Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . . 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						Ferrari keppnisliðið vann sinn
fyrsta sigur í Formúlu 1 árið 1951 og
hefur síöan unnið 120 mót og halað
inn níu ökumannstitla og átta titla
sem keppnislið.
Á glœsilegri sportbílasýningu i
Laugardalshöll í. maí nk., .verður
sýndur fjöldinn allur af sportbílum
af öllum stærðum og gerðum og
verða nokkrar meiriháttarrfrumsýn-
ingar á bílum við þetta -tækifæri.
Verða þeim gerð betri skil síðar.
Keppnistimabilið i Formúlu 1 er
langt og strangt. Fyrsta keppnin fór
fram í Ástraliu þann 7. mars og sú
16. og siðasta á keppnistímabilinu
fer fram í Japan þann 31. október í
haust. Á milli keppna æfa ökumenn
grimmt og hvergi er gefið eftir.
David Coulthard, annar öku-
maður McLaren liðsins, sagði á
dögunum að það hefði ekki skipt
máli þó hann hefði getaö komist
af stað í rásmarki í síðustu
keppni í Brasilíu. Gírkassinn
hefði gefið sig hvort eð var.
Coulthard, sem er Skoti og mjög
vinsæll ökumaður í Formúlu 1,
hefur verið sérlega óheppinn það
sem af er tímabilinu og ekki
komist í gegnum tvær fyrstu
keppnirnar.
Oheppnin    hefur   elt    David
Coulthard á röndum.
I næsta mánuði verður fluttur til lands-
ins Ferrari keppnisbíil Michael Schu-
machers frá því á síðasta ári. Hann mun
prýða glæsilega sportbílasýningu sem
haldin verður i Laugardaslshóllinni
13.-16. maí og mun hann tróna efst á stalli
í hópi afimestu og fallestu sportbíla sem
snerta götur þessa lands.
Ferrari Formúlu 1 kappakstursbíll hef-
ur aldrei áður komið hingað til lands og
mun þetta verða í fyrsta skiptið sem Ferr-
ari bíll er sýndur hér á landi. Er þá eins
gort að byrja á toppnum og verður hann
afhjúpaður með mikilli viðhöfh skömmu
eftir opnun sýningarinnar - ljósagangur,
reykur, léttklæddar stúlkur og allt til-
heyrandi verður gert til að gera þennan
afburð sem eftirminnilegastan.
BUlinn kemur frá Englandi og verður í
umsjá fylgdarmanns, sem kemur til með
að sjá algerlega um fiutning bíisins og sér
um að útlit og meðferð sé eftir þeim kröf-
um sem Ferrari setur sýningarbílum sín-
um. Því er fullljóst að það verður enginn
annars flokks umbúnaður við frumsýn-
ingu F-300 bílsins, sem sjálfur Michael
Schumacher ók á síðasta ári og barðist
um heimsmeistaratitilinn til síðasta móts,
gegn núnverandi Heimsmeistara, Mika
Hakkinen. Hann ók á McLaren Mercedes
Benz MP4-13 sem var ekkert lamb að
leika við.
800 hestöfl, 10 sýlindrar og
40 ventlar
Schumacher sigraði á sex mótum á
þessum bíl - og/eða bræðrum hans - því
keppnislið eins og Ferrari útbýr Qeiri en
fimm og fleiri en sex bíla af sömu tegund.
Sýningarbíllinn kemur reyndar vélar-
laus til landsins, en til gamans má geta
þess aö vélin var yfir 800 hestöQ. 10
sýlindrar og 40 ventlar sáu um að elds-
neyti, loft og afgas kæmist leiðar sinnar
um sprengirýmið á yfir 18 þúsnd snúning-
um á mín. Það er eins gott, því ef einhver
ætlaði sér að aka tryllitækinu á „óslétt-
um" götum Reykjvíkurborgar er óvíst að
lögrelglan yrði hress, eða aö bensínstöðv-
arnar hefðu réttu bensmdælurnar til taks
ef rennt yröi í hlað.
Sérkenni þessa Ferrari bíls, miöað við
aðra Formúlu 1 bíla, er að pústgreinin er
ofan á vélarhlífinni sem skilar afgasinu
undir afturvænginn, en ekki undan gír-
kassa og fjöðrum. Þetta var ein af róttæk-
ustu breytingunum sem sáust á Ferrari á
síðasta ári og vildu menn meina að þetta
bætti aksturseiginleika bílsins. Ferrari er
einnig með þetta á bíl sínum á þessu ári,
F399, en engin önnur lið hafa tekið þetta
upp eftir Ferrari.
Kostar mikið en er þess virði
Aðstaðdendur að bílasýningunni, þeir
Hákon Ásgeirsson og Brynjólfur Þorkels-
son, hafa staðið að undirbúiningi sýning-
arinnar síðan í september á síðasta ári,
þegar þeir ákváðu að endurtaka sýningu
sem haldin var í Digranesi árið 1997.
Vildu þeir ná að gera betur og eiga tromp
á sýninguna og ákváðu að reyna að fá
Formúlu 1 bíl. „Það kom ekkert til greina
annað en Ferrari," sagði Hákon í samtali
við DV. „Við reyndum að fá heimsmeist-
arann McLaren, en hann var ekki á lausu
svo við snerum okkur til Ferrari. Þetta er
heilmikið umstang og kostar mikla pen-
inga, en er svo sannarlega þess virði,"
sagði Hákon.
Það er mikil og lóng saga á bak við
Ferrari-nafnið, sem er komið af stofnanda
þess, Enzo Ferrari, sem lést árið 1988, þá
háaldraður. Síðasti ökumannstittill sem
Ferrari hampaði er orðinn tuttugu ára
gamall og eru ítalir og flestir kappaksturs-
áhugamenn orðnir langeygir eftir nýjum
bikar í hilluna í Maranello, höfuðstöðvum
Ferrari keppnisliðsins á ítalíu.
Eigendur Ferrari eru Fiat verksmiðj-
urnar, og ef vel er að gáð má sjá FIAT
merkið á hlið og nefi F300 bílsins. Þar af
leiðandi er umboösaðili Fiat á Islandi,
ístraktor, með umboð fyrir Ferrari og eru
þeir nú að koma með til landsins Ferrari
sportbil F355F1, sem einnig verður sýnd-
ur á sporfbílasýningunni í Laugardals-'
höll. Eftir sýninguna fer hann á söluskrá
og er uppsett verð ekki lægra en 16,9 millj-
ónir fyrir gripinn, sem hefur 375 hestafla
vél í skottinu. Þau skiia þessum eldrauða
eðalsportbíl í rétt tæplega 300 km á klst.
Þess má geta að leyfinlegur hámarkshraði
yið bestu aðstæður er 90 km á klst. hér á
íslandi og er hann ekki nema um 4,6
sekúndur að ná þeim hraða og þá senni-
lega í þann mund að skipta í annan gír.
-ÓSG
Tólf tankbílar sprautuðu
Ökumennirnir og liðin í Formúlu 1 eru farnir að undirbúa sig fyrir
næstu keppni, sem fram fer í San Marínó 2. maí nk.
Ferrari-liðið æfði af krafti á ítalíu um helgina. Fengnir voru tólf tank-
bílar til að bleyta æfingabrautina og Michael Schumacher ók 134 hringi
við erfiðar aðstæður á einum og sama deginum. Á þim bæ er ekkert gef-
ið eftir, enda Þjóðverjinn kappsfulli ekki ánægður með sína stöðu í stiga-
keppninni til heimsmeistaratitils. Ferrari-liðið ætlar greinilega að vera
vel undirbúið í næstu keppni.                                                          -SK
Trulli fer ekki til Ferrari
Sögusagnir hafa verið á kreikí þess efnis að ítalski ökumaðurinn
Jarno Trulli sé á förum frá Prost-liðinu yfir til Ferrari. Muni þá Trulli
leysa Eddie Irvine af hólmi hjá Ferrari, sem annar ökumaður á eftir
Michael Schumacher, ef Irvine fer til annars liðs,
Alain Prost segir að þessar vangaveltur eigi ekki við rök að styðjast.
„Ég veit af áhuga Ferrari og skil hann mætavel. Trulli er hins vegar ekki
á förum frá okkur og það skiptir ekki máli hvða peningar eru í boði.
Hann fer hvergi," segir Prost.                                                          -SK
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34