Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						32
Sport
Beinagrindin
- nýr íslenskur Slingshot Dragster
„Ég set Nítróið inn þegar ég er bú-
inn að taka úr mér hrollinn eftir
fyrstu ferðirnar,"  segir Egill Guð-
mundsson en hann hefur unnið við að
smíða    sér    kvartmílu
keppnisbíl í frí-
stundum
siðastlið-
in tvö      'j
ár.         Æ
smíðaði aftari hluta bílsins en
framendinn er smíðaður eftir
annarri teikningu og þessi bíll er
130 cm lengri en bíll Vals," segir
EgUl sem hyggst taka þátt í öllum
Kvartmílukeppnum og sand-
spyrnum sumarsins. Egill er
ekki óvanur kvartmílu-
akstri því á árunum 1992
til '94 keppti hann í
götubílaflokki á '67
Mustang með
Egill mun svo mæta með Drag-
sterinn i fyrstu kvart-mílukeppni
sumarsins, 8. maí næstkomandi,
en þar vonast hann til að fara
brautina á undir 10 sekúndum.
-JAK
I
Dragster bíll Vals til fyrir-
myndar
Bíll Egils gengur undir nafninu
Beinagrindin. Egill hefur aðeins
verið að prófa bílinn á kvartmílu-
brautinni og segir hann lofa góðu.
Um er að ræða keppnisgrindarbíl
þar sem ökumaðurinn situr fyrir
aftan vélina, ofan á hásingunni.
„Ég hafði Dragster Vals Vifils-
sonar til fyrirmyndar þegar ég
Beinagrindin
- tæknilegar upplýsingar
Grind: Heimasmíöuö úr
heildregnum glussarörum.
Klædd með 0,8 mm áli.
Hjólabúnaður að framan:
Heimasmíðaður.
Stýrisvél: Tannstangarstýri úr
Opel Ascona.
Framhjól: Úr Honda CB 650
mótorhjóli.
Nitro-kerfi. Þurrafgeymir.
Bensíntankur: Drag Race Cella
181 (dugir 2-3 ferðir). Höfuðrofi
á rafmagni, virkur innan og
utan frá.
Bensíndæla: Mallory, 140 gall-
ona dæla.
Vatnskassl: Intercooler-kælir,
smíðaður af Agli og Eiríki i
Bílanaust-Handverki. Kælir fyrir
sjálfskiptingu. Rafmagnsvifta.
Rafdrifin vatnsdæla.
Vél:   35cid   Chevy   árg.   1971,
fjögurra bolta höfuðleguklossar.
Stimplar: Þrykktir með kolli.
Þjappa  11.61:1,  Brodex  álhedd
með 2.02 og 1.6 ventla Tunnel
Ram soggrein.
Blöndungar: Tveir 600 cfm
Holley Double Pumper.
Heimasmíðaðar flækjur.
Heimasmíðaö bensínkerfi.
Afl: 500 hestöfl, hátt í 700 hp.
með Nítró.
Mallory magnetukveikja.
Daihatsu alternator. TCI
flexplata, SFI stimpluð. 8'
Converter, gripur við 5.600
snúninga.
Hámarkssnúningur: Um 8.000
snúningar á mínútu.
Skifting: TwoSpeed Powerglide.
Sprengihlíf yfir skiptingu og
drifbúnaði. 9" Ford hásing, stytt
um 25 cm, 4.56:1 með NoSpin.
Crane Fireball kveikjukerfi.
Mallory kveikja. Bremsudæla er
kúplingsdæla úr Mitsubishi Colt.
Convo Pro álfelgur, sérstakar
Dragstera-felgur.
Dekk: 32" slikkar, 14" breiðir.
Bremsudælur: Þriggja stimpla
áldælur og diskar úr Lada Sport.
Mælaborð og skiptir
heimasmíöaðir. 5 punkta
öryggisbelti. Ætla að reyna að
læra fljótt á bílinn. Magnús
Proppe í Kópavogi krómaði
flæicjur og styrisgang að framan.
Þyngd: Um 800 kg.
351 Windsor-vél og C4 skiptingu.
„Ég vann heilmikið í þeim bíl
til að fá hann til að virka betur en
besti tími minn á honum var 13,40
sek. Ég náði tvisvar öðru sæti í
götubílaflokknum," segir Egill.
Kosinn efnilegasti nýliðinn
Árið 1993 var Egill kosinn efni-
legasti nýliðinn og fékk bikara
sem Hressó gaf því til staðfesting-
ar.
„Þetta fannst mér mjög hvetj-
andi fyrir mig. Mér finnst að þett-
a vanti í dag því svona verðlaun
hverja unga menn til dáða."
Egill Guðmunds-
son segir sætið í
Beinagrindinni
vera þægilegt en
það er reyndar
bara plastskel sem
hann situr í, fastur
ífimm punktaör-
yggisbeltum.
DV-mynd JAK
I
KLIA fæðist
Akstursíþróttafélögin í landinu og
Landsamband íslenskra akstursfélaga
hafa stofnað með sér nýtt félag sem
nefnist KLÍA. KLÍA stendur fyrir
Keppnishaldarafélag Landssambands
íslenskra akstursfélaga og eins og nafn-
ið ber með sér er hlutverk félagsins að
halda utan um allar aksturs-íþrótta-
keppnir í landinu og samræma þær.
Tekur fjárhagslega ábyrgð
KLÍA sér um að undirbúa allar
keppnirnar í samvinnu við einstaka
akstursíþróttaklúbba sem verða
með sína eigin keppnisstjóra og
keppnisstjórn. Þá mun KLÍA taka
fjárhagslega ábyrgð á keppnunum
þannig að klúbbarnir þurfa ekki að
taka áhættu við að halda þær.
Þetta mun sérstaklega koma þeim
klúbbum til góða sem hafa átt undir
högg að sækja í sínu keppnishaldi.
Með stofnun KLÍA er stefnt að því að
auka tekjur allra akstursíþróttafélag-
anna og styrkja með því grundvöll
þeirra. Keppnishaldið verður sam-
ræmt þannig að allar keppnirnar
munu hafa sama yfirbragð og rekstur
þeirra verður hagkvæmari. Með til-
komu KLtA munu klúbbarnir geta
einbeitt sér meira að innra félags-
starfi sínu. í sumar munu fimm stórir
kostendur fjármagna allar akstursí-
þróttakeppnirnar og einn af þessum
er DV. Þvi mun torfæran í sumar
væntanlega nefnast DV-torfæran.
Innrétta stjórnstöð á hjólutn
Ráðinn hefur verið framkvæmda-
stjóri KLÍA og er það Ásgeir Örn Rún-
arsson en Svanur Sævar Lárusson
verður aðstoðarframkvæmdasrjóri.
Akstursíþróttakeppnir sumarsins
munu því hvíla á herðum þeirra fé-
laga í sumar. Þeir eru nú að láta inn-
rétta 60 manna Bens-rútu sem stjórn-
stöð sem verður notuð á öllum keppn-
um sumarsins. Eftir breytingarnar
verða einungis 14 sæti eftir í rútunni
en í stað hinna komin þrjú herbergi.
með fullkominni aðstöðu fyrir keppn-
isstjórnina, tölvuherbergi með fjórum
samtengdum tölvum og prenturum.
Sérstakt fundarherbergi er í rútunni
Verður hún útbúin 5kW rafstöð auk
rafgeyma sem eiga að koma inn ef raf-
stöðin bilar. Þá verður fullkomið
hljóðkerfi í rútunni sem verður notað
á öllum keppnum.
Asgeir Örn Rúnarsson og Svanur Sævar Lárusson standa hér í stjórnstöð-
inni sem er verið að innrétta en þeir munu sjá um undirbúning keppnanna í
sumar.                                                                                               DV-mynd JAK
¦^PH wwa HM            ¦W^fFSlíwfe.^Mh
Fyrsta kvartmilukeppnin verður
kosningadaginn 8. mai á braut
Kvartmíluklúbbsins I Kapelluhrauni.
/ kvartmilukeppninni 8. maí veröur
keppt i Bracket-flokki, götubílaflokki,
útbúnum götubílaflokki, ofurflokki
og mótorhjólaflokkum. Búist er við 3
til 4 keppendum í þessum flokki.
Fimm   kvartmilukeppnir
keppnisalmanaki sumarsins.
eru
Fyrsta sandspyrnukeppnin verður
30. mal og er það Kvartmíluklúbbur-
inn sem heldur hana að Hrauni í Ölf-
usi.
Sandspyrnan verður svo aftur á dag-
skrá I september en þá mun Bila-
klúbbur Akureyrar halda tvö mót fyr-
ir norðan.
Elsti, virkasti og virtasti akstursí-
þróttaklúbbur landsins, Bilaklúbbur
Akureyrar, verður 25 ára 27. maí.
Bilaklúbbur Akureyrar mun halda
upp á 17. júní með tuttugustu og
fimmtu bílasýningu sinni sem mun I
tilefni afmælisins verða óvenju veg-
leg að þessu sinni.
Bílasýning,       götuspyrna       og
„burnout" keppni, öðru nafni dekkja-
grill, verða á dagskrá bíladaga Bíla-
klúbbs Akureyrar 17. til 19. júní.
Eigendur fallegra bila hafa ávallt
litið á það sem sérstakan heiður að
vera boðið að koma með bíla sína 1
bílasýningu Bílaklúbbs Akureyrar.
-JAK
I
I
¦ ¦-"¦;
m
.4
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
28-29
28-29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34