Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 . . .
Smelltu hér til aš fį meiri upplżsingar um 258. tölublaš 
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						FÖSTUDAGUR 11. NÓVEMBER 1994.
Fréttir
Reglugerð í smíðum sem gerir ráð fyrir léttari nöglum:
Gæti þýtt yf ir 2
milljóna sparnað á ári
- spararviðhaldábun(musntlagienmLiinkarekkiöryggi
Innan dómsmálaráðuneytisins er
nú í smíðum reglugerð sem bannar
notkun þeirra nagla sem nú eru not-
aðir í hjólbarða. Reglugerðin verður
innan skamms send til umsagnar en
fyrirhugað er að hún taki gildi fyrir
næsta verur. Þó er ætlunin sú að
menn fái að nota þau nagladekk sem
þeir eiga og slíta þeim út. Nýju nagl-
arnir mega einungis vera úr áli eða
harðplasti og verða þá léttari en þeir
gömlu fyrir vikið. Með þessum breyt-
ingum er hugsanlegt að hægt verði
að spara rúmlega 200 milljónir í við-
haldsframkæmdum á bundnu slit-
lagi á gatnakerfi Reykjavíkur og
þjóðvegum landsins.
„Sænskar rannsóknir sýna fram á
að léttari naglar spara viðhald á slit-
lagi í þéttbýli um allt að helming.
Enn fremur þýðir þetta minni slysa-
hættu í kjölfar minni hjólfara í mal-
biki vegna naglaslits. Þá eru um-
hverfisáhrifin gífurleg. Tjara, sem
losnar við naglaslit, verður ntinni í
umhverfmu og loks minnkar þetta
hh'óðmengun. Allt eru þetta kostir
við að takmarka naglastærð," segir
Þórhallur Ólafsson, umdæmistækni-
fræðingur Vegagerðarinnar á Sel-
fossi og formaður Umferðarráös.
Hann bætir því við að rannsóknir
sýni fram á að umferðaröryggi sé
ekki minna þrátt fyrir minni nagla,
sem muni verða á svipuðu verði og
gömlu naglarnir.
Samkvæmt upplýsingum hjá Vega-
gerðinni var 440 milljónum varið til
viðhaldsframkvæmda á bundnu slit-
lagi á þjóðvegum landsins á þessu
ári. Þórhallur fullyrðir að þann
kostnað mætti lækka um 20 til 30
prósent eða um rúmlega 100 milljón-
ir. Á þessu ári var varið að minnsta
kosti 200 milljónum í viðhaldsfram-
kvæmdir á bundnu slitlagi í Reykja-
víki. Ef kostnaður við það lækkaði
um helming myndu 100 milljónir
sparast við það. Samtals yrði því um
að ræða rúmlega 200 milljónir í
Reykjavík og á þjóðvegakerfi lands-
ins. Kunnugir telja þó að kostnaður
við þjónusru myndi aukast eitthvað
en ekkert í líkingu við það sem myndi
sparast.
Kópavogur:
Lækkaðir
ítignog
Dómsmálaráðuneytið hefur
ákveðið, að fenginni tillögu sýslu-
manns í Kópavogi, að flytja að-
stoðaryfirlögregluþjón og yfirlög-
regluþjón lögreglunnar í Kópa-
vogi til í starfi. Þetta er gert vegna
þess óþolandi ástands sem skap-
ast hefur vegna deilna tveggja
umræddra manna.
Báðir voru þeir lækkaðir í tign
og mun aðstoðaryfirlögreglu-
þjónninn gegna starfi rannsókn-
arlögreglumanns hjá RLR en yf-
irlögregluþjónninn mun gegna
stöðu varðsrjóra hjá lögreglunni
í Hafnarfirði.
Mennirnir hafa báðir verið
leystir frá störfum en þó verið
veittur andmælafrestur. Stjóm
Lögreglufélags Kópavogs harmar
að til þessa hafi þurft að koma.
Kanadíska olíufélagið Irving Oil:
Vantar lóðir undir
átta bensínstöðvar
Kanadíska olíufélagið Irving Oil
hefur lagt fram formlega beiðni hjá
borgaryfirvöldum um svæði undir
birgðastöð og a.m.k. 8 bensínstöðvar
á höfuðborgarsvæðinu. Fulltrúar Ir-
ving Oil áttu nýlega fund með borg-
aryfirvöldum þar sem þeim var gerð
grein fyrir að engar lóðir undir bens-
ínstöðvar væru til samkvæmt nú-
gildandi borgarskipulagi og 8 vikur
tæki með auglýsingu að breyta land-
notkun. Eins og sjá má á meðfylgj-
andi korti eru olíufélögin þrjú, Olís,
Skeljungur og Esso, með 41 bensín-
stöð á höfuðborgarsvæðinu og vil-
yrði er fyrir 3 lóðum til viðbótar
undir bensínstöð í Reykjavík sam-
kvæmt núverandi skipulagi.
Nýju lóðirnar, sem hér um ræðir,
eru við Gylfaflöt og Borgarveg í Graf-
arvogi og í Norðlingaholti við Rauða-
vatn. í Grafarvogi eru allar líkur á
að Skeljungur verði með bensínstöð
á báðum stöðunum og í NorðUnga-
holti hefur Olís vilyrði um lóð eftir
að félagið varð að víkja frá fyrirhug-
aðri lóð við Vesturlandsveg.
Irving Oil í Grafarvogi?
Það kemur ekki fram á kortinu að
Hagkaup hefur úthlutaða lóð við
Borgarveg i Grafarvogi, í svokallaðri
Spöng, þar sem auk verslunarmið-
stöðvar er reiknað með aðstöðu fyrir
bensínstöð. Eins og áður hefur komið
fram hefur DV heimildir fyrir því að
Hagkaup og Bónus séu í samstarfi
við Irving Oil um starfrækslu bens-
ínstöðva. Forráðamenn fyrirtækj-
anna neituðu því ekki eða játuðu
þannig að svo gæti farið að ein af
bensínstöðvum Irving Oil verði í
Spönginni í Grafarvogi.
Á fundi með borgaryfirvöldum
sögðu fulltrúar Irving Oil að þeir
hefðu í huga meðalstórar bensín-
stöðvar á bandarískum mælikvarða,
stöðvar sem byðu upp á ýmsar vörur
tengdar bílaþjónustu. í bréfi frá Ir-
ving Oil kemur fram að ísland sé um
margt líkt þeim norðlægu slóðum
sem félagið starfi á í Bandaríkjunum
og Kanada. í bréfinu segir ennfrem-
ur:
„Fyrirtækinu er nauðsynlegt að fá
aðstöðu fyrir starfsemi sína. í því
sambandi er rétt að benda á að nauð-
synlegt dýpi nærri aðstöðunni er 13
metrar. Einu staðirnir sem sjáanleg-
ir eru nú eru við Reykjavík og Helgu-
vík. Ljóst er að Helguvík kemur ekki
til greina vegna fjarlægðar frá mark-
aðnum enda óvíst að sú aðstaða
standi til boða. Fyrirtækið hyggst
hefja starfsemi hægt og sígandi."
Borgarráð fjallaði um áhuga Irving
Oil á fundi sinum á þriðjudag. Ráðið
vísaði málinu til borgarskipulags en
þangað munu fulltrúar Irving Oil
senda hugmyndir sínar um staðsetn-
ingu bensínstöðva á höfuðborgar-
svæðinu.
Skemmdarvargar gengu berserksgang og lögðu tvo bílaí rúst:
Óskiljanlegt athæf i
- segir Gunnar Beinteinsson, handboltakappi og óánægður bíleigandi
„Þetta er glænýr bíli Það er búið
að keyra hann 14 hundruð kíló-
metra. Ég skil ekM hvað fær menn
til að gera svona lagað," sagði
Gunnar Beinteinsson, handknatt-
leiksmaður í FH, í saratali við DV
en bíll sem hann hafði nýlega keypt
sér var gjörsamlega lagður í rúst
fyrir utan íþróttahús FH í Kapla-
krika um síöustu helgi.
¦ Gunnar hafði skilið bílinn eftir
fyrirutan íþróttahúsið á fostudag
og farið með félögum sínum á Hót-
el Örk 1 Hveragérði og ætlaði að ná
í hann daginn eftir* Einhver eða
einhverjir skemmdarvargar virð-
ast hins vegar hafa orðíð fyrri til
að komast í bfl Gunnars og annan
bíí sem stóð fyrir utan húsið og er
í eigu frægs stuðningsmanns FH.
ABar rúður og bæði framljos á bíl
Gunnars voru eyðilögð. Þávar gat
stungið í vélarhlíf bflsins og topp,
auk þess sera göf voru stungin á
alla hjólbaroana, Sömu sögu er aö
segja af íúnum bflnum
Máflð er í rannsókn hjá lögr^l-
unni iHafnarfiröL Lögreglan biður
hvern þarni, sem telur sig geta gef-
ið upplýsingar um mannaferðir við
iþróttahúsið aðfaranótt laugardags
að hafa samband við sig, en enginn
ler grunaður um verknaðinn.
Gunnar Gunnarsson, þiálfari Víkihss og starfsmaöur trysgingafélagslns
Skandía, stendur hér vté bfl Gunnars sem elns og siá má er mjög illa
farinn.                                                                                       DV-myndGVA
Gunnar segir bflinn hafa verið í
kaskó og því takmarkist beint fjár-
hagslegt t|ón hans við sjálfsábyrgð-
ina. Hins vegar tekur hann undir
meö lögreglunni og biður alla þá
sem geta gefið upplýsingar um
verknaðinn að hafa samband við
lögregiu.
Bensínstöðvar á höfuöborgarsvæöinu
• XX     ,......^                                Fyrirhiigað
j
Fyrirhugaö
O Olís
• Esso
® Skeljungur
Mosfellsbær:
?Langitangi
Bjarkarholt
Hafnarfjöröur:
# Reykjavíkurv. 54
# Lækjargata 46
O Vesturgata 1
O Reykjavíkurv. 58
© Kænan v/höfnina
fEk&i
Fasteignamarkaðurinn á Akureyri:
Stærri eignir haf a
lækkað um allt að 4A0
- mikið framboð á markaðinum
„Það eru bara venjuleg markaðs-
lögmál sem ráða. Það er mjög mik-
ið af raðhúsum og einbýlishúsum
í sölu á Akureyri og þegar framboð-
ið er meira en eftirspurnin þá
lækkar verðið. Þetta lögmál á alveg
eins við um fasteignir og bila," seg-
ir Pétur Jósefsson, sölustjóri hjá
Fasteigna- og skipasölu Norður-
lands á Akureyri, um verðlækkun
sem orðið hefur á stærri fasteign-
um á Akureyri að undanfórnu.
Pétur segir að nú séu e.t.v. 70-80
einbýlishús og stærri fasteinir á
söluskrá á Akureyri sem sé mjög
mikið í ekki stærri bæ. Verðlækk-
un þessara eigna er umtalsverð að
undanfórnu og dæmi um að rað-
hús, sem selst hefði á um 9 milljón-
ir fyrir nokkrum mánuðum, fáist
fyrir rúmlega 8 milljónir í dag. Pét-
ur sagði e.t.v. ekki fjarri lagi að
tala um 10% verðlækkun á stærri
eignum. Hann lagði þó áherslu á
aö öllu máli skipti hvernig húsbréf
menn fengju sem væru að seh'a, en
afföll á þeim væru mjög misjöfn.
Pétur sagði að verðlækkunin ætti
reyndar við um flestar fasteignir á
markaðnum nema tveggja her-
bergja íbúðir. Kaupendahópur
slikra íbúða væri stærri, t.d. ein-
staklingar og ungt fólk sem er að
stíga sín fyrstu skref í fasteigna-
kaupum.
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40