Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . . . . 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 . . . . .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						MANUDAGUR 3. MAI 1999
I
:;Í
I


Mika Hakkinen situr vonsvikinn
á bif reið sinni eftir að hafa ekið á
vegg og fallið úr keppni.
Sport
Enn og aftur eru aðeins örfáir bílar sem luku keppni,
aðeins 8 bilar í þetta sinn. Menn féllu út vegna bil-
ana og ákeyrslna en einnig er hugsanleg orsök
sú að grip hjólbarðanna er mjög lítið og að
ökumenn séu enn ekki búnir að ná tök-
um á bilunum eftir breytingar frá síð-
asta ári.
Jaques    Villeneuve    á    BAR
Supertec drap á vél sinni í
ræsingu og mátti þakka fyr-
ir að fá ekki aðra öku-
menn aftan á bíl sínn
sem var kyrr  í  allri
þvögunni.  Hann  var
ekki  ánægður  með
dagsverk sitt. „Þeg-
ar   manni   hefur
tekist að komast
i fimmta sæti í
timatöku er þaö
mjög ergilegt að
hafa ekki einu
sinni komist af
stað," sagði Vil-
leneuve.
David Coulthard
fullyrðir   að   hann
hafi misst af sigri i
hendur   Schumachers
vegna ósamvinnufúsra
ökumanna á hægfarari
bilum. „Ég er ánægður að
hafa unnið mér inn stig en
óánægður þvi að við höfðum
klárlega frammistöðu til að
sigra hér í dag," sagði hann og
bætti við: „Mér var haldið niðri
af Diniz,   Paniz  og  Fisichella,
sagði Coulthard sem   hefur sent
inn   kvörtun   til   keppnistjórnar
vegna þessa.
Damon Hill, sem var að skora  fyrstu
stig sín á árinu eftir að hafa lent í fjórða
sæti rétt á eftir Barrichéllo,   var á sömu
skoðun og Coulthard en ætlaði ekki að
leggja inn kvörtun. „Mér var haldið niðri af
nokkrum ökumönnum og það kostaði mig ör-
ugglega þriðja sætið en ég er ánægður með
framistöðu liðsins og þetta voru góð úrslit fyrir
okkur," sagði Hill.
Nœsta keppni er eftir hálfan mánuð og verður það
hinn sögulegi Monte-Carlo-kappakstur þar sem ekiö er
á strætum Mónakóborgar.
-ÓSG
David   Coulthard   óskar   Michaei
Schumacher  til   hamingju   með
sigurinn.
¦    -	
1  Urslitin	
f 1. Michael Schumacher, Ferrari	
2. David Coulthard, McLaren	
3. Rubens Barrichello, Stewart	
4. Damon HiU, Jordan	
5. Giancarlo Fisichella, Benetton	
6. Jean Alesi, Sauber	
7. Mika Salo, BAR	
8. Luca Badier, Minardi	
9. Marc Gene, Minardi	
lO.Johnny Herbert, Stewart	
Staðan hjá ökumönnum:	
Michael Schumacher.........	16
Eddie Irvine  ................	12
Mika Hakkinen..............	10
Heins Harald Frentzen   ........	10
Ralf Schumacher.............	7
Rubens Barrichello...........	fi
David Coulthard.............	fi
Giancarlo Fisichella ..........	5
Staðan hjá liðunum:	
	28* 16 13 7 6
	
	
Williams...................	
	
	
- Schumacher hlutskarpastur á Imola-brautinni og er kominn í efsta sætið
Michael Schumacher sigraði fyrir
liö sitt á Imola-kappakstursbraut-
inni í gær við geysilegan fögnuð 100
þúsund áhorfenda. Með frábærri
keppnisáætlun og grimmum akstri
gerði Þjóðverjinn það sem til þurfti
og er kominn með 16 stig og forystu
í stigakeppni ökumanna eftir að
Mika Hakkinen, sem ræsti, hafði á
fremsta rásstað ætlað sér um of og
ók út af eftir að hafa leitt keppnina
fyrstu 16 hringina.
Fyrsti sigur Ferrari á Imola í
16 ár
Félagi hans, David Coulthard,
háði harða báráttu við Schumacher
en varð að sætta sig við annað sæt-
ið.  Rubens  Barrichello  kom  svo
þriðji á undan Hill á Jordan,
Fisichella á Benetton og Jean Alesi
á Sauber.
Ferrari-keppnisliðið hefur ekki
unnið á Imola siðustu 16 árin og er
jafnvel komin vendipunktur í gengi
liðsins sem var dapurt framan af
ári. „Að sigra hér eftir svo langan
tíma fyrir framan ítalska áhorfend-
ur gerir þennan sigur mjög sérstak-
an," sagði Schumacher eftir að hafa
bætt 34. sigri sínum i safnið.
Schumacher þakkaði liði sínu
sérstaklega fyrir mikla vinnu und-
anfarið sem hefur verið að reyna að
minnka bil milli þeirra og McLaren
Mercedes Benz sem hefur haft yfir-
burðahraða það sem af er keppnis-
tímabilinu.
„Við vissum að við urðum að
snúa við þróuninni og við gerðum
það." McLaren hefur þó enn ein-
hverja yfirburði yfir Ferrari og var
það greinilegt á akstri heimsmeist-
arans Mika Hakkinens á meðan
hann var inn í keppninni því hann
ók á mun meiri hraða en allir aðrir
i brautinni og var kominn með um-
talsverða forystu og var greinilega
með keppnina í hendi sér. En hann
var of ákafur og hreinlega ofgerði í
akstri sínum og gerði afdifarík mis-
tök, ók á vegg framan við viðgerðar-
svæðið eftir að hafa misst bílinn út
af brautinni.
Klárlega mín mistök
„Oftast viljum við ökumenn ekki
viðurkenna mistök okkar en þetta
voru klárlega mín mistök," sagði
Hákkinen.
„Ég verð að reyna að gleyma
þessu, Monaco er næst og við sjáum
til hvað gerist þar."
Eftir að Hakkinen hafði faUið út
var Coulthard kominn í forystu en
með Schumacher á hælunum og sí-
fellt að tæta upp forskot Skotans.
Það varð minnst 2,5 sek. þegar
Schumacher fór inn á viðgerðar-
svæði á 31. hring. Coulthard tók svo
eina hlé sitt fimm hringjum seinna,
um það leyti sem Schumacher lenti
i mikilli umferð á brautinni. En hlé
McLaren-liðsins var of langt og
Coulthard missti forystu sina í
hendur Schumachers sem hafð séð
við umferðinni sem keppnisáætlun
McLaren-liðsins hafði ætlað honum.
Áætlun Ferrari-manna hafði tek-
ist, að koma Schumacher í fremstu
stöðu, og varð hann eftir það að
vinna inn tíma fyrir seinna stoppið
sitt. Þegar hann hafði náð 20 sek.
forystu á 45. hring smellti hann sér
inn á viðgerðarsvæðið i örstutt hlé
(4,1 sek.) og komst út á braut og enti
í forystu. Hann hélt hæfilegu bili
milli sín og Coulthards til loka
keppninnar þar sem hann gladdi
hjörtu ítala sem fögnuðu ákaft sigri
síns manns.
-ÓSG
f
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
28-29
28-29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34