Tķmarit.is
Leita | Titlar | Greinar | Um vefinn | Algengar spurningar |
skrį inn | Íslenska | Føroyskt | Kalaallisut | Dansk | English |

Dagblašiš Vķsir - DV

og  
S M Þ M F F L
. . . 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31 .
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |
Skoša ķ nżjum glugga:
PDF  | HQ_PDF  | JPG  | TXT  |


Ašlaga hęš


Vafrinn žinn styšur ekki PDF skjöl
Smelltu hér til aš skoša blašsķšuna sem JPG
Dagblašiš Vķsir - DV

						HelQortyloö 3D&"V laugardacur4.maí2o02
Umsjón
Njáll
Gunnlaugsson
VW BEETLE TURBO		
Vél:		1,8 lítra bensínvél |
Rúmtak:	1781 rúmsentímetrar	
í Ventlar:		16 I
I Þjöppun:		9,5:1 :
Gírkassi:		5 gíra beinskiptur
	UNDIRVAGN	
¦      .................... Fjöðrun framan:	Sjálfstæð þriqqja	arma klafafjöðrun
j Fjöðrun aftan:	Snúninqsöxull með	jafnvægisstöngum
Bremsur:        Diskar framan oq aftan,		ABS, EBD, ESR EDL [
Dekkjastærð:		205/55 R16 !
		
YTRi TOLUR		
; Lengd/breidd/hæfi	:                             4081/1724/1498 mm	
Hjólahaf:		2508 mm
\ Beyqjuradíus:		10,9 metrar ]
	tNNRITÖLUR	
Farþeqar með ökumanni:		4
Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða:		2/4
Faranqursrými:		209-527 lítrar |
		
HAGKVÆMNi		
Eyðsla á 100 km:		8,2 lítrar
Eldsneytisqeymir:		55 lítrar
Ábyrgð/ryðvörn:		3/12 ár
Verð:		2.650.000 kr.
Sóllúga:		105.000 kr.
Umboð:		Hekla hf.
Reynsluakstur nr, 681
Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður, rafdrifnir og upphit-
aðir útispeglar, útvarp/geislaspilari með 4 hátölurum,
samlæsingar, 4 öyggispúðar, 2 drykkjarstatíf, þokuljós,
álfelgur. stuðarasvuntur, vindskeið, miðstöð með loftkæl-
ingu, 16tommu álfelgur. ESP-skrikvörn, EDL-spólvörn, að-
dráttur á stýri.
i	
SAMANBURÐARTOLUR	
Hestöfl/sn:	150/5800
Snúninqsvæqi/sn:	210 Nm/1750
: Hröðun 0-100 km:	9sek.
i Hámarkshraði:	203 km/klst.
i Eiqin þynqd:	1276 kq
	
	
UTAN UR HEIMI
\ Rlslægri
j Cherokee
j  Búið er að lœkka veg-
: hœð nýja Cherokee
; jeppans eftir að pað
i  kom í Ijós í tveimur óskyld-
I  um prófunum að hann
|  gœti verið valtur við viss-
ar aðstœður. Tímaritið
Autoweek velti einum í
svigprófi í nóvember og
Auto Bild sagði hann
hafa óörugga aksrurseig-
inleika og œtti þess
vegna að innkalla hann.
Tœknimenn Chrysler
nóðu ekki að framkalla
þœr aðstceður sjálflr en
samt sem óður koma allir
nýir Cherokee jeppar
núna með 22 mm lœgri
fjöðrun að framan og 19
mm að aftan. Chrysler
neitar þó að það sé
vegna öryggisástœðna
og segja talsmenn verk-
smiðjanna að þetta sé
einungis uppfœrsla á
bílnum til betri aksturseig-
inleika.
Keppinautur
Porsche?
Gerðir sportbíla eru
margar og oft erfitt að
þekkja þá í sundur. Myndi i
til dœmis einhver trúa því '
að þessi sé frá Kóreu?
Proto Motors framleiðir
þennan sem þeir kalla
PS-2 og er hann með vél- J
ina aftur í. Það er öflug
þriggja rrtra V6 vél sem
fengin er að lóni fró
Toyota, en PS-2 er œtlað i
að keppa við bíla eins
og Porsche Boxster. Bíll-
inn er léttur, aðeins 1180
kg og mun hafa tvöfalda I
klafafjöðrun og margt
fleira sem sportbílar eiga
að hafa. Bíllinn verður
frumsýndur á bílasýning-
unni í Sydney í október
og mun kosta um fjórar
milljónir þegar hann
kemur á markað.
ZfltiDGESTufíEBLIZ,
U    R    N    I
m
•WSttKlHÍ'
¦ IIHHIMM
Lágmúla 8 • Siffli 530 2800
Sérstakur bíll með
boðlega vél
Kostir:        Kraftmikil vél, rými frammi í.
Gallar:      Vantar betri inniljós og vélarhitamœli,
aftursœti.
VW kom á markað með nýja gerð Bjöllu fyrir
nokkrum árum og er hann nú fáanlegur með 150 hest-
afla vél með forþjöppu. Þessi bíll er nokkuð sérstakur
fyrir margra hluta sakir, ekki síst útlitslega, og því
prófuðu DV-bílar bílinn á dögunum.
Með upprunann á hreinu
Það geta flestir verið sammála um að Bjallan er falleg-
ur bíll og nokkuð líkur þeim gamla í fjarska. Mikið var
lagt í að halda upprunalega útlitinu sem mest og af því
leiðir að farþegarými er frekar aftarlega í bílnum. Þetta
sést vel þegar sest er upp í hann en syllan fyrir ofan mæla-
borðið er mjög djúp miðað við bíl af þessari stærðargráðu.
Af því leiðir að maður situr nánast fyrir aftan miðju bíls-
ins sem er nokkuð óvenjulegt en venst fljótt. Að innan er
bfllinn jafn fallegur og að utan og enn ber á atriðum úr
gamla bílnum, eins og handíongum fyrir ofan hurðir og
fleira sem er fært 1 stílinn. Efsti hluti hurðarspjaldsins er
til dæmis sprautaður í sama lit og bill inn að utan og gef-
ur það honum mikinn svip að innan. Það fer vel um far-
þega í framsætum en það sama er ekki hægt að segja um
farþega í aftursætum sem sitja svo aftarlega að fullorðnir
reka höfiiðið í afturrúðuna. Segja má að aftursætin séu
varla meira en barnasæti fyrir vikið. Einnig má setja út á
nokkur smáatriði i hönnun hans að innan, eins og glasa-
haldara sem er undir miðjustokki og tekur þvi til dæmis
ekki hálfs lítra kókflösku. Inniljós eru líka af skornum
skammti og gefa litla birtu og höfuðpúðar eru staðsettir
frekar aftarlega. Einnig vantar vélarhitamæli.
DV-myndir ÞOK
© Mælaboröinu svipar til gamla bílsins nema engin
sylla var svo heitið gæti fyrir aftan framrúöuna i
gamla bílnum.
© Bjallan er nokkuð skemmtilegur akstursbíll enda
vel búinn hjálpartækjum eins og skrikvörn og spól-
Með skemmtilega vél
Bíllinn sem prófaður var kom á nýrri gerð Good
Year Fl regndekkja sem gefa ótrúlega gott grip í bleytu
og m innka til muna hættuna á floti. Á hinn bóginn eru
þau það mikið skorin að hann getur misst grip ef lagt
er mikið á hann í beygjum. Bfllinn liggur annars nokk-
uð vel miðað við bfl með þessu byggingarlagi. Aðeins
ber á hliðarveltu en fjöðrunin leggur hann vel að öðru
leyti í beygjurnar. Vélin gerir lflca mikið fyrir bílinn en
þessi skemmtilega 150 hestafla vél er með forþjöppu og
því góða vinnslu og upptak. Gírkassinn er lipur og ná-
kvæmur eins og alltaf í Volkswagen en gallinn við
hann er að færslan í bakkgír er til hægri og upp,
þannig að með fimm gíra kassa eru fjórir gírar uppi en
aðeins tveir niðri.
Á fáa keppinauta
Það keppa fáir við þennan bíl því að erfitt er að finna
honum sambærilega keppinauta. Það má einna helst
4-
					
Fela smįmyndir
Blašsķša 1
Blašsķša 1
Blašsķša 2
Blašsķša 2
Blašsķša 3
Blašsķša 3
Blašsķša 4
Blašsķša 4
Blašsķša 5
Blašsķša 5
Blašsķša 6
Blašsķša 6
Blašsķša 7
Blašsķša 7
Blašsķša 8
Blašsķša 8
Blašsķša 9
Blašsķša 9
Blašsķša 10
Blašsķša 10
Blašsķša 11
Blašsķša 11
Blašsķša 12
Blašsķša 12
Blašsķša 13
Blašsķša 13
Blašsķša 14
Blašsķša 14
Blašsķša 15
Blašsķša 15
Blašsķša 16
Blašsķša 16
Blašsķša 17
Blašsķša 17
Blašsķša 18
Blašsķša 18
Blašsķša 19
Blašsķša 19
Blašsķša 20
Blašsķša 20
Blašsķša 21
Blašsķša 21
Blašsķša 22
Blašsķša 22
Blašsķša 23
Blašsķša 23
Blašsķša 24
Blašsķša 24
Blašsķša 25
Blašsķša 25
Blašsķša 26
Blašsķša 26
Blašsķša 27
Blašsķša 27
Blašsķša 28
Blašsķša 28
Blašsķša 29
Blašsķša 29
Blašsķša 30
Blašsķša 30
Blašsķša 31
Blašsķša 31
Blašsķša 32
Blašsķša 32
Blašsķša 33
Blašsķša 33
Blašsķša 34
Blašsķša 34
Blašsķša 35
Blašsķša 35
Blašsķša 36
Blašsķša 36
Blašsķša 37
Blašsķša 37
Blašsķša 38
Blašsķša 38
Blašsķša 39
Blašsķša 39
Blašsķša 40
Blašsķša 40
Blašsķša 41
Blašsķša 41
Blašsķša 42
Blašsķša 42
Blašsķša 43
Blašsķša 43
Blašsķša 44
Blašsķša 44
Blašsķša 45
Blašsķša 45
Blašsķša 46
Blašsķša 46
Blašsķša 47
Blašsķša 47
Blašsķša 48
Blašsķša 48
Blašsķša 49
Blašsķša 49
Blašsķša 50
Blašsķša 50
Blašsķša 51
Blašsķša 51
Blašsķša 52
Blašsķša 52
Blašsķša 53
Blašsķša 53
Blašsķša 54
Blašsķša 54
Blašsķša 55
Blašsķša 55
Blašsķša 56
Blašsķša 56
Blašsķša 57
Blašsķša 57
Blašsķša 58
Blašsķša 58
Blašsķša 59
Blašsķša 59
Blašsķša 60
Blašsķša 60
Blašsķša 61
Blašsķša 61
Blašsķša 62
Blašsķša 62
Blašsķša 63
Blašsķša 63
Blašsķša 64
Blašsķša 64
Blašsķša 65
Blašsķša 65
Blašsķša 66
Blašsķša 66
Blašsķša 67
Blašsķša 67
Blašsķša 68
Blašsķša 68
Blašsķša 69
Blašsķša 69
Blašsķša 70
Blašsķša 70
Blašsķša 71
Blašsķša 71
Blašsķša 72
Blašsķša 72
Blašsķša 73
Blašsķša 73
Blašsķša 74
Blašsķša 74
Blašsķša 75
Blašsķša 75
Blašsķša 76
Blašsķša 76
Blašsķša 77
Blašsķša 77
Blašsķša 78
Blašsķša 78
Blašsķša 79
Blašsķša 79
Blašsķša 80
Blašsķša 80