Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Žjóšviljinn

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 . . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |



Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Žjóšviljinn

						,2, SfiBA — ÞJÓ&VELJnsnN — Fámmituldaguir 6. JúWÍ 1963.
Loftledðir eiga mi fimm flmgvélar af gerðinni Rolls Royce 400. Myndin var tekin er 5. vélin kom til landsins  Eyrir fáum vikum.
Veltan rúmur miljarður, tap 36,6
milj. eftir 220 milj. kr. afskriftir
Félagið greididi hérlendufm
steiifismönniuim bónus kir. 4.400.-
000,00, eáns og sáðaisti aðalrfiurnd-
ur saimlþryktoti.
Flognir voru 8.173.367 kíló-
metrar a£ arðbæru fikigi áriö
1967, eða 2,2 prósent minma en
árið áður. Arfikasitagetam, rmœlld
í framboðnum sætafcfflómetruim
jóksit himsvegar uim 10,2%. Þar
af má eigna RR-vólunuim 91,4°/«.
Arðbærir         fairflpegakiilllárrietrar
jutoust uim 11,3  prósemt. Sæta-
Velta Loftleiða á reikningsárinu 1967 nam kr.
1.027.837.000 kr. og hafði aukizt nokkuð á árinu.
Rekstrartap varð 36,6 milj. kr., þ.e. þá upphæð
vantar til að fullar afskriftir náist, en þær hafa
á árinu numið 219.682.291 kr.
Þetba toom fram á aðattuindi
Lofltfleida,   sem   haldinin   var   1
siðustu viku, eiims og áður hef-
ur verið getíð í fréttuim blaðs-,
.jms.......
Samningar sem
t:p     orka tvímælis
KristjánGuðlaugsson hrl., for-
iriaður stjórnair Loftleiða, fikttti
fyrsita þátt skýrslu hensnar urm
sitörf á liðrau ári. Hanm sagði
m.a. um samaninga fólagsims við
Skandinavíwlöndin og BretíLand:
Bftír langvairandi sarmninga-
bóf og margvíslega tregðu af
hálfiu skamidiinavísku landanna,
tokst loks fyrir aitbeina for-
sasftisráðherra, Bjarna Bene-
diiktssonar, að ná endanlegurm
sanmingurm um þessi flkigrétt-
indi. ¦
Aðalatriði samniiniganna eru,:
Lofffleiðir mega ffljúga 3svar í
vikru ttl Síkandinavíiu firá 1. ápr-
fl. ttl 31. okrtólber með 160 far-
þega hémark og 2svar í viku
frá 1. nóvemiber tiil 31. marz
með' 114 fairiþega.
Verðmunrur má ekki vera
roeiri en 10% á fflugleiðimmi New
York   —   Skandinavía.   Sérfiar-
gjöld IATA skruilu gilda, en
svokallað „exourBÍon-fargjaild"
ma vera U.S.$ 10,00 lægra en
IATA-gjöld, en tarxtar skulu
byggjast „upp efitir regluim IA-
TA. Lafitlfiiiðdr mega njóta sjó-
mannafargjailda á sama hátt og
SAS.
Svó virðist sem fflugimála-
stjóm Skandinavíuilandainna ætli
enn að halda uppd skæruhern-
aði gagnvart Loftleioum og síð-
ast í gær barst stoeyti varðandi
bann við því að félaigið mætti
njóta svokallaðra frjölsikylduifar-
gjalda é ofangredndiri fflugfledð.
en ekki hefur gefizttínid tíl að
athuga það nánar.
Mér skilst að farþegaautonimg
samkvæmt ofangreindiu sani-
toamiulaigd geti orðið 1640, yfir 7
sumarmánuðina, en Htilsháttar
fækkun (40) yfiir fdrmmi vetrar-
manuðina.
Samningar þessdrr orka tví-
mælds, en rmifcið veltur á' fram-
kvæmdinni og spáir skeytið firá
í gær þar engu gtóðu um% og
er aflls að vænita.
Ég tel þó sarmningana notefc-
urrm ávinntog og með þedm eru
tilveruréttindd Lofitiledða h£. við-
uirfoemind, þótt mrjög sé úthlrurbað
Klapparst;
Sími 19800
BUOJN
Condor
atf nauimum skaimimiti, svo semn
ávaillt var gert fyrr á öldum.
Úr þessu verður reynslan að
skera.
Samniingarnir við Bretahedm-
ila eina ferð á vitou Glasgow-
London, með 189 sæta vél og
rmá fflytja 85 farrlþega frá Lond-
on, sama fjölda flré Glasgow
og auk þess farrþieiga tíl Islamds
þanmig að sætirn nýtíst tíl fuMs.
• 9% og 11% verðmunur má vera
miðað við IATA-gjölcL Að
öðru leyti gildir hið sarma um
"þá' og sfeándinaivísíku samnáng- •
ana.
Við þurfum enrgan kvíðboga
að  bara  vegna  þessara samn-   _„
imga  ög  Bretar  erru  vandr   að
stanida við sín lafbrð 'án tregðu
og er þaðan aHs góðs að væmta.
Flugrmálastjóri gefck frá þess-
um sarmnimgum og rmó telja að
íjokfcuð hafii áunnizt ef miðað
er við sætafjaldann ednan, en
ferðaf joldinn má ' ekfci véra
mdnmL
Réttur til þotukaupa
tryggður
Kristián GuðHauigsson sagði
mnrfrerniur: Lorfitileiðir hafa
keypt eina RoiHs Rioyce fflugvél
á þessu ári, sem æffluð er til
Skandimava'urfikiigs, en ekki hef-
urr ummizt ttoni til að , ganga
endamflega frá Jnnrétönguhenm-
arr. Ætíunin' var að hún gæti
ffluitt 160 farrlþega og ndklkuirn
ffluitning að aufci og verður að
því stefint að hedrmild tífl flart
þegafflutnings verði fulltorýtt er
ráðnim gefst tðOLj en nu eru'
færri sæti 1 velinnd en hafa
mé.     'N
A þassu ári hefur félagið
trygSt sér réttíndS til þotu-
fcaurpa en aflgjörtega er óvíst að
af þeim foaupum verðd enda
réttindi aðeins tryggð í ör-
yggissfcyni og vegna harðnandi
samfceppmi, en þar sker þróun-
in og  þörfin  úr.
Að  lokum  þafckaði   Kristiám
stanBsfóflfci   f&sigsáms   og   með- £-
stjórnendum sínrum ágætt sam-
srtarf é liðnu ári.
185.600 farþegar
á árinu
Þá tók til mnals framtovæmda-
stjóri Lofltíeaða, Alfreð Eflíias-
son, og sagði:
Vetraráætlun Loftfleiða 1967
var í gildd fyrstu 4 mánuði árs-
ins og síðustu 2, en surmaré-
ætktnto frá 1. maí tíi 31. okt.,
eöa sex rmiánuði um aða/lanna-
tímann. FJugvélar félagsrins
fflugu .samitals 1362 ferðir fram
og till bafca tíl útilanda, 810 ferð-
ir miflli Istonds og E5vrrópu, þar
af 495 með RR^ugrvélunuirniog
315    ferðir    með    DC-6B.    Tll
Bandairíkjanrna voru fflognar
552 flerðir, eingöngu með RR-
velum félagsins og marikar slfflvt
riofckur tímaimiót. A árrinru 1967
voru DC-6B vélar fólagsins
notaðar í áætlunairferðum héðan
til Skandiinavíu, Stóra-Bretilands
og Hollands, auk altaiairgra
lÐÍgurferða tiil Evrópulanda, að-
allega Spánar. RR-vólamar
filuigu aðallega í áætlunarfflugi
mfflli Lúxamíborgar og New
Yorfc og um trveggja mánaða
skeið til Brertjlands og Sfcandrin-
avíu, auk mokikuima M'guferrða.
A árimu var fflogið sarmrbails í
16.468 fclst. Þar af filugu RR-
fluigvélarnar 12.552 stumdir.sem
er 17 prósernt aukniing frá ár- ,
inu áður, DC-6B vélarnar 3.779 '
stuinddr, sem er néer iielm'imgi
mdm,ma en árið áður, og leigu-
vólar 146 stunddr. Að jafnaði
fflugu RR-vélarnar 9-10 kflst. á:
soflarhring en DC-6B-vé!lamar
5,45 kJst., og er þá imiðað við
þann dagatfjölda sem þærvoru
til taks. Fjórðia RR-vólin kom
úr lengdnigu um mánaðamótin
marz-apríl, en hinar þrjár voru
í notkun allt árið, allar lengdarr.
A áirimu voru ffluttir 185.600
arðbærir farþegar eða 12%
ffleiri en árið áður. Þar af voru
fiairbegar í áæfflunarffluigi 176.024,
en í leigufflugd 9.576. Þess má
láta getið að um midtt érið 1967
toomst farriþegatala fólagsins firá
urpphafd yfdr 1 mdljón. Hindr
svonefmdu SOP-farrlþegar, sem
hér harfa viðdivöii á flerð simmi
auistur eða vestur um haf, voru
10.240 á sl éri, eða um 10%,
ffleiri. en árið áður.
Saimrtalls voru ffluftt 517 tomn
af arðbæmrd fragt, en árið áður
voru þedr fflutndngar 379,5 tonn.
Jufcust fflurhnfagar þessir þvi
um 36% Af pósti voru fflutt
294,2 toinm, en 198 tonn árið
1966. Aufcning er 48,6 prósent.
Starrfsmenn félagsdns voru í
ársiök 1967, 1090, þar af umnu
715  hérlendis  og 375  erlendis.
Sigurður   Ilclgason.
nýtíng reyndist um 73,2%, en
var 72,6 prosent árið áður.
Framboðnir tonntoflómeitrar i
aröbasrru fflugd voru 129 milión-
ir. Nýttir 95 milj. eða 73,7%» en
70,9 prósent áður:
Hótelið og
Keflavíkurflugvöllur
Árið 1967 var fyrsta heila ár-
ið, sem hótelið er starfrækt.
Meðaflniýtinig varð 65,3%, en
mest í ágrúst 94,2 proBent, en
minnst í februar 39,4 prósent.
Gestanætur urbu sarmtals 34.605
en þá er mdðað við að hver
gestur gistí eina nótt. t>ar af
voru 12.739 gestanætur vegna
drvaiar    ,,stopovierr"-gesita,     eða
36.8%. Heáldairitelkjur hóteflsirns
voru 52.015.643,00. Hedldarlaun
1967  voru  tor.   21.751.026,—, og
eru þar meðtaldn laun hljóm-
lisitarrmanna og erl. skemmti-
fcrafta. Starrfismenn voru ¦ 156
tailsdrns 31. desemiber 1967. Af-
fcoma hórteilsins á s.l. árri var
ekkd sarmikrvæimt því semstjóm-
in hafði redfcnað méð, og var
það ýtaisum byrrjunarðrðug-
leifcum um að kemirua. Það tók
hdtnm mfýja hótelstjlóra nokkurn
undiirbúning að emdurrskipu-
leggja reksturinn. Samlkvæmt
refcstraráætkin Stefáms Hirst,
hóteísitrjóra á hátelið að skila
hagnaði árið 1968 (sam nenrnur
fcr. 4 miljóinuim), miðað við að
arfskrriftir verði kr.  12 mdljónir.
Síðastldðið vor var uhdirrrit-
aður vdðbótarsamnimigur við ut-
anrífcasráðuneytið um aðstöðu
Loftleiða á Kefflarvdkurrflugvelli.
Sarmmiingurrimn gildir tál 31. maí
1974.
Halztu ákvæði þessa samn-
ings eru um leigufcjör Loftileiða
í fflugsitöðvarbyggdngunni, þau
voru gerð einfaldari og er nú
leiga mdðijð við fermettasrtærð,
en áðurr gifltu um þetta nokkuð
filiófcmairi áfcvæði, svo sem um
hlutdeild IiOfrtfledða í rekstri
saffruedginllegra srvæða, htatdieild í
viðhafldstoostnaði, auk flastra ár-
legira greiðislna. Húsaleiga Loft-
leiða í fflugsitöðvarbygginigunnd
er nú tor. 145.148,— á rnánuði.
Auk þessa greiðir félagdð ótrú-
lega háa leiigu fyrdr pláss í ednu
ffluigsfcýlanna, eða fcr. 203 þús.
á rmiánuði. Stjórnin mun nu ít-
refca við Varnarrmétodeild hvort
ekfci sé mögulegt að fiá þetta
grjaild lækltoað, bví það virðist
f jarrri afflli sannigirni að greiða
um 2,4 mríljónir. krona á ári
fyrir þetta skýflispláss.
Við komu Fluigfélagsins til
Kerfflavikur var nauðsynttegt að
breyta alliveirulega flurgstöðvarr-
byggingumni. Ráfcið tók að sér
að framltovæirna og kosta bessar
breytingarr að mestu leyti, sem
toosftuðu yfiir 10 míljónlr. Má
segja að aðstaða tíi arflgrreiðslu
farlþega og fflugvéla sé orðin
nokfouð góð.
a Vegna breytiniga á, .ffluigstSð-
inni var sýnt að ekki varneinm
grundivöllkir fyrir rekstri Flug-
hótélsdns, bair sem megnið af
herbergjunum yrði riótað fyrSr
slkrriiflsrbofur. Varr þvi átoveðið að
leggja gistiihiólbelið niður frá og
með 1. maí 1967. Talið er að
srpamaður uimfram tefcjurmrissi
niermi rúmttega 1 rmfllrjón krrona á
árrd.
Gert er ráð fyrir að starfs-
menn Loftleiða í Kefflarvák verði
211 í júlílbyriun 1968, en 160 í
árslok. Fækkun þessi er mögu-
leg þar setm félagið hættír
.•ekstri DC-6BffluigvéIanna, auk
þess sem breytt skipulag og
bærbt aðstaða á þarr þétt í máli.
Samt má gera ráð fyrir að
launatoostnaður verði aðeins
hærri 1968 en 1967, vegna sí-
hæfctoaindi kaurps.
I júlí sl. hóf Flugfélag 19-
lands áaBtíunarfikig með þotu'
sinni frá Kefflavitourffluigvelli, en
Loftíeiðir hf. sjá um afigredðslu
Flu'gfélaigsdns  bar.
Hinn 4. þ. m, hófu SAS
reigttubundið éætkimairfflug . tíl
Isflands ednu sdnni í viku og
mun 'Loftleiðir einndg annast
afgreiðslu SAS á Keflarvifcur-
fflugvelld.
1968 harstætt
félaginu
Þar sem nokkuð er nrú liðjð
á árið 1968 vil ég aðeins skýra
Framhald á  9, síðu.
EYSTRASALTSVIKAN
8.-24. júlí. Kaupmannahöfn — Ro-
stockhérað — Berlín —i Magde-
burg — Erfurt — Leipzig — Dresd-
en — Wittenberg. Verð kr. 15000
—  ALLT INNIFALIÐ.
FERÐASKRIFSTOFAN
LANDSYN 1-
LAUGAVEG 54   SiMAR  22890 & 13648

					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12