Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						m-.mmmmm&sm<m,v<i
17.
Lesendur
Lesendur
Lesendur
Lesendur
„FIFF OG FUNKHEir'
— Athugasemd við myndlistargagnrýni Gunnars B. Kvaran
Gunnar Kvaran sellóleikarí skrífar:
Eftir aö hafa lesið, að minu mali,
óréttmæta - umfjöllun Gunnars B.
Kvaran í þessu blaði fyrir stuttu á
sýningu Baltasar á Kjarvalsstööum,
get ég ekki stillt mig um að koma með
nokkrar athugasemdir. Gunnar B.
Kvaran finnur sýningu Baltasar allt til
foráttu og jafnvel tækni hans er kölluð
„fiffogflinkheit".
Það sem einkennir list Baltasar m.a.
er hversu frábær teiknari hann er.
Baltasar hefur „klassiska" skólun sem
málari og það sést i öllum hans
myndum.
Það sem háir mörgum islenskum
listamönnum er einmitt vöntun á
skólun og tækni og þessi atriði eru
algjör grundvöllur fyrir tjáningu og
sköpun.
Gunnar B. Kvaran skrifar af fyrir-
litningu um myndir Baltasar af
hundum og segir „þetta myndmál
vera fullunnið i málverki um miðja 19.
öld og nú gjarnan notað í iðnaði, t.d.
við skreytingu konfektkassa".
Ekkert myndmál, form eða
tjáningarmáti er úr sér gengið takist
listamanninum að glæða það lifi og það
tekst Baltasar sannarlega.
I sambandi við konfektkassana ætla
ég að vona að list Baltasar verði lika
notuð á þá. Hann þyrfti ekki að
skammast sín fyrir að vera þar í
félagsskap með t.d. Gaugin og Turner.
Landslagsmálverkunum    er    líka
Aldraðir að skemmta sér og bó að bessi mynd hafi ekki verið tekin í Broad-
way þá á hún engu að síður við.
Góöskemmtun
fyrir aldraöa
Marta Jónsdóttir, Selfossi, skrifar:
Þann 12. apríl sl. fóru eldri
borgarar hér á Selfossi í hópferð á
skemmtistaðinn Broadway (Reykja-
vík. Þarna var á ferðinni skemmtun
fyrir eldri borgara og var hún vel
sótt af fólki viðs vegar af landinu. Að
hætti höfðingja var tekið á móti
okkur með kokkteil áður en sest var
að borðum.
Hermann     Ragnar     Stefánsson
veislustjóri kynnti dagskrána sem
var mjög f jölbreytt og innihélt meöal
annars fjöldasöng, danssýningu og
tískusýningu sem erfitt er að
gleyma. Fleira gott var á dagskránni
og að lokum var svo dansað.
Mig langar að lokum til að þakka
öllum sem að þessari skemmtun
stóðu og þá ekki síst Halldóru Ama-
dóttur sem var fararstjóri Selfoss-
hópsins.
Við komum aftur næst.
úthúðaö á þessari sýningu og þær
kallaðar „af ar yfirborðskenndar".
Eg vil hins vegar sérstaklega benda
á nr. 14 og nr. 19 af Keili, alveg
afbragðsmyndir.
Kristmyndir Baltasar, f jórar að tölu,
sem hann nefnir Sælir eru.....að
mínum dómi hápunktur sýningar-
innar, eru alls ekki nefndar á nafn í
þessarí umf jöllun, frekar en þær hefðu
alls ekki verið sýndar.
Aö lokum hæðist Gunnar B. Kvaran
aö Baltasar fyrir að verða fyrir
áhrif um af Goya. Hvar væri listasagan
ef listafólk á öllum öldum heföi ekki
orðið fyrir áhrifum hvert af öðru, lært
og drukkið i sig af list hvert annars?
Að fara að gera samanburð á tveimur
ólikum listamönnum af þessum sökum
er blátt áfram hlægilegt.
Nei, Gunnar B. Kvaran ætti að
hugleiða vel áður en hann næst notar
orðin „lágkúra og meöalmennska" um
góða listamenn.
»• .»«*•* ji*.         .....      TÖ&aaiÉ 1
Gagnrýni á gagnrýni Gunnars B.
Kvaran skrifuð af Gunnari Kvaran.
Myndin er af Baltasar.
NÝKOMIN BORÐSTOFUBORÐ
OG STÓLAR
FRÁ
HOLLANDI.

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40