
hennar var dreginn burt úr fyrsta á-
fanga eftir aö forþjappa sprakk.
„Það er ekki hraðinn heldur úthaldið
sem gildir í þessu ralli," sagði
Mouton fyrir keppnina, en hún, á-
samt félaga sínum, Fabrizia Pons
frá ltalíu, var talin með þeim sem
MarlÐoro
Heimsmeistarinn 1983, Hannu
Mikkola, og félagi hans, Arne Hertz,
urðu að láta sér nægja þriðja sætið að
þessu sinni.
helst kæmi til greina sem sigurveg-
ari i keppninni. „Það er ekki
spurningin um að aka eins hratt og
maður getur heldur annast vel um
bílinn og komast í mark." En að
þessu sinni brást sigurvon frönsku
stúlkunnar í sprunginni forþjöppu.
Annar til að f alla úr keppninni var
Svíinn Per Eklund en Toyota Celica
bill hans lenti á brúarstólpa, einnig á
fyrsta áfanga.
Frakkinn Guy Frequelin féll úr
keppninni á þriðja áfanga þegar
vélin i Opel Manta 400 bíl hans
sprakk snemma á þriðja éfanga og
rétt áeftirfylgdi Svíinn Stig Blom-
quist þegar kambásreim í Audi
Quattro bíl hans slitnaöi og vélin gaf
sig. Þar með var úti um frekari
keppni hjá Svíanum. Blomquist hafði
fram að Safarirallinu leitt heims-
meistarakeppnina i ár en varð að
gefa eftir fyrsta sætið til Hannu
Mikkola.
Stjórnendur Safarirallsins sögðu
þessa keppni vera eina þá hröðustu
sem haldin hefði verið. Fyrstu
bílarnir náðu meðalhraða um 120 km
á klukkustund vegna óvæntra þurra
aðstæðna að þessu sinni, þvert ofan í
þaðsemspáðvar.
CRSLITIN1 SAFARmALLINU 1KEN YA1984:
isjiirn Waldegaard/Hans ThorszeUus, Sviþjóð
Toyota Celica..................................122 stig
Rauno Altonen, Finnland/Lotti Drews, Kenya
Opel Manta....................................133 sííg
Hannu Mikkola, Fuuúand/Arne Hertz, Sviþjoð
AndiQuattro...................................145 stig
Marrku Aleu/II k ka Ki vimaki, Flnnland
Lancia Rallye..................................188 stig
Sekhar Mebta/Rob Combes, Kenya
Nissau 240RS.................................. .215 stig
Vlc Preston/John Lyall, Kenya
Lancia Rallye..................................254 stlg
Timo Salonen/Seppo Harjanne, Finnland
Nlssan 240RS...................................352 stig
Franz Wlttman, Austurrikl/Feter Ðiekmann, Þýskal.
Audi Quattro...................................457 stig
Yoshio Imashita, Japan
Nissan240RS..................................476 stig
Greg Critlcos, Kenya
Lancia Rallyc..................................593 stig
Bernd Strahl/Sukhy Soin, Kenya
Opel Ascona 400................................658 stlg
Tony Fowkes/Peter O'Gorman, Bretlandi
Subaru........................................713 stlg
Maurlce Chomat/Dldler Breton, Frakklandi
Cltroen Vlsa..................................
14.   FrankTundo/QuenUnThomson.Kenya
Subaru ......................................
15.  JohnnyHelHer/JohnHope.Kenya
l'eugcot 504 plckup............................
16.   Yoshio Tkaoka/Aki Izumi, Japan
Subaru ......................................
17.  HarbhajanSaimbi/RashpalDevgun,Kenya
Opel Ascona 400..............................
18.  Philippe Wambergue, Frakkl./Ivan Smith, Kenya
Citroen Vlsa..................................
19.   Jonalhan Ashman/Audy Milns, Kretluudl
Subaru .....................................
20.   Uwe Mlersh/Tim Davles, Kenya
ToyotaCellca................................
21.  PhIUpMorrls/KeithMon1s,Kenya
Toyota Celica................................
22.  T. Hirabayashi, Japan/I. Smith, Kenya
Dalhatsu Charade.............................
23.  Gerald MiUer/Dennls Mathews, Kenya
Range Rover.................................
24.   Ashok Paltul/Zahid Mogul, Kcnyu
Dalhatsu Charade.............................
25.   T. Hoshida/T. Yokose, Japan
Subaru ......................................
..732  stlg
..753  stig
..764  stlg
..790  stig
..885  stig
..998  stlg
.1047  stig
.1083  stlg
.1083  stig
.1183  stig
.1187  stlg
.1344  stig
.1496  slig
j<c:6ijfciíl
I

_

HJJCOI
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24